Bỏ Túi 07 Bí Kíp Mua Nội Thất “Giảm Giá” Dịp Cuối Năm

Vào dịp cuối năm, các gia đình đều muốn làm mới không gian sống của mình bằng cách mua sắm sản phẩm nội thất mới và đây cũng là thời điểm để các cửa hàng nội thất triển khai nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu.

Bởi những ngày cuối năm thị trường nội thất sôi động hơn bao giờ hết. Với tâm lý “dành tiền mua đồ Tết” của khách hàng, các nhãn hàng nội thất cũng như rất nhiều ngành khác đang đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy làm sao để bạn mua được những sản phẩm “Ngon – Bổ – Rẻ” đúng với tinh thần mùa “sale cuối năm”? Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin tư vấn cho các bạn bỏ túi ngay “07 bí kíp mua nội thất giảm giá cuối năm một cách hiệu quả” trong bài viết này nhé.

Xác Định Rõ Những Sản Phẩm Cần Mua

Mùa sale cuối năm các nhãn hàng nội thất luôn có những sản phẩm vô cùng ưu đãi khiến bạn phải choáng ngợp. Rất có thể bạn sẽ bị cuốn vào những sản phẩm đó mà không hề nghĩ đến việc nó có phù hợp với không gian nhà bạn hay không, hoặc “giá sale rẻ mà cứ mua đi” vậy là vác về nhà cả đống đồ không biết sắp xếp vào đâu vô hình khiến nhà bạn trở nên lộn xộn và xấu đi rất nhiều. 

Do đó, hãy xác định đúng nhu cầu của gia đình mình để chọn những món đồ phù hợp nhất. Tốt nhất là lên danh sách đồ cần mua để tránh lãng phí vào những sản phẩm không cần thiết.

Xem Xét Kỹ Các Chương Trình Khuyến Mãi

Nhằm kích cầu mua sắm, các nhãn hàng nội thất không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm. Bạn nên tìm hiểu kỹ nội dung của chương trình đó ví dụ: nó áp dụng cho những sản phẩm nào, mức chiết khấu ra sao, có sản phẩm tặng kèm như thế nào …??? và rất nhiều thông tin liên quan đến chương trình mà bạn nên xem xét kỹ trước khi mua.

Tránh việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng cũng như bị lỗi mốt sẽ không dùng được cũng như ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà.

Ví dụ như các bạn mua bộ ghế sofa phòng khách cần đặc biệt chú ý đến chất lượng của chúng có đảm bảo không, có bị lỗi không. Ngoài ra, nhiều đơn vị sử dụng đây là dịp để bán những sản phẩm đã cũ, lỗi mốt nên bạn cần thận trọng để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi không nói đến vấn đề lừa đảo bởi ngày nay khách hàng đi mua hàng rất thông minh, không dễ gì mà các cửa hàng có thể lừa đảo cũng như các đơn vị kinh doanh cũng không thể đánh mất uy tín của mình chỉ vì một sản phẩm sale được. Việc xem xét kỹ chương trình giúp bạn đưa ra những quyết định mua thông minh hơn, tính toán được mức chi phí hoặc gia tăng lợi ích cho bản thân hơn khi đi mua nội thất.

Chọn Nội Thất Đồng Bộ Hoặc Tương Đồng Với Thiết Kế Nhà Bạn

Nếu bạn mua nội thất cho nhà mới thì việc mua đúng thời điểm giảm giá cuối năm sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí cũng như việc đồng bộ hóa nội thất trong nhà rất đơn giản.

Nhưng nếu bạn đi mua thêm nội thất hoặc mua nội thất thay thế cho những sản phẩm mà bạn đang dùng tại nhà thì việc đồng bộ sản phẩm sẽ không dễ dàng, nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến không gian nhà mình trở nên hỗn độn và kém sang.

Hãy chú ý đến kích thước đảm bảo vừa vặn trong không gian sống. Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của các đồ nội thất cũng cần phải có sự hài hòa với không gian chung nhất là bàn trà, kệ tivighế sofa được đồng bộ hoặc có nét tương đồng sẽ giúp không gian phòng khách ấn tượng.

Ngoài ra, khi mua đồ nội thất đồng bộ thường sẽ có được mức giá thấp hơn. Bởi các doanh nghiệp sẽ có các chương trình khuyến mãi các sản phẩm đồng bộ. Các bạn sẽ tiết kiệm thêm một khoản chi phí cho gia đình mình mà bên cạnh đó cũng có được những món đồ đẹp, chất lượng nhất.

Chọn Nội Thất Đúng Công Năng, An Toàn Và Tiện Lợi

Nội thất giảm giá cũng rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Bạn hãy chọn những sản phẩm đúng công năng, tiện lợi khi sử dụng và an toàn với gia đình mình.

Ví dụ: Mua sofa, bàn trà cho phòng khách, bàn ghế ăn cho phòng ăn, giường kệ cho phòng ngủ…

Ngoài những sản phẩm đúng chức năng, bạn có thể chọn những sản phẩm đa năng, những sản phẩm có thiết kế thông minh để cuộc sống gia đình mình thêm tiện nghi, hiện đại và thoải mái hơn.

Kiểm Tra Kỹ Chất Lượng Sản Phẩm Trước Khi Mua

Đương nhiên việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua vô cùng quan trọng, nhất là những sản phẩm nội thất giảm giá, những mặt hàng nội thất có sẵn.

Ngoài việc kích cầu mua sắm nhằm gia tăng lợi nhuận, việc giảm giá nội thất cuối năm giúp các nhãn hàng nội thất đẩy đi những mặt hàng cũ đã tồn lâu, những mẫu cũ khó bán hoặc một số sản phẩm có lỗi nào đó về kỹ thuật nên được giảm giá. Do đó, các bạn cần phải kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm trước khi mua nếu có thể hãy đến trực tiếp để kiểm tra chất lượng, trải nghiệm trước khi quyết định mua.

Nếu không biết về kỹ thuật bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm như thế nào? Nội Thất & Sofa Tiến Phát bật mí với bạn một vài chi tiết này nhé.

+ Với sofa phòng khách hãy ngồi trực tiếp để cảm nhận độ đàn hồi của đệm và chắc chắn của khung. Sờ và nhìn toàn bộ sofa để xem chất liệu da hay vải nỉ có bị xước hay sườn, bung chỉ hay không.

+ Với giường ngủ cũng như sofa bạn cần kiểm tra độ chắc chắn của kết cấu bên trong và bề mặt bên ngoài để xem kỹ chất lượng sản phẩm.

+ Đối với bàn trà phòng khách hay bộ bàn ghế cho phòng ăn thì dù bàn mặt gỗ hay bàn mặt đá hãy kiểm tra kỹ bề mặt, nhìn từng đường vân để đảm bảo không bị rạn nứt và trầy xước.

Hãy cập nhật liên tục các xu hướng nội thất để đảm bảo không lựa chọn phải các sản phẩm lỗi mốt.

Đừng Bỏ Qua Chính Sách Hậu Mãi

Chính sách hậu mãi sau khi mang sản phẩm về nhà cũng đặc biệt quan trọng nhất là những sản phẩm nội thất giảm giá. Xác định rõ ràng về chính sách bảo hành, bảo trì của sản phẩm mà bạn đang mua đảm bảo bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất từ nhãn hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm tại nhà. 

Chỉ Nên Mua Nội Thất Ở Những Địa Chỉ Uy Tín

Mua nội thất giảm giá không có nghĩa là bạn chỉ cần lựa chọn nơi nào giá rẻ nhất. Hãy lưu ý tới nguồn gốc sản phẩm. Một sản phẩm từ một thương hiệu nội thất có uy tín sẽ đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm. Một thương hiệu nội thất có uy tín sẽ đảm bảo chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất, chất lượng dịch vụ sẽ khiến bạn hài lòng.

Trên đây là “07 bí kíp mua nội thất giảm giá cuối năm một cách hiệu quả” mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu được những sản phẩm nội thất tốt nhất. Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Một thương hiệu nội thất UY TÍN tại Hồ Chí Minh và được khách hàng Việt Nam tin dùng trong những năm qua. Chúng tôi luôn có những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng cũng như các chính sách khuyến mãi cuối năm vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Hãy đến thăm quan và mua sắm các sản phẩm nội thất tại hệ thống Showroom của chúng tôi toạ lạc tại: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM hoặc liên hệ trực tiếp HOTLINE – 0902 566 119 để được tư vấn cụ thể.

Nội Thất & Sofa Tiến PhátCảm ơn các bạn đã đón đọc!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp