Ghế Sofa Hình Thú Cho Bé Giá Rẻ – Uy Tín – Chất Lượng

Ghế sofa hình thú cho bé là một chiếc ghế đa năng thần thánh, mới lạ và độc đáo. Từ chất liệu vải menbo may gấu bông, những nhà thiết kế tài ba đã cho ra sản phẩm chiếc ghế lười bông êm ái mềm mại. Sản phẩm đang rất hot và được săn đón nhất hiện nay, chắc hẳn đây là một món quà tặng ý nghĩa dành cho bé cưng nhà mình. Cha mẹ hãy dành tặng chiếc ghế lười bông này cho bé nhà mình nhé, đảm bảo bé sẽ rất thích món quà tặng này. 

Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu với bạn các mẫu ghế sofa hình thú cho bé xinh xắn nhất.

Ghế Sofa Hình Thú Cho Bé – Thiết Kế Độc Lạ Khiến Bé Thích Mê

Các mẫu ghế sofa cho trẻ đang được các bậc cha mẹ rất quan tâm trong thời gian gần đây. Các mẫu ghế này giúp cho các bé tập ngồi đầy thoải mái và an toàn. Không những vậy, ghế sofa nhỏ gọn có thể làm ghế ngồi ăn, ngồi chơi hoặc vẽ tranh cho bé. Các mẫu ghế này gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng và hứng khởi.

Mặt tựa lưng của sofa được tạo hình thành những con thú rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Tựa lưng có thể trang trí thêm tai thỏ, tai gấu mô phỏng hình mẫu con thú siêu ngộ nghĩnh. Điều đó đã tạo nên sự thu hút với các bé hơn là những chiếc ghế gỗ thông thường. Các mẫu sofa này thích hợp đặt trong phòng ngủ hoặc phòng ăn của bé. Các nhà trẻ nhỏ, khu vui chơi có thể dùng các mẫu sofa này cho các bé sử dụng.

Hiện nay, chất liệu bọc ghế sofa hình thú là chất liệu danỉ mềm mại, êm ái. Chất liệu giả da và nỉ có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi sở thích của bé. Các mẫu sofa được bé trai ưa thích sẽ có màu xanh dương, trắng siêu cá tính. Các bé gái sẽ ưa chuộng ghế sofa màu hồng, vàng hình thỏ, gấu. Nhiều mẫu sofa nhập khẩu từ nước ngoài có vẻ đẹp độc đáo khiến các bé say mê.

Phân Loại Các Kiểu Ghế Sofa Dành Cho Bé

Ghế sofa dành cho bé được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và tính cách của trẻ. Những kiểu dáng của sofa được dựa trên các loại sofa cơ bản trên thị trường, giúp phụ huynh dễ dàng hơn trong việc gọi tên và tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Trong đó, sẽ có các loại kiểu sofa sau:

  • Sofa bed (sofa giường): Là loại sofa phổ biến được sử dụng cho những không gian sinh hoạt vừa và nhỏ, bé có thể thoải mái sử dụng kiểu dáng mà bé muốn để có sự thoải mái tốt nhất trong thời gian vui chơi, giải trí.

  • Sofa đơn: Đây là loại sofa được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình, vì chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Loại sofa này có kích thước vừa đủ cho một bé sử dụng thoải mái. Hiện nay, sofa đơn cho bé được thiết kế dưới nhiều hình dáng bắt mắt, từ hình động vật đến các nhân vật hoạt hình,…

  • Sofa băng/văng: là loại sofa vừa đủ để 2-3 bé sử dụng cùng một lúc hoặc để bé và phụ huynh cùng sử dụng. Tuy nhiên, vì là sofa dành cho trẻ nhỏ nên dù có kích thước rộng hơn sofa đơn. Phụ huynh cũng nên hạn chế sử dụng chung với bé tránh trường hợp sập, gãy các thanh nối của khung ghế. Sofa băng còn được kết hợp cùng sofa đơn để tạo thành 1 bộ sofa, thích hợp cho các bé dùng khi có bạn đến chơi nhà, tạo không gian thoải mái và dễ chịu.

Chất Liệu Của Sofa Dành Cho Bé

Chất liệu thường được kiểm duyệt và xử lý kỹ càng để đảm bảo thân thiện với bé, không sử dụng các hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Sofa có khung bằng gỗ: thông thường, sofa dành cho trẻ em sẽ sử dụng các loại gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ thông, gỗ gụ,… để hạn chế những chất hóa học trong quá trình gia công. Ngoài ra, ghế sofa sẽ được sử dụng công nghệ hiện đại để chống mối mọt cũng như ẩm mốc, tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.
  • Bề mặt gỗ: Sử dụng các chất liệu tự nhiên như dầu lau thực vật, không gây tác động xấu cho bé khi tiếp xúc trực tiếp. Nhất là các bé đang trong tuổi mọc răng, thường thích gặm nhấm đồ đạc trong nhà cũng sẽ không bị ảnh hưởng, an toàn tuyệt đối cho bé để phụ huynh yên tâm.
  • Góc cạnh được bo tròn, đệm mút cao cấp: Những góc cạnh của ghế sẽ được bo tròn. Và toàn bộ bề mặt khung sử dụng mút cao cấp nhất để bé thoải mái nô đùa. Không lo sợ những va đập không đáng có gây chấn thương phần mềm của trẻ.
  • Vải bọc cao cấp, mềm mại: Thông thường, sofa của trẻ sẽ sử dụng chất liệu vải nỉ để mang đến cảm giác thoải mái và thông thoáng khi ngồi. Hơn nữa, loại vải nỉ bọc có khóa kéo giúp bố mẹ dễ dàng tháo ra để vệ sinh.
  • Lò xo: được đặc biệt chú ý hơn. Đảm bảo tính đàn hồi vừa phải, không quá mềm hoặc quá nảy, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Lựa Chọn Ghế Sofa Hình Thú Cho Bé Chất Lượng Và An Toàn

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa hình thú cho bé. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng. Ghế sofa cho bé nên sử dụng chất liệu da và nỉ có độ phẳng mịn, kháng bụi và không gây ngứa da. Chất liệu da cho bé nên được lựa chọn loại da có tính kháng nước và kháng nấm mốc tốt. Điều đó giúp cho sofa da dễ vệ sinh hơn khi bé làm bẩn, đánh đổ đồ ăn, nước uống ra sofa.

Với sofa nỉ, bạn nên chọn chất liệu vải nỉ cao cấp có tính kháng bụi, kháng khuẩn tốt. Chất liệu nỉ không xù, không gây ngứa, mẩn đỏ cho làn da bé. Sofa nỉ nên chọn loại dễ dàng tháo vỏ để giặt thường xuyên cho bé. Khung sofa làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, không bị mối mọt tấn công và cong vênh. Đệm mút sử dụng cho ghế sofa của bé có tính đàn hồi cao, không bị xẹp lún.

Ghế sofa hình thú được làm từ khung gỗ chắc chắn, có tạo hình nhỏ gọn. Kích thước của những mẫu ghế sofa rất gọn gàng và không chân. Thiết kế này giúp các bé dưới 5 tuổi dễ dàng ngồi hoặc bò lên ghế. Chiều cao thấp sẽ giúp bé được an toàn hơn khi chơi đùa. Phần tựa lưng đầy êm ái sẽ giúp nâng đỡ phần lưng cho bé. Điều đó giúp cho các bé không bị mỏi lưng, gù lưng khi ngồi lâu.

Các Mẫu Sofa Hình Thú Siêu Đáng Yêu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin giới thiệu đến bạn các mẫu sofa hình thú xinh xắn cho bé yêu. Mỗi mẫu sofa dưới đây đều mang dáng vẻ, kiểu dáng độc lạ khác nhau. Với màu sắc đa dạng, tươi sáng, mẫu sofa thu hút mọi sự chú ý của các bé. Mặc dù là sofa khung gỗ nhưng trọng lượng của sofa rất nhẹ nhàng. Các bé dễ dàng nhấc hoặc kéo ghế đến vị trí ngồi mà bé muốn. Với thiết kế tựa lưng tốt cho xương sống, các bé có thể ngồi vẽ hoặc chơi đùa lâu mà không sợ mỏi lưng. Ngoài ra, mẫu sofa giường có thể giúp bé nghỉ ngơi hoặc ngủ ngay trên sofa nhỏ xinh của mình.

Ghế sofa hình thú đáng yêu cho bé

Sofa hình thú thường được các bậc phụ huynh lựa chọn vì chúng có hình dáng đáng yêu, phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Ghế sofa khung gỗ tự nhiên cho bé

Sofa khung gỗ tự nhiên được dùng nhiều trong các nhà trẻ hay các góc đọc sách cho bé để tạo không gian dễ chịu, thoải mái cho trẻ khi sử dụng.

Sofa đơn cho bé

Chất liệu nhung mang tới nhiều mẫu sofa đầy xinh xắn

Sofa băng cho bé

Bộ sofa mini đáng yêu cho bé

Bộ sofa mini này thường được các bậc phụ huynh sắp xếp giống như mô phỏng phòng khách nhỏ để bé tự do và thoải mái đón tiếp các bạn nhỏ khác đến chơi nhà.

Nên Mua Ghế Sofa Hình Thú Cho Bé Ở Đâu HCM?

Hiện nay, sản phẩm sofa cho bé chưa thực sự được bày bán nhiều trên thị trường nên bạn cần tìm hiểu thông tin điểm bán trước khi đi mua để tránh tốn nhiều thời gian tìm kiếm. Khi bạn tìm mua được sản phẩm từ địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng cũng như an tâm để sử dụng hơn.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ mang đến cho bạn những mẫu sofa đẹp nhất theo yêu cầu của bạn. Mọi thiết kế sofa cho phòng khách, phòng ngủ hoặc sofa cho bé đều được chúng tôi đáp ứng. Với xưởng sản xuất quy mô lớn, chúng tôi có khả năng đóng sofa chất lượng cao. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn, nhập khẩu từ nước ngoài. Không những vậy, chúng tôi cung cấp sofa da nhập khẩu từ Malaysia với chất liệu da bò thật 100%. Các mẫu sofa này sẽ mang tới cho phòng khách nhà bạn sự sang trọng và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn chuyên cung cấp các sản phẩm sofa giường, sofa góc, sofa băng. Đây là dòng sofa sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sofa của chúng tôi sản xuất ngay tại xưởng, giá rẻ hơn thị trường

Đặc biệt, chế độ bảo hành 5 năm về khung, 3 năm về nệm mút, 1 năm về chất liệu bọc và bảo trì trọn đời cũng là một điểm Cộng cho các sản phẩm sofa tại Sofa Tiến Phát.

Bài viết trên đã giới thiệu với bạn các mẫu ghế sofa hình thú cho bé yêu. Hãy liên hệ với chúng tôi với hotline: 0902 566 119 khi bạn có nhu cầu mua sofa nhỏ xinh cho bé. Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn mẫu sofa ưng ý nhất.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp