Ghế Sofa Đơn Giá Rẻ – Giao Hàng Toàn Quốc

Không gian sống hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Song song với không gian hiện đại là những bộ sofa đơn gọn nhẹ thay vì những bộ ghế sofa với kích thước đồ sộ.

Ghế sofa đơn luôn nằm trong danh sách lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, không chỉ mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian bài trí mà sản phẩm còn giúp tối ưu diện tích đáng kể và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đang tìm một mẫu ghế sofa đơn đẹp, trẻ trung và giá rẻ, thì bài viết này dành cho bạn. Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin giới thiệu đến gia đình bạn các mẫu ghế sofa đơn giá rẻ một chỗ ngồi, đôn sofa, ghế băng. Các sản phẩm mới có thiết kế đẹp, đơn giản mang phong cách hiện đại.

Ghế Sofa Đơn Là Gì?

Đúng như tên gọi của nó, ghế sofa đơn là loại ghế có kích thước nhỏ gọn dành cho một người ngồi. Thông thường, loại ghế này dành để người ngồi thư giãn, đọc báo, xem tivi… Không những có vậy, mẫu ghế này còn tô điểm cho căn phòng.

Nếu như các loại sofa khác thường chỉ sử dụng cho một không gian nhất định thì sofa đơn ngược lại. Nó có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà. Đồng thời, với sự nhỏ gọn tiện dụng thì người dùng có thể di chuyển nhiều nơi trong phòng hoặc giữa các phòng. Chính vì vậy, hiện nay sofa đơn đang là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng.

Lợi Ích Của Chiếc Ghế Sofa Đơn Nhỏ

Ghế sofa đơn nhỏ được thiết kế đơn giản, gọn gàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Sản phẩm tiện ích đa năng giúp mỗi người luôn có cảm giác thoải mái khi làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Ghế sofa đơn nhỏ tiết kiệm diện tích

Thông thường, ghế sofa đơn giá rẻ được xác định kích thước trong khoảng 850 – 1100cm x 750 – 850cm.

Với thông số chuẩn này các thành viên có thể đặt ghế ở phòng khách chung cư, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng đọc sách nhằm phục vụ mục đích riêng.

Giải pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm cho diện tích hẹp, hình thành lối đi rộng rãi đáp ứng nhu cầu bài trí đồ dùng nâng cao hiệu quả.

Khi không sử dụng, bạn có thể sắp xếp sofa đơn nhỏ vào vị trí cố định, không ảnh hưởng tới những nơi khác. Tận dụng tất cả các khoảng trống sao cho các hoạt động sinh hoạt trở nên thuận lợi hơn.

Ghế sofa đơn mang đến vẻ đẹp hoàn thiện

Sofa đơn có kiểu dáng bắt mắt, nhỏ nhắn, xinh xắn, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Nhờ đó, sản phẩm này góp phần mang đến vẻ đẹp hoàn thiện theo phong cách của gia chủ, nâng cao tính thẩm mỹ của căn phòng.

Chiếc ghế sofa đơn giá rẻ là điểm nhấn độc đáo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, bộc lộ cá tính của gia chủ. Tuy nhiên, để sofa đơn nhỏ gọn phát huy tối đa tác dụng, bạn phải biết cách lựa chọn ghế hợp sở thích, xu hướng và tổng thể kiến trúc. Tránh lệch tông, lỗi thời gây mất thiện cảm ngay từ lần đầu tiên.

Ghế sofa đơn nhỏ gọn đem lại sự thoải mái cho người ngồi

Sofa đơn giá rẻ chế tác từ các loại gỗ tự nhiên, đệm mút, lò xo và lớp bọc đảm bảo êm ái, thư giãn cho người ngồi. Nghỉ ngơi, giải trí trên ghế tạo cảm giác nhẹ nhàng, an yên, nạp nguồn năng lượng dồi dào, tích cực. Đồng thời, bảo vệ các bộ phận như mắt, cột sống, kích thích não bộ xây dựng những ý tưởng mới.

Sofa đơn có độ bền cao

Mặc dù bán ghế sofa đơn giá rẻ nhưng mỗi sản phẩm đều có độ bền cao. Khi cảm thấy muốn thay đổi không gian chỉ cần loại bỏ bề ngoài chiếc ghế đã biến đổi diện mạo một cách ngoạn mục.

Mặt khác giá sofa đơn cũng thấp hơn sofa cỡ lớn như sofa góc, sofa mini nên tiết kiệm nguồn kinh phí. Đầu tư một lần dùng vài năm đến vài chục năm thì chắc chắn ai nấy cảm thấy thán phục.

Một Chiếc Ghế Sofa Đơn Có Cấu Tạo Thế Nào?

Cấu tạo sofa đơn không có nhiều khác biệt so với các mẫu sofa khác. Các bộ phận cấu thành nên một chiếc ghế sofa cơ bản sẽ gồm có khung sườn, chân ghế, mặt ngồi, tay vịn và tựa lưng.

Khung sườn: một số loại chất liệu tạo nên khung + chân ghế có thể kể đến như: gỗ, nhựa, kim loại,… Tuy nhiên, chất liệu thường được các đơn vị bán ghế sofa đơn sử dụng nhiều nhất là gỗ.

Nệm mouse: Có nhiều loại mouse dùng trong sản xuất ghế sofa đơn, nhưng có 4 loại cơ bản sau:

  • Mouse T50: có màu trắng chấm đen, khá cứng và đàn hồi kém. Loại này thường ít được dùng cho sofa gia đình mà chủ yếu cho cho nội thất công trình: sofa quán karaoke, sofa quán cafe vì chi phí thấp.
  • Mouse D25: đặc điểm nhận dạng của D25 là màu vàng ố, xốp, mềm, độ đàn hồi không cao. Loại này cũng thường được dùng để sản xuất những mẫu sofa đơn giá rẻ Tp.HCM.
  • Mouse T16: loại mouse này được dùng cho dòng sofa tầm trung đến cao cấp. So với T50 và D25 thì T16 có nhiều ưu điểm hơn như mềm mại, êm ái và có độ đàn hồi cao.
  • Mouse D40: ngoài nệm cao su thiên nhiên thì có thể nói D40 là loại mouse chất lượng nhất. Loại này có màu trắng, độ bền và độ dẻo dai ấn tượng. Khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu và êm ái. Đặc biệt, đây là loại mouse có khả năng chống xẹp lún rất tốt. Thời gian sử dụng có thể lên đến 5-7 năm. Loại này thường chỉ được sử dụng ở phân khúc ghế sofa đơn cao cấp.

+ Chất liệu bọc: vải bố, nhung, nỉ, giả da, da công nghiệp, da thật,… là các chất liệu dùng bọc ghế sofa. Mỗi loại sẽ có ưu – nhược điểm riêng và bạn cân nhắc lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

Kích Thước Tiêu Chuẩn Của Một Mẫu Ghế Sofa Đơn?

Nhắc đến sofa đơn, chúng ta thường nghĩ ngay đến những mẫu sofa nhỏ gọn. Tuy nhiên, một mẫu ghế đơn thông thường sẽ có kích thước tiêu chuẩn thế nào? Có bao nhiêu loại kích thước?

Cũng giống như các loại sofa băng, sofa góc,… sofa đơn cũng sẽ có nhiều kích thước khác nhau, tùy thuộc vào từng kiểu dáng và cách kết hợp. Dưới đây là một vài thông số bạn có thể tham khảo:

Chiều dài của ghế: thường thì các mẫu ghế sofa đơn đẹp sẽ có kích thước phủ bì từ 75 – 85cm. Tuy nhiên, với một số mẫu ghế đơn đi theo bộ hoặc kiểu ghế tân cổ điển sẽ có chiều dài khoảng 0.9 – 1m. Mặc dù có nhiều loại kích thước khác nhau nhưng nhìn chung, hầu hết các loại sofa đơn đều có kích thước không vượt quá 1m.

Chiều sâu của ghế: có thể xem số đo 70-80cm là chiều sâu lý tưởng của sofa đơn. Nó cũng tương tự như chiều sâu của các loại sofa khác. Đây là chiều sâu phù hợp với vóc dáng người Việt. Một vài kiểu dáng sofa đơn nhập khẩu sẽ có kích thước sâu hơn nhưng không quá 1m. Nếu chọn sofa cho những không gian như phòng đọc sách, phòng ngủ nhỏ gọn thì mẫu sofa chiều sâu tầm 70-80cm sẽ khá ổn.

Sofa đơn cao bao nhiêu: chiều cao tiêu chuẩn từ sàn nhà đến nệm ngồi của các loại ghế đơn sofa nói chung sẽ dao động từ 38cm đến 45cm. Và thường thì chiều cao này đã được nghiên cứu khi thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, thuận tiện cho các thao tác co và gập gối. Đây là kích thước ghế tối ưu dành cho người trưởng thành. Trong khi đó, chiều cao từ sàn đến tựa lưng sẽ có độ chênh lớn hơn, tùy thuộc vào từng kiểu dáng. Những mẫu ghế sofa đơn nhỏ dạng thúng thì chiều cao của ghế chỉ khoảng 60-65cm. Tuy nhiên, một vài kiểu dáng ghế sẽ cao đến 85-90cm.

Những Mẫu Ghế Sofa Đơn Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Sofa vải đơn tròn

Khác với các loại sofa khác, sofa đơn tròn mang tới vẻ mới mẻ và năng động cho ngôi nhà. Hơn thế, với thiết kế bo tròn và được bọc bằng vải còn giúp hạn chế tối đa việc bị thương nếu chạm vào. Do đó, với những gia đình có con nhỏ hiếu động thì đây là sản phẩm tuyệt vời.

Sofa vải văng đơn

Đây là loại sofa được thiết kế theo hình chữ I và chạy dọc bề mặt tường. Loại sofa này thường được thiết kế theo kiểu đơn hoặc thành một bộ bàn ghế hoàn chỉnh. Sofa văng đơn không chỉ linh hoạt mà còn mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian.

Sofa da đơn

Đây là mẫu sofa giúp tạo nên sự đẳng cấp và quý phái cho không gian. Sofa da đơn không chỉ phù hợp với mọi xu hướng mà ưu điểm là không gây mùi khó chịu. Đồng thời, trong quá trình sử dụng sẽ không bị lún giúp sản phẩm lúc nào cũng như mới.

Sofa đơn gỗ

Sofa đơn gỗ phù hợp với những ai yêu thích sự mộc mạc và giản dị. Đây là kiểu thiết kế gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với nhiều gam màu nội thất khác nhau. Do đó, gia chủ có thể thoải mái thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Sofa đơn kèm ghế phụ

Đây là kiểu sofa đơn đang được yêu thích hiện nay, bởi nó có thể kéo dài ghế để người dùng nghỉ ngơi. Đồng thời cũng có thể cất đi để tiết kiệm diện tích cho không gian.

Như vậy có thể thấy, ghế sofa đơn hiện nay có nhiều mẫu với các kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Mua Ghế Sofa Đơn Giá Rẻ Ở Đâu?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị bán ghế sofa đơn giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vì những lý do sau:

  • Công ty nhận thiết kế, sản xuất sofa tại xưởng, bán hàng trực tiếp không qua khâu trung gian.
  • Toàn bộ ghế sofa đơn giá rẻ gia công tỉ mỉ, không lỗi lầm thể hiện qua chế độ bảo hành dài hạn, đổi trả theo tiêu chuẩn riêng.
  • Khi nhận phản hồi, chúng tôi khắc phục mọi hư hỏng, sự cố kịp thời trong vài giờ.
  • Giá ghế sofa đơn minh bạch, công khai trong quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc tại cửa hàng trưng bày hoặc trên trang website https://sofatietphat.com/. Bạn có thể tham khảo so sánh, đối chiếu về chất liệu, giá, mẫu trước để có quyết định đúng đắn.

Tại sao nên mua ghế sofa đơn giá rẻ tại Tiến Phát

  • Giá ghế sofa đơn có sự phân khúc, cam kết thấp hơn thị trường và không vượt quá điều kiện tài chính trung bình của người tiêu dùng trong nước.
  • Giá dao động trong vài triệu đồng, sản phẩm cao cấp hơn mười triệu đồng. Tuyệt đối không có tình trạng ép giá, bán sai làm mất niềm tin của người mua.
  • Các đối tác đặt hàng số lượng lớn được trích chiết khấu phần trăm cao, thúc đẩy việc hợp tác lâu dài.
  • Đặc biệt chương trình giảm giá sốc tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên, mở ra nhiều cơ hội mua ghế sofa đơn giá siêu rẻ cho toàn bộ cá nhân, tổ chức.
  • Hỗ trợ phí vận chuyển, lắp đặt cho các đơn hàng ghế sofa đơn rẻ trong khu vực.
  • Giao hàng tận nơi trên cả nước nhanh chóng dưới quy trình nghiêm ngặt để người dân có thể tiếp xúc và sử dụng mặt hàng chính hãng chất lượng.
  • Cách thức mua ghế sofa đơn giá rẻ linh hoạt ở 31A Phan Văn Hớn – Tân Thới Nhất – Quận 12 – TP HCM hoặc trực tuyến tại fanpage: https://www.facebook.com/sofatienphathcm/.
  • Thanh toán theo yêu cầu: ship Cod, tiền mặt, chuyển khoản không mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.
  • Chuyên viên trong lĩnh vực giải đáp thắc mắc sofa đơn giản giá rẻ, vấn đề phong thủy liên quan 24/7.

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé!

Thông tin liên hệ:
◊ Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
◊ Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
◊ Hotline: 0902 566 119
◊ Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
◊ Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp