Cách Chọn Bộ Bàn Ăn Hợp Mệnh Thuỷ

Phòng ăn là nơi sum họp giữa các thành viên với nhau và cùng nhau cảm nhận bữa cơm vui vẻ và đầm ấm. Vì vậy, lựa chọn món đồ nội thất phù hợp với trang trí phòng ăn là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang lo lắng về việc chọn các bộ bàn ăn sao cho hợp mệnh của mình. Bài viết này Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin mời tham khảo cách chọn bộ bàn ăn hợp mệnh Thuỷ.

Khi chọn bàn ghế ăn cho người mệnh Thủy đầu tiên nên chú ý đến màu sắc, để lựa chọn sản phẩm có màu phù hợp với bản mệnh của mình. Người mệnh thủy phù hợp với chất liệu kim loại, kính hay thủy tinh.

Người mệnh Thủy có cá tính mạnh mẽ, thông minh và có khiếu ngoại giao. Nếu biết tận dụng những tiềm năng bẩm sinh cộng với việc kết hợp yếu tố phong thủy thì người mệnh Thủy sẽ thành công, đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Đôi Nét Về Người Mệnh Thuỷ

Thủy có nghĩa là nước. Vì vậy, những người mang mệnh Thủy tượng trưng cho các yếu tố như mưa, gió, mùa đông… Trong ngũ hành thì mệnh Thủy có thể ảnh hưởng tới các yếu tố khác. Về mặt tích cực, Thủy sẽ nuôi dưỡng và hỗ trợ tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, những lúc tiêu cực Thủy sẽ cuốn trôi tất cả.

Những người mệnh Thủy có tài ngoại giao và giao tiếp rất tốt, là tuýp người sống hướng ngoại. Luôn lắng nghe những tâm sự và chia sẻ nỗi buồn với những người xung quanh. Và họ là người sẽ nhìn một sự việc, hiện tượng bằng nhiều góc độ khác nhau, nên họ có khả năng đánh giá, nhận xét vấn đề khác chính xác.

Những người mệnh Thủy sinh năm nào?

  • Năm Nhâm Tuất: 1982 hoặc 1922
  • Năm Đinh Sửu: 1937 hoặc 1997
  • Năm Bính Ngọ: 1966 hoặc 2026
  • Năm Giáp Thân: 1944 hoặc 2004
  • Năm Đinh Mùi: 1967 hoặc 2027
  • Năm Ất Dậu: 1945 hoặc 2005
  • Năm Giáp Dần: 1974 hoặc 2034
  • Năm Nhâm Thìn: 1952 hoặc 2012
  • Năm Ất Mão: 1975 hoặc 2035

Người Mệnh Thủy Lựa Chọn Bộ Bàn Ăn Cần Chú Ý Điều Gì?

Chọn màu sắc bộ bàn ghế ăn phù hợp

Thủy là nước nên người mệnh Thủy có màu tương hợp là màu xanh dương, xanh lục, đen. Kim sinh Thủy nên màu tương sinh là: trắng, vàng, xám. Khi chọn bộ bàn ghế ăn giá rẻ, người mệnh Thủy nên chú ý đầu tiên đến những màu sắc này để lựa chọn sản phẩm có màu phù hợp với bản mệnh của mình.

Có thể phân tích cụ thể một số màu sắc hợp với người mệnh thủy:

Mệnh Thủy là nước, chính là thiên nhiên, màu xanh lục, xanh dương chính là biểu hiện cho tự nhiên, nước non. Màu này giúp mang tới cho gia chủ sự thành công, may mắn, khả năng thích nghi linh hoạt, sáng tạo.

  • Màu trắng cũng tượng trưng cho màu trong suốt của nước, là màu tương hợp của người mệnh thủy. Màu trắng mang vẻ đẹp tinh khiết, đơn giản là màu biểu tượng của hòa bình giúp chủ nhà có cảm giác bớt đi sự căng thẳng, stress, mệt mỏi.
  • Màu xám, đen: là màu trung tính mang tới sự nhẹ nhàng cho tâm hồn của người làm việc.
  • Màu vàng: mang đến cảm giác huy hoàng, long lanh, tràn đầy hy vọng.

Bộ bàn ăn hợp mệnh Thuỷ

Chọn bộ bàn ăn có màu sắc phù hợp bản mệnh giúp đem lại may mắn cho gia đình. Màu sắc phù hợp cũng chính là giúp cho gia chủ tránh phạm phải những điều kiêng kị.

Ví dụ như: chọn màu bàn ghế có màu sắc tương khắc với chủ nhà sẽ khiến căn bếp vốn là nơi ấm cúng vui vẻ sẽ trở nên căng thẳng khiến không khí gia đình không còn giữ được bình an, tươi vui.

»»» Cách bố trí bàn ăn hợp phong thuỷ cho các mệnh

Chọn chất liệu và kiểu dáng bàn ghế ăn

Người mệnh Thủy phù hợp với chất liệu kim loại, kính hay thủy tinh. Những chất liệu này đều láng bóng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, là vật dụng và vật lý tưởng cho người tính Thủy. Người mệnh Thủy cũng phù hợp với chất liệu gỗ, thủy tinh. Vì vậy, không khó để lựa chọn được những mẫu bàn ghế ăn phù hợp.

Bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn với chiếc ghế bằng gỗ, mặt kính hoặc lựa chọn các mẫu sản phẩm bằng kim loại hiện nay khá phổ biến. Cả hai chất liệu này đều rất dễ tìm được những mẫu sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, màu sắc tươi mới, hợp với bản mệnh người mệnh thủy.

Chú ý, người mệnh Thủy nên hạn chế những đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá lại có ảnh hưởng xấu, nên tránh hoặc hạn chế sử dụng. Đây là những chất liệu tương khắc với bản mệnh, sử dụng sẽ không tốt cho gia chủ.

Người mệnh Thủy nên chọn bàn ghế ăn hình dáng: hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, tránh những đồ vật hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy

Bộ bàn ăn hợp mệnh Thuỷ nên đặt ở hướng chính là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Tây tứ mệnh nên những hướng thuộc Tây tứ trạch như  các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam chính là hướng tốt mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Mẹo Nhỏ Trong Việc Bố Trí Bộ Bàn Ăn Hợp Mệnh Thủy Thêm Tài Lộc
  • Để kích hoạt thủy khí trong không gian ăn uống của mình, người mệnh Thủy có thể treo thêm chuông gió bằng kim loại hoặc các bức tượng chất liệu đồng, gỗ tự nhiên cũng có tác dụng kích hoạt thủy khí tốt.Ngoài ra gương treo tường, hoặc bể cá cảnh cũng nên được đặt trong gian bếp của người mệnh Thủy.  
  • Về vật dụng và cây cảnh cho mệnh Thủy: Những thứ đại diện cho Thủy là nhà tắm, điều hòa nhiệt độ, bể cá, tranh vẽ về nước, vì vậy người mệnh Thủy nên đặt bể cá trong nhà, trồng các loại cây thủy sinh và bố trí một bồn tắm lớn, bởi chúng có ý nghĩa như một cái hồ chứa nước.
  • Theo phong thủy, Kim sinh Thủy vì vậy các đồ vật thuộc hành Kim cũng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ vận mệnh cho gia chủ.
  • Đồ vật làm từ kính hoặc thủy tinh giúp bổ sung tính thủy vì vậy bạn có thể sử dụng các loại trang sức làm từ pha lê tím hoặc đá phong thủy để tăng cường thêm sức khỏe và may mắn cho bản thân.

Mua Bộ Bàn Ăn Đẹp Hợp Mệnh Thuỷ Ở Đâu Giá Tốt

Nội Thất & Sofa Tiến Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, sản xuất, phân phối và thi công nội thất cao cấp. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc mang tới những mẫu bàn ăn đẹp, cao cấp và sang trọng phân phối ra thị trường Việt Nam.

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật viên lâu năm lành nghề có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn hướng tới các giá trị tốt nhất cho người sử dụng. Mỗi công trình mà Tiến Phát nhận thi công cũng như mỗi sản phẩm nội thất mà chúng tôi thiết kế, đều đặt rất nhiều tâm huyết và cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất có thể.

Ngoài những bộ bàn ăn đẹp, giá tốt. Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn cung cấp tới mọi gia đình đa dạng các sản phẩm bàn ghế ăn, bàn ghế sofa, kệ tivi, tủ quần áo,.. với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng. Để được tư vấn trực tiếp, cũng như để cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

 Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Xưởng sản xuất 1: KDC Đại Hải, HocMon
 Xưởng sản xuất 2: Đông Hưng Thuận 21
 Hotline0902 566 119
 Email: sofatienphat@gmail.com & Email: tienphat.furni@gmail.com
 Fanpage: https://www.facebook.com/sofatienphathcm/
 Google map: https://goo.gl/maps/v2he6eTNYnQsAntZ6

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp