Nội Thất Tiến Phát Cung Cấp Nệm Y Tế Cho Bệnh Viện Dã Chiến

Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào góp ít sức chung tay cùng tuyến đầu chống dịch tại Bệnh Viện Dã Chiến Quận 6. Cầu mong bệnh nhân nằm chữa trị trên những chiếc nệm y tế có độ cứng phù hợp sẽ nhanh chóng khỏi bệnh sớm để trở về ngôi nhà thân yêu của chính mình và được đoàn tụ với người thân.

Toàn thể nhân viên Tiến Phát toàn tâm, toàn lực dùng năng lượng tốt, năng lượng tích cực truyền vào từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho các công trình bệnh viện, nhà ở, khu chung cư, đô thị,…

Với công suất 450 giường bệnh, trong đó có 50 giường hồi sức tích cực, bệnh viện cũng sẵn sàng mở rộng lên 500 giường bệnh với 80 giường hồi sức tích cực để tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 tại TP HCM. Tại đây có 8 khoa lâm sàng, cận lâm sàng với đầy đủ trang thiết bị như hệ thống oxy trung tâm, các máy để điều trị cho bệnh nhân nặng và nguy kịch, máy xét nghiệm, bệnh viện đảm bảo điều trị cho bệnh nhân nặng và bệnh nhân vừa có nguy cơ chuyển nặng.

Nệm Y Tế Là Gì?

Nệm y tế là dòng sản phẩm đặc thù được dùng trong ngành y tế, các bệnh viện, trung tâm y tế…Nem y te phải đáp ứng được các thông số kĩ thuật riêng, độ an toàn của nệm yêu cầu phải có độ bền cao, không thấm nước, không xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Ruột nệm thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau tùy theo nhu cầu, từ bông ép cho đến mút sofa, cao su tổng hợp…

Vỏ nệm ưa dùng là simily để hạn chế tối đa việc chống thấm nước, ngoài cùng được bọc lớp gra chống thấm cao cấp để phù hợp với từng người bệnh.

Với thiết kế nguyên tấm, gấp 2, hoặc gấp 3, hay cắt 4 góc…để phù hợp với từng loại giường y tế như: nệm cho giường thay băng, nệm băng ca, nệm giường cấp cứu, nệm nôi khoa nhi…Có thể nói nệm cho giường bệnh là một loại sản phẩm thông minh vì nó được thiết kế để có thể nâng lên, hạ xuống một phần hay toàn bộ kết cấu để những bệnh nhân nặng không phải di chuyển quá nhiều tránh mất sức.

Nệm giường bệnh viện chuyên dụng được nhiều bệnh viện đầu ngành tin dùng cho hệ thống phòng Covid-19 với nhiều ưu điểm:

  • Nệm y tế có độ đàn hồi cao phù hợp theo tiêu chuẩn của ngành y tế tạo sự nâng đỡ tốt nhất cho bệnh nhân.
  • Sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu, chất lượng cao với đặc tính mềm mại & bền, hạn chế thấm nước, không bị phai màu hoặc loang màu khi giặt tẩy, dễ dàng trong việc giặt rửa khi gặp chất bẩn.
  • Nệm cho ngành y tế chuyên dụng cho giường bệnh nhân được sản xuất với độ chính xác cao nên chất lượng đồng đều đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của bệnh viện.
  • Không dùng các loại hóa chất độc hại cho người sử dụng trong quy trình sản xuất sản phẩm.
  • Trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển, vệ sinh đơn giản với tính năng ngăn bám bụi bẩn.
  • Kiểu dáng đơn giản, linh hoạt dành cho những bệnh viện chuyên nghiệp nhất.

Thượng tướng Võ Minh Lương tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, đồng thời yêu cầu cán bộ, chiến sĩ tham gia điều trị tại Bệnh viện dã chiến xác định rõ đây là nhiệm vụ, trọng trách rất nặng nề trong điều trị bệnh nhân Covid-19, phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng thu dung, điều trị, hạn chế rủi ro, không để lây nhiễm bệnh dịch, bảo đảm an toàn tuyệt đối, chấp hành nghiêm kỷ luật, giữ gìn y đức, tận tâm chăm sóc bệnh nhân theo đúng tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”.

Địa Chỉ Cung Cấp Chăn – Gra – Gối – Nệm Và Các Loại Ghế Sofa Cao Cấp

Nội Thất & Sofa Tiến Phát cam kết sử dụng 100% nguồn nguyên liệu chất lượng được kiểm duyệt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% với bất kỳ sai phạm nào về nguồn gốc và chất lượng theo đúng cam kết. Vì vậy quý khách hàng yêu thích sản phẩm nội thất nào hãy liên hệ trực tiếp đến 0902 566 119 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Với giá trị cốt lõi “chất lượng – ưu tiên hàng đầu” đã tạo nên sự yêu quý và ủng hộ của Qúy Khách Hàng trong thời gian qua.

NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT tự hào là nhà sản xuất và cung cấp nội thất cho nhiều công trình, nhà ở, khách sạn, resort,…. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những tiện ích nội thất tinh tế, trang nhã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Với giá trị cốt lõi “CHẤT LƯỢNG – ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU” đã tạo nên sự yêu quý và ủng hộ của Qúy Khách Hàng trong thời gian qua.

Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã đa dạng và nắm bắt xu hướng nội thất cho từng năm. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu nội thất “ĐỘC – LẠ – KHÓ” theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận đo đạc và thi công, tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu về nội thất với những chính sách như sau:

  • Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ phí giao hàng cho khách ở Tỉnh
  • Bảo hành 36 tháng, bảo trì vĩnh viễn

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT nhé!

Các từ khoá liên quan »» Tủ trang trí »» Bàn trang điểm »» Tủ quần áo »» Tủ bếp »» Giường »» Tủ giày »» Bàn ăn Decor »» Sofa băng »» Sofa góc »» Sofa relax »» Rèm cửa »» Giấy dán tường »» Bộ bàn ăn giá rẻ »» Ghế ăn – ghế bar »» Bàn làm việc văn phòng »» Sofa văn phòng »» Ghế văn phòng »» Săn sale off – khuyến mãi

Thông tin liên hệ:
Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
Hotline: 0902 566 119
Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp