Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Giá Rẻ

Nếu phòng khách sofa là linh hồn, thì tại phòng ăn bàn ăn chính là điểm nhấn mang đến một không gian sinh hoạt ấm cúng. Hơn hết, bàn ăn còn là nơi các thành viên trong gia đình quây quần sau khoảng thời gian làm việc mệt nhọc, vất vả. Bởi vậy đối với mỗi gia đình, bàn ăn không chỉ đơn thuần dùng để ăn cơm. Thay vào đó, bàn ăn còn được xem là nơi gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên với nhau.

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế ngày càng được sử dụng nhiều trong các gia đình trẻ 4 người hiện nay. Các sản phẩm Nội Thất & Sofa Tiến Phát thiết kế sản xuất luôn chú trọng tới kiểu dáng hiện đại, đẹp sang trọng. Màu sắc đa dạng phù hợp với các không gian nội thất khác nhau. Ngoài về mặt thiết kế bàn ăn, chúng tôi luôn quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Khả năng ứng dụng sản phẩm đa dạng như mở rộng ngồi thêm 6 người hoặc làm bàn làm việc…

Tại Sao Người Ta Gọi Là Bộ Bàn Ăn 4 Ghế?

Chính tên gọi của nó đã nói lên tất cả. Đây là bộ bàn ăn dành cho 4 thành viên trong gia đình ngồi ăn cơm. Có thể tăng số lượng ghế lên 6 nếu có thêm khách. Là bộ bàn ăn nhỏ xinh giúp tiết kiệm diện tích và mang đến những bữa ăn ngon miệng cho cả nhà thoải mái. Khác hoàn toàn với kiểu ngồi ăn cơm tại chiếu như các cụ thời xưa.

Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể chọn kiểu bàn ăn 4 người hình chữ nhật, vuông, bầu dục, tròn. Mỗi kiểu bàn ăn lại có những ưu điểm riêng. Ví dụ như dòng bàn ăn hình vuông, tròn kích thước nhỏ gọn. Quý vị có thể sử dụng cho căn hộ chung cư nhỏ, hẹp. Còn bàn ăn bầu dục hợp với phòng bếp rộng hơn.

Trong 4 loại bàn ăn đó, thì bàn ăn chữ nhật chiếm 80% khách hàng chọn nhất. Vì hình dạng bàn ăn hợp với gia đình 4 người. Và nó giúp đặt được nhiều đồ ăn hơn vào các dịp lễ tết, giỗ,… của người Việt.

Cách Chọn Mua Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Giá Rẻ

Nếu phòng khách là trái tim của căn nhà thì phòng ăn lại là nơi giữ nhiệt hạnh phúc, mang lại bầu không khí vui tươi cho gia đình. Đặc biệt đối với người Việt Nam và Á Đông, một không gian phòng ăn hài hòa sẽ mang lại cho không khí gia đình càng gần nhau hơn. Vậy lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế ngồi như thế nào là đẹp? Mời quý khách cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu nhé!

Chất liệu bàn ăn phải đảm bảo chất lượng

Việc đầu tiên bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế đẹp giá rẻ cho không gian bếp của gia đình mình đó chính là chất liệu bàn ghế ăn.

Theo quan điểm của Nội Thất & Sofa Tiến Phát thì quý khách nên mua bàn ăn 4 ghế được làm từ dòng gỗ tự nhiên sẽ tạo cảm giác ấm cùng, gần gũi và an toàn cho người sử dụng.

Hơn nữa, bàn ăn làm từ chất gỗ tự nhiên chính là tâm điểm để kết nối và vun vén tình cảm giữa thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

Một số gợi ý dành cho bạn là nên lựa chọn những bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ dổi,… Những dòng gỗ này thường đa dạng về mẫu mã, giá thành nhưng mang đến sự lựa chọn phong phú cho người mua.

Nếu gia đình bạn điều kiện hơn thì cũng có thể lựa chọn những bộ ghế ăn làm từ chất liệu gỗ giáng hương. Bởi bộ bàn ăn này luôn mang đến sự thoải mái với mùi hương dịu nhẹ cho mọi người khi sử dụng. Hơn nữa, dòng bàn ăn này có độ bền cao, chịu được nhiệt và nước, màu sắc luôn tươi mới.

Bàn ăn phù hợp với không gian bếp nhà bạn

Cùng với chất liệu thì để lựa bộ bàn ăn 4 ghế đẹp hoàn hảo, bạn cũng cần quan tâm đến không gian, nhất là nơi dự kiến sẽ đặt bộ bàn ghế. Một bộ bàn ăn phù hợp với không gian sẽ mang đến sự hài hòa, tạo cảm giác ấm cúng cho phòng bếp.

Bạn nên lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế đẹp có tone màu phù hợp với thiết kế sẵn có của không gian nhà. Điều này sẽ giúp không gian tổng thể trở nên hoàn hảo hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng
Màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến hình dáng mặt bàn khi lựa chọn. Nếu không gian nhà bếp của bạn khá nhỏ hẹp thì bạn nên ưu tiên lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn với mặt bàn tròn, hay mặt bàn bầu dục. Điều này sẽ giúp tiết kiệm không gian và giúp bữa cơm gia đình trở nên ấm cúng hơn.

Bộ bàn ăn gỗ cao su

Còn nếu không gian bếp nhà bạn có diện tích rộng thì một bộ bàn ăn với mặt bàn hình chữ nhật với thiết kế tinh tế gọn gàng kết hợp giữa những đường thẳng cũng là một sự lựa chọn khá thú vị.

Cùng với đó, tùy theo phong cách nội thất trang trí ngôi nhà cổ điển hay hiện đại mà nên lựa chọn bộ bàn ăn tương thích như vậy để tăng tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng bếp và ngôi nhà.

Kích thước bộ bàn ăn như thế nào là chuẩn?

Kích thước bộ bàn ăn tùy theo hình dạng vuông, tròn, bầu dục. Việc nắm bắt kích thước bàn ghế ăn giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với không gian kê. Để tránh trường hợp to hay nhỏ thiếu cân đối.

Kích thước bàn ăn chuẩn 4 ghế hoặc có thể kê thành 6 ghế
Kích thước bàn ăn chuẩn 4 ghế hoặc có thể kê thành 6 ghế
  • Bàn ăn chữ nhật: chiều dài từ 120 – 140 cm, rộng 70 – 80 cm.
  • Bàn ăn tròn: đường kính 85 – 100 cm, cao 75 cm. Khoảng không gian tối thiểu để bàn là 200 cm.
  • Bàn ăn vuông: 70×70 cm, 80×80 cm, 90×90 cm, 100×100 cm.
  • Bàn ăn bầu dục: dài từ 120 – 140 cm, rộng 80 – 85 cm

==> Đây là kích thước bàn ăn 4 ghế chuẩn mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát đưa ra cho quý khách. Nhưng vì một lý do nào đó mà bạn cần kích thước khác. Có thể cho chúng tôi biết để đặt đóng theo yêu cầu riêng. Với xưởng sản xuất nội thất rộng trên 300m², chắc chắn sẽ đáp ứng được bộ bàn ăn theo yêu cầu của quý vị.

Giá thành bàn ăn

Không gian bếp nơi không chỉ để mỗi gia đình sinh hoạt ăn uống mà còn là nơi sinh hoạt tinh thần rất quan trọng. Một bữa ăn ngon, một bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn phù hợp sẽ giúp cho gia đình bạn có những bữa cơm đoàn viên thân mật ấm cúng, hạnh phúc.

Để lựa chọn một bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn hoàn hảo, bên cạnh việc lựa chọn chất liệu bàn ăn hay lựa chọn bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp thì giá thành bàn ăn cũng là việc mà nhiều người quan tâm, đắn đo khi lựa chọn.

Hiện nay, bộ bàn ăn 4 ghế đẹp có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo thu nhập của và điều kiện sống của gia đình mà nên lựa chọn bàn ăn đẹp phù hợp với gia đình mình.

Giá một bộ bàn ghế ăn 4 người còn phụ thuộc vào các yếu tố như: chất liệu, màu sắc, kích thước,.. để được tư vấn chọn lựa mổ bộ bàn ăn ưng ý, hãy gọi ngay đến hotline: 0902 566 119 ngay nhé.

Các Mẫu Bàn Ăn 4 Ghế Bán Chạy Nhất Trong Năm 2021 Bạn Nên Tham Khảo

Sự phát triển của cuộc sống đã kéo theo sự thay đổi của mọi mặt, từ nhu cầu ăn uống cho tới nhu cầu thẩm mỹ. Do đó, các mẫu bàn ăn ngày nay cũng vô cùng phong phú và đa dạng, mang đến cho con người nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống của mình nhất. Hiện nay, có thể kể đến những loại bàn ăn phổ biến như dưới đây:

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá 4 Ghế Bull

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá 4 Ghế Bull đây là dòng bàn ăn mặt đá cao cấp bán chạy. Sử dụng khung bàn gỗ sồi mặt đá cao cấp. Ghế Bull cao cấp sơn màu óc chó được làm 100% gỗ sồi. Đã xử lý mối mọt cong vênh. Đây là dòng bàn ăn mang phong cách Bắc Âu. Phù hợp với không gian hiện đại tân cổ hoặc trẻ trung dễ dàng kết hợp không gian nội thất.

  • Thiết kế theo phong cách Bắc Âu sang trọng.
  • Bàn: Concoder Gỗ tần bì – Kích thước: 1200 x 800 x 750 (mm)
  • Bàn mặt đá dễ dàng vệ sinh lau chùi
  • Ghế: sồi tần bì, bọc nệm với da PU cao cấp
  • Chân bàn thiết kế rời dễ lắp đặt vận chuyển.
  • Khung bàn ghế được thiết kế gỗ tự nhiên tần bì sồi.
  • Màu sơn khung đa dạng, da bọc màu sắc đa dạng theo yêu cầu.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh

Bộ Bàn Ăn Silver 4 Ghế

Bộ Bàn Ăn Silver 4 Ghế là sản phẩm bộ bàn ăn 4 ghế bán chạy của Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Được lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Mộc đơn giản tinh tế dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất. Đây là mẫu bàn ăn cho gia đình trẻ thích thể hiện cá tính phong cách riêng. Bộ bàn ăn gồm 4 ghế Mango, 1 bàn ăn mango.

  • Sản phẩm kết hợp giữa bàn ăn mango và ghế Mango
  • Bàn: 1200 x 750 x 730 (mm)
  • Ghế : 460 x 440 x 810 (mm) .
  • Kích thước từ sàn lên mặt ngồi ghế: 445(mm)
  • Bàn: MDF dán veneer, Khung diềm & chân bàn: gỗ cao su
  • Ghế: Gỗ cao su, ván ép uốn cong, nệm bọc simili giả da
  • Chất liệu gỗ cao su tự nhiên bền đẹp.
  • Kết cấu chắc chắn, gia công tỉ mỉ.
  • Thiết kế gồm 2 màu tự nhiên, walnut.
  • Bộ gồm các loại 4, 6, 8 ghế với nhiều kích thước bàn.

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Lux

Bộ bàn ăn 4 ghế Lux là thiết kế được nhiều khách hàng trẻ sử dụng. Đây là mẫu thiết kế được ưa chuộng từ những năm 1973 tại Bắc Âu. Với phong cách thiết kế hiện đại, đường nét tối giản. Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên mang đến người dùng một góc ăn uống vô cùng gọn gàng, đầm ấm. Sản phẩm được thiết kế gồm 1 bàn ăn mango, 2 ghế Mango và 1 ghế băng dài.

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Banme

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Banme là thuộc dòng bàn ăn hiện đại của Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Sản phẩm được thiết kế ra để thừa hưởng các không gian nội thất hiện đại sang trọng. Các không gian cá tính đặc trưng của từng gia chủ. Bộ bàn ăn là sự kết hợp của các dòngbàn, bàn cabin và ghế băng dài.

  • Kích thước bàn: Dài 1200mm x rộng 600 x cao 750mm
  • Kích thước ghế: Sâu 450mm x ngang 450mm
  • Ghế băng dài: Dài 900mm
  • Chất liệu: Gỗ cao su, MDF
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên,trắng, đen, nâu óc chó

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Mặt Đá Dragon

Với phong cách thiết kế hiện đại, đường nét tối giản. bộ bàn ăn gỗ tự nhiên mang đến người dùng một góc ăn uống vô cùng gọn gàng, đầm ấm. Sản phẩm được thiết kế gồm 1 bàn ăn, 4 ghế obama.

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Mặt Đá Dragon sử dụng ghế Obama
Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Mặt Đá Dragon sử dụng ghế Obama
  • Kích thước bàn: Dài 1400mm x rộng 800 x cao 750mm
  • Kích thước ghế: Sâu 450mm x ngang 450mm
  • Chất liệu: ghế gỗ cao su, bàn gỗ sồi mặt đá
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên,trắng, đen, nâu óc chó

Bộ Bàn 4 Ghế Ăn Cherry

Bộ Bàn 4 Ghế Ăn Cherry là dòng sản phẩm thuộc nhóm bộ bàn ăn 4 ghế bán chạy nhất. Do thiết kế đơn giản hiện đại trẻ trung. phù hợp với không gian nội thất hiện đại trẻ năng động của chung cư.

  • Bàn: 1200 x 800 x 740 (mm)
  • Ghế: 435 x 435 x 840 (mm), từ sàn lên mặt ngồi ghế: 445 (mm)
  • Bàn: Gỗ cao su in vân sồi
  • Ghế: Gỗ cao su
  • Màu sắc: màu gỗ tự nhiên, trăng, nâu óc chó

Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã tổng hợp các bộ bàn ghế ăn đẹp mới nhất năm cho quý khách hàng tham khảo. Đưa ra các bộ bàn ăn hiện đại đẹp luôn đón đầu xu hướng nội thất. Quý khách ưng mẫu bàn ăn nào chỉ cần chụp lại màn hình sau đó gửi zalo: 0902 566 119 để được tư vấn và báo giá nhé.

Cách Bài Trí, Sắp Xếp Bộ Bàn Ghế Ăn 4 Chỗ Cho Phòng Bếp

Quý vị đã chọn được bộ bàn ăn 4 chỗ đẹp cho phòng bếp rồi. Thì đừng quên cách bài trí, sắp xếp làm sao cho không gian đó thêm đẹp xinh lung linh. Chỉ cần một hiệu ứng nhỏ cũng giúp cho các thành viên trong gia đình ăn uống ngon miệng hơn đấy.

  • Thảm/ khăn trải bàn ăn: về mùa đông thường khá lạnh, quý vị có thể sử dụng một tấm thảm lông dưới bộ bàn ăn. Với các không gian nhà chung cư, biệt thự,… thường sử dụng thảm bàn ăn. Bên cạnh đó, vào những dịp lễ tết, cũng có thể dùng thêm khăn trải bàn với các họa tiết đẹp. Vừa giúp bảo vệ cho mặt bàn ăn không bám bẩn, lại trang trí cho chiếc bàn ăn cơm đẹp xinh lung linh. Có các loại khăn trải bàn ăn 4 ghế theo kích thước phù hợp đấy.
  • Lọ hoa trang trí: quý vị cũng có thể sử dụng thêm lọ hoa trang trí nếu thích. Lọ hoa Bát Tràng nghệ thuật sẽ là gợi ý cho quý vị trong lúc này.
  • Tranh treo tường phòng ăn: không thể để phòng ăn trống trải được. Bạn hãy sử dụng các bức tranh treo phòng ăn để lấp đầy khoảng trống trên các bức tường. Đối với bộ bàn 4 ghế chữ nhật, vuông, tròn, bầu dục. Thì việc lựa chọn các bức tranh khung/ tranh in ép gỗ nhỏ 1 tấm, 2 tấm, 3 tấm sẽ phù hợp đấy.
  • Đèn thả bàn ăn 4 ghế: kiểu đèn thả 2 bóng, 3 bóng sole nhau khá đẹp quý vị cũng có thể lựa chọn. Sử dụng đèn thả bàn ăn đẹp, màu sắc đèn bàn ăn theo ý thích. Khi bạn đi uống cafe,… sẽ thấy mỗi bàn uống nước là một chiếc đèn thả trang trí rất đẹp đấy.

  • Vị trí kê: chọn kê bàn ăn phù hợp, gọn gàng không vướng víu. Không kê bàn ăn gần cửa ra vào sẽ gây bất tiện, vướng lối đi lại. Tránh kê bộ bàn ăn sát khu vực nấu nướng sẽ có mùi bếp.
  • Màu sắc hợp phong thủy: bộ bàn ăn hợp phong thủy giúp mang đến sự may mắn cho các thành viên. Chẳng hạn như gia chủ mệnh Kim sẽ hợp với bộ bàn ăn màu trắng/ nâu vàng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần xét đến yếu tố cân xứng, sao cho hợp với màu sắc, bố cục nội thất phòng bếp nữa.

Nếu bạn chưa biết Cách bố trí bàn ăn hợp phong thuỷ thì hãy nhấn ngay vào link xem ngay nhé!

Nội Thất Tiến Phát – Đơn Vị Hàng Đầu Cung Cấp Bàn Ăn 4 Ghế Giá Rẻ

Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu bàn ăn giá rẻ trên thị trường, kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo. Đây cũng chính là lý do giúp các sản phẩm tại Tiến Phát luôn là sự lựa chọn số 1 của các khách hàng.

Lý do nên chọn mua bàn ăn tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế ăn gia đình nhưng Nội Thất Tiến Phát vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những lý do sau:

  • Sản phẩm đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.
  • Luôn tạo ra chất lượng vượt bậc, lấy chữ “TÍN” làm đầu và coi đó là sứ mệnh, là mục tiêu quan trọng nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng trau dồi kỹ năng nghiệp vụ, lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Chương Trình Săn Sale Off Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nội Thất & Sofa Tiến Phát thường xuyên diễn ra các chương trình SALE OFF giảm giá tri ân khách hàng nhân dịp lễ, tết hoặc dịp đặc biệt trong năm. Mỗi chương trình thường kéo dài từ 3 ngày, 1 tuần  – 1 tháng nên bạn dễ dàng có thể mua sắm được bất kì một sản phẩm nào mình yêu thích.

Thông thường các sản phẩm đều có thể giảm từ 10 – 50%, vì thế bạn nên nắm các bí quyết săn sale như theo dõi fanpage SOFA TIẾN PHÁT, website: sofatienphat.com…để đảm bảo các thông tin về mỗi đợt giảm giá sẽ đến được với bạn.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm chọn mua cho gia đình mình một mẫu bàn ăn ưng ý. Hãy đón đọc những kinh nghiệm, mẹo vặt nhà bếp được chúng tôi chia sẻ trong những bài viết tiếp theo bạn nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu cứ liên hệ thông tin bên dưới nhé!

Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
 Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
 Hotline: 0902 566 119
 Email: sofatienphat@gmail.com
 Email: tienphat.furni@gmail.com
 Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp