Địa Chỉ Bán Bàn Trà Sofa Thông Minh Giá Cạnh Tranh Tại Sài Gòn

Bàn trà sofa thông minh được biết đến là một trong những dòng sản phẩm nội thất thông minh bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Sự phát triển vượt trội trong thiết kế, cấu tạo của chiếc bàn trà thông minh đã mang đến một sản phẩm đa năng phục vụ nhiều mục đích khác nhau của mỗi gia chủ.

Những chiếc bàn trà thông minh này giải quyết được bài toán diện tích cho các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ nên rất được gia chủ yêu thích và lựa chọn. Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát chúng tôi cung cấp cho quý khách rất nhiều mẫu bàn trà thông minh, đa dạng từ kiểu dáng (gấp gọn, mở rộng, kéo dài), công năng ( bàn trà kết hợp bàn ăn, bàn trà kết hợp bàn làm việc, bàn trà kết hợp tủ đồ), chất liệu ( gỗ tự nhiên, gỗ MDF, Acrylic). Xuất xứ (bàn trà thông minh nhập khẩu, sản xuất ), với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Ở bài viết này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin giới thiệu đến bạn những mẫu bàn trà sofa thông minh giá cạnh tranh được yêu thích nhất 2022.

Bàn Trà Sofa Thông Minh Là Gì?

Bàn sofa thông minh hiểu một cách đơn giản là những mẫu bàn trà tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt. Ngoài việc để bày khay, chén, cốc, bàn còn có thể gấp gọn, kéo dãn, tích hợp ngăn tủ để đồ, đóng mở mặt bàn… Thiết kế sản phẩm hiện đại, phù hợp với mọi loại không gian khác nhau và phù hợp nhất khi đặt tại phòng khách của các gia đình.

Bàn sofa thông minh được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến tân cổ điển, cổ điển. Mẫu mã và chất liệu cũng rất đa dạng. Theo đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn bàn làm bằng gỗ hoặc inox, kính, đá… Đây đều là những loại chất liệu ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Tại Sao Bàn Trà Thông Minh Lại Được Ưa Chuộng Trong Những Năm Trở Lại Đây?

Bàn trà thông minh tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm này hay không thì những lý do dưới đây sẽ giải thích giúp bạn.

Xu hướng sống tối giản, nhà ở đa năng phù hợp với những sản phẩm bàn trà sofa thông minh

Với những căn hộ có diện tích khiêm tốn chỉ từ 50-60m2 phổ biến như hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh như bàn uống nước thông minh là một trong những giải pháp hàng đầu để tiết kiệm diện tích, tối ưu công năng cho cả ngôi nhà.

Bạn sẽ không phải quá đắn đo để lựa chọn sắp xếp vị trí cho bàn trà, bàn làm việc, bàn ăn, tủ để đồ vì tất cả đều được tích hợp đầy đủ trong cùng một sản phẩm bàn sofa thông minh.

Thiết kế bàn trà thông minh hiện đại mang đến không gian sống hoàn toàn mới

Không cầu kỳ, cồng kềnh như những mẫu bàn trà gỗ, không cổ hủ thiếu thẩm mỹ như chiếc bàn trà mặt kính của 10 – 20 năm về trước, cũng không đơn điệu như các mẫu bàn trà được cho là “dành cho các căn hộ nhỏ”, các thiết kế bộ bàn trà sofa thông minh đều có những điểm nhấn, cách điệu đặc biệt.

Bên cạnh công năng ưu việt – 3 thậm chí là 4 công năng trong 1 sản phẩm, các thiết kế bàn sofa thông minh còn cực kỳ hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, đảm bảo mang lại diện mạo sang trọng, lịch thiệp cho ngôi nhà của bạn.

Bàn trà thông minh giá rẻ là giải pháp cân đối tài chính hoàn hảo

Thay vì phải bỏ tiền cho những món đồ riêng lẻ cồng kềnh và tốn kém, chỉ với mức giá từ 3 triệu đồng, cả gia đình đã có thể cùng nhau sở hữu một chiếc bàn đa năng, có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên từ sáng tới tối mà không hề có một sự bất tiện hay vướng víu nào.

Bền bỉ với thời gian 

Dù mang tính linh động, có thể gấp lại hoặc kéo ra khi cần thiết, nhưng bàn trà sofa thông minh vẫn đảm bảo được tính bền Thời hạn sử dụng sản phẩm có thể lên đến vài chục năm nếu như bạn biết bảo quản và vệ sinh đúng cách. Hơn nữa, với những loại bàn bằng gỗ thường được áp dụng công nghệ hiện đại, ngăn chặn mối mọt và đảm bảo độ sáng bóng theo thời gian.

Những Lưu Ý Khi Chọn Bàn Trà Sofa Thông Minh

Chọn bàn trà thông minh có kích thước phù hợp

Bàn trà thông minh không thể có kích thước quá to hoặc quá nhỏ trong không gian sống, nếu không sẽ mất cân đối và mất mỹ quan tổng thể. Một chiếc bàn trà thông minh nhỏ nhắn phối hợp với các đồ nội thất khác sẽ giúp duy trì hiệu quả sử dụng và mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất.

Thiết kế bàn trà phải phù hợp với phong cách phòng khách

Lựa chọn bàn trà sofa thông minh phù hợp với phong cách của phòng khách sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa và tinh tế hơn.

Đối với những phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển và bán cổ điển thì những chiếc bàn trà cổ điển, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách. Đối với những người theo chủ nghĩa hiện đại, một chiếc bàn đơn giản phù hợp với phong cách này.

Lựa chọn màu sắc cho bàn trà thông minh

Bàn trà tuy không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách nhưng lại ảnh hưởng đến không gian của cả căn phòng. Màu sắc phối hợp với những món đồ nội thất còn lại trong phòng sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Đối với phòng khách có diện tích hạn chế, một chiếc bàn có tông màu sáng trung tính như trắng hoặc be sẽ giúp không gian trở nên thoáng mát hơn. Kết hợp màu sắc với đồ nội thất trẻ trung như đỏ, xanh sẽ giúp bạn có được không gian đầy sức sống và cuốn hút.

Phòng khách là nơi đặc biệt quan trọng nên việc thiết kế nội thất cần phải lưu ý. Một chiếc bàn trà sofa thông minh phù hợp với phòng khách sẽ tạo điểm sáng cho toàn bộ không gian và giúp bạn tạo nên một phòng khách đẹp nhất.

Lựa chọn kiểu dáng, chất liệu cho bàn trà sofa thông minh

Kiểu dáng và chất liệu của bàn uống nước thông minh là điều không thể thiếu khi lựa chọn nội thất cho phòng khách. Một chiếc bàn gỗ hình chữ nhật, đơn giản sẽ tạo nên một không gian hiện đại, đơn giản. Và bàn tròn mặt kính hoặc gỗ là lựa chọn sáng suốt giúp phòng khách thông thoáng hơn, vì không gian đi lại không bị rối.

Bàn trà cần có thiết kế chắc chắn và tinh tế để sử dụng an toàn và thoải mái nhất. Để đáp ứng được điều này, bàn trà thông minh cần được làm từ chất liệu tốt, đảm bảo tính năng sử dụng và độ bền cao. Bạn nên mua bàn sofa thông minh của những đơn vị cung cấp uy tín, mua hàng có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua phải hàng kém chất lượng, vừa tốn thời gian, chi phí mua lại ảnh hưởng đến tâm lý sử dụng sản phẩm.

Mua Bàn Trà Sofa Thông Minh Ở Đâu Giá Tốt?

Bàn trà sofa thông minh ngày nay rất dễ tìm mua. Bạn có thể đến các đơn vị cung cấp đồ nội thất để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nhưng hãy chọn thật cẩn thận vì không phải nhà cung cấp nào cũng cam kết về chất lượng sản phẩm. Khi mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc bạn vừa mất tiền lại không được dùng đúng mẫu mã mình mong muốn.

Khi mua hàng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát cam kết với khách hàng đầy đủ tiêu chí dưới đây:

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Chất liệu được sử dụng là loại cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nhập hàng qua trung gian.
  • Màu sắc đa dạng theo từng mẫu mã. Từ những gam màu sáng, màu trung tính đến màu tối chúng tôi đều có.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân. Đồng thời, nếu bạn mua bàn với số lượng lớn sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt từ hệ thống Nội Thất & Sofa Tiến Phát.
  • Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bất kể khi nào bạn có thắc mắc về sản phẩm cũng đều có thể liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được cung cấp thông tin chi tiết nhất.
  • Sản phẩm có đầy đủ bảo hành theo quy định, thời hạn bảo hành là từ 1 năm đến 5 năm tùy vào từng dòng sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà cho những khách hàng có nhu cầu. Thời gian giao hàng linh hoạt từ vài giờ đến vài ngày.
  • Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn có dịch vụ đóng bàn trà sofa thông minh theo yêu cầu của gia chủ.

Những Mẫu Bàn Trà Sofa Thông Minh Bán Chạy Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu cho bạn về những mẫu bàn trà đẹp, thông minh được yêu thích nhất hiện nay. Xem ngay những mẫu bàn trà dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng nhất cho không gian nhà của bạn.

Bàn trà thông minh có nhiều tầng

Bàn nhiều tầng được ứng dụng làm bàn trà nội thất rất thích hợp để trang trí trong những ngôi nhà có phòng khách nhỏ, chật hẹp. Với kết cấu từ 2 đến 3 tầng, kiểu bàn này vừa có thể để uống trà vừa có thể tận dụng để làm nơi chứa các đồ dùng cần thiết cho phòng khách. Chẳng hạn các vật dụng cần thiết sau: Bộ ấm chén, hộp trà, tách chén, sách và nhiều loại khác,… Chúng góp phần giúp không gian của bạn hài hòa và gọn gàng hơn.

Bàn trà đôi thông minh

Bàn trà đôi thông minh cũng là một trong những mẫu bàn trà thông minh được nhiều người rất yêu thích. Loại bàn trà này thường gồm có 2 bộ phận đặc biệt là một mặt bàn lớn và một mặt bàn nhỏ hơn có thể gấp gọn thành 1 chiếc bàn rất tiện lợi. Bàn trà đôi thường được thiết kế có dạng hình tròn hoặc hình vuông, oval. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản nhưng lại sở hữu kết cấu vô cùng tinh xảo và hiện đại, tiện nghi. Không quá cầu kỳ về chi tiết nhưng bàn rất phù hợp để mang đến cho không gian sống nhà bạn sự sang trọng và mới mẻ.

Bàn trà có ngăn kéo hiện đại

Bàn trà có ngăn kéo hiện nay vẫn rất được ưa chuộng bởi độ tiện lợi của nó là không cần bàn cãi. Thiết kế có 1 ngăn kéo hay hộc tủ đựng đồ lớn giúp gia chủ thuận tiện trong việc bày trí cũng như cất giữ các đồ vật không cần thiết. Từ đó, không gian phòng cũng sạch sẽ ngăn nắp hơn, bạn không lo sợ lạc mất đồ đạc, đi tìm kiếm khó khăn. Mẫu bàn này có mặt bàn khá rộng cũng rất thích hợp đặt ở những phòng trọ, phòng khách chung cư nhỏ để làm bàn làm việc hiệu quả.

Bàn trà mang phong cách Nhật đơn giản hiện đại

Một thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, nhiều công năng là ưu điểm của bàn trà sofa thông minh phong cách Nhật Bản. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn này để làm bàn uống trà đúng phong cách trà đạo hoặc để ở phòng cách đều được. Chúng sẽ góp phần khiến căn phòng trở nên thẩm mỹ, đẹp mắt hơn mà lại phù hợp với nhiều công năng sử dụng. Bạn cũng có thể gấp gọn để căn nhà thêm rộng rãi làm công việc khác nếu diện tích phòng không đáp ứng đủ.

Bàn trà gỗ tre bình dị, mộc mạc

Với người Việt, bàn trà bằng gỗ tre đã không còn xa lạ, nhưng kiểu bàn này đã được biến tấu đa dạng, hiện đại hơn. Những thanh tre được ghép cho chất lượng và độ bền cao rồi tạo thành chiếc bàn vừa mộc mạc vừa đẹp mắt. Màu sắc của sản phẩm cũng mang đến cho ngôi nhà của bạn sự bình dị, nhẹ nhàng, đậm chất Việt Nam. Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng khá rẻ nên càng được sử dụng phổ biến.

Bàn trà bằng kính cường lực hiện đại

Bàn trà bằng kính cường lực cũng là mẫu bàn mang đến sự cuốn hút rất riêng biệt cho gia chủ. Các món đồ nội thất cho phòng khách từ kính luôn tạo một không gian rất hiện đại và sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm mang đến ưu điểm như bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi, đa dạng họa tiết, hoa văn đẹp mắt.

Bàn trà sofa thông minh bằng đá hoa cương

Những chiếc bàn trà sofa thông minh từ chất liệu đá luôn khiến mang lại cảm giác thú vị và đẳng cấp cho không gian nội thất. Dù kiểu dáng khá đơn giản, nhưng sản phẩm lại có đặc thù vật liệu bền bỉ, sang trọng và tự nhiên mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Bàn trà dành cho phòng khách nhỏ

Đối với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp như các dạng chung cư mini hiện nay, thì bạn có thể lựa chọn mẫu bàn trà dành nhỏ gọn, tiện dụng như thế này. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh và phù hợp nhất giúp bạn tính toán không gian khoa học và hợp lý hơn. Dù kích thước không lớn, nhưng mẫu bàn này luôn được chăm chút đến từng góc cạnh lẫn chân bàn, đế bàn,

Để sở hữu ngay bộ bàn trà sofa thông minh chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp