Đơn Vị Uy Tín Hàng Đầu Nhận Đóng Sofa Nỉ Theo Yêu Cầu

Ghế sofa vải nỉ hiện nay có rất nhiều loại khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, từ sofa hình chữ L, chữ U đến sofa văng, sofa góc… Tính linh động của sản phẩm nội thất này cũng rất cao. Bạn có thể lắp đặt chúng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc, thậm chí là các quán cà phê hay cửa hàng. Sofa nỉ rất dễ phối hợp với các loại nội thất khác nhau, tạo nên không gian ấn tượng và đẳng cấp.

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có rất nhiều mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ cho bạn lựa chọn với các thiết kế đẹp nhất, rất dễ bài trí trong các không gian phòng khách/văn phòng hiện đại. Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu nhận đóng ghế sofa nỉ theo yêu cầu bán lẻ và bán số lượng lớn cho các đối tác kinh doanh và các đại lý có nhu cầu đặt mua ghế sofa nỉ. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu ngay top các mẫu ghế sofa vải nỉ phòng khách hiện đại giá rẻ đang được ưa chuộng nhất trong năm nay nhé!

Tại Sao Nên Mua Sofa Nỉ Cho Phòng Khách?

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các loại ghế sofa khác nhau, tuy nhiên sopha bọc vải nỉ vẫn giữ được chỗ đứng của mình và là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sắm ngay cho không gian sống của mình một bộ sofa nỉ:

♥ Đa dạng về mẫu mã và thiết kế

Ưu điểm vượt trội nhất của món đồ nội thất này là bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, đặc biệt là về màu sắc và họa tiết. Dù căn phòng được bài trí như thế nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì ghế sofa bọc nỉ cũng có thể đáp ứng được hoàn toàn. Kiểu dáng của sofa nỉ cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với không gian xung quanh như sofa hình chữ L, sofa văng, sofa góc hay sofa đơn

Ngày càng có nhiều các mẫu ghế sofa nỉ được bày bán trên thị trường. Tùy vào nhu cầu cũng như diện tích căn phòng mà bạn có thể chọn cho mình một mẫu sofa phù hợp nhất.

♥ Phù hợp với nhiều kiểu bày trí khác nhau 

So với các loại sofa khác trên thị trường, sofa nỉ được nhận định là loại ghế có sự linh hoạt cao nhất. Bạn có thể bố trí món nội thất này ở bất cứ không gian nào. Một chiếc sofa nỉ chữ L cho không gian phòng khách nhỏ, sofa văng đơn giản cho phòng ngủ thêm ấm cúng hoặc sofa nỉ đơn trang trí cho phòng làm việc đều là những sự lựa chọn lý tưởng.

Bên cạnh đó, dù căn phòng của bạn được thiết kế theo phong cách nào thì cũng có thể lựa chọn được một mẫu ghế sofa nỉ phù hợp. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là màu sắc và kiểu dáng của sofa. Với những căn phòng mang phong cách retro cổ điển, một chiếc ghế với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu muốn không gian xung quanh thêm phần năng động, hiện đại thì hãy lựa chọn những chiếc sofa có màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

♥ Ghế sopha bọc vải nỉ bền bỉ theo thời gian 

Nếu sử dụng sofa nỉ thì sẽ không gặp tình trạng bong tróc. Theo một số nghiên cứu, tuổi thọ sofa vải nỉ cao gấp 2 lần so với các loại sofa da công nghiệp hiện nay. Không chỉ vậy, do được bọc bằng vải nỉ nên bạn có thể dễ dàng thay đổi sau một thời gian để chiếc sofa của mình luôn trông như mới.

♥ Dễ dàng vệ sinh và làm sạch

Tuy nhiên, bạn cũng cần hạn chế không để thức ăn hoặc nước uống rơi vãi ở trên sofa, điều này sẽ giúp thời gian sử dụng của sofa được lâu hơn, có thể lên đến từ 7 đến 10 năm. Với những không gian thường xuyên có nhiều bụi bẩn, bạn cũng nên cân nhắc trước khi lựa chọn ghế sofa nỉ.

♥ Sofa vải nỉ hiện đại cao cấp có giá thành hợp lý

Dù có độ bền cao, thời gian sử dụng dài, giá ghế sofa nỉ lại vô cùng hợp lý khi so sánh với nhiều mẫu sofa khác. Loại ghế cao cấp này sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với loại thường. Tuy nhiên, nếu so sánh cùng với sofa da hay sofa gỗ thì chi phí cho một bộ sofa nỉ vẫn rẻ hơn rất nhiều.

Phân Loại Chất Liệu Của Ghế Sofa Nỉ Trên Thị Trường

Ghế sofa nỉ mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cực kỳ thanh lịch với thiết kế khá đa dạng kiểu dáng như: ghế sofa văng nỉ, sofa góc, sofa giường.

Về chất liệu, sofa nỉ thường chia thành ghế sofa nỉ thô, ghế sofa nỉ nhung, mỗi loại vải lại có những đặc điểm riêng như:

  • Vải nỉ thô: thường sử dụng cho những sản phẩm có thiết kế hiện đại, tạo sự trẻ trung, thanh lịch và sang trọng cho không gian sống. Vải nỉ thô thấm nước tốt, tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Bề mặt vải nỉ thô có nhiều sợi lông ngắn và mượt mà, bề mặt vải này thường có hai chiều. Các loại vải nỉ cao cấp chủ yếu được nhập khẩu từ các nước như: Indonesia, Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia…
  • Vải nỉ nhung: Loại chất liệu này lại thích hợp để bọc những mẫu sofa mang phong cách cổ điển hay thiết kế tân cổ điển. Vải nỉ nhung tạo cảm giác sang trọng, xa hoa, quyền quý cho không gian phòng khách. Sofa vải nhung mang tới cảm nhận êm ái, mềm mại và cực thoải mái khi sử dụng.

Sofa vải nỉ có thể phù hợp để bài trí tại nhiều không gian khác nhau, thích hợp với cả phong cách hiện đại lẫn cổ điển. Ngày nay không khó để bắt gặp những bộ sofa nỉ cao cấp tại phòng khách gia đình, các văn phòng, quán cafe, sảnh chờ, phòng làm việc… Với mỗi kiểu dáng của dòng sofa này lại phù hợp với không gian nội thất khác nhau. Sự đa dạng về mẫu mã thiết kế, màu sắc phong phú giúp sofa nỉ dễ dàng thích nghi với nhiều không gian mà nó hiện hữu, đồng thời đáp ứng tối đa thị hiếu của nhiều khách hàng khác nhau.

Các Mẫu Ghế Sofa Nỉ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa bọc nỉ khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian. Vậy đâu là những mẫu sopha nỉ đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy tham khảo một số mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát sau đây: 

♦ Mẫu ghế sofa nỉ đẹp, hiện đại theo chất liệu

Chất liệu của ghế sofa vải nỉ vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu ghế phù hợp:

♣ Sofa nỉ nhung

Vải nhung có sự đa dạng về màu sắc, bóng nhẹ và mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Khi sờ lên bề mặt sản phẩm sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thư thái. Tuy nhiên, cấu trúc của mẫu sofa nỉ này sẽ thích hợp với thời tiết mùa đông hơn mùa hè. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

♣ Ghế sofa bọc nỉ sợi gai thô

Một mẫu ghế sofa nỉ đẹp bạn không nên bỏ qua chính là ghế bọc nỉ từ sợi gai thô. Chất liệu vải thô khi sờ vào sẽ hơi ráp nhẹ, nhưng không hề ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Mẫu ghế này còn có những ưu điểm nổi bật như đem lại cảm giác êm ái khi dùng, có màu sắc và kiểu dáng phong phú, đa dạng.

♣ Sofa vải nỉ bằng cotton

Cotton là loại vải có tính bền bỉ cao, thấm hút tốt và dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Chính vì vậy, nó được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp sản xuất sofa nỉ. Các mẫu ghế sofa vải nỉ cotton phù hợp với các không gian hiện đại và bài trí theo lối tối giản. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là rất dễ bị nhăn và bám bụi, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng.

♦ Mẫu ghế sofa nỉ phòng khách theo kiểu dáng

Sofa nỉ cũng được chia thành rất nhiều loại khác nhau tùy theo kiểu dáng. Hãy cân nhắc về diện tích cũng như cách bày trí không gian sống của mình để lựa chọn sao cho phù hợp:

♣ Ghế sofa nỉ văng

Loại ghế này có kích thước khá dài, phù hợp cho 3-4 người ngồi. Lưng ghế được thiết kế khá chắc chắn, có thể có tay vịn hoặc không. Các mẫu ghế sofa nỉ văng thường mang đến sự hiện đại và trẻ trung cho toàn bộ căn phòng. Nếu muốn sử dụng như một bộ ghế chính ở phòng khách, bạn nên mua kèm đôn để có thêm nhiều chỗ ngồi hơn.

♣ Sofa nỉ chữ L

Sofa nỉ chữ L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích hẹp. Bạn có thể để ghế ở góc phòng để tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian. Một số loại ghế sofa thông minh còn có thể tháo rời dễ dàng để tạo thành sofa văng tiện lợi. Mẫu sofa nỉ này cũng sẽ phù hợp hơn với không gian hiện đại, mang đến sự trẻ trung, thoáng mát.

♣ Sofa nỉ chữ U

Sofa bọc nỉ hình chữ U sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu phòng khách của bạn có diện tích rộng. Mẫu ghế này mang đến sự sang trọng và bề thế, có đi kèm đôn để tăng số lượng chỗ ngồi. Tùy vào thiết kế mà còn có thêm ổ cắm và ngăn đựng sách báo vô cùng tiện lợi.

♣ Sofa nỉ đơn

Loại này là mẫu ghế có kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp với không gian dành cho 1 người sử dụng. Bạn có thể kê sofa đơn ở phòng khách hay phòng ngủ đều được vì nó không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng. Ban công cũng là một vị trí phù hợp nếu bạn có thói quen ngắm cảnh và thưởng thức trà vào mỗi sáng sớm.

♣ Sofa nỉ phong cách tân cổ điển

Sofa nỉ tân cổ điển là dòng sofa cao cấp, sang trọng, mang đến sự tinh tế và trang nhã cho toàn bộ căn phòng. Mẫu ghế này sẽ phù hợp với những không gian được bài trí theo phong cách Châu Âu, mang phong cách ấm cúng và sang trọng.

Đơn Vị Uy Tín Hàng Đầu Nhận Đóng Sofa Nỉ Theo Yêu Cầu

Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiện đang có rất nhiều các mẫu sofa nỉ phòng khách rẻ đẹp hiện đại để bạn thoải mái lựa chọn. Giá thành phải chăng, chất lượng hoàn thiện cao là những ưu điểm nổi bật giúp Sofa Tiến Phát luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được những lợi ích dưới đây khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

  • Các mẫu sofa luôn được update liên tục, phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay để khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Nhận thiết kế sofa riêng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi cho những khách hàng ở tỉnh ngoài
  • Hỗ trợ đo đạc kích thước tại nhà, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu ghế có kích thước chuẩn nhất
  • Mức độ hoàn thiện cao, sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách
  • Chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm nội thất
  • Nhân viên có chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Bên cạnh chọn mua hàng có sẵn, Quý khách có thể đặt làm theo yêu cầu riêng. Chúng tôi có xưởng sản xuất chuyên làm hàng đặt, với màu sắc nỉ vải cực đa dạng để quý khách chọn theo sở thích của mình. Kích thước ghế có thể làm độ dài rộng vừa vặn với không gian kê. Thời gian làm nhanh chỉ khoảng 3-6 ngày.

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn sẽ có cho mình những mẫu sofa vải nỉ phòng khách đẹp và hiện đại, nhiều mẫu mã – kích thước – màu sắc khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể liên hệ ngay hotline 0902 566 119 để được tư vấn tận tình và giải đáp những thắc mắc. Hoặc truy cập website Sofatienphat.com để tham khảo các sản phẩm mới nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp