Bàn Trà Sofa Kim Loại Loại Nào Tốt

Bàn trà là một đồ dùng nội thất không còn xa lạ gì nữa. Chúng xuất hiện nhiều trong các gia đình, là đồ đi kèm với sofa. Bàn trà phổ biển ở trong các căn hộ, chung cư, nhà phố hiện đại. Việc chọn mẫu bàn trà phù hợp sẽ giúp ngồi nhà trở nên đẹp và bắt mắt hơn nhiều. Trong phòng khách, bộ bàn trà và ghế sofa chính là tâm điểm của căn phòng.

Bàn trà có thể chia thành 2 bộ phận khác nhau gồm mặt bàn và thân (khung, chân…). Có khá nhiều thiết kế và chất liệu khác nhau được dùng để tạo nên bàn trà. Sự đa dạng mẫu mã, chất lượng tạo ra nhiều lựa chọn. Bàn trà sofa giá rẻ hay đắt thì cũng có sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đôi khi, chúng lại khiến người mua không biết nên chọn ra sao. Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ đưa ra một số phân loại của bàn trà để giúp quý vị có cái nhìn cụ thể và lựa chọn mẫu bàn trà sofa kim loại ưng ý nhất.

Kích Thước Tiêu Chuẩn Của Bàn Trà Là Bao Nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều thiết kế bàn trà khác nhau và rất đa dạng về kích thước, nhưng bàn trà cũng có các tiêu chuẩn về kích thước được áp dụng với từng không gian phòng khách và từng loại bàn khác nhau.

  • Đối với bàn trà chữ nhật: Kích thước là 1000mm x 500mm x 420mm (đối với phòng khách nhỏ) và 1200mm/1300mm x 600mm/700mm x 420mm (đối với phòng khách rộng)

  • Bàn trà hình vuông: Kích thước 700mm x 420mm (phòng khách nhỏ) và 800mm (phòng khách rộng)

  • Bàn trà tròn đôi: Kích thước bàn to 700mm x 480mm, bàn nhỏ 500mm x 420mm

Bàn Trà Sofa Kim Loại Loại Nào Tốt

Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào ngôi nhà của ai đó chính là phòng khách. Bởi vậy, tất cả các gia chủ đều có chung 1 mong muốn. Đó là phải tô điểm cho căn phòng khách thật đẹp và ấn tượng. Có nhiều cách để bạn có thể thực hiện điều này. Và lựa chọn bàn trà sofa kim loại chính là giải pháp đang được lên ngôi trong những năm gần đây.

Bàn trà sofa kim loại hình chữ nhật

Mẫu bàn trà kim loại hình chữ nhật thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Bàn sofa kim loại chữ nhật đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong các mẫu bàn sofa kim loại.
Chân bàn làm từ kim loại cao cấp được hàn nối tỉ mỉ, tạo thành 4 trụ chắc chắn giúp hạn chế trượt và xê dịch. Mặt đá tinh xảo, dày dặn chịu được va đập, hạn chế trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Bàn sofa kim loại – Bàn chữ nhật là mẫu bàn “dễ dùng”, dễ ứng dụng vào các phong cách nội thất khác nhau.  

Bàn trà sofa kim loại – Bàn kim cương

Giống hệt viên kim cương khi nhìn từ trên xuống, bàn sofa kim loại – bàn kim cương được gia công khéo léo từ mặt kính lục giác cho đến khung bàn kim loại sơn tĩnh điện cao cấp. Với kích thước nhỏ gọn, bàn sofa kim loại – bàn kim cương thích hợp với không gian phòng khách gia đình từ trung bình đến lớn.

Mặt bàn thường được làm từ kính, đá cao cấp, mang đến vẻ mới mẻ, hiện đại cho không gian căn phòng. Bàn trà sofa kim cương có thể kết hợp được cùng nhiều món đồ nội thất khác nhau trong phòng khách như sofa văng, sofa nỉ,… giúp cho ngôi nhà của bạn thực sự ấn tượng trong mắt mọi người.

Bàn trà sofa kim loại – Bàn bó hoa

Mẫu bàn sofa kim loại được nhắc đến tiếp theo là bàn bó hoa. Điểm đặc biệt của bàn sofa kim loại – Bàn bó hoa là chân bàn được gia công cầu kỳ, bo chụm lại ở phần thân và từ từ lan rộng hệt như một đóa hoa được gói kỹ càng. Mặt đá tinh xảo được đính hàn nối chắc chắn để được cả những vật nặng trong thời gian lâu. Gia chủ có thể biến tấu Bàn sofa kim loại – Bàn bó hoa thành kệ đầu giường để tăng thêm sự sang trọng cho phòng ngủ.

Bàn trà sofa kim loại bàn đôi

Trong năm 2022-2023, các mẫu bàn sofa đôi tiếp tục sẽ lên ngôi bởi tính ứng dụng cao của các mẫu bàn này mang lại. Nếu bàn sofa đơn có kích thước hạn chế, để được ít đồ vật và không quá đặc sắc trong thiết kế phòng khách, thì bàn sofa đôi có diện tích lớn hơn, thiết kế đặc biệt và ấn tượng hơn bởi được lồng ghép từ hai chiếc bàn sofa đơn với nhau, giúp không gian bớt đơn điệu, nhàm chán hơn.

Bàn sofa kim loại – Bàn đôi chân sọc

Mẫu bàn sofa đôi kim loại được yêu thích trong năm 2022 chắc hẳn là bàn đôi chân sọc. Đa phần các thiết kế của bàn sofa đôi đều được gia công thông minh với phần chân sắt giúp gia chủ dễ dàng lồng ghép 2 bàn với nhau khi cần thiết.
Bên cạnh đó, bàn sofa đôi kim loại – Bàn chân sọc còn được gia công khéo léo với phần chân sọc chạy dọc thân bàn, không chỉ giúp bàn đẹp và sang hơn mà còn giúp bàn chắc chắn hơn. Mặt vân đá trong tinh xảo kết hợp với chân bàn kim loại ánh vàng góp phần tô điểm thêm cho không gian phòng khách.

Bàn sofa kim loại – Bàn đôi chân chữ Y

Mẫu bàn sofa nói chung và sofa đôi nói riêng được yêu thích nhất trong năm 2022 chắc hẳn là bàn sofa đôi chân Y. 
 
Khác với những mẫu bàn sofa khác. Bàn sofa kim loại – Bàn đôi chân Y có phần chân được thiết kế thanh thoát với các thanh kim loại nối với nhau tạo thành chữ Y sang trọng và thanh lịch. Tưởng chừng như “mong manh”, bàn sofa kim loại – Bàn đôi chân Y vô cùng chắc chắn bởi bàn lớn sẽ tựa vào bàn nhỏ tạo thành bộ bàn 6 chân bền vững. Đây là mẫu bàn hoàn hảo vừa thanh lịch, sang trọng và thời thượng vừa bền, chắc.

Làm Thế Nào Để Chọn Được Mẫu Bàn Trà Sofa Kim Loại Phù Hợp Nhất?

Để chọn được những mẫu bàn trà sofa phù hợp nhất cho căn nhà hay không gian phòng khách nhà bạn thì cần chú ý một vài điểm sau:

  • Hãy xác định không gian xung quanh nơi mà bạn muốn đặt bàn trà tại đó, điều này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm vừa gọn không bị lệch so với không gian tổng thể.
  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian cũng như phong thủy của gia chủ để có thể toát lên gu thẩm mỹ của mỗi người.
  • Kết hợp bàn trà kim loại cùng những bộ ghế sofa có màu sắc chất liệu hài hòa.
  • Lựa chọn mùa bàn trà kim loại tại những showroom uy tín và có sản phẩm chất lượng.

Tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiện tại chúng tôi đang có những sản phẩm bàn trà kim loại mới nhất, thời thượng nhất tại đây khi nhìn tận mắt bạn sẽ thấy sự đa dạng và phong phú của dòng sản phẩm này. Riêng phần chân bàn được thiết kế đa dạng từ hình vuông, hình tròn, hình tam giác đơn giản đến các hình khối đa giác liên kết lại.

Địa Chỉ Mua Bàn Trà Sofa Kim Loại Uy Tín Nhất Tại Hồ Chí Minh

Showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong những địa chỉ bán những mẫu bàn trà sofa kim loại nổi tiếng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất. Chúng tôi tự tin rằng sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bàn trà đẹp nhất và chất nhất. Ngoài ra, khi mua hàng tại công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt sản phẩm miễn phí. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lành nghề. Sẽ tư vấn chọn lựa cho bạn những mẫu bàn phù hợp với phong cách của bạn nhất.

Bạn có thể đặt hàng mua sản phẩm bàn sofa kim loại của chúng tôi bằng cách liên hệ hotline: 0902 566 119 để được đặt hàng hoặc đến địa chỉ showroom: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM để trực tiếp tham khảo và đặt hàng trực tiếp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế đẹp nhất và phù hợp nhất với phong cách nội thất của bạn.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp