Ghế Sofa 2 Trong 1 Tiết Kiệm Diện Tích Không Gian Nhà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế sofa. Ngoài sofa đơn, sofa văng (sofa băng), sofa góc cho phòng khách còn có một loại đặc biệt hơn cả. Đó chính là ghế sofa 2 trong 1 hoặc còn gọi là sofa giường 2 trong 1. Ngay chính cái tên đã nói lên được sự tiện lợi của dòng sofa này.

Sofa 2 trong 1 đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Bởi những tính năng tiện dụng, sự tích hợp đa chức năng tại một sản phẩm. Ghế sofa giường 2 trong 1 có chức năng chính là vừa làm sofa tiếp khách và vừa làm thành một chiếc giường ngủ. Để mua sản phẩm giảm giá đến 13%, miễn phí vận chuyển ở TP.HCM, bảo hành 3-5 năm hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát ngay nhé!

Ghế Sofa 2 Trong 1 Là Gì?

Tên thường gọi là sofa đa năng, sofa thông minh. Là loại Giường ngủ và ghế sofa được kết hợp với nhau. Hay nói chính xác hơn là loại ghế sofa được thiết kế hiện đại với 2 chức năng vừa làm ghế ngồi và giường ngủ, và có thể chuyển đổi dễ dàng tiện lợi.

Những ưu điểm của ghế sofa 2 trong 1

  • Với thiết kế sang trọng, đa dạng màu sắc, kiểu dáng ghế. Đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn thiết kế ghế tựa kiêm giường theo yêu cầu để phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình.
  • Tiện lợi, tiết kiệm diện tích, không gian và một khoản chi phí lớn cho các gia đình. Đó là lý do ghế sofa 2 trong 1 được rất nhiều hộ gia đình sử dụng hiện nay.

>>> Tham khảo chi tiết mẫu giường 2 trong 1 GDNTP01

  • Nguyên mẫu sản phẩm là sofa tiếp khách sang trọng, khi ngã thành ghế xuống sẽ trở thành chiếc giường cho bạn nghỉ ngơi, mặt giường phẳng mịn, tạo cho gia chủ những giấc ngủ ngon và thoải mái.
  • Cách sử dụng rất đơn giản, nhanh gọn, kể cả người lớn tuổi hay phụ nữ cũng đều làm được. Dễ sử dụng và di chuyển,  phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ.
  • Thiết kế của sofa giường đa năng 2 trong 1 vô cùng đa dạng. Kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đều rất phong phú. Từ chất liệu vải, nỉ, nhung cho tới giả da. Mỗi loại đều có một nét đẹp, phong cách riêng. Với không gian rộng rãi thì bạn chọn mẫu kích thước lớn, có ngăn kéo, ngăn đựng đồ. Với không gian nhỏ hẹp thì chọn mẫu thiết kế đơn giản hơn.
  • Đa phần các mẫu sofa giường 2 trong 1 đều có thiết kế tủ đựng đồ. Có thể là ở phần bên cạnh hoặc dưới gầm. Thiết kế này được đánh giá rất cao bởi nó mang lại sự tiện lợi. Những hộc đựng đồ của sofa giường sẽ giúp bạn đựng món đồ cần thiết. Điển hình như sạc pin, sách báo,…
Sofa giường 2 trong 1 có tích hợp bàn trà
Sofa giường 2 trong 1 có tích hợp bàn trà

Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Ghế Sofa Giường Đúng Cách

Ghế sofa 2 trong 1 với nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng nhất là phù hợp với những không gian sống có diện tích nhỏ. Sản phẩm vừa tiết kiệm tối đa không gian một cách tối đa. Việc vệ sinh ghế sofa theo định kỳ giúp giữ được vẻ đẹp cho bộ sofa sau một thời gian sử dụng lâu dài. Hãy tham khảo ngay sự hướng dẫn sau đây của đội ngũ tư vấn đến từ Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

+ Bước 1: Tháo đệm mút ra khỏi ghế sofa giường, cách này chỉ áp dụng với những bộ sofa nỉ được thiết kế rời. Hãy xem xung quanh có vật gì rơi vào ngóc ngách của bộ ghế, nếu có thì hãy nhặt hết ra.

+ Bước 2: Tiến hành tháo vỏ bọc để giặt chúng, nếu sofa chất liệu vải nỉ thì hãy ngâm với nước ấm và xà phòng. Sau đó hãy giặt tay và phơi ở nơi có bóng mát. Riêng với những bộ ghế sofa vải nhung hoặc sofa da, là chất liệu khó giặt, vậy thì bạn hãy mang đến cửa hàng để giặt tốt nhất.

+ Bước 3: Lật phần chân ghế xuống với khoảng cách an toàn, tháo tấm đệm và làm sạch chúng.

+ Bước 4: Hãy sử dụng bàn chải đi kèm để hút bụi bẩn hoặc máy hút bụi cầm tay để hút bụi bẩn, vụn vương vãi của đồ ăn trên bề mặt hoặc từng ngóc ngách của bộ ghế sofa. Đối với vết bẩn mà dính lâu ngày thì bạn nên sử dụng một chiếc vải sạch thấm vào dung dịch xà phòng và nước để làm sạch ghế. Chú ý là không dùng quạt thổi hay máy sấy để sấy mà hãy để ghế sofa khô một cách tự nhiên.

Cách Bảo Quản Ghế Sofa Giường Luôn Như Mới

Sau đây là cách bảo quản ghế sofa 2 trong 1 luôn như mới để sản phẩm giữ được chất lượng và tuổi thọ kéo dài.

1. Hút bụi thường xuyên và vệ sinh vỏ bọc

Hãy dành thời gian định kỳ 2 lần/tuần để hút bụi ghế sofa giường, bởi bụi bẩn rất dễ dàng xâm nhập vào tẩm vải bọc hoặc lớp da bên ngoài. Cho dù nhà bạn có sạch đến đâu thì không tránh khỏi việc bị bụi dính, đặc biệt là khi độ ẩm không khí cao làm ảnh hưởng đến sức khỏe tiêu dùng.

2. Thay vỏ bọc của ghế sofa định kỳ

Thường xuyên giặt giũ hoặc thay mới vỏ bọc hàng tuần nếu như gia đình bạn đang sử dụng sofa giường đa năng chất liệu vỏ bọc bằng vải hoặc nỉ. Trong quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ để lại các tế bào chết của da trên sofa. Và sau một thời gian sử dụng đây sẽ là một loại bụi mịn có thể gây nên các ổ nấm mốc trên ghế.

3. Tránh những vật sắc nhọn

Trong thực tế rất nhiều gia đình có thói quen để bấm móng tay, kim, kéo, … ngay trên ghế sofa. Chính vì thế rất dễ làm rách vỏ bọc bên ngoài của ghế.

4. Khi sử dụng ghế sofa hạn chế không được ăn uống

Khi bạn ngồi ăn hay uống trên ghế sofa sẽ không tránh khỏi tình trạng rơi vãi thức ăn, nước uống. Nhất là nước ngọt dễ ngấm vào vỏ bọc, dễ gây nấm mốc, trong khi đó vụn bánh sẽ thu hút kiến và sâu bọ. Chính vì thế bạn nên hạn chế ăn uống khi ngồi trên ghế sofa giường.

 

Tổng Hợp Các Mẫu Ghế Sofa 2 trong 1 Đẹp Và Hiện Đại Nhất

Ghế văng gấp thành giường

Kiểu ghế sofa văng để lại ấn tượng trong lòng khách hàng bởi sự hiện đại, cũng như nhỏ gọn mà nó đem lại. Mẫu ghế này phù hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Giường ghế đa năng này được thiết kế rất chắc chắn và đẹp mắt. Bên cạnh đó các hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ, tinh tế không kém phần sang trọng.

Giường sofa gấp góc chữ L

Đối với những mẫu ghế này phù hợp với đại đa số nội thất không gian của các gia đình. Nhất là các căn hộ chung cư có không gian bé. Giường gấp sofa 2 trong 1 chữ L giúp không gian thêm sang trọng, lịch sự, thêm sự mới mẻ cho căn phòng.

Ghế sofa kéo ra thành giường

Một số đồ đạc nhỏ bạn có thể cho vào bên dưới ghế mà chúng sẽ không làm tốn diện tích của căn phòng, đồng thời nó cũng mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp hơn cho ngôi nhà. Bạn có thể tận dụng ngăn ngầm bên dưới để đựng quần áo, dra trải giường hay để giày dép, đồ chơi của những con nhỏ của mình. Nó có thể thay thế cả một chiếc sofa thư giãn nữa nhé, vừa làm giường ngủ vừa làm ghế sofa, một sản phẩm tiện lợi và đa năng cho không gian.

Nên Mua Ghế Sofa 2 Trong 1 Ở Đâu ?

Ghế sofa 2 trong 1 tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát được sản xuất trực tiếp tại xưởng quận 12 (TP HCM). Cùng đội ngũ nhân công lâu năm, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất sẽ cho ra đời những chiếc ghế sofa giường với nhiều chức năng được tích hợp, giúp ngôi nhà nhỏ của bạn thêm rộng rãi và thoáng đãng.

Nếu quý khách hàng đang phân vân chưa biết nên mua một chiếc ghế sofa 2 trong 1 ở đâu? thì tại sao không thử ghé thăm website: sofatienphat.com hoặc ghé trực tiếp đến showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát xem và trải nghiệm những chiếc sofa kiêm giường ngủ nhỉ.

Những lợi ích khi mua ghế sofa giường tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một địa chỉ bán ghế sofa 2 trong 1 uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh, với hơn 200 mẫu mã, màu sắc phong phú, đủ kích thước mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho quý khách hàng như:

+ Sản phẩm chất lượng: Toàn bộ sản phẩm nội thất tại Tiến Phát đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng cam kết 100% chính hãng nhập khẩu.

+ Giá rẻ nhất: Vì chúng tôi phân phối trực tiếp, không thông qua bất kỳ trung gian nào và bán hàng online nên giá thành luôn tốt hơn.

+ Tư vấn và hướng dẫn sử dụng: Khác với các bên bán sofa khác, Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm hướng dẫn khách hàng thao tác sử dụng, thay vỏ bọc, vệ sinh sofa, tháo lắp khi di chuyển vị trí.

+ Bảo hành chuyên nghiệp: Các sản phẩm ghế sofa giường tại Tiến Phát được bảo hành 3 năm phần khung sofa, 1 năm phầm vải và đệm. Đặc biệt sản phẩm bên công ty chúng tôi được bảo trì vĩnh viễn.

+ Giao hàng: Với khách hàng trong nội thành thành phố HCM, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. Còn với khách hàng ở các tỉnh khác chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi hàng đến chành xe cho khách.

+ Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn có dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng.

Cảm ơn quý bạn đã đọc!

 

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp