Bật Mí Cho Bạn Cách Mua Bộ Bàn Ăn Giá Rẻ Cho Gia Đình

Bộ bàn ghế ăn là vật dụng nội thất không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Sở hữu một mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ không chỉ giúp nội thất phòng ăn thêm phần ấm cúng, nổi bật mà còn giúp kích thích vị giác để bữa ăn thêm phần tròn vị. Vậy làm sao để chọn mua một bộ bàn ăn đẹp giá rẻ phù hợp với không gian gia đình cũng là thắc mắc chung của nhiều người. Ngay dưới đây là những chia sẻ của NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT về kinh nghiệm chọn mua bộ bàn ăn giá rẻ, chất lượng tốt.

Bật Mí Cho Bạn Cách Mua Bộ Bàn Ăn Giá Rẻ Cho Gia Đình

Hiện nay trên thị trường ngày càng nhiều mẫu bàn ăn được sáng tạo với kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu đa dạng, cùng với đó là giá thành các mẫu bàn ăn dao động khá nhiều từ những mẫu giá rẻ tới hàng cao cấp, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy việc tìm kiếm một mẫu bàn ăn chất lượng, hợp ý cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Bàn ăn đẹp giá rẻ nếu biết cách lựa chọn sẽ có rất nhiều mẫu mã với chất lượng tốt. Bạn cần tìm hiểu rõ về chất liệu cũng như lựa chọn cơ sở đáng tin cậy để chọn mua bàn ăn, tránh mua phải hàng giả, hành nhái.

Nắm vững những bí quyết mua bộ bàn ăn giá rẻ dưới đây, bạn chắc chắn có thể tự tin trong việc mua sắm nội thất cho gia đình mình, bởi hầu hết các bí quyết đều có thể áp dụng trên những sản phẩm khác. Chúc bạn và gia đình chọn được cho mình một bộ bàn ăn giá rẻ, chất lượng và giá cả vừa túi tiền nhé!

1. Hãy quan tâm đến hình dáng bộ bàn ăn

Khi đi mua bộ bàn ghế ăn mặt đá cho gia đình bạn nên chú ý đo đạc diện tích phòng ăn để đảm bảo khi mua được bộ bàn ăn có kích thước phù hợp, hài hòa nhất. Tránh mua phải những bộ bàn ghế ăn quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bức bí và ngược lại cũng tránh mua quá nhỏ sẽ gây mất cân đối cho căn phòng, cũng có thể gây ra thiếu hụt không gian sử dụng khi cần thiết.

Sau khi đo đạc, hãy xác định trước kích thước, mẫu bàn ghế phù hợp nhất với độ rộng của căn bếp nhà bạn. Sau đó chính là hình dáng của chiếc bàn ăn. Hiện nay, bàn hình chữ nhật là thiết kế được ưa chuộng và phổ biến nhất bởi sự gọn gàng, tiện lợi thích hợp cho cả gia đình ít và đông người.

Trong khi đó bàn tròn hay bàn vuông là sự lựa chọn lý tưởng ở những không gian nhỏ hẹp, vừa chiếm ít diện tích vừa tạo sự thân mật, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Kiểu bàn hình ovan cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn vì tạo vẻ sang trọng, lãng mạn cho ngôi nhà. Còn kiểu bàn thông minh có mặt bàn di động dễ dàng gấp lại khi không sử dụng cực kỳ phù hợp với căn nhà có diện tích khiêm tốn.

2. Chú ý tới phong cách thiết kế của ngôi nhà

Bạn không thể đem một bộ bàn ghế đơn giản, bình dân đặt trong một ngôi nhà theo phong cách sang trọng, lộng lẫy. Hay đặt một bàn ăn mang phong cách cổ điển, tân cổ điển trong một không gian đầy hiện đại, cá tính.

Thế nên, trước khi mua bàn ghế ăn giá rẻ để tân trang cho căn phòng thì hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được concept thiết kế tổng thể không gian ngôi nhà của mình. Hãy chắc chắn nó không đi theo lỗi kiến trúc cổ điển Phương Tây mà mang nét hiện đại, trẻ trung với những đường nét thiết kế đơn giản. Điều này sẽ khiến cho bộ bàn ăn hòa hợp với không gian của căn phòng nhà bạn hơn mà không bị “lạc quẻ” nhé.

3. Quan tâm đến chất liệu của bộ bàn ăn

Khi bạn chọn mua bàn ghế ăn giá rẻ hãy chắc hẳn bạn quan tâm đến đó là chất liệu gì, hiện nay bàn ghế phòng ăn được làm từ rất nhiều chất liệu như: gỗ, plastic, kim loại…. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm, vẻ đẹp và chi phí khác nhau. Vì thế bạn nên có những đánh giá chi tiết về các chất liệu của mỗi sản phẩm để tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Để chọn được chất liệu bàn ghế ăn phù hợp bạn nên xem xét xem bạn và mọi người trong gia đình thích chất liệu gì, và đưa ra được quyết định lựa chọn chất liệu đó. Ngoài ra, cũng nên xem xét về giá thành của các chất liệu để đáp ứng khả năng kinh tế của gia đình. Lời khuyên của rất nhiều gia chủ cũng như chúng tôi thì bạn vẫn nên sử dụng chất liệu gỗ là tốt nhất, nó mạng lại sự chắc chắn, vẻ đẹp tự nhiên với chi phí phải chăng.

4. Màu sắc bộ bàn ăn giá rẻ có hợp với màu của ngôi nhà

Về thiết kế kiểu dáng của các mẫu bàn ghế ăn giá rẻ rất đa dạng như bàn vuông, bàn tròn, bàn hình chữ nhật… Tùy  thuộc vào không gian của phòng bếp của gia đình bạn, để chọn loại bàn cho phù hợp nhất. Như không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp bạn nên chọn bàn hình vuông, hình chữ nhật cỡ nhỏ và vừa, không gian bếp rộng rãi bạn nên chọn bàn hình tròn…

Về màu sắc thường chọn bộ bàn ghế có màu sắc phù hợp với màu sắc của sơn tường, của tủ bếp… sẽ tạo nên sự hài hòa, cho cả phòng bếp. Hoặc nếu bạn lấy bộ bàn ghế ăn là điểm nhấn của phòng bếp, bạn nên chọn màu thật đặc biệt nổi bật hẳn lên như màu gỗ vàng, nâu, đen… khác hẳn với màu của vật dụng khác, hay sơn tường phòng bếp.

5. Cuối cùng là săn sale giảm giá vào các dịp lễ, tết tại cửa hàng

Tại các cửa hàng bán các bộ bàn ghế ăn giá rẻ, trong đó có NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT thường xuyên diễn ra các chương trình SALE OFF giảm giá tri ân khách hàng nhân dịp lễ, tết hoặc dịp đặc biệt trong năm. Mỗi chương trình thường kéo dài từ 3 ngày, 1 tuần  – 1 tháng nên bạn dễ dàng có thể mua sắm được bất kì một sản phẩm nào mình yêu thích.

Thông thường các sản phẩm đều có thể giảm từ 10 – 50%, vì thế bạn nên nắm các bí quyết săn sale như theo dõi fanpage SOFA TIẾN PHÁT, website: sofatienphat.com…để đảm bảo các thông tin về mỗi đợt giảm giá sẽ đến được với bạn.

6. Gợi ý địa chỉ mua bàn ăn đẹp giá rẻ

Bạn có mua được bộ bàn ăn giá rẻ hay không phụ thuộc khá nhiều vào địa chỉ mua hàng. Địa chỉ đó có uy tín và đảm bảo chất lượng, có bảo trì sản phẩm hay không?. Để bạn không tốn nhiều công sức chọn mua bàn ăn đẹp giá rẻ, bạn có thể đến với NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT – một đơn vị hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp nội thất với nhiều mẫu mã đa dạng.

NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT tự hào là nhà sản xuất và cung cấp nội thất cho nhiều công trình, nhà ở, khách sạn, resort,…. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những tiện ích nội thất tinh tế, trang nhã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

»»» Tham khảo các Công trình đã thi công

Với giá trị cốt lõi “CHẤT LƯỢNG – ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU” đã tạo nên sự yêu quý và ủng hộ của Qúy Khách Hàng trong thời gian qua.

Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã đa dạng và nắm bắt xu hướng nội thất cho từng năm. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu nội thất “ĐỘC – LẠ – KHÓ” theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận đo đạc và thi công, tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu về nội thất với những chính sách như sau:

  • Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ phí giao hàng cho khách ở Tỉnh
  • Bảo hành 36 tháng, bảo trì vĩnh viễn

Các sản phẩm chính của chúng tôi: SOFABÀN, GHẾ, GIƯỜNG, TỦ, RÈM, …..Tất cả những sản phẩm của chúng tôi được làm nên từ bàn tay của những người thợ lành nghề, đúng chất liệu và phụ kiện cao cấp.

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT nhé!

Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm chọn mua cho gia đình mình một mẫu bàn ăn ưng ý. Hãy đón đọc những kinh nghiệm, mẹo vặt nhà bếp được chúng tôi chia sẻ trong những bài viết tiếp theo bạn nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp