Ghế Sofa Kiêm Giường Ngủ Thông Minh

Sofa giường là sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh, đa năng vừa dùng làm ghế sofa phòng khách, vừa làm giường ngủ dễ dàng thao tác chuyển đổi sofa thành giường và ngược lại.

Sofa gường còn được gọi dưới nhiều tên gọi khác nhau như: giường sofa, sopha giường, sofa bed, sofa kéo thành giường ngủ… là một sản phẩm nội thất mang xu hướng hiện đại giúp giải quyết bài toán không gian nhỏ hẹp, chật trội thiếu chỗ ngủ của nhiều gia đình.

Nếu bạn và gia đình đang có ý định mua một bộ ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh, việc tìm hiểu những đặc điểm vượt trội của bộ sofa giường là thực sự cần thiết. Bởi điều này sẽ giúp bạn biết được chiếc sofa kiêm giường ngủ có giải quyết được bài toàn không gian của nhà mình hay không?

Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát khám phá sản phẩm cực hot này trên thị trường nội thất 2021 này nhé!

Ghế Sofa Kiêm Giường Ngủ Thông Minh Là Gì?

Ghế sofa giường hay còn được gọi sofa bed hay bộ ghế giường, đây là một trong những dòng ghế sofa kết hợp giường ngủ vô cùng hiện đại, thông minh và đặc biệt có thể sử dụng vừa làm không gian làm việc, tiếp khách và nghỉ ngơi trong cùng một căn phòng rất tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao. Vậy nên, sản phẩm luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng hiện nay, vừa là sản phẩm nội thất thông minh vừa mang đến nhiều tiện lợi thú vị trong cuộc sống, rất đáng để sở hữu chúng.

Sofa giường (tiếng Anh: sofa bed) là một chiếc ghế hoặc ghế dài mà bên dưới đệm ngồi giấu một khung kim loại và nệm mỏng có thể mở ra để làm giường ngủ thông minh. Với tính năng này, sofa giường phù hợp với những gian phòng có diện tích khiêm tốn mà vẫn đảm bảo được tính tiện nghi cho gia chủ.

Với xu hướng 2021 hiện nay khi không gian sống ngày càng bị thu hẹp thì giường gấp thông minh trở thành một sự lựa chọn tối ưu bởi sự tiện dụng và thẩm mỹ cao của chúng.

Hiện nay, sofa giường có rất nhiều loại, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,… mà bạn có thể đặt ở bất cứ đâu trong căn nhà của mình. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn đã có thể “hô biến” không gian của mình thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

Cấu Tạo Của Chiếc Sofa Bed Thông Minh

Sofa bed hiện nay được cấu tạo từ 3 thành phần chính là khung sofa, vải bọc và nệm.

BỘ PHẬN ĐẶC TÍNH
Khung sofa Thuần gỗ Được sử dụng ở các bộ phận: lưng sofa, dát giường, chân ghế. Là gỗ đã qua xử lý.

+ Không nứt, chống mối mọt.

+ Không cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Kết hợp nhiều chất liệu Thường kết hợp giữa gỗ và sắt. Lưng ghế, tay vịn, chân ghế được làm bằng gỗ.

Dát giường được làm bằng sắt được sơn tĩnh điện đảm bảo chống rỉ, giữ tính thẩm mỹ cao.

Vỏ bọc Bọc vải Được sử dụng phổ biến. Giá thành thấp.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, dễ thay mới.

Tốn nhiều thời gian tháo lắp nếu muốn vệ sinh vỏ bọc.

Bọc da Mang đến sự sang trọng, trang nhã. Càng dùng lâu càng sáng bóng.

Dễ dàng vệ sinh.

Bí hơi, không thấm như bọc vải.

Bọc nỉ Mang đến vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Dễ nóng. Dễ bám bụi
Nệm D40 Nệm cao cấp nhất hiện tại. Độ bền và khả năng chống xẹp lún cao.

Chịu được sức ép lớn.

D25 Dễ bị vỡ trong quá trình sử dụng. Khá mềm và xốp.
T25 Khá mềm. Sử dụng trong các bộ phận ít chịu áp lực như lưng ghế.
T50 (Mút ép) Bề mặt khá cứng. Độ đàn hồi thấp.

Sử dụng lâu có tình trạng bị lún gây lồi lõm bề mặt.

Thường được sử dụng cho các bộ sofa của các quán cà phê hay karaoke.

Kích Thước Sofa Kiêm Giường Thông Minh Phổ Biến Hiện Nay?

Đáp ứng những nhu cầu sử dụng cũng như không gian diện tích khác nhau, ghế giường sofa mang đến nhiều lựa chọn kích thước cho người tiêu dùng. Tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn có sẵn đầy đủ các mẫu mã khác nhau theo từng kích thước phù hợp theo nhu cầu của từng gia đình. Dưới đây là các loại kích thước phổ biến của chiếc sofa gường – sofa bed thông minh:

  • Kích thước 1m: Các mẫu đại diện cho dòng 1m với ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ không gian nào của căn nhà từ phòng khách, ban công, phòng ngủ, phòng đọc sách…
  • Kích thước 1,2m: Cũng tương tự như chiếc sofa giường 1m, loại 1.2m có kích thước rộng hơn mang lại không gian thoải mái cho người dùng khi nằm trên nó. Đôi khi có thể nằm 1 người lớn và 1 trẻ em giải quyết vấn đề thiếu chỗ ngủ khi có khách hay bạn bè đến chơi. 

  • Kích thước 1,4m: Đây là kích thước được nhiều khách hàng quan tâm đến nhất khi tìm mua sopha giường. Bởi kích thước này rất vừa vặn không quá to cũng không quá nhỏ khi đặt trong phòng khách ở cả chế độ giường và chế độ sofa. 
  • Kích thước 1,6m: Kích thước này ít được khách hàng quan tâm hơn so với dòng nhỏ 1,4m hay dòng to hẳn 1,8m. Bởi thường thì khách hàng sẽ cố lên để chọn kích thước 1,8m thay vì 1,6m. Với sofa kích thước 1,6m thì vẫn có những không gian thiết kế dành riêng cho nó. 
  • Kích thước 1,8m: Những bộ sofa giường 1m8 là kích thước lý tưởng cho hầu hết các loại phòng khách vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Từ kích thước thu gọn là một chiếc sofa nhỏ xinh, khi cần có thể biến hình thành một chiếc giường rộng rãi cho 2 đến 3 người ngủ. 
  • Kích thước trên 2m: Bạn sở hữu không gian rộng rãi, muốn lựa chọn bộ sofa giường to một chút để phù hợp hài hòa với không gian, đồng thời cũng có nhiều diện tích ngồi hơn khi có khách đến nhà chơi. 

Ưu Điểm Mà Chiếc Giường Thông Minh Kết Hợp Ghế Sofa Mang Lại

Sự thú vị và độc đáo của sofa giường thông minh nằm ở ý tưởng thiết kế. Nhưng cái quan trọng nhất quyết định độ bền và vận hành lại là phụ kiện của nó. Tưởng dễ mà lại khó, dễ bắt chước hình dáng nhưng khó bắt chước chất lượng.

Nhờ thiết kế đa năng của chiếc sofa giường mà loại ghế sofa này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với lối sống hiện đại.

Tiết kiệm không gian sống tối đa

Với thiết kế 2 trong 1, bạn chỉ cần một bước đơn giản liền có thể biến chiếc ghế sofa trở thành giường ngủ ngay tại phòng khách. Thiết kế này được tạo ra để tối ưu hóa diện tích trong những căn hộ nhỏ, chung cư. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà sofa có thể biến thành giường đơn hay đôi.

Với sự tiết kiệm không gian này, bạn đừng lo về chất lượng sản phẩm vì chúng vẫn đảm bảo được mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, thoải mái trong chính căn phòng của mình.

Tiết kiệm chi phí

Khi sở hữu một chiếc sofa kiêm giường ngủ, bạn sẽ không cần tốn chi phí để sắm thêm một chiếc giường nữa. Thay vì tốn kém khi phải mua những vật dụng nội thất rời rác thì một bộ sofa kết hợp giường sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách khi bạn có một căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Phù hợp sử dụng ở nhiều không gian 

Sofa kết hợp giường ngủ được thiết kế có thể xếp gọn nên bạn có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích. Bạn có thể đặt ở phòng khách để khi có khách ngủ lại, sofa kết hợp giường sẽ mang đến sự dễ chịu cho vị khách của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sắm ngay cho phòng làm việc của mình một chiếc để ngả lưng mỗi khi mệt mỏi khi tăng ca làm việc, giờ nghỉ trưa,…Bạn cũng có thể đặt ở phòng sách để trải nghiệm sự thoải mái khi hòa mình giữa những dòng chữ đầy cuốn hút.

Mang đến sự tiện nghi hiện đại 

Các thiết kế của chiếc sofa bed không những mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, với thiết kế thông minh, sự tiện nghi, hiện đại sẽ mang cho bạn một không gian sống tân tiến nhất. Các thiết kế sofa bed hiện đại đang được thông dụng khắc phục được hầu hết các nhược điểm trước đây.

Đa dạng mẫu mã, chất liệu

Với những thiết kế đa dạng về chất liệu bọc, đệm mút cũng như khung sườn, bạn sẽ được an tâm khi sử dụng. Bạn có thể chọn lựa theo nhu cầu cũng như sở thích của bản thân mà không lo vượt quá ngân sách của gia đình.

Bề ngoài chúng chỉ có thể là một chiếc sofa đơn giản với phần đệm lớn thoải mái nhưng khi được tích hợp thêm các khớp nối để tùy chỉnh, bạn sẽ có một chiếc giường êm ái. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm một vài hộc tủ để chứa vật dụng cần thiết.

Độ bền cao

Do kích thước lớn nên khung sườn của sofa giường ngủ được thiết kế chắc chắn, đảm bảo thông qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt chống cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn có thể an tâm rằng sản phẩm sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Với những ưu điểm trên mà những năm gần đây ghế sofa kiêm giường ngủ này rất được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Giá Của Chiếc Sofa Kết Hợp Giường Ngủ Là Bao Nhiêu?

Sofa giường đa năng tiện nghi và thông minh như thế thì có giá bao nhiêu? Một sản phẩm tuyệt vời như vậy chắc hẳn nhiều khách hàng nghĩ giá của nó cũng phải lên tới vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng 1 bộ. Bạn không cần lo lắng, tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát – đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp dòng sản phẩm sofa kết hợp giường ngủ với hơn 100 mẫu với giá chỉ từ 5-15 triệu đồng một bộ sofa đầy tính năng thông minh và vô cùng tiện nghi. Với mức giá này, chắc chắn sofa giường sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của các dòng sofa cho phòng khách vừa và nhỏ khác.

Địa Điểm Cung Cấp Ghế Sofa Kiêm Giường Ngủ Thông Minh Uy Tín Chất Lượng Hiện Nay

Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là một trong những địa điểm sản xuất thiết kế ghế sofa kiêm giường ngủ đa năng uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi đã dần tự khẳng định mình trong việc đưa ra nhiều sản phẩm độc đáo, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng cũng như lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước như: sofa giường nhập khẩu, sofa giường đơn, sofa giường cao cấp, sofa bed 2 trong 1…  Ở tất các các quận thành phố Hồ Chí Minh như: Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận 9, Quận 10… Và các tỉnh thành khác trải dài khắp Việt Nam. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn Sofa Tiến Phát chúng tôi làm điểm dừng chân cho ngôi nhà của mình. 

Qua bài giới thiệu về sản phẩm ghế sofa kiêm giường đa năng, quý khách hàng chắc hẳn đã có những quyết định riêng của mình về bộ sofa cho phòng khách. Nếu quý khách hàng cần tư vấn một bộ ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách nhà mình thì có thể liên hệ qua Hotline: 0902 566 119 ngay nhé!

Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên nhận đóng sofa gường giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang tới cho khách hàng bộ ghế sofa ưng ý, ấn tượng riêng đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

Các từ khoá liên quan »» Tủ trang trí »» Bàn trang điểm »» Tủ quần áo »» Tủ bếp »» Giường »» Tủ giày »» Bàn ăn Decor »» Sofa băng »» Sofa góc »» Sofa relax »» Rèm cửa »» Giấy dán tường »» Bộ bàn ăn giá rẻ »» Ghế ăn – ghế bar »» Bàn làm việc văn phòng »» Sofa văn phòng »» Ghế văn phòng »» Săn sale off – khuyến mãi

Nếu bạn có nhu cầu xin liên hệ thông tin bên dưới nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Nội Thất & Sofa Tiến Phát

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp