Đôn Sofa Hình Chữ Nhật Ở Đâu Bán

Ghế đôn hình chữ nhật là một trong những sản phẩm nội thất rất được lòng khách hàng hiện nay. Với công năng tiện nghi mà nó mang lại chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thấy hối hận khi không biết đến dòng sản phẩm này. Dù được thiết kế nhỏ đẹp nhưng sức chứa của 1 ghế đôn sofa hình chữ nhật có thể lên đến 2 hoặc 3 người bởi sự chắc chắn, vững vàng mà những người thợ sofa chuyên nghiệp.

Ngoài một số đôn sofa chúng tôi liệt kê trên thì còn có một số mẫu đôn khác như: ghế đôn cổ điển, ghế sofa đôn inox bọc nệm, ghế đôn bàn phấn, ghế đôn nhựa, đôn ghế cafe hay đôn sofa mini… Tùy theo nhu cầu riêng của mỗi khách hàng để có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu đôn sofa là gìcác mẫu ghế đôn sofa hình chữ nhật đẹp hiện nay thì hãy tham khảo ngay bài viết sau do các chuyên gia thiết kế nội thất tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Ghế Đôn Sofa Là Gì?

Đôn sofa là sản phẩm thường được thiết kế đi kèm với bộ sofa. Ghế đôn còn được gọi là sofa mini với màu sắc tương đồng những bộ sofa đi kèm. Cũng như sofa ghế đôn có cấu tạo gồm phần nệm ngồi, mút xốp và chân ghế. Tuy nhiên đôn thường có kích thước nhỏ hơn sofa và không có tay vịn. Dù bộ sofa to hay nhỏ thì đôn thường được thiết kế dạng đơn, chỉ thích hợp cho một người ngồi.

Ngoài công dụng như một chiếc ghế nhỏ cho khách hàng sử dụng, ghế đôn còn góp phần làm cho bộ sofa trở nên hoàn hảo hơn. Cùng với đó tạo điểm nhấn cho không gian bài trí và phục vụ nhu cầu tiếp khách khi nhà có đông người đến chơi.

Các Lưu Ý Khi Lựa Chọn Ghế Đôn Sofa Hình Chữ Nhật Cho Gia Đình

Để có một bộ sofa hoàn chỉnh cùng chiếc sofa đôn hình chữ nhật phù hợp, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Số lượng ghế đôn được sử dụng 

Một số gia đình sẽ sử dụng ghế đôn thay thế hoàn toàn cho một chiếc sofa lớn để ghép lại thành một bộ bàn ghế hoàn chỉnh. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về số lượng ghế có thể sử dụng để tránh trường hợp bị dư thừa cũng như thiếu hụt.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng đôn để bổ trợ cho sofa lớn thì việc cần chú trọng đến số lượng là điều cần thiết. Thông thường sẽ chỉ cần sắp xếp từ 1-2 đôn là phù hợp nhất.

Chất liệu của ghế đôn sofa

Chất liệu của ghế sofa đôn cần được sử dụng đồng bộ với sofa chính để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Ngoài ra, điều này cũng sẽ thuận lợi hơn cho bạn trong việc bảo trì, bảo dưỡng cũng như vệ sinh bộ sofa của gia đình.

Hướng dẫn cách vệ sinh sofa vải

Kích thước của ghế đôn sofa

Kích thước của đôn sofa cũng cần được tính toán hợp lý để không bị chênh lệch quá nhiều so với bộ sofa chính. Nếu đôn quá lớn sẽ gây mất diện tích cũng như cân bằng thẩm mỹ, đôn quá nhỏ cũng không phải ngoại lệ.

Với việc mang đến nhiều sản phẩm ghế đôn có kiểu dáng khác nhau, kích thước của chúng cũng được chia ra theo 2 kiểu dáng cơ bản nhất như sau:

  • Ghế đôn sofa tròn: Là loại ghế đôn sofa được sử dụng nhiều nhất. Vì chúng phù hợp với các loại phong cách khác nhau và nhiều không gian khác nhau. Thông thường, kích thước của chúng sẽ có đường kính bề mặt là 36-38cm kết hợp với chiều cao là 40-90cm.
  • Ghế đôn sofa vuông: Thường có chênh lệch một phần với đôn tròn và sẽ có kích thước chiều rộng là 60-80cm, chiều cao từ 32-45cm.
  • Ghế đôn sofa hình chữ nhật với chiều rộng 90cm đủ 2 người dùng. Chúng thường trở thành một phần của sofa băng hiện đại tạo thành sofa góc thoải mái, rộng rãi cho nhiều người sử dụng, tăng tính thẩm mỹ khá tốt.

Chú ý về màu sắc, kiểu dáng của ghế đôn sofa

Màu sắc, kiểu dáng của ghế đôn sofa thường được thiết kế đồng bộ với bộ sofa chính nhằm tăng tính liên kết và phối hợp với nhau. Khi mua sắm, bạn cần để ý chất liệu bọc của đôn sofa so với bộ sofa lớn, tránh trường hợp bị chênh lệch về màu sắc cũng như phong cách chung.

Giá của chiếc ghế đôn sofa

Bạn cần nắm rõ giá của các loại sofa đôn hình chữ nhật trên thị trường hiện nay, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng nhưng lại có giá thành cao gần bằng bộ sofa chính. Phần lớn, khi bạn mua các loại sofa góc L sẽ có đôn đi kèm, giá thành sản phẩm đã được bao gồm cả ghế đôn nên bạn có thể hỏi giá chi tiết.

Cách Đặt Ghế Đôn Sofa Hình Chữ Nhật Tạo Kiểu Độc Đáo Cho Không Gian

Ngoài việc mua một bộ ghế sofa bạn cũng cần tìm hiểu và căn chỉnh chỗ đặt một cách hợp lý giúp không gian thêm phần sang trọng. Bạn có thể tham khảo một số cách sắp xếp đôn sofa hình chữ nhật dưới đây.

Đặt đôn sofa hình chữ nhật tại trung tâm của phòng khách

Đặt đôn sofa tại khu vực trung tâm phòng khách sẽ làm nổi bật phong cách, khác biệt trong thiết kế giúp bạn có một không gian tiếp đón thật độc đáo. Thay vì ghế đôn chỉ là một vật dụng bổ trợ, việc đặt tại trung tâm phòng khách sẽ khiến chiếc ghế đôn sofa của bạn trở thành điểm nhấn đặc biệt.

Đặt đôn sofa hình chữ nhật ở vị trí có thể trở thành bàn sách

Với các loại ghế đôn không có lưng tựa, bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành một chiếc bàn thấp kiểu cách để sử dụng.

Tuy nhiên, để có thể biến chúng trở thành bàn đọc sách thì bạn cần sử dụng loại ghế đôn hình vuông hoặc hình chữ nhật, có chiều cao ngang với một chiếc bàn trà. Không nên quá cao hay quá thấp sẽ gây khó khăn cho bạn khi sử dụng.

Đặt ghế đôn sofa gần sofa chính để thành bục kê chân

Với chiều cao khá thấp cùng dễ di chuyển, mang vác. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chúng như một chiếc ghế để gác chân trong lúc nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuy nhiên, để có một bục kê chân hoàn hảo, bạn nhớ lưu ý đến chiều cao của ghế nhé. Vì nếu quá cao sẽ ảnh hưởng đến quá trình truyền máu xuống chân gây tê mỏi chân đấy.

Sử dụng ghế đôn sofa hình chữ nhật như chiếc bàn độc đáo

Với mong muốn tạo nên một không gian phòng khách đặc biệt, bạn có thể sử dụng ghế đôn sofa như một chiếc bàn bằng việc đặt lên đó những vật dụng bắt mắt như bình hoa, sách,… Bằng cách này, bạn sẽ có thể dễ dàng tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị không gian.

Hơn nữa, với kích thước nhỏ gọn của ghế đôn sofa, bạn có thể dùng chúng để kê vào những góc trống trong phòng, mang đến vẻ đẹp lạ mắt cũng như tối ưu được diện tích không sử dụng đến.

Ở khu vực bàn trang điểm

Một chiếc đôn nhỏ khi đặt vào khu vực bàn trang điểm sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu hơn cho bạn để tiến hành chăm sóc bản thân. Hoàn thiện đầy đủ từng bước làm đẹp mang đến sự tự tin cho người phụ nữ.

Khi bạn lựa chọn ghế đôn hình chữ nhật cho bàn trang điểm, bạn nên chọn chúng phù hợp với phong cách chung của không gian phòng để làm điểm nhấn thẩm mỹ tinh tế nhé!

Đôn Sofa Hình Chữ Nhật Ở Đâu Bán

Trên thị trường Việt Nam, các showroom cung cấp ghế sofa, nội thất phòng khách thường sẽ bán cả những loại ghế đôn sofa đi kèm. Bạn nên tìm kiếm và có thể liên lạc trực tiếp với những địa chỉ uy tín để nhận sự tư vấn tận tình về sản phẩm.

Trong đó, Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một thương hiệu nội thất cung cấp sofa giá xưởng có những bộ sofa kèm đôn với kích thước được cân chỉnh hoàn hảo giúp bạn dễ dàng sở hữu bộ sofa hoàn chỉnh nhất.

Sofa Tiến Phát tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng những mẫu mã thiết kế đôn sofa hình chữ nhật với kích thước và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó nhiều sản phẩm nội thất tại Sofa Tiến Phát được khách hàng ưa chuộng, và tin tưởng sử dụng.

Vậy còn chần chờ gì không ghé qua Nội Thất & Sofa Tiến Phát nằm toạ lạc tại địa chỉ: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM để trải nghiệm và mua sắm những mẫu ghế đôn hiện đại và đẹp nhất hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên các kênh:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp