Ghế Sofa Da Nhập Khẩu Italia Siêu Bền Đẹp

Italia là cái nôi của nền công nghiệp sản xuất sofa hiện đại và là quê hương của những thương hiệu với những sản phẩm sofa chất lượng và nổi tiếng nhất thế giới.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiện đang phân phối 2 thương hiệu đến từ Italia là Castello, thương hiệu Sofa Made in Italia, được thiết kế, sản xuất 100% tại nước Ý từ những người thợ thủ công lành nghề nhất.

Ghế sofa da nhập khẩu Italia với những thiết kế sáng tạo, hiện đại đặc trưng phong cách Ý cùng tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, khắt khe và sự kết hợp của dây chuyền máy móc tiên tiến nhất.

Sofa Da Bò Ý Nhập Khẩu Là Gì?

Nói một cách đơn giản, sofa da bò Ý nhập khẩu là các mẫu sofa làm từ chất liệu da được sản xuất tại nước Ý. Quốc gia này tự hào có nhiều xưởng thuộc da tốt nhất trên thế giới, những người thường chuyên về một phương pháp sản xuất da cụ thể được gọi là thuộc da tự nhiên.

Loại da cao cấp nổi tiếng nhất nước Ý là loại da thuộc da hoàn toàn tự nhiên. Loại bỏ lớp ngoài cùng của da động vật – phần bền nhất của da sống – da nguyên hạt (nguyên vân) có cấu trúc thớ không thay đổi và cực kỳ chắc chắn. Bằng cách lưu giữ các vân da chất lượng cao nhất với phương pháp thuộc da phức tạp nhưng bổ ích (thuộc da tự nhiên), những người nghệ nhân Ý có thể tạo ra thành phẩm là chất liệu da vô cùng bền bỉ, chắc chắn.

Lý Do Nên Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu Italia

Tại sao trên thị trường có rất nhiều loại sofa đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng mọi người lại ưa chuộng sử dụng sofa nhập khẩu Italia ? Nhất là sofa da bò Ý cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Nguyên nhân cụ thể như sau:

♥ Sofa thương hiệu Ý làm từ da bò thật nhập khẩu trực tiếp từ Italia

Sofa da bò có ba loại là sofa da bò tiếp xúc 50%, 70% và sofa da bò thật 100%. Sofa Ý là loại sofa da bò thật sử dụng hoàn toàn chất liệu da nhập khẩu từ Ý nên rất mềm mại, thường được gọi là sofa da bò Ý (Italia) hoặc sofa da bò Ý cao cấp.

♥ Sofa nhập khẩu Ý có thiết kế đẹp, sang trọng, cao cấp

Italia là “cái nôi” của thiết kế nghệ thuật kiến trúc, chính vì thế, Italia luôn có những thương hiệu nội thất sofa đi đầu xu hướng của cả thế giới. Thiết kế của Ý nổi bật với các đặc điểm: đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế, sản phẩm hoàn thiện sắc nét, trau chuốt, chất liệu sản phẩm được lựa chọn vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Mang lại trải nghiệm thoải mái và khác biệt cho người sử dụng.

Ghế sofa da nhập khẩu Italia cũng rất đa dạng kiểu dáng và thiết kế cho gia đình bạn lựa chọn như: sofa đơn, sofa văng, sofa góc,…

♥ Chất lượng sản phẩm vượt trội

Ghế sofa da nhập khẩu Ý cao cấp có chất lượng vượt trội hơn các sản phẩm nhập khẩu khác về kiểu dáng, thiết kế cũng như chất liệu. Vì vậy, không lạ gì khi rất nhiều gia đình chọn sofa Ý nhập khẩu mặc dù giá cả “chát” hơn nhiều so với các loại sofa nhập khẩu khác.

Tuy nhiên, số tiền mà gia đình bạn bỏ ra để có một sản phẩm sofa nhập khẩu chất lượng, mẫu mã đẹp và độ bền theo thời gian thì sự đầu tư này là cực kỳ xứng đáng.

♥ Công nghệ sản xuất ghế sofa hàng đầu thế giới

Từ khâu lựa chọn chất liệu tốt từ da bò thật, khung xương, đệm mút lót lông vũ đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng bởi thị trường Ý cực kỳ khắt khe trong khâu chọn lọc nguyên vật liệu. Cho tới công đoạn sản xuất đều được sử dụng các máy móc công nghệ cao, trải qua bộ phận QC quản lý nghiêm ngặt ở đầu ra của sản phẩm.

Giá thành sofa Ý thường đi đôi với chất lượng tuyệt hảo. Khi so sánh giữa những chiếc ghế sofa nhập khẩu Ý và ghế sofa nội địa sẽ thấy sofa Ý đạt độ tinh xảo và đẳng cấp.

Ghế sofa da bò thật nhập khẩu Ý hứa hẹn sẽ mang tới cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời, về sự đẳng cấp trong ngôi nhà của bạn. Cùng tô điểm lên sự giàu sang cho phòng khách.

Các Mẫu Ghế Sofa Da Nhập Khẩu Italia Sử Dụng Chất Liệu Tốt Nhất Thế Giới

♥ Ghế sofa da bò Ý Emma

Sofa Emma đến từ Chateau d’Ax là mẫu thiết kế duy nhất trong BST Deluxe Sofa có phần đệm lưng tiện dụng. Nhờ lớp da CAT6 cao cấp – lớp da thật đạt tiêu chuẩn cao nhất trong thang đo chất lượng da, sofa da bò Ý Emma mang đến trải nghiệm vô cùng êm ái, dịu dàng.

Trang bị thêm hệ thống động cơ thông minh có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả của lưng và nâng đỡ chân, gia chủ có thể hô biến bộ sofa văng đôi thành 1 chiếc giường có thể chứa đến 5 người lớn nằm nghỉ và thư giãn mà vẫn thoải mái.

  • Thương hiệu: Chateau d’Ax
  • Chất liệu: Da CAT 6, Khung gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Milan, Ý
  • Thiết kế: Trang nhã, thanh lịch, đường nét tinh tế
  • Tên gọi: Emma – Nàng thơ nước Ý

Trang nhã, thanh lịch cùng những đường nét tinh tế, Emma mang vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa hiện đại của “một nàng thơ nước Ý”. Không chỉ tỏa sáng thẩm mỹ đỉnh cao, sofa Emma còn sở hữu những công năng vượt trội về thư giãn với hệ thống động cơ nâng đỡ chân hay mở rộng diện tích văng gấp đôi.

♥ Ghế sofa da bò Ý Avenue

Ghế sofa Avenue được hoàn thiện bởi lớp da bò thật tự nhiên với chất lượng chuẩn Ý. Lớp bọc da được lấy từ bề mặt của tấm da bò Ý, mang đến sự mềm mại và cảm giác tự nhiên chỉ có ở da thật. Đặc biệt, bề mặt da giữ nguyên vẹn lỗ chân lông giúp da thoáng khí, ấm và dễ thích nghi với môi trường hơn. Bộ sofa có khả năng tự “thở” và điều chỉnh theo môi trường xung quanh, có thể đem đến cảm giác “đông ấm hè mát” vô cùng thoải mái.

  • Thương hiệu: Chateau d’Ax
  • Chất liệu: Da CAT 6, Khung gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Milan, Ý
  • Thiết kế: Chân bệt, bề thế, kích thước lớn
  • Tên gọi: Avenue – Đại lộ quyền lực

To lớn và bề thế như một đại lộ, Avenue sẵn sàng thổi bùng lên sự sang trọng và đẳng cấp ở bất cứ nơi đâu. Được “chắp bút” bởi nhà thiết kế tài ba Corrado Dotti – nhà thiết kế, kiến trúc sư lừng danh người Ý. Sofa Avenue của Chateau d’Ax chiến thắng đầy kiêu hãnh giải thưởng EUROPEAN PRODUCT DESIGN AWARD (Giải thưởng Thiết kế Châu Âu). Đẳng cấp, lộng lẫy và tinh tế không chiếc sofa nào xứng đáng với giải thưởng cao quý này hơn Avenue.

♥ Ghế sofa da bò Ý Softy

Softy có nghĩa là êm ái, mềm mại. Sở hữu vẻ ngoài bề thế nhưng không vì thế mà mất đi sự mềm mại, kiêu sa của sofa da bò Ý Softy. Trải nghiệm tuyệt vời này đến từ lớp da bọc CAT 6 – phẩm cấp da cao cấp nhất trong thang đo chất lượng da trên thị trường hiện nay. Tuyển chọn từ lớp da phía trên cùng của những chú bò nuôi dưỡng tại vùng khí hậu lạnh Nam Mỹ, Bắc Âu. Lớp da thành phẩm mang đến sự mềm mại, êm ái khó cưỡng.

  • Thương hiệu: Chateau d’Ax
  • Chất liệu: Da CAT 6, Khung gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Milan, Ý
  • Thiết kế: Kiểu dáng, hệ thống động cơ thông minh
  • Tên gọi: Softy – Quý ông lịch lãm

Sang trọng, uy quyền nhưng cũng thật ấm áp, gần gũi và đầy tiện nghi. Sofa Softy giống như một quý ông vẻ ngoài đầy lịch lãm nhưng bên trong ngọt ngào, luôn sẵn sàng che chở bao bọc. Được thiết kế theo phong cách hiện đại Italia nên bộ sofa này có rất nhiều phiên bản, phù hợp với đa dạng không gian.

♥ Ghế sofa da nhập khẩu Italia Bellagio

  • Thương hiệu: Chateau d’Ax
  • Chất liệu: Da CAT 6, Khung gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Milan, Ý
  • Thiết kế: Chân cao, trẻ trung, có động cơ ngã và nâng chân
  • Tên gọi: Bellagio – Kết tinh của thời đại

Bellagio là bộ sofa nhập khẩu Italia có số lượng bán cao tại thị trường châu Á. Với kiểu dáng thiết kế nguyên bản, chân cao cùng đường nét trẻ trung khiến Bellagio nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu.

Phần chân ghế được thiết kế lộ khung thép ra phía ngoài tay ghế, tạo nên nét phá cách, phóng khoáng, trẻ trung vô cùng độc đáo. Đường nét cổ điển thon gọn, vuông vức ở phần lưng và đệm kết hợp nét độc lạ của chân ghế tạo nên sự tổng hòa hoàn hảo giữa quá khứ và tương lai.

Trang bị động cơ nâng đỡ chân và tựa đầu chỉ với một nút chạm, Bellagio mang lại sự thoải mái và thư giãn tốt nhất cho người dùng khi ngồi đọc sách, xem phim hoặc thư giãn. Tất cả tạo cảm giác sang trọng với thiết kế hiện đại ấn tượng. Bellagio thực sự là điểm nhấn phá cách dành riêng cho mọi không gian.

♥ Ghế sofa da nhập khẩu Italia Austin

  • Thương hiệu: Chateau d’Ax
  • Chất liệu: Da CAT 6, Khung gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Milan, Ý
  • Thiết kế: Mới lạ với phần tay vịn độc đáo
  • Tên gọi: Austin – Thành phố trên cao nguyên

Đến từ thương hiệu Chateau d’Ax với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác sofa da dành riêng cho giới thượng lưu tại Ý – nơi được mệnh danh là Cái nôi tinh hoa của Châu Âu. Sofa Austin mang thiết kế phá cách, đậm chất nghệ thuật, khơi nguồn cảm hứng từ thành phố Austin – Thủ đô nhạc sống của thế giới.

♥ Ghế sofa da bò Ý Fiore

Sofa da bò Ý Fiore là một sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu Milano & Design – trực thuộc tập đoàn sofa da thật lớn nhất Châu Âu – Chateau’d Ax.

Lớp da bọc sofa sử dụng nguồn nguyên liệu với chất lượng cao cấp chuẩn Ý. Áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt với 128 bước và 3 lần kiểm tra khắt khe dưới sự kiểm soát chặt chẽ của những nghệ nhân Ý, những miếng da thành phẩm lưu giữ trọn vẹn độ tự nhiên, mang đến cảm giác êm ái, mềm mại nâng niu mọi giác quan.

  • Thương hiệu: Milano&Design
  • Chất liệu: 100% da bò thật
  • Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Chateau d’Ax – tập đoàn sofa Lớn Nhất Châu Âu
  • Thiết kế: Có động cơ nâng chân và đầu
  • Tên gọi: Fiore FE19 – Thư thái chốn đồng hoa

Lớp da bọc sofa Fiore sử dụng nguồn nguyên liệu 100% da bò thật với chất lượng cao cấp nhất từ Chateau d’Ax – tập đoàn sofa Lớn Nhất Châu Âu. Được áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt dựa trên sự dẫn dắt và giám sát chặt chẽ từ những nhà thiết kế, kỹ sư tài hoa người Ý. Trải qua quy trình thuộc da với 128 bước và 3 lần kiểm tra khắt khe theo công nghệ Ý truyền thống. Những miếng da thành phẩm vẫn lưu giữ trọn vẹn độ tự nhiên, mang đến cảm giác êm ái, mềm mại nâng niu mọi giác quan.

Phần đệm của sofa có kích thước vừa phải, độ sâu và độ cao được tính toán kỹ lưỡng với khẩu độ ngồi mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn sau một ngày dài mệt mỏi.

♥ Ghế Sofa nhập khẩu Italia Simple

  • Thương hiệu: Milano&Design
  • Chất liệu: 100% da bò thật
  • Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Chateau d’Ax – tập đoàn sofa Lớn Nhất Châu Âu
  • Thiết kế: Lưng cao, đơn giản, nhỏ gọn
  • Tên gọi: Simple – Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế

Sofa Simple F010 sở hữu thiết kế lưng cao cho phép người dùng ngả lưng tùy thích, kích thước dành riêng cho người Châu Á với lớp da bò thật cùng độ êm ái bậc nhất, chắc chắn sẽ đem đến cho gia chủ những trải nghiệm đọc sách, thư giãn tuyệt vời.

♥ Sofa nhập khẩu Italia Heka

  • Thương hiệu: Milano&Design
  • Chất liệu: 100% da bò thật
  • Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Chateau d’Ax – tập đoàn sofa Lớn Nhất Châu Âu
  • Thiết kế: Nhỏ gọn, chân cao
  • Tên gọi: Heka – Chan chứa tình thương

Sofa da Ý Heka cấu tạo từ những hình khối gọn gàng, vuông vắn, mọi chi tiết đều được tinh giản một cách tối đa nổi bật lên vẻ đẹp chuẩn phong cách hiện đại Italia. Phần đệm ngồi cùng với lưng sofa thiết kế cao nâng đỡ trọn vẹn vai và cổ. Cách thiết kế nhỏ gọn, tinh tế trong từng chi tiết khiến sản phẩm không chỉ trở thành lựa chọn tối ưu cho không gian có diện tích khiêm tốn mà còn tốt cho sức khỏe và trải nghiệm của người cao tuổi.

♥ Ghế sofa da nhập khẩu Italia Agay

  • Thương hiệu: Milano&Design
  • Chất liệu: 100% da bò thật
  • Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Chateau d’Ax – tập đoàn sofa Lớn Nhất Châu Âu
  • Thiết kế: Bề thế, rộng lớn và tích hợp động cơ nâng chân
  • Tên gọi: Agay – Tuyên ngôn không lời về sự đẳng cấp

Sofa Agay là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ đỉnh cao và công năng vượt trội về giải trí và thư giãn. Sự êm ái, mềm mại đến từ chất liệu cao cấp cùng hệ thống động cơ thông minh đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với phần tay vịn to, rộng cùng đường nét chắc chắn, Agay tạo cảm giác êm ái, thư giãn cho người dùng. Đặc biệt, chỉ với một nút chạm, sofa Agay dễ dàng thay đổi linh hoạt thành ghế thư giãn nhờ hệ thống động cơ thông minh mang đến tư thế thoải mái nhất, vỗ về những phút giây nghỉ ngơi của bạn và gia đình.

Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu Italia Ở Đâu Uy Tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sản xuất và phân phối sofa nhập khẩu thương hiệu Ý chính hãng, chất lượng với nhiều mẫu mã bắt mắt, sang trọng. Tuy nhiên, có không ít khách hàng cảm thấy khá lúng túng trong việc tìm mua bởi có quá nhiều sự lựa chọn.

Hiểu được điều đó, Nội Thất & Sofa Tiến Phát  đã và luôn không ngừng đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm ghế sofa Ý cao cấp, chất lượng với giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, đồng thời cũng là đối tác phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu lớn tại Ý, Malaysia, thương hiệu sofa Ý thông minh lớn nhất thế giới Cheers sofa.

Bên cạnh các sản phẩm sofa nhập khẩu Ý, Malaysia, sofa thông minh nhập khẩu Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn chú trọng đẩy mạnh các dòng sofa nhập khẩu Ý bọc bằng da thật, da carson cao cấp với kỹ thuật xử lý vô cùng độc đáo. Từng đường kim, mũi chỉ trên sofa của Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều được gia công bằng tay, đạt độ tinh xảo tuyệt đối, đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, có sự am hiểu sâu rộng về sofa nhập khẩu Ý và các phong cách thiết kế nội thất cùng với chính sách sau bán hàng: bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời và đặc biệt gói bảo dưỡng vàng lên lên tới 2 năm cho tất cả các sản phẩm sofa nhập khẩu tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát qua hotline hoặc truy cập website để được tư vấn và tham khảo các mẫu sofa nhập khẩu Ý “chất” nhất!

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình khi mua ghế sofa da bò nhập khẩu Ý bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:

Sưu tầm

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp