Các Lưu Ý Khi Chọn Bộ Bàn Ăn Hợp Mệnh Thổ

Phòng ăn được xem như là nơi vun đắp tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, mang đến những phút giây ấm áp và hạnh phúc cho mỗi thành viên khi cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những chuyện vui, buồn trong một ngày.

Trong đó, bộ bàn ăn hợp phong thuỷ là vật trung tâm của không gian phòng bếp, có liên hệ mật thiết đến năng lượng phong thủy trong nhà nên cần được bố trí hợp lý cũng như về cách thức chọn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích thước,… để mang lại thịnh vượng và bình an cho gia chủ.

Việc bạn tìm hiểu và lựa chọn cách sắp xếp, bố trí phong thủy đúng với mệnh của mình sẽ giúp tăng tài lộc, gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống. Nếu bạn là người mệnh Thổ và bạn đang quan tâm đến việc chọn bộ bàn ăn hợp mệnh thổ thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Các Lưu Ý Khi Chọn Bộ Bàn Ăn Hợp Mệnh Thổ

Ở bài viết trước,Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã hướng dẫn cho quý gia chủ cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp hợp phong thuỷ. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý gia chủ về cách chọn và bố trí bộ bàn ăn hợp mệnh Thổ – là mệnh cuối cùng trong phong thuỷ ngũ hành.

1. Lựa chọn màu sắc bộ bàn ăn phù hợp

Theo phong thuỷ Á Đông, những màu bàn ăn hợp với người mệnh Thổ là những gam màu: nâu đất, vàng nâu, xám. Bởi đây là những tone màu thuộc mệnh Thổ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những gam màu vàng, đỏ – là những màu thuộc mệnh Hoả nhưng có quan hệ tương sinh với mệnh Thổ.

Màu sắc bản mệnh
Màu sắc bản mệnh
Bộ bàn ăn gỗ hợp mệnh Thổ
Bộ bàn ăn gỗ hợp mệnh Thổ

Căn bếp có những tone màu nâu hoặc đỏ sẽ giúp không gian phòng bếp ấm cúng và sang trọng hơn bao giờ hết.

 

2. Kê bộ bàn ăn đúng vị trí

Vị trí kê của bộ bàn ăn cũng ảnh hưởng rất nhiều tới phong thuỷ. Trong phong thuỷ, vị trí tốt nhất để đặt bàn ăn là ở trung tâm của căn bếp. Vì thế sẽ làm cho không khí trong nhà được lưu thông một cách dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại khi dọn dẹp, dùng bữa.

Kê bộ bàn ăn đúng vị trí
Kê bộ bàn ăn đúng vị trí

3. Hướng đặt bộ bàn ăn hợp mệnh Thổ

Các hướng phù hợp với mệnh Thổ bao gồm hướng: Đông Bắc và Tây Nam. Việc chọn đúng hướng hợp với gia chủ mệnh Thổ sẽ giúp cho công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, hỗ trợ tốt cho tất cả các mối quan hệ của bạn. Nếu chẳng may bạn không thể đặt phòng ăn của gia đình ở hướng tốt như mong muốn vậy thì bạn cần đặt hướng bếp chính của mình về hướng tốt cho bổn mạng mệnh Thổ.

4. Kích thước của bộ bàn ăn hợp với người mệnh Thổ

Kích thước của bộ bàn ăn cũng ảnh hưởng đến vận may của gia chủ mệnh Thổ. Bởi kích thước không hợp lý sẽ gây cho ta cảm giác khó chịu. Phòng bếp không hài hoà  và cân đối sẽ ảnh hưởng đến bữa ăn của cả gia đình.

Kích thước của bộ bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp
Kích thước của bộ bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp

Những lưu ý khi đặt phòng ăn dành cho người mệnh Thổ

  • Nên đặt phòng ăn thẳng hàng với góc bếp, vì nếu đặt xéo sẽ gây ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của bản thân người mệnh Thổ và cả gia đình.
  • Không kê bàn ăn dưới giầm xà ngang.
  • Không kê bàn ăn cơm trực tiếp ngay cửa ra vào, nhà vệ sinh hay bếp nấu.
  • Sử dụng những vật dụng, nội thất gắn liền với đất ví dụ như đồ gốm, sứ. Các vật dụng trang trí như bình hoa, bát dĩa tốt nhất nên làm bằng sứ.
  • Các loại đá cũng thuộc những vật phẩm tốt trong phong thủy người mệnh Thổ, đặc biệt trong đó là đá cẩm thạch. Nếu gia đình có kinh tế, bạn có thể lựa chọn chất liệu bằng đá để làm bề mặt tủ bếp, bồn rửa bát hay bàn ăn đều tốt, và lại còn rất sang trọng nữa.
  • Chó là loài vật tượng trưng cho mệnh Thổ, nếu nhà nuôi một con chó nữa thì càng tốt cho gia chủ.
  • Người mệnh Thổ nên chọn những loại bàn ăn gỗ có lớp kính hoặc bàn ăn mặt đá để vừa làm hoài hòa phong thủy, vừa tăng sự sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.
  • Nên trồng cây phong thủy trong nhà, các loại cây nên trồng bao gồm hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.

Địa Chỉ Mua Bộ Bàn Ăn Hợp Mệnh Thổ Giá Tốt Tại Quận 12

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế, sản xuất, phân phối và thi công nội thất cao cấp. Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đem tới cho khách hàng những mẫu bàn ăn cao cấp, sang trọng ra thị trường Việt Nam.

Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật viên lâu năm lành nghề có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi luôn hướng tới các gía trị tốt nhất cho người sử dụng. Mỗi công trình mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhận thi công cũng như các sản phẩm nội thất mà chúng tôi thiết kế, sản xuất và cung cấp đều đặt rất nhiều tâm huyết và cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất có thể.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát - Luôn làm bạn hài lòng
Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Luôn làm bạn hài lòng

Bạn còn điều gì băn khoăn, thắc mắc gì khi muốn sở hữu một bộ bàn ăn hợp phong thuỷ tại Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24 theo thông tin bến dưới:

◊ Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Xưởng sản xuất 1: KDC Đại Hải, HocMon
◊ Xưởng sản xuất 2: Đông Hưng Thuận 21
◊ Hotline: 0902 566 119
◊ Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
◊ Website: http://sofatienphat.com/
◊ Fanpage: https://www.facebook.com/sofatienphathcm

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp