Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Chuyên Nghiệp – Tiêu Diệt Vi Khuẩn Đến 99%

Giặt sofa là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Hầu như hiện nay các gia đình đều sử dụng ghế sofa để trang trí cho căn phòng của mình nhằm mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng và tạo cảm giác thoải mái mỗi khi chúng ta sử dụng. Nhưng sau một thời gian sử dụng ghế sofa rất dễ bị bám nhiều các vết bẩn gây cảm giác khó chịu mỗi khi tiếp xúc. Vì vậy việc tìm dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại TpHCM là việc cần thiết. Nhưng để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa đảm bảo hiệu quả, chất lượng mà giá cả hợp lý thì đó là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp ghế sofa, cùng với đội ngũ nhân viên giặt ghế sofa chuyên nghiệp làm việc hiệu quả. Khi bạn đã chọn lựa và tin tưởng dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau khi chúng tôi thực hiện quy trình vệ sinh ghế sofa.

Vì Sao Cần Giặt Ghế Sofa?

Ghế sofa là một trong những môi trường mà vi khuẩn, nấm ký sinh ưa thích nhất. Vì thế việc giặt ghế sofa thường xuyên không chỉ đơn giản đem đến hiệu quả làm sạch mà còn loại trừ, ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc phát triển gây hại đến sức khỏe của con người, mang đến một không gian sống và làm việc thoải mái nhất.

Giặt ghế sofa theo định kỳ sẽ làm cho ghế sofa của gia đình bạn trở nên sạch sẽ và luôn giữ cho ghế luôn mới. Nếu không giặt ghế sofa theo định kỳ thì càng về sau những sợi vải trên ghế sẽ trở nên cũ và xấu đi, khi ngồi hoặc nằm mồ hôi sẽ dính vào các sợi vải, sau một thời gian thì sẽ phát sinh nấm trên ghế gây ra cảm giác ngứa ngáy. Đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ khi ngồi lên những chiếc ghế sofa bẩn sẽ bị ngứa có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ đặc biệt là có thể phát sinh ra nhiều bệnh nghiêm trọng khác.

Có thể bạn quan tâm:

Việc giặt ghế sofa thường xuyên và định kỳ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, hay vi khuẩn nấm ký sinh… là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Việc chăm sóc và giặt ghế sofa định kỳ còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ và giúp cho ghế sofa luôn trong tình trạng tươi mới.

Thời gian phù hợp để tiến hành giặt ghế sofa

Chúng ta tiến hành vệ sinh khi những vết bẩn mới do thức ăn, đồ uống mới gây ra. Thời gian phù hợp để tiến hành vệ sinh ghế sofa là 4 – 6 tháng/ lần. Đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì tiến hành vệ sinh ghế sofa thường xuyên hơn là 3 tháng/ lần.

Nếu bạn không có thời gian hay kinh nghiệm cho việc giặt ghế sofa, hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Chúng tôi sẽ giúp bạn giặt sạch sofa nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Lợi Ích Của Việc Giặt Ghế Sofa Thường Xuyên Bạn Nên Biết

Ghế sofa nhà bạn đã lâu ngày không được giặt sạch sẽ thì lại là mối tiềm ẩn lớn ảnh hưởng tới sức khỏe bạn và những người thân yêu như đã nói trên. Ghế sofa bẩn thường có rất nhiều nấm mốc và vi khuẩn gây hại. Vậy nên, việc giặt ghế sofa lại đem đến 1 điều kỳ diệu là bảo vệ sức khỏe gia đình và gắn kết yêu thương.

1. Đảm bảo an toàn

  • Bất cứ gì khi sử dụng lâu dài đều là môi trường tốt cho vi khuẩn, nhất là ghế sofa khi mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày. Giặt ghế sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn đảm bảo sức khỏa của người sử dụng.

2. Tăng tuổi thọ cho ghế sofa

  • Khi bạn giặt sofa sẽ đánh bay các loại vi khuẩn, những đồ ăn làm vãi trên mặt ghế. Tránh được vết ăn mòn do lâu ngày, trả lại mặt ghế như khi mới mua.
  • Ghế sofa đa phần có mức giá không rẻ mà đặc biệt là những loại có kiểu dáng cầu kì được làm từ những chất liệu đắt tiền, vậy nên làm cách nào để có thể sử dụng chiếc ghế trong thời gian dài mà chất lượng cũng như thẩm mỹ bên ngoài vẫn được đảm bảo cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm một khoản hầu bao không nhỏ.

3. Tiết kiệm chi phí:

Nếu không giặt ghế thường xuyên thì ghế sẽ dễ bị hỏng, bạc màu. Ảnh hưởng đến chất lượng ghế, khi đó ta phải mua mới sẽ rất tốn chi phí. Tuy nhiên việc giặt ghế thì chi phí lại rẻ hơn nhiều.

4. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống 

  • Ghế sofa sạch sẽ , đẹp hay không là do mỗi con người sử dụng ghế sofa, Vì vậy muốn ghế sofa sạch sẽ, đẹp việc cần thiết là nên thường xuyên giặt ghế sofa thường xuyên, vừa bảo vệ sức khỏe, diệt vị khuẩn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc của nhà bạn, hay văn phòng, các công ty.

 5. Dụng cụ và hóa chất:

  • Chúng tôi có đầy đủ dụng cụ và hóa chất phù hợp cho từng giai đoạn giặt ghế sofa, hóa chất đảm bảo an toàn cho các chất liệu. Vì vậy bạn hãy an tâm vì hóa chất chúng tôi sẽ không gây hư hại đến ghế của bạn.

Quy Trình Giặt Ghế Sofa Chuyên Nghiệp Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại tphcm, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ thực hiện quy trình giặt sofa theo trình tự các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra chất liệu của ghế sofa và tình trạng ghế sofa bị nhiễm bẩn, gây mùi… Để dịch vụ giặt ghế sofa Tiến Phát chuẩn bị các thiết bị máy móc và hóa chất giặt ghế phù hợp. Các thiết bị máy móc bao gồm: Máy giặt ghế sofa, máy hút công nghiệp, máy thổi khô và một số dụng cụ hỗ trợ làm sạch khác.
  • Bước 2: Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và rác vụn sâu bên trong kẽ và trên bên mặt ghế sofa.
  • Bước 3: Pha hóa chất theo một tỉ lệ nhất định, sau đó phun đều lên bề mặt của ghế. Hóa chất có nhiệm vụ làm mềm và hòa tan mọi vết bẩn bám trên ghế. Với mỗi chất liệu khác nhau như vải, nỉ, da, giả da… Sofa Tiến Phát đều có các chất tẩy rửa phù hợp để vệ sinh ghế sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến độ bền của ghế và sức khỏe của mọi người.
  • Bước 4: Sau đó sử dụng máy giặt ghế sofa đánh sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên ghế.
  • Bước 5: Hút sạch các chất bẩn và nước ra khỏi ghế sofa sau khi đã được làm sạch bằng máy hút công nghiệp kết hợp với đầu hút ghế sofa chân không. Có thể lặp lại quy trình cho đến khi chúng tôi xác nhận ghế đã được làm sạch hoàn toàn (nếu cần).
  • Bước 6: Dùng quạt sấy công nghiệp để làm khô ghế sofa sau khi vệ sinh xong. Với phương pháp này, ghế sofa của bạn sẽ khô nhanh và tự nhiên nhất. Sử dụng được ngay mà không bị ẩm hay có bất cứ mùi hôi nào.
  • Bước 7: Kiểm tra độ sạch của ghế sofa và bàn giao cho khách hàng.

Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Chuyên Nghiệp – Tiêu Diệt Vi Khuẩn Đến 99%

Dịch vụ giặt ghế sofa tại TpHCM ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Nhiều gia đình và các đơn vị đều sở hữu một bộ sofa đẹp, sang trọng trong không gian, văn phòng. Thế nên để đáp ứng được nhu cầu cho những người không có thời gian lau chùi, vệ sinh sofa các dịch vụ vệ sinh hiện nay rất nhiều. Không nằm ngoài danh sách này, Dịch vụ vệ sinh Nội Thất & Sofa Tiến Phát cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ làm sạch sofa hiện đại, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giúp bạn đánh bay hoàn toàn các vết bẩn, khử mùi hôi và diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người. Qua thời gian hình thành và phát triển, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã là đối tác tin cậy của hàng triệu khách hàng ở Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của Sofa Tiến Phát.

Lý do nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của dịch vụ vệ sinh Tiến Phát?

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giặt ghế sofa nên Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiểu làm thế nào sẽ mang lại cho bạn một bộ ghế sofa “đẹp như mới”
  • Các máy móc, thiết bị vệ sinh hiện đại, hóa chất vệ sinh an toàn được nhập khẩu từ nước ngoài 100%, Nội Thất & Sofa Tiến Phát cam kết tuyệt đối về dung dịch và dịch vụ vệ sinh của mình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu từng loại vật liệu (mỗi phương pháp làm sạch ghế sofa riêng biệt), lành nghề và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.
  • An toàn tuyệt đối, đảm bảo giặt sạch, không làm bay màu, phai màu hay ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sofa.

Ghế sofa được làm sạch thường xuyên sẽ đem lại môi trường làm việc trong lành, thoáng mát, chắc chắn bạn sẽ cả thấy thoải mái, êm dịu khi sử dụng những chiếc ghế được vệ sinh sạch sẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh thì có thể liên hệ với Dịch vụ vệ sinh Sofa Tiến Phát qua thông tin bên dưới.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp