Bàn Làm Việc Chữ Z Đa Năng Phổ Biến Hiện Nay

Bàn làm việc chữ Z đang là thiết kế được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Sản phẩm này được đánh giá có thiết kế đẹp và mới lạ, không theo những khuôn khổ cũ. Hơn nữa thiết kế dạng chữ Z của chân sản phẩm giúp đem lại sự tiện lợi khi lắp ráp và vận chuyển. Ở bài viết này, hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu những đặc điểm và ưu điểm của bàn chữ Z. Đồng thời, trả lời cho câu hỏi: Bàn chữ Z có chắc không? mà nhiều khách hàng đang thắc mắc nhé!

Bàn Làm Việc Chữ Z Là Gì?

Sở dĩ được gọi là bàn làm việc chữ Z là bởi nhìn tổng thể, mặt bàn và chân bàn được tạo thành hình chữ Z. Bàn bao gồm một mặt bàn rộng bằng chất liệu kính hoặc gỗ. Phần khung của chân bàn được làm từ sắt hộp vuông hoặc hình hộp chữ nhật. Ngày nay, kiểu bàn này đã được trang bị thêm kệ nhỏ ở phía dưới hoặc trên mặt bàn, nhưng nhìn chung vẫn rõ nét hình chữ Z.

Chức năng của bàn chữ Z là dùng để đặt bàn phím và màn hình máy tính cũng như các thiết bị điện tử như loa, camera, máy in,… Gầm bàn rộng và thoáng có thể đặt cây máy tính CPU để phục vụ công việc cũng như giải trí của bạn.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Bàn Văn Phòng Chữ Z

Thiết kế

Thiết kế của sản phẩm bao gồm: mặt và bàn chân sắt được tạo thành hình chữ Z. Trong đó:

  • Mặt bàn rộng và phẳng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất.
  • Chân bàn được làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện để chống lại sự oxy hóa của môi trường. Nhìn tổng thể của bàn, bạn sẽ thấy được bàn có hình chữ Z với chân cực kỳ chắc chắn.

Chất liệu

Thông thường, mặt bàn của bàn làm việc chữ Z thường được làm bằng những chất liệu như gỗ, sắt. Vì những chất liệu này mang những ưu điểm cực kỳ tốt và bền.

  • Chất liệu gỗ tự nhiên: Đây là loại gỗ có đường nét và vân gỗ rất tự nhiên. Với những ưu điểm như chịu lực tốt, bền bỉ, mang đến cho không gian một nét hiện đại và độc đáo. Vì thế gỗ tự nhiên được dùng rất phổ biến.
  • Gỗ công nghiệp: Đây là loại gỗ cực kỳ được ưa chuộng trong các bàn làm việc. Đặc biệt với độ bền bỉ và thiết kế phụ kiện trang trí xung quanh với không gian đẹp mắt.
  • Sắt: Ngoài ra, bàn làm việc cũng có thể làm từ sắt. Vì sắt có độ dẻo tốt và có thể biến tấu thành nhiều mẫu mã khác nhau.

Kích thước

Kích thước của bàn chữ Z trong phòng làm việc thường theo tiêu chuẩn dài 120 cm x rộng 60 cm x cao 75 cm. Ở những văn phòng lớn hoặc gia đình, nếu cần kích cỡ bàn lớn hơn thì người dùng có thể yêu cầu nhà sản xuất.

Màu sắc

Màu sắc của bàn chữ Z khá đa dạng. Vì màu gỗ công nghiệp có thể thay đổi bằng lớp phủ melamine hoặc laminate. Người mua hoàn toàn có thể yêu cầu màu sắc bàn linh hoạt theo sở thích của mình.

Ưu Điểm Bàn Chữ Z Trong Không Gian Làm Việc 

Bàn làm việc hình chữ Z mang lại rất nhiều ưu điểm rất tiện lợi cho người sử dụng:

– Thiết kế kiểu dáng: hiện đại, độc đáo mang lại một sự trẻ trung cho văn phòng làm việc. Bàn thiết kế có khoảng không gian rộng bên dưới có thể tận dụng khi nhân viên làm việc có thể sử dụng để gác chân ở thanh giữa đường cong chữ Z. Từ nghiên cứu thực tế về gu thẩm mỹ, xu hướng các nhà thiết kế đã cho ra những sản phẩm có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn và tính ứng dụng thực tiễn cao nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ khác trong phòng làm việc.

– Tính thẩm mỹ: Tính thẩm mỹ cao thể hiện qua sự nhỏ gọn của mình chiếc bàn đem lại sự thoải và làm cho không gian làm việc của bạn trở nên rộng rãi. Màu sắc thanh lịch nhã nhặn nên khi đặt trong phòng làm việc tạo sự tao nhã.

– Công năng sử dụng tối ưu: kết cấu chịu lực gồm các thanh sắt (inox) liên kết với nhau hết sức đơn giản xong khả năng chịu lực là vô cùng ấn tượng, các sản phẩm có tuổi thọ 10 đến 15 năm trong môi trường làm việc với hiệu suất cao. Kiểu dáng rất mỏng manh và có cảm giác không chắc chắn nhưng bàn có thể chịu lực tốt như chiếc bàn 4 chân bình thường. Ngoài ra, chân bàn sẽ không bị rỉ sét nên bạn hoàn toàn yên tâm là không bị trầy xước chân khi sử dụng bàn, và điều này cũng giúp việc lau chùi bàn ghế có thể được thực hiện một cách dễ dàng hơn.

Kinh Nghiệm Khi Mua Bàn Chân Sắt Chữ Z Cho Phòng Làm Việc

Chọn bàn chữ Z theo nhu cầu của mình

Căn cứ theo nhu cầu của bạn để chọn kích thước bàn làm việc hình chữ Z phù hợp với mục đích khác nhau như đặt máy tính, giải quyết hồ sơ, giấy tờ.

Chọn theo phong cách thiết kế nội thất

Đối với văn phòng công ty, bàn làm việc sẽ được trang bị đồng bộ để mang lại không gian nhất quán và rộng rãi. Bạn nên lưu ý đến những sản phẩm nội thất khác như kệ sách, sofa, đèn bàn,… để chọn được màu sắc.

Nội thất được sử dụng trong một căn phòng cần phải có sự đồng bộ để giúp không gian hài hòa. Nếu màu của bàn quá chói hoặc lệch tông với tường nhà bạn sẽ nhanh chóng nhàm chán và mất thẩm mỹ.

Chọn địa chỉ mua bàn chữ Z uy tín

Thị trường Việt Nam hiện nay có quá nhiều nhà phân phối nội thất, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín. Trong đó, rất nhiều địa chỉ phân phối nội thất và cơ sở sản xuất trong nước với chất lượng tốt.

Nếu bạn chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát, sản phẩm của bạn sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua:

  • Bảo hành miễn phí trong thời gian dài giúp tiết kiệm được chi phí.
  • Bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được bàn chữ Z vừa hợp với nhu cầu phòng làm việc.
  • Chính sách hậu mãi: vận chuyển, lắp đặt được miễn phí hoặc giảm giá cho khách hàng mọi nơi.

Bàn Làm Việc Chữ Z Có Chắc Không?

Nhìn vào những đặc điểm và ưu điểm trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Bàn chữ Z có chắc không?” rồi. Bàn chữ Z được sản xuất với những chất liệu như gỗ cao cấp, sắt sơn tĩnh điện không gỉ. Vì thế, độ chắc chắn của bàn rất lớn, bạn không cần phải lo lắng về vấn để này.

Các Mẫu Bàn Chữ Z Theo Màu Sắc “Hot Trend”

Bàn chữ Z màu trắng

Thiết kế này được làm từ sắt và gỗ công nghiệp phủ melamine cùng kính cường lực trong suốt. Chất liệu này mang tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt, bạn có thể đặt sản phẩm ở bất cứ đâu mà không lo bị hư hỏng.

Ngoài ra, bàn còn được thiết kế thêm một lớp kính cường lực trong suốt càng làm góc làm việc của bạn thêm đẹp mắt. Tấm kính cường lực này còn giúp cho thời gian vệ sinh, làm sạch của bạn tiết kiệm và nhanh chóng hơn. Bạn có thể sử dụng bàn như bàn làm việc, bàn học hay bàn chơi game tùy theo nhu cầu.

Bàn chữ Z màu hồng

Một thiết kế bàn khá đơn giản nhưng vẫn làm góc làm việc của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Bàn có cấu tạo chính gồm mặt bàn, khung bàn và chân bàn. Bàn chân chữ Z này chắc chắn làm hài lòng các bạn nữ bởi sự nữ tính của nó.

Bàn chữ Z gaming đen phối đỏ

Một thiết kế ấn tượng, độc đáo dành riêng cho dân game thủ. Bạn sẽ có được những giờ giải trí thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng nếu sở hữu chiếc bàn này. Kiểu dáng bàn gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, không tốn sức. Mặt bàn rộng, đủ để đặt một bộ gaming và các phụ tùng đi kèm. Màu sắc bàn bắt mắt, kết hợp màu đen cá tính với màu đỏ bắt mắt tạo nên một thiết kế ấn tượng, độc đáo.

Các Mẫu Bàn Chữ Z Theo Kiểu Dáng

Bàn làm việc hình chữ Z là một loại bàn có thiết kế kiểu dáng chân đặc biệt, được rất nhiều người sử dụng. Chúng được thiết kế độc đáo từ những mẫu bàn truyền thống giúp không gian phòng trở nên ấn tượng hơn. Các mẫu bàn làm việc này rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích.

Bàn chữ Z làm việc tại nhà

Bàn làm việc chữ Z được sử dụng để làm việc tại nhà hoặc cho những người làm việc tự do. Bạn sẽ có một không gian làm việc thoải mái với sự trẻ trung trong từng đường nét thiết kế khi lựa chọn mua bàn làm việc theo kiểu dáng này.

Bàn làm việc chữ Z tại công ty

Với thiết kế nhỏ gọn, thoáng và linh hoạt, bàn là có thể dùng để đặt máy tính, hồ sơ, tài liệu rất phù hợp với các doanh nghiệp lớn nhỏ, giúp nhân viên hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, sự độc đáo của chân bàn Z cũng là nhân tố làm cho không gian thêm sáng tạo và năng động. Điểm này rất phù hợp với những phòng cần sự sáng tạo như phòng thiết kế, marketing,…

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp ở những không gian hẹp và nhỏ. Nhân viên của bạn sẽ có diện tích để đi lại, hoạt động mà vẫn đảm bảo công việc.

Bàn đọc sách chữ Z

Các nhà sách, thư viện hay thậm chí là phòng ngủ gia đình cũng sử dụng bàn chữ Z để đọc sách. Nhờ chất liệu gỗ và sắt sơn tĩnh điện nên tuổi thọ của bàn được người dùng đánh giá cao.

Sự chắc chắn và ổn định của sản phẩm được các nhà sản xuất kiểm tra trước khi phân phối. Vì thế, cho dù đối tượng sử dụng bàn là trẻ em cũng vẫn rất an toàn.

Mua Bàn Chữ Z Uy Tín Ở Đâu Tại Hồ Chí Minh?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cơ sở, các nhà sản xuất nội thất cung cấp các mẫu bàn này. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ càng, bạn có thể sẽ mua phải bàn kém chất lượng, nhanh hỏng hóc và không được bảo hành. Nội Thất & Sofa Tiến Phát với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ nhất thị trường.

Bạn có thể đặt hàng mua sản phẩm bàn làm việc chữ Z cao cấp bằng cách liên hệ hotline: 0902 566 119 để được đặt hàng hoặc đến địa chỉ showroom: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM để trực tiếp tham khảo và đặt hàng trực tiếp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế đẹp nhất và phù hợp nhất với phong cách nội thất của bạn.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp