Ghế Sofa Hoàng Gia – Mẫu Sofa Sang Trọng Cho Phòng Khách

Một phòng khách thẩm mỹ không thể thiếu một bộ bàn ghế sofa đẹp. Và một phòng khách cổ điển đẹp không thể thiếu một bộ ghế sofa hoàng gia xứng tầm. 

Sofa Hoàng Gia được thiết kế đậm phong cách phương Tây, những đường nét hoa văn đều được chạm trổ hết sức tinh tế, chất liệu sofa 100% gỗ tự nhiên đã được xử lý chống mối mọt. Đệm mút, lò xo chất lượng hàng đầu.

Sofa Hoàng Gia tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát đa dạng về màu sắc, kích thước từ gam màu nâu sang trọng, đầy tính quyền uy tới những gam màu sáng, trắng tinh tế tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch cho không gian. Để làm tăng sự nổi bật và ấn tượng cho không gian, bạn có thể kết hợp thêm bàn trà cùng bài trí với những món đồ nội thất tổng thể để tạo nên không gian hoàng gia quý tộc hoàn hảo.

Ghế Sofa Hoàng Gia – Mẫu Sofa Sang Trọng Cho Phòng Khách

Các mẫu sofa phong cách sang trọng này đều có đặc điểm chung là kiểu dáng cực bắt mắt. Từng đường nét đều được thiết kế một cách chỉnh chu và chi tiết. Ưu tiên sử dụng những gam màu thể hiện quyền lực, phong cách và sự giàu có của gia chủ.

Kiểu dáng sofa relax nhưng được thiết kế mang phong cách giới quý tộc. Nhìn rất sang chảnh tinh tế. Thiết kế có độ dốc vừa phải giúp nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Sử dụng chất liệu vải nhung bọc màu đỏ nổi bật. Khung viền được sơn son thiếp vàng kèm theo những hoa văn tăng tính thẩm mỹ.

Sofa Hoàng Gia nhập khẩu

Trước đến nay, sofa hoàng gia đẹp và chất lượng nhất thường là hàng nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ hoặc Malaysia. Đây đều là những thương hiệu uy tín và danh tiếng lâu đời, ghế sofa từ những thương hiệu này luôn được công nhận về thiết kế tinh tế, đường nét chạm khắc sắc xảo và uyển chuyển, chạm trổ tỉ mỉ có loại mạ vàng. Mẫu ghế này cũng không quá nặng và có thể di chuyển dễ dàng.

Sofa Hoàng Gia bọc da bò

Sofa hoàng gia phong cách cổ điển thường được kết hợp cùng chất liệu da bò. Vì da bò đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ, bền chắc lại có thể thiết kế nhiều kiểu dáng đẹp. Chất da thật luôn mềm mại và bóng mịn, thoáng mát và êm ái. Tuổi thọ sofa da bò cũng rất cao, dùng trong thời gian dài mà không gặp bất cứ vấn đề nào.

Sofa Hoàng Gia bọc vải nhung

Thường gặp nhất sofa hoàng gia bọc bằng vải nhung, có thể in thêm chi tiết. Những loại sofa phong cách hoàng gia vải nhung nếu được sản xuất ở châu Âu, thì thậm chí vải nhung còn phải là hàng được thiết kế riêng, chất vải hiếm. Vải này loại cao cấp sẽ có độ mịn tuyệt vời, rất mượt mà và có thể giữ ấm như vải len.

Sofa Relax phong cách Hoàng Gia

Kiểu sofa relax kết hợp phong cách tân cổ điển. Vẫn sử dụng vải nhung mềm màu đỏ và khung gỗ được trạm hoa văn và sơn vàng. Vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ khung mối mọt.

Các mẫu ghế sofa hoàng gia khác như: 

Sofa văng màu đỏ phong cách quý tộc kiểu cổ điển. Sử dụng chất liệu da bò thật giúp giá và vẻ đẹp của bộ ghế tăng lên gấp nhiều lần. Chúng có độ bền cao khi sử dụng từ 10-15 năm. Hệ thống hoa văn tinh xảo được xử lý bằng tay khá kỹ càng. Chân ghế với những hoa văn tạo nên giá trị của bộ ghế.
Ghế sofa vintage phong cách hoàng gia độc đáo. Khung gỗ tự nhiên chắc chắn được chạm trổ tinh xảo. Chất liệu da thật kết hợp gỗ tự nhiên mang tới giá trị cực cao cả về vật chất lẫn tinh thần cho không gian trang trí.
Bộ ghế sofa văng kèm bàn trà đẹp đi liền với nhau. Sử dụng chất liệu vải hoa mang hơi hướng vintage cổ kính.
Nếu bạn muốn thay đổi phong cách bộ ghế sofa của mình. Có thể chọn mẫu sofa minh hoạ này nhé. Kiểu dáng tân cổ điển nhưng hết sức đơn giản. Nổi bật với kỹ thuật may rút cúc với trình độ cao. Gam màu được kết hợp và sử dụng hết sức tinh tế khi chúng hoà nhập tốt với sắc màu chung của căn phòng.
Cực kỳ nổi bật khi sử dụng trong những không gian sang chảnh của biệt thự châu Âu hoặc các cung điện. Sử dụng chất liệu vải nỉ màu trắng tuyết đẹp và tinh tế.
Trong không gian căn phòng với tông màu sáng như hình minh hoạ. Thì việc lựa chọn bộ sofa có gam màu tương ứng là hợp lý. Sử dụng chất liệu vải nỉ sáng màu. Kết hợp với khung ghế màu vàng tinh tế. Hiệu quả trang trí đạt kết quả tối đa.
Nhìn ảnh chúng ta cũng có thể dễ dàng đoán ra được không gian sang trọng của biệt thự hoặc cung điện. Không gian của giới quý tộc thượng lưu với sự xuất hiện của rất nhiều đồ trang trí có giá trị.
Ghế sofa tân cổ điển phong cách quý tộc bao gồm các ghế sofa đơn đi kèm. Thích hợp cho những không gian sang trọng, nhà hàng cao cấp hoặc các khách sạn hạng sang.

Ngoài các mẫu sofa dạng bộ đi kèm với nhau thì khách hàng cũng có thể chọn thêm các mẫu sofa đơn như hình. 

Sử dụng chất da trắng độ bền cao khi sử dụng. Khung ghế hoa văn phủ lớp sơn son thiếp vàng sáng loáng.
Cùng với chất liệu da thì chất liệu vải cũng được sử dụng khá thường xuyên. Ưu điểm nhiều màu sắc và giá cả có phần nhẹ nhàng hơn chất liệu da.

Với các mẫu ghế sofa phong cách quý tộc hoàng gia này. Gia chủ có thể thoải mái sử dụng trong không gian gia đình mình. Tuỳ theo phong cách căn nhà mà lựa chọn mẫu sofa tương ứng phù hợp. Giúp nâng tầm không gian trong căn phòng. Đảm bảo các yếu tố giúp căn phòng sang hơn, đẹp hơn và tinh tế hơn.

Những Lợi Ích Khi Mua Ghế Sofa Hoàng Gia Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Những bộ sofa cổ điển hoàng gia Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ cao, những đường nét hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ và công phu mà chúng tôi còn cam kết về chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

 Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong nghề, khi đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát nơi bày bán hàng nghìn mẫu sofa cổ điển hoàng gia và các mẫu sofa cao cấp đa dạng từ kiểu dáng, kích thước và màu sắc chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn mẫu bàn ghế sofa phù hợp nhất với không gian và nhất là hợp phong thủy với gia chủ.

Lợi ích của quý khách hàng luôn là tiêu chí mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát đặt lên hàng đầu, do đó khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nội thất sofa nào cũng luôn có chế độ bảo hành dài hạn từ 3 – 5 năm. Đặc biệt, chúng tôi có nhiều phần quà tặng hấp dẫn và chương trình giảm giá cao cho quý khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi, Sofa Tiến Phát nhận vệ sinh bàn ghế sofa, thay nệm sofa… đảm bảo mang tới không gian tươi mới và bộ sofa cổ điển hoàng gia luôn bền đẹp mãi theo thời gian.

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé!

Thông tin liên hệ:
◊ Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
◊ Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
◊ Hotline: 0902 566 119
◊ Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
◊ Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp