Giường Ngủ Phong Cách Châu Âu Ấn Tượng Nhất Hiện Nay

Có thể nói giường ngủ là người bạn gắn bó vô cùng thân thiết trong cuộc đời. Để lựa chọn được một người bạn, một chiếc giường ngủ đẹp, phù hợp và ưng ý thì những yếu tố như: Thiết kế, chất liệu, phong thủy phải được cân nhắc, quan trọng nhất là yếu tố giá cả phải thật hợp lý đúng không nào.

Trong những năm gần đây giường ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Nhất là nội thất của những căn hộ chung cư sang trọng. Nó mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng vượt thời gian. Đồng thời nó giống như một lời khẳng định sự phú quý của gia chủ. Vậy giường ngủ phong cách châu Âu có đặc điểm gì? Trong bài viết dưới đây Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ “bật mí” cho bạn biết ngay nhé.

Thiết Kế Giường Ngủ Theo Phong Cách Châu Âu Là Gì?

Các mẫu giường ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu được cấu tạo dựa trên các quy luật về phong cách của người Châu Âu. Cụ thể hơn phong cách Châu Âu là các thiết kế kết hợp với đường cong mềm mại và nghệ thuật sắp xếp. Trong đó nghệ thuật sắp xếp có ý nghĩa riêng trong từng phong cách. Có hai dạng giường ngủ kiểu Châu Âu là:

  • Giường Châu Âu hiện đại
  • Giường Châu Âu cổ điển

Trong đó, phong cách Châu Âu cổ điển được biết đến rộng rãi hơn. Có rất nhiều doanh nghiệp cho rằng chỉ có kiểu giường ngủ tân cổ điển mới được coi là phong cách Châu Âu. Điều này, gây ra không ít tranh cãi trong giới chuyên môn làm cho việc lựa chọn khó khăn hơn. Nên người ta không hay dùng tên gọi giường ngủ phong cách Châu Âu. Hầu hết người ta gọi chung thành hai dạng chính là giường ngủ hiện đạigiường ngủ tân cổ điển (cổ điển) mà thôi. Bạn cũng có thể tìm kiếm cái tên giường ngủ tân cổ điển phong cách châu Âu để phân biệt với các dòng khác.

Giường ngủ phong cách châu Âu sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà Quý khách hàng. Không gian phòng ngủ toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy nhờ kiểu giường ngủ cổ điển cao cấp thiết kế sang trọng, cầu kỳ. Từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, họa văn chạm khắc tinh tế, tạo nên kiệt tác nghệ thuật. Bàn trang điểm, tab đầu giường thiết kế tinh xảo càng tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Giường Ngủ Kiểu Châu Âu Có Đặc Điểm Gì?

Những sản phẩm nội thất giường phong cách Châu Âu mang đến trải nghiệm hay thần thái đẳng cấp. Ẩn chứa trong từng đường nét thiết kế, vân gỗ uốn lượn, đường nét hoa văn chạm trổ tinh tế đón đầu xu hướng hiện diện ngay chính trong ngôi nhà bạn.

Thiết kế sang trọng & đẳng cấp

  • Giường ngủ châu Âu được thiết kế bằng chất liệu gỗ, kim loại, bọc da, nỉ… và sử dụng kiểu lưng tựa bọc nỉ hoặc bọc da sang trọng.
  • Khung giường kết hợp với phần đệm cao để nâng chiều cao tổng thể của giường ngủ.
  • Giường ngủ hiện đại có thiết kế đơn giản, chi tiết lưng tựa mềm mại, màu sắc thanh lịch, tô điểm cho không gian phòng ngủ sang trọng.
  • Giường ngủ kiểu cổ điển có nhiều chi tiết các cách điệu, các đường cong cổ điển sang trọng đi theo phía trên lưng tựa, chân giường.
  • Giường phong cách Châu Âu sử dụng các màu trắng, màu be, màu hồng, màu pastel cho phòng ngủ hiện đại hoặc một số màu đậm như đỏ đô, xanh lục đậm,… để tô điểm thêm nét sang trọng, hoàng gia cho phòng ngủ.
Giường ngủ phong cách Châu Âu cổ điển
Giường ngủ phong cách Châu Âu cổ điển

Mang theo dấu ấn của thời gian

Chất cổ điển được tạo nên bởi các hoa văn và họa tiết chạm khắc trên giường ngủ. Chất liệu của giường ngủ tân cổ điển là gỗ tự nhiên, các cây gỗ tự nhiên cao cấp, có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài theo thời gian như gỗ hương, gỗ óc chó,…

Các miếng gỗ được cắt xẻ theo kích thước tiêu chuẩn và đem vào mài gọt, sau đó bước sang công đoạn chạm khắc để cho ra họa tiết. Hơn nữa, chỉ ở chất liệu gỗ tự nhiên, người ta mới tạo ra các đường cong đẹp cho giường ngủ, tăng thêm vẻ giá trị thẩm mĩ cho phòng ngủ.

  • Gỗ sồi: Đây là loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến trong chế tác nội thất châu Âu. Giường gỗ sồi tự nhiên có đường vân đẹp mắt, chất lượng gỗ tốt, có độ bền cao. Hiện nay những món đồ nội thất từ gỗ sồi rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Để chế tác giường ngủ các công ty nội thất phải nhập khẩu gỗ sồi từ Mỹ hoặc các nước châu Âu như Anh, Thụy Điển…Do đó giường ngủ gỗ sồi có giá thành khá cao, phù hợp với những không gian cao cấp, sang trọng.
Giường ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu với chất liệu gỗ sồi tự nhiên
Giường ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu với chất liệu gỗ sồi tự nhiên
  • Gỗ óc chó: Đây là loại gỗ tự nhiên chất lượng tốt với đường vân gỗ tuyệt đẹp. Gỗ óc chó có độ cứng cao, màu sắc đa dạng nên rất phù hợp để chế tác giường ngủ.
  • Gỗ xoan đào: Đây là loại gỗ được trồng phổ biến ở Việt Nam và được ứng dụng rộng rãi trong chế tác nội thất. Đặc biệt là giường ngủ. Gỗ xoan đào rất cứng, bền chắc với đường vân đẹp mắt. Những chiếc giường từ gỗ xoan đào có khả năng chống mối, mọt tốt nên rất được ưa chuộng.
Giường châu Âu mang phong cách cổ điển
Giường châu Âu mang phong cách cổ điển

Đề cao sự êm ái, thoải mái khi sử dụng

Từ kiểu dáng, chất liệu sử dụng đều phải đảm bảo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ kết hợp sử dụng đệm chất lượng cao, có tính đàn hồi tốt kết hợp chất liệu vải, nỉ để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ.

Độ cao của giường phù hợp với lứa tuổi để dễ dàng sử dụng hơn. Các giường ngủ kiểu châu Âu dành cho phòng ngủ trẻ em thì sẽ có chiều cao thấp hơn, bịt kín hoặc bo tròn các góc nhọn. Đồng thời lựa chọn các vật liệu đệm, bọc mềm mại và an toàn cho trẻ.

Báo Giá Giường Ngủ Được Đóng Trực Tiếp Tại Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Tại Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát, chúng tôi sử dụng các chất liệu hàng đầu với sản phẩm giường ngủ phong cách châu Âu sang trọng & đẳng cấp.

Giường ngủ gỗ tự nhiên óc chó, gỗ tự nhiên sồi cao cấp với nguyên liệu nhập khẩu từ Bắc Mỹ đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với giường ngủ chất liệu gỗ công nghiệp, chế tác tỉ mỉ qua hệ thống dây chuyền tiên tiến cùng đội ngũ thợ lành nghề để mang đến cho bạn sản phẩm đẹp và bền nhất.

Tùy vào chất liệu, các mẫu giường có giá khác nhau. Vậy nên, để nhận được báo giá giường ngủ phong cách châu Âu sản xuất trực tiếp tại xưởng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0902.566.119. Hãy nhớ rằng “tiền nào của nấy”. Nếu có mẫu giường ngủ kiểu cổ điển giá rẻ ngoài sức tưởng tượng hãy kiểm tra kỹ chất lượng nhé. 

Xưởng đóng giường ngủ Châu Âu chất lượng - Nội Thất Tiến Phát
Xưởng đóng giường ngủ Châu Âu chất lượng – Nội Thất Tiến Phát

Những điều cần lưu ý khi đặt đóng giường ngủ Châu Âu theo yêu cầu

Giường ngủ theo phong cách Châu Âu là mong ước của nhiều gia đình. Thế nhưng giường thiết kế theo phong cách Châu Âu rất kén chọn không gian. Thậm chí ngay cả khi bạn có điều kiện cũng cần phải lưu ý những điều sau khi đặt đóng giường ngủ kiểu hoàng gia.

– Gạch đầu dòng những tiêu chí mà bạn mong muốn: kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc…

– Đảm bảo mẫu giường ngủ phong cách này hài hòa với phong cách thiết kế của phòng ngủ…

– Đặt đóng giường ngủ gỗ tự nhiên tại các địa chỉ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm…

– Tham khảo sự tư vấn của các KTS để chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất, hoàn hảo nhất.

Top Mẫu Giường Ngủ Phong Cách Châu Âu Thịnh Hành Nhất 2021

Để khẳng định giá trị thẩm mĩ của kiểu giường châu Âu mang lại, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các mẫu giường ngủ đẹp, cao cấp nhất cho không gian phòng ngủ của chính mình.

Mẫu giường ngủ tân cổ điển hoàng gia

Mẫu giường ngủ tân cổ điển hoàng gia
Mẫu giường ngủ tân cổ điển hoàng gia
Giường ngủ với thiên hướng cổ điển châu Âu và một vài biểu tượng quyền lực của Châu Á.
Giường ngủ với thiên hướng cổ điển châu Âu và một vài biểu tượng quyền lực của Châu Á.

Mẫu giường ngủ mang phong cách Châu Âu trắng

Màu trắng luôn là màu điển hình của phong cách thiết kế giường tủ châu Âu.
Màu trắng luôn là màu điển hình của phong cách thiết kế giường châu Âu.

Giường ngủ bọc da đầu giường nhiều màu sắc

Giường ngủ hoàng gia phong cách Châu Âu mạ vàng.
Giường ngủ hoàng gia phong cách Châu Âu mạ vàng.

Giường ngủ bọc da phong cách châu Âu hiện đại

Dòng giường ngủ bọc da nhập khẩu phong cách Châu Âu hiện đại rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Dòng giường ngủ bọc da nhập khẩu phong cách Châu Âu hiện đại rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Còn rất nhiều những mẫu giường ngủ đẹp hiện đại tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Nếu Top mẫu giường ngủ kiểu Châu Âu này vẫn chưa khiến bạn hài lòng, hãy truy cập ngay vào website sofatienphat.com. Tại đây, bạn sẽ thấy các mẫu sản phẩm mới nhất cùng giá thành và các chương trình khuyến mãi kèm theo. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan cửa hàng của chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng yêu mến.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp