Địa Chỉ Chuyên Sản Xuất Bàn Sofa Kim Loại Uy Tín

Một ngôi nhà được đánh giá có đẹp hay không là nhờ phần rất lớn vào việc trang trí phòng khách. Để làm nên điều đó, thì bàn sofa kim loại được coi là “linh hồn” của cả căn phòng. Đó chính là sự kết hợp giữa bàn sofa với bộ ghế sofa tạo nên một tổng thể hòa hợp và không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại bàn trà kim loại nào cho gia đình của mình, bạn có thể tham khảo ngay tại bài viết này nhé!

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn sẽ sở hữu những sản phẩm nội thất cũng như các loại bàn sofa giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Đa dạng các mẫu bàn kính và sofa tại đây với các chất liệu, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình mẫu sản phẩm phù hợp.

Bàn Sofa Kim Loại Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật

Việc ứng dụng những vật tư vật liệu mới trong các đồ nội thất giống như thổi một làn gió mới vào xu hướng nội thất tại Việt Nam. Mặc dù chất liệu kim loại không mới song việc tạo ra điểm khác biệt so với sản phẩm cũ là rất cần thiết và quan trọng.

Hiện tại các sản phẩm bàn trà kim loại tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có những đặc điểm nổi bật như sau:

 Về hình dáng: Các kiểu bàn sofa kim loại có rất nhiều hình dáng phù hợp với các không gian khác nhau như bàn trà hình tròn, mặt hình vuông, hình chữ nhật, hình oval, dạng mặt song song, mặt tròn xếp đôi… với mỗi không gian diện tích chung cư khác nhau thì gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

– Về kích thước: Đa dạng kích thước tuy nhiên dựa vào không gian chung cư hiện nay mà cùng một mẫu mã chúng tôi thiết kế với nhiều kích thước khác nhau theo thị hiếu người dùng và sự hài hòa không gian tổng thể phòng khách.

– Về chất liệu: Riêng chất liệu inox thì khó có thể toát lên được sự sang chảnh và đẳng cấp của chúng vì vậy, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã sử dụng công nghệ cắt CNC giúp sản phẩm trở nên sắc nét trên từng chi tiết. Và điều này khách hàng có thể nhận ra thông qua từng mối hàn ở sản phẩm hay những phần gắn hoa văn đẹp mắt. Những sản phẩm tinh xảo chúng ta khó có thể nhận ra những vết dấu nối này. Ngoài ra, kết hợp với công nghệ mạ điện từ titan màu vàng rất sang trọng và ấn tượng.

Chất liệu kết hợp cùng inox gồm mặt đá tự nhiên marble, kính cường lực. Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích và mức độ đầu tư gia chủ có thể lựa chọn những sản phẩm bàn trà phù hợp.

– Về kiểu dáng: tất cả các kiểu dáng từ truyền thống tới hiện đại, phá cách và độc đáo đều hiện diện tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát của chúng tôi. Đồng thời với đó là màu sắc phong phú rất thích hợp cho những không gian chung cư hiện đại. Loại bàn trà đẹp nhất được khách hàng lựa chọn rất nhiều hiện nay là bàn trà kết hợp với chân trụ inox mạ điện từ titan hoặc bàn trà mặt kính cường lực. Màu đen tượng trưng cho sự quý phái sang trọng, khi sử dụng đồ nội thất màu đen phòng khách của bạn sẽ sang hơn và sáng hơn. Dưới sắc trắng của ánh đèn nổi bật lên màu đen của bàn trà. Chắc chắn đó là sự hòa hợp đồng điệu.

Ưu Điểm Mà Chiếc Bàn Sofa Kim Loại Đem Lại

Một vài năm trở lại đây xu hướng lựa chọn và sử dụng những đồ nội thất decor được các gia chủ khá quan tâm. Trong đó, với chiếc bàn trà hay bộ ghế sofa thì càng cần phải thay đổi bởi kết hợp cùng xu hướng thiết kế nội thất mới như hiện nay thì việc ứng dụng những mẫu mã sản phẩm cũ sẽ không thể toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho các căn hộ chung cư.

Trong số đó thì mẫu bàn trà sofa kim loại được đánh giá cao hơn cả nhờ những ưu điểm sau:

Mang lại sự sang trọng cho không gian

Những mẫu bàn sofa kim loại đã được cải tiến sử dụng chất liệu bền vững hơn kết hợp cùng công nghệ mạ điện từ titan vì vậy, chúng mang tới vẻ đẹp chau chuốt sang trọng và rất hút mắt từ màu vàng sáng. Thế nên ở những căn hộ chung cư cao cấp thì việc lựa chọn những sản phẩm như thế này là rất phù hợp. Kết hợp cùng ghế sofa thì chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Phù hợp với những không gian chung cư hiện đại

Hiện nay hầu hết các căn hộ chung cư đều thiết kế theo phong cách hiện đại, bởi vậy những bộ bàn trà hay ghế sofa cần phải có vẻ đẹp tương đồng. Đối với mẫu bàn sofa kim loại đã làm tốt điều này. Phần khung này được thiết kế đơn giản với chất liệu inox chắc chắn, trong khi phần mặt bàn có thể kết hợp chất liệu đá tự nhiên marble hoặc kính cường lực. Tất cả kết hợp với nhau tạo ra sự hài hòa cho sản phẩm.

Khung kim loại có trọng lượng nhẹ nên tiện di chuyển và bài trí

Những mẫu bàn trà bằng gỗ trước đây thường có trọng lượng khá nặng bởi vậy chúng rất khó khăn trong quá trình di chuyển. Nhưng khung kim loại lại giải quyết được vấn đề này khi chúng rất nhẹ nhưng đảm bảo độ chắc chắn, việc di chuyển để vệ sinh hay thay đổi nhu cầu thẩm mỹ rất dễ dàng hơn. Tiết kiệm thời gian và công sức cho gia chủ.

Chất liệu khung kim loại dễ dàng vệ sinh và làm sạch

Hiện nay để làm sang hơn cho sản phẩm thì khung kim loại thường kết hợp cùng mạ vàng điện từ titan. Phía bên ngoài bóng loáng và nhẵn mịn giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chúng còn chống gỉ, chống trầy xước và rất bền màu theo thời gian. Thế nên sản phẩm luôn như mới dù bạn đã dùng một thời gian. Nếu như bám bẩn cũng dễ dàng làm sạch.

Cách Bày Trí Bàn Sofa Kim Loại Hợp Phong Thủy

Để thiết kế không gian nội thất đẹp và ấn tượng thì có rất nhiều cách bày trí bàn trà khác nhau. Tuy nhiên nếu như cách bày trí của bạn không hài hòa về mặt không gian cũng như đảm bảo các yếu tố phong thủy. Thì sẽ gây nhiều bất tiện trong cuộc sống. Vậy cách bố trí bàn trà sofa kim loại hợp phong thủy như thế nào?

Chọn hướng kê bàn trà phù hợp

Trong phong thủy nên kê bàn trà theo hướng Đông Nam. Sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, kinh doanh phất lên như diều gặp gió. Hoặc bạn có thể kê bàn theo hướng Bắc sẽ giúp đường công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Còn nếu kê hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Lưu ý không nên kê bàn theo hướng Nam bởi vì hướng Nam thuộc hành Hỏa mà bàn trà kim loại thuộc hành Kim. Trong ngũ hành phong thủy Hỏa khắc Kim do đó không nên đặt bàn trà theo hướng này.

Không để bàn trà cách quá xa ghế sofa

Bàn trà thường đi kèm với ghế sofa thể hiện mối quan hệ chủ và khách. Do đó khi bày trí không nên để bàn quá xa ghế. Thông thường nên để bàn cách ghế 30 – 40 cm là hợp lý nhất.

Với khoảng cách này gia chủ sẽ thuận tiện hơn trong việc tiếp khách, sinh hoạt hàng ngày. Và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy.

Không để bàn sofa đối xứng với cửa chính

Nhiều gia đình thường có thói quen để bàn sofa kim loại ở vị trí trung tâm căn phòng đối xứng trực tiếp với cửa chính. Trong phong thủy đây là một cách kê không tốt. Bởi vì bàn trà đại diện cho khách nên để đối diện cửa chính không thể hiện được sự hiếu khách của gia chủ. Mặt khác việc đặt bàn trà như vậy sẽ khiến cho các nguồn năng lượng trong nhà bị mất cân bằng. Ảnh hưởng đến cung tài vận của gia chủ.

Địa Chỉ Chuyên Sản Xuất Bàn Sofa Kim Loại Uy Tín

Nội Thất & Sofa Tiến Phát có rất nhiều mẫu bàn sofa kim loại đẹp bắt kịp xu hướng nội thất hiện nay. Đảm bảo hàng chất lượng nhất thị trường.

Các chất liệu bàn trà như kính, gỗ, inox… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi sử dụng để gia công thành phẩm. Các sản phẩm sẽ có độ bền cao, sử dụng lâu hơn.

Các mẫu bàn sofa decor tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều có thiết kế theo phong cách hiện đại. Đảm bảo đẹp và sẽ phù hợp với không gian sử dụng như phòng khách/ văn phòng cơ quan.

Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn là đơn vị sản xuất các đồ dùng nội thất khác như: bàn kệ tivibàn ghế ăngiường ngủtủ giày dépbàn trang điểm,… đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Tại Hồ Chí Minh, có rất nhiều công ty nội thất nhưng để mua được mẫu bàn sofa kim loại mạ vàng titan chất lượng có thể kể tới showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiện đang được khách hàng tin tưởng. Đây là showroom nội thất đầu tiên cập nhật và có đa dạng mẫu bàn trà kim loại cao cấp, sang trọng cho quý vị lựa chọn. Được biết, toàn bộ sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, trực tiếp gia công tại xưởng sản xuất nội thất hiện đại, máy móc tiên tiến. Ngoài ra, khả năng am hiểu về lĩnh vực nội thất còn giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được mẫu mã, kiểu dáng phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Thế nên nếu bạn đang không biết nên “Mua bàn sofa kim loại ở đâu tại Hồ Chí Minh uy tín giá thành hợp lý?” có thể tìm tới sofatienphat.com để được tư vấn và đặt hàng theo ý muốn. Với chính sách hỗ trợ khách hàng tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và lành nghề chả cần tốn thời gian công sức tìm nữa bạn sẽ sở hữu một mẫu bàn trà kim loại đẹp, độc, lạ, giá cả phải chăng. 

Để sở hữu ngay bộ bàn trà sofa kim loại đẹp, chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp