Tại Sao Mua Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Tại Nội Thất Tiến Phát

Bàn ghế ăn là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ăn gia đình hiện đại, là nơi kết nối và sum họp của các thành viên trong gia đình. Đó không chỉ là điểm nhấn ấn tượng của không gian bếp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của gia chủ.

Sử dụng bộ bàn ăn gỗ óc chó với màu sắc sang trọng, là một trong những xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Liên tục cập nhật mới các mẫu bàn ăn bằng gỗ óc chó hiện đại, đẹp nhất phù hợp với từng không gian bếp, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn gỗ óc chó xu hướng mới nhất 2021 do Nội Thất & Sofa Tiến Phát thiết kế, để lựa chọn cho mình bộ bàn ăn ưng ý nhất.

Vậy Gỗ Óc Chó Có Tốt Không?

Gỗ óc chó là một loại gỗ cứng thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Vân gỗ cuộn xoáy đặc biệt rất đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Gỗ óc chó được xếp vào nhóm gỗ quý, loại gỗ này không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước phát triển trên thế giới bởi sẻ đẹp đầy cuốn hút và hấp dẫn của loại gỗ này.

Cây gỗ óc chó được trồng nhiều nhất ở các nước Ba Tư cũ, ngoài ra chúng cũng tồn tại ở các khu rừng nước Anh, miền nam California Mỹ, và đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ. Gỗ có nguồn gốc Bắc Mỹ là loại gỗ được đánh giá cao nhất vì nó có màu nâu sậm sang trọng, vân gỗ cuộn sóng rất đẹp mắt. Gỗ óc chó không có ở các nước châu Á vì khí hậu không thích hợp cho chúng sinh trưởng và phát triển.

Nhiều tài liệu lại cho rằng:

  • Tên thường gọi: Gỗ óc chó (Walnut)
  • Tên khoa học: Juglan Nigra
  • Tên quốc: American Black Walnut, American Walnut, Black Walnut.

Đây là loài cây lấy gỗ có tán lá rộng được phân bố chủ yếu ở phía đông nước Mỹ.

Lát cắt của gỗ cây óc chó
Lát cắt của gỗ cây óc chó

Những đặc điểm nổi bật của loại gỗ óc chó?

Gỗ óc chó có độ bền cao, độ cứng tốt, màu sắc và vân gỗ đẹp. Nhờ có tính kháng sâu tự nhiên nên gỗ óc chó không bị mối mọt hay ẩm mốc. Do vậy các sản phẩm làm bằng gỗ cây óc chó không lo bị giảm chất lượng, cong vênh do thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm.

Với tone màu trầm ấm, trong phong thủy, gỗ óc chó được cho là một loại gỗ mang lại may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và sự giàu có cho gia chủ. Gỗ óc chó là có lớp dầu tự nhiên nên càng dùng lâu thì chất gỗ và màu gỗ càng sáng đẹp và bóng bẩy.

Vậy những đặc điểm trên đã giải đáp cho câu hỏi gỗ óc chó có tốt không? Nội Thất & Sofa Tiến Phát mong quý gia chủ lựa chọn cho mình một bộ bàn ăn bằng gỗ óc chó phù hợp với phòng bếp nhà mình giúp mang lại tì lộc, vận may, sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

Các Mẫu Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Bạn Nên Tham Khảo

Những mẫu bàn ăn gỗ óc chó cao cấp của Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn mang đến sự khác biệt cho khách hàng từ thiết kế tới công năng sử dụng, các mẫu thiết kế được tinh chỉnh hoàn hảo từ bàn ăn đến ghế ăn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho phòng ăn, cùng chiêm ngưỡng các mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó tuyệt đẹp mẫu mới nhất 2021

1. Bộ bàn ăn gỗ óc chó 4 ghế cao cấp

Nội thất gỗ óc chó luôn khiến người ta mê mẩn vì nét đẹp đầy quyến rũ và sang trọng. Loại gỗ này toát lên nét thượng lưu, đẳng cấp, thể hiện vị thế riêng của gia chủ. Tính thẩm mỹ cao của gỗ óc chó toát lên nét đẹp ấn tượng mà khó có loại gỗ nào sánh bằng. Đó là lý do khiến các bộ bàn ghế gỗ óc chó được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó này vừa tinh tế lại rất kiêu sa. Bàn ăn 4 ghế tuy rằng nhỏ xinh nhưng lại toát lên nét đẹp đầy sang trọng. Bàn ăn và ghế ngồi có thiết kế thanh mảnh, nhỏ nhắn với đường nét mềm mại. Bởi vậy, những mẫu này hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích căn hộ. Nó rất phù hợp với các phòng ăn nhỏ cho chung cư, nhà phố. Kể cả với không gian lớn, bộ bàn ăn toát lên sự ấm cúng và trang nhã.

Bộ bàn ăn gỗ óc cho 4 ghế
Bộ bàn ăn gỗ óc cho 4 ghế

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Óc Chó

Chất liệu 100% gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập về xưởng sản xuất.

  • Bộ sản phẩm bao một bàn ăn và 4 ghế đi kèm.
  • Kích thước phổ biến là: bàn W800xL1500xH720, ghế W510xL525xH760.
  • Phù hợp với gia đình 2 – 4 người và phòng bếp diện tích nhỏ, thường là phòng ăn nhà phố, nhà chung cư…
  • Bộ bàn ăn 4 ghế óc chó có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và nhu cầu sử dụng của gia chủ.
  • Phụ kiện đi kèm là hàng cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Bộ sản phẩm được phủ lớp bảo vệ cao cấp, chống lại các tác động phá hủy từ bên ngoài.

2. Bộ bàn ăn gỗ óc chó 6 ghế cao cấp

Bàn ăn ghế óc chó có nhiều mẫu khác nhau. Trong đó mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó vẫn được nhiều gia đình lựa chọn đối với không gian căn bếp tương đối rộng. Hơn hết với số lượng 6 ghế ngồi gia chủ không phải lo lắng sẽ thiếu chỗ ngồi khi nhà có khách hay bạn bè ghé thăm.

Bộ bàn ăn bằng gỗ óc chó với thiết kế 6 ghế
Bộ bàn ăn bằng gỗ óc chó với thiết kế 6 ghế

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Óc Chó

Chất liệu hoàn toàn từ gỗ óc chó Bắc Mỹ – loại gỗ óc chó tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trước khi nhập xưởng, gỗ được KTS Nội Thất & Sofa Tiến Phát kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

  • Bộ sản phẩm gồm 1 bàn ăn và 6 ghế đi kèm.
  • Kích thước phổ biến là: W800xL1500xH720, ghế W510xL525xH760.
  • Bộ bàn 6 ghế là kích thước lý tưởng cho các căn biệt thự, căn hộ chưng cư diện tích lớn.
  • Phù hợp với các gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ.
  • Bàn ghế ăn có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách như: hiện đại, tân cổ, cổ điển…
  • Các phụ kiện đi kèm đều là hàng cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Bộ sản phẩm được phủ lớp bảo vệ cao cấp, chống lại các tác động phá hủy từ bên ngoài.

3. Bộ bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế cao cấp

Bàn ăn 4, 6 ghế phù hợp với không gian bếp có diện tích khiêm tốn hoặc các căn hộ chung cư. Đối với không gian bếp của căn biệt thự bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó lại là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Xét về bố cục bàn ăn 8 ghế phù hợp với không gian bếp rộng lớn tạo nên sự hài hòa và cân đối cho gian bếp biệt thự.

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó - Nội Thất Tiến Phát
Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó – Nội Thất Tiến Phát

Hơn hết, bàn ghế gỗ óc chó mang tông màu nâu socola vô cùng bắt mắt sang trọng giúp khẳng định đẳng cấp phòng bếp biệt thự của gia đình bạn. Quý khách có thể lựa chọn bàn ăn 8 ghế kèm theo đệm phần tựa lưng và phần ngồi để thoải mái hơn trong quá trình sử dụng hoặc cho phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó

Chất liệu hoàn toàn từ gỗ óc chó Bắc Mỹ – loại gỗ óc chó tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trước khi nhập xưởng, gỗ được KTS Nội Thất & Sofa Tiến Phát kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

  • Bộ sản phẩm gồm 1 bàn ăn và 8 ghế đi kèm.
  • Kích thước phổ biến là: W800xL1500xH720, ghế W510xL525xH760.
  • Bộ bàn 8 ghế là kích thước lý tưởng cho các căn biệt thự, phòng bếp có diện tích lớn và gia đình đông thành viên.
  • Mẫu mã bộ bàn ăn rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách như: hiện đại, tân cổ, cổ điển…
  • Phụ kiện đi kèm cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Bộ sản phẩm được phủ lớp bảo vệ cao cấp, chống lại các tác động phá hủy từ bên ngoài.

4. Bộ bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế sang trọng

Là một trong những thiết kế dành riêng cho không gian bếp có diện tích rộng. Bàn ăn 10 ghế hình chữ nhật này là mẫu bàn ăn gỗ óc chó đủ rộng để cho các thành viên quay quần, sum họp, bộ bàn ăn dành cho 10 người rất thoải mái khi dùng bữa, bàn ăn với diện tích lớn, giúp bày và trang trí đồ ăn thoải mái. Đặc biệt bàn ăn được thi công 100% gỗ óc chó hiện đại sang trọng, làm nổi bật không gian phòng bếp.

 

Bàn ăn 10 ghế làm từ gỗ óc chó sang trọng
Bàn ăn 10 ghế làm từ gỗ óc chó sang trọng

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Bộ bàn ăn đóng vai trò quan trọng giúp tô thêm vẻ đẹp, tạo sự ấm cúng hơn cho không gian, là nơi cả gia đình sum vầy mỗi bữa ăn vì vậy mà lựa chọn bàn ăn gỗ óc chó phù hợp với không gian và mục đích sử dụng là điều quan trọng, dưới đây là những lưu ý cần thiết để lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ óc chó cho gia đình.

1. Cần nguyên cứu không gian phòng bếp

Đầu tiên, cần tìm hiểu kỹ về diện tích, nhu cầu sử dụng không gian phòng ăn vuông hay hình chữ nhật để lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp, cũng như đảm bảo sự cân bằng giữa các món đồ nội thất phòng bếp, đảm bảo không gian đi lại thuận tiện trong căn phòng.

2. Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế ăn phù hợp

Phong cách thiết kế của căn phòng cũng như diện tích không gian vai trò quan trọng cho việc lựa chọn kiểu bàn ăn, ghế ăn phù hợp với từng không gian, với một căn phòng dài hình chữ nhật thì bạn có thể sử dụng bộ bàn ăn hình chữ nhật, còn với căn phòng vuông thì có thể lựa chọn mẫu bàn ăn tròn.

Bộ bàn bàn tròn được thiết kế bằng gỗ óc chó
Bộ bàn bàn tròn được thiết kế bằng gỗ óc chó

Tại Sao Mua Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát tất cả các sản phẩm nội thất đều được chế tác từ nguyên liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ được kiểm định chất lượng, xử lí tẩm sấy nghiêm ngặt theo quy trình quốc tế và quy trình sản xuất khép kín với máy móc hiện đại luôn đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Chúng tôi không ngừng học hỏi, tìm tòi sáng tạo để cho ra đời những mẫu thiết kế bàn ăn gỗ óc chó mới hiện đại, đẹp nhất, Nội Thất Tiến Phát không chỉ là nơi mang đến những bộ bàn ăn với chất lượng tốt nhất mà còn là nơi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn mẫu bàn ghế ăn phù hợp với từng không gian bếp.

Cam kết hàng chính hãng chất lượng 100%

Chúng tôi cam kết sử dụng 100% nguồn nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đã được kiểm duyệt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% với bất kỳ sai phạm nào về nguồn gốc và chất lượng gỗ theo đúng cam kết. Vì vậy quý khách hàng yêu thích sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hãy liên hệ trực tiếp đến 0902 566 119 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT tự hào là nhà sản xuất và cung cấp nội thất cho nhiều công trình, nhà ở, khách sạn, resort,…. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những tiện ích nội thất tinh tế, trang nhã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Với giá trị cốt lõi “CHẤT LƯỢNG – ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU” đã tạo nên sự yêu quý và ủng hộ của Qúy Khách Hàng trong thời gian qua.

Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã đa dạng và nắm bắt xu hướng nội thất cho từng năm. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu nội thất “ĐỘC – LẠ – KHÓ” theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận đo đạc và thi công, tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu về nội thất với những chính sách như sau:

  • Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ phí giao hàng cho khách ở Tỉnh
  • Bảo hành 36 tháng, bảo trì vĩnh viễn

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT nhé!

Thông tin liên hệ:
Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
Hotline: 0902 566 119
Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp