Cùng Xem Qua Những Mẫu Kệ TiVi Gỗ Công Nghiệp Đẹp

Các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp hiện đang là trào lưu được ưa chuộng nhất trong năm 2022 trở về sau. Nhờ sở hữu kiểu dáng đa dạng, màu sắc với vân gỗ phong phú đẹp mắt, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều gia đình. 

Kệ tivi gỗ công nghiệp sử dụng chất liệu ván ép công nghiệp để chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên. Với những quy chuẩn công nghệ hoàn toàn mới loại bỏ toàn bộ những yếu điểm thường gặp như tấm gỗ mỏng, dễ nứt vỡ, dễ ngấm nước. Những mẫu kệ tivi công nghiệp đang dần là lựa chọn tốt cho không gian phòng khách, mang tới làn gió mới cho nội thất gia đình. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tham khảo những mẫu kệ tivi dưới đây và chọn cho mình một mẫu phù hợp nhé!

Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp Là Gì?

Kệ tivi gỗ công nghiệp là dòng kệ được làm từ các loại gỗ công nghiệp như  MDFHDFMFC, Plywood, Gỗ nhựa, Ván gỗ ghép thanh… Tùy vào nguyên liệu và mẫu thiết kế mà có các công đoạn khác nhau trong quá trình sản xuất. Một số được sơn phủ PU tạo các màu sắc theo thiết kế, một số loại gỗ có sẵn màu và vân gỗ đẹp chỉ cần cắt ván, khoét mộng, dán cạnh và hoàn thiện sản phẩm.

Các Loại Gỗ Công Nghiệp Dành Cho Kệ Tivi

Hiện nay, các gia đình thường lựa chọn đồ trang trí bằng gỗ khi thi công nội thất. Các đồ nội thất bằng gỗ nổi bật với sự bền bỉ, cứng cáp, bền lâu với thời gian, không lo tình trạng mối mọt hoặc hư hỏng nhanh. Đồng thời chúng luôn giữ được vẻ đẹp, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian căn nhà.

Trên thị trường có nhiều dòng gỗ công nghiệp hiện đại với kích thước đa dạng, ví dụ như MFC, MDF, HDF. Trong đó, có 2 loại gỗ công nghiệp chính dành cho kệ tivi là:

  • Gỗ MFC: Là loại ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine. Loại gỗ này được sử dụng nhiều bởi ưu điểm về giá cả và màu sắc đa dạng, hợp lí.
  • Gỗ MDF: Gỗ MDF còn gọi là ván sợi mật độ trung bình, được ứng dụng nhiều trong nghành sản xuất nội thất nói chung và kệ tivi nói riêng. Sản phẩm có độ nén chặt cao từ bột sợi gỗ, chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ gỗ chống mối mọt và bột độn vô cơ. Bề mặt phẳng nhẵn dễ dàng sơn lên bề mặt hoặc dán các chất liệu khác lên trên như veneer, laminate, melamin. Đặc biệt, gỗ MDF ít bị cong vênh, không bị co ngót.

Ưu Nhược Điểm Của Kệ Tivi Làm Từ Gỗ Công Nghiệp

Trên thị trường hiện nay có bán các loại kệ tivi bằng nhiều chất liệu như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kệ kính cường lực, kệ nhựa, gỗ nhựa, kệ mặt đá…và sử dụng kết hợp các vật liệu khác. Trong đó, kệ tivi gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên là 2 loại chính, được dùng nhiều nhất. So với dòng kệ tivi gỗ tự nhiên thì kệ gỗ công nghiệp có một số ưu nhược điểm chính như:

∇ Ưu điểm

+ Giá rẻ là ưu điểm lớn đầu tiên phải kể tới. So với các loại kệ gỗ tự nhiên bằng gỗ sồi, xoan đào, óc chó, các loại gỗ tốt…thì dòng kệ gỗ công nghiệp giá rẻ hơn khoảng 20-50%.

+ Nhìn chung các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp có kiểu dáng trẻ trung, hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

+ Đa dạng màu sắc theo sở thích, mẫu mã thiết kế mới ra liên tục theo thị hiếu của người dùng.

+ Dễ ứng dụng máy móc kỹ thuật hiện đại, sản xuất quy mô lớn, tốc độ nhanh, độ chính xác cao…Từ đó giá thành ngày càng rẻ, càng đẹp, nhiều lựa chọn cho người dùng.

+ Không lo mối mọt, chống cong vênh tốt.

+ Nguồn nguyên liệu dồi dào, thân thiện môi trường, đang và sẽ là xu thế chính của sản xuất nội thất trong tương lai.

∇ Nhược điểm

+ Độ bền của kệ tivi bằng gỗ công nghiệp không thể sánh bằng gỗ tự nhiên.

+ Khả năng chịu lực co – kéo – nén – va đập không tốt, độ chắc chắn không thể sánh với gỗ tự nhiên.

+ Mặc dù có một số loại gỗ MDF, MFC có lõi chống ẩm, tuy nhiên nhìn chung không hợp kê sản phẩm trong môi trường ẩm thấp, hạn chế nước tiếp xúc trực tiếp.

Có Nên Chọn Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ?

Gỗ công nghiệp có quy trình sản xuất đơn giản, sự kết hợp của các vật liệu rẻ, dễ tìm (bột sợi gỗ, chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ gỗ chống mối mọt và bột độn vô cơ, keo và các phụ gia khác) nhưng đảm bảo độ bám chắc và độ bền cao, thi công nhanh chóng. Các bước sản xuất đều do máy móc thực hiện, không tốn quá nhiều nhân lực nên bạn dễ dàng tìm thấy các mẫu kệ tivi giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, rẻ hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên.

Ngoài ra, nếu muốn sở hữu một chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng đảm bảo độ bền cao, các đường nét được hoàn thiện tỉ mỉ thì gia chủ nên chọn các cơ sở có xưởng sản xuất lớn, quy trình rõ ràng và thiết bị máy móc hiện đại sẽ tốt hơn so với việc mua lẻ ở những bên trung gian, chất lượng thì may rủi và thậm chí sẽ không có bảo hành sản phẩm.

Vì thế, việc mua những sản phẩm nội thất giá rẻ nói chung hay kệ tivi gỗ công nghiệp nói riêng thì gia chủ cũng nên tìm hiểu rõ ràng về thông tin sản phẩm, bên người bán và mức độ uy tín của doanh nghiệp để tối ưu trải nghiệm của mình khi mua hàng nhé!

Các Mẫu Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp Đẹp, Hiện Đại Nhất Năm 2022

Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã cập nhật những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ với đa dạng các kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp gia chủ có thêm nhiều lựa chọn cho không gian sống của mình.

Kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp hiện đại phù hợp nhiều phong cách không gian thiết kế nội thất cho căn phòng. Từ tân cổ điển đến cổ điển. Dưới đây là các mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp đẹp, được sản xuất dùng để trang trí từng gian phòng.

∇ Kệ tivi phòng khách gỗ công nghiệp

Phòng khách là bộ mặt của căn nhà và cũng là nơi thường dùng để tiếp khách. Do đó các mẫu thiết kế nội thất ở nơi này tập trung vào việc làm sao cho thu hút được ánh nhìn, sự yêu thích của người xem nhất. Vậy nên kệ tivi cũng là một phần quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách.

Nên chọn kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp chất liệu hiện đại có kích thước phù hợp không gian diện tích vị trí, nằm ở đối diện bộ bàn ghế sofa của gia đình. Chiều cao của kệ cũng cần đo đạc làm sao để ngang tầm mắt của các thành viên.

∇ Kệ tivi phòng ngủ gỗ công nghiệp

Khi thi công nội thất phòng ngủ hiện đại, bạn cũng có thể thiết kế nơi đặt kệ tivi. Nhiều người sẽ lựa chọn kệ tivi treo tường hoặc dạng tủ tivi đứng được đặt đối diện với giường ngủ. Kích thước của kệ tivi phù hợp với không gian các kích cỡ tivi theo yêu cầu. Điều này nhằm tạo sự hài hòa cho tổng thể của căn phòng.

Chiều dài của chiếc kệ khoảng 2m2. Màu trắng sang trọng, lịch sự, dễ dàng phối đồ trang trí. Chân trụ tròn cao giúp kệ tivi nhìn thanh mảnh lịch sự. Thiết kế này rất được yêu thích từ chung cư đến nhà phố.

∇ Mẫu kệ tivi đơn giản

Với mẫu kệ này, bạn không cần phải quá tập trung vào việc bày trí làm sao cho đẹp nhất. Mà thay vào đó nên hướng đến sự thoải mái và tạo cảm giác hiện đại, ấm cúng, gần gũi tiết kiệm không gian phù hợp từng diện tích.

∇ Kệ tivi rút 2 đầu, rút 1 đầu

Với những mẫu kệ tivi rút 2 đầu hiện đại độc đáo sẽ tạo nên sự khác biệt không gian ngôi nhà. Loại kệ này có một đầu thoải mái rút ra, và phần kéo dài này có thể được dùng để đựng nhiều đồ vật trang trí.

Đây là mẫu kệ tivi được rút 1 đầu, việc kéo rút 1 đầu tạo khoảng kệ để trang trí thêm các đồ vật lên sinh động đẹp mắt. Chiều dài khi chưa kéo là 1m4, khi kéo rút 1 đầu ra có chiều dài lên tới 2m.

∇ Kệ tivi kiểu chữ G, S, Z làm bằng gỗ CN

Đây là các mẫu kệ được gia công thành nhiều hình dáng độc đáo như kiểu chữ G, chữ S, chữ Z. Với mỗi kiểu sẽ tạo nên điểm nổi bật không gian phòng khách đẹp nhất. Đồng thời bạn có thể tận dụng phần hộc trống bên dưới để đựng các đồ nội thất trang trí, sách, bình hoa,…

Đây cũng là kiểu kệ tivi được nhiều khách hàng dùng để đặt trong phòng nơi làm việc, phù hợp với mẫu bàn phòng khách, nội thất phòng ngủ trong biệt thự.

∇ Kệ tivi kiểu chia tầng gỗ MDF

Đây là loại kệ tivi được chia thành nhiều tầng với nhiều hình dáng và kích thước. Tùy vào mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt mà bạn nên lựa chọn kiểu thích hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp cho không gian.

  • Kệ tivi gỗ công nghiệp 1 tầng đơn giản với chân đế được vát cao và có 2 cánh cửa, trong đó có 1 ô ngăn giữa.
  • Kiểu dáng tương tự như trên nhưng chia thành 3 ô cửa với mỗi ô có màu sắc riêng.
  • Kệ tivi một tầng được dán vân trắng giả đá bên ngoài bề mặt gỗ công nghiệp.
  • Các mẫu tủ hai tầng có cạnh đáy mỗi tầng song song với nhau. Có thể dùng để loa hoặc vát vòm mềm mại.

∇ Tủ kệ tivi đa năng

Các mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp thông minh ngoài chức năng kê tivi thì còn có thể kết hợp với đồ trang trí, giá sách,… Đây là một sản phẩm với nhiều màu sắc đa dạng. Dùng trang trí phòng khách hoặc đặt trong căn phòng làm việc.

∇ Các mẫu kệ tivi ván ép giá rẻ

Mẫu kệ này được làm bằng gỗ ván ép, toàn bộ phần thân kệ được sơn phủ PU rất đẹp mắt. Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng tạo cảm giác rộng rãi khi kê trong phòng khách. Các ô ngăn có màu trắng tạo điểm nhấn.

∇ Tủ tivi gỗ công nghiệp MDF cho chung cư

Nội thất chung cư hiện đại thường có sự đồng bộ, do đó những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp sẽ giúp không gian thêm sang trọng. Thông thường chúng sẽ được sắp xếp ở hai hướng chính. Trong đó một hướng là đặt tivi lên kệ phổ biến với mọi gia đình. Hướng còn lại là được thiết kế kệ gỗ công nghiệp treo tường.

∇ Kệ tivi cho phòng khách nhà phố

Đối với không gian nhà phố, mỗi gia đình sẽ có diện tích khác nhau. Nhờ vậy bạn có thể tùy ý sáng tạo thi công nội thất sao cho đẹp. Có rất nhiều kiểu dáng kệ tivi ép đẹp, chi phí rẻ dành cho phòng khách nhà phố. Trong đó có những kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang đến nhiều công năng.

Bạn có thể tối ưu hóa không gian và làm cho kệ tivi bớt nhàm chán bằng cách trang trí nhiều đồ nội thất phía trên mặt tủ. Đồng thời sử dụng hộc tủ, ngăn kéo để đựng đồ.

Đơn Vị Sản Xuất Mẫu Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp Đẹp Tại TpHCM

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị chuyên sản xuất kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín tại TP HCM. Tại đây chúng tôi giúp bạn tìm thấy những mẫu kệ tivi phòng khách, kệ tivi đa năng giá rẻ tiết kiệm lên đến 30% do trực tiếp nhận hàng sản xuất từ xưởng mà không thông qua bất cứ bên trung gian nào.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Khi mua kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn sẽ nhận được những lợi ích cụ thể như:

  • Thiết kế thi công kệ tivi gỗ công nghiệp theo yêu cầu
  • Khách hàng sẽ hưởng nhiều ưu đãi cùng chính sách bảo hành sản phẩm, chế độ bảo trì trọn đời.
  • Hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng
  • Các sản phẩm kệ tivi gỗ công nghiệp đều qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp