Giường Ngủ Phong Cách Hàn Quốc Gây Bão Thị Trường Nội Thất

Giường ngủ phong cách Hàn Quốc hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là khu vực phía nam như: Hồ Chí Minh không chỉ bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà còn bởi thiết kế tối giản thông minh phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau tạo nên nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin được giới thiệu với quý khách hàng những mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc đẹp nhất, đang gây bão trên thị trường TpHCM để bạn có thêm sự tham khảo trước khi chọn mua món đồ nội thất này cho tổ ấm của mình!

Ưu Điểm Của Giường Ngủ Phong Cách Hàn Quốc Là Gì?

Giường ngủ Hàn Quốc luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thiết kế thông minh. Tông màu chủ đạo của chiếc giường Hàn Quốc là màu vân gỗ sáng hoặc những tông màu ấm, tạo không gian sáng sủa và mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nhà ở. Để có một không gian thật sự tuyệt hảo bạn cần phải chọn thêm những bộ dra giường có màu sắc tương đồng để căn phòng trở nên hài hòa hơn.

Giường ngủ kiểu hàn quốc có hộc kéo - tiện lợi cho việc lưu trữ đồ
Giường ngủ gỗ hàn quốc có hộc kéo – tiện lợi cho việc lưu trữ đồ

Với kiểu giường gỗ Hàn Quốc được thiết kế thông minh bao gồm phần hộc tủ giúp bạn lưu trữ thêm đồ đạc, chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn. Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn chú trọng đến tính tối ưu của từng sản phẩm nên người dùng sẽ cảm thấy rất hài lòng trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng

Mẫu giường Hàn Quốc đặc trưng bởi kiểu dáng đơn giản, không cầu kì và hoa mỹ. Kiểu giường này thường có phần chân cực thấp nhưng vô cùng chắc chắn, có khả năng nâng đỡ toàn bộ hệ thống khung giường.

Hiện nay giường ngủ phong cách Hàn Quốc được thiết kế tương đối đa dạng. Bạn có thể bắt gặp kiểu giường ngủ Hàn với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển, đơn giản cho tới phức tạp. Cho dù là phong cách nào, các mẫu giường này vẫn mang những nét đặc trưng riêng cho “xứ Kim Chi”.

Kích thước giường Hàn Quốc

Kích thước của giường ngủ Hàn Quốc tương đối đa dạng và không cố định. Tuy nhiên, chúng cũng sẽ chia thành loại giường đơn, đôi. Tùy theo diện tích không gian nhà mà bạn có thể lựa chọn được kích thước giường phù hợp nhất.

Kiểu giường đôi Hàn Quốc phong cách tân cổ điển đơn giản và trang nhã.
Kiểu giường đôi Hàn Quốc phong cách tân cổ điển đơn giản và trang nhã.

Chất liệu

Chất liệu giường ngủ kiểu Hàn Quốc được sử dụng rất đa dạng. Tuy nhiên, các chất liệu được yêu thích nhất là gỗ:

  1. Gỗ tự nhiên gồm: gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, gỗ xoan đào, hay gỗ căm xe, gỗ chò chỉ, gỗ hương, gỗ lim,…
  2. Các dòng gỗ công nghiệp: MDF, MFC, gỗ Laminate, gỗ Veneer,..

Dù được làm từ gỗ tự nhiên hay nhân tạo thì các sản phẩm giường Hàn Quốc đều đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền.

Màu sắc

Người Hàn Quốc không quá khắt khe trong việc chọn lựa màu sắc giường. Bạn có thể thấy rằng, bên cạnh các bảng màu gỗ tự nhiên, mẫu giường Hàn Quốc còn có rất nhiều màu sắc đa dạng khác. Đây cũng là một ưu điểm, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn cho không gian phòng ngủ Hàn Quốc của mình.

Bảng màu một số loại gỗ tự nhiên
Bảng màu một số loại gỗ tự nhiên

Những Mẫu Giường Ngủ Phong Cách Hàn Quốc Đẹp – Tiện Nghi

Giường ngủ luôn là sản phẩm nội thất quan trọng trong mỗi gia đình, tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái và góp phần vào hạnh phúc lứa đôi. Hiện nay, trên thị trường nội thất có đa dạng những mẫu giường đẹp, với đa công năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, giường ngủ phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn của nhiều đôi vợ chồng trẻ, muốn sở hữu cho mình một món đồ nội thất hiện đại, tinh tế và đầy tiện nghi giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà.

Giường ngủ kiểu Hàn Quốc bằng gỗ tự nhiên

Mẫu giường Hàn Quốc được sản xuất từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Ưu điểm tuyệt vời của gỗ tự nhiên chính là khả năng chống chịu mối mọt tốt và bền bỉ với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam.

Kiểu giường Hàn Quốc này có phần chân thấp nhưng vô cùng chắc chắn, có khả năng nâng đỡ thân giường rất tốt. Bên cạnh đó màu gỗ tự nhiên tươi sáng được làm nổi bật nhờ những vân gỗ sẽ giúp cho không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên ấm áp và sinh động hơn.

Chiếc giường ngủ phong cách Hàn Quốc với thiết kế không chân, phần hộp nằm bên dưới giường sẽ được bố trí thành ngăn kéo để đồ tiện lợi. Ngăn kéo rộng rãi sẽ là nơi chứa chăn gra, đồ dùng gọn gàng và giúp tiết kiệm không gian hiệu quả cho những phòng ngủ nhỏ.

Ngoài ra, nếu không gian phòng ngủ nhà bạn khá trật hẹp thì giải pháp để tối ưu diện tích căn phòng là dùng một chiếc ghế sofa giương – sofa bed để cải tiến diện tích căn phòng ngủ thêm bắt mắt và dễ di chuyển hơn.

» » » Ghế sofa giường – sofa bed giá rẻ

Điểm ấn tượng của mẫu giường ngủ Hàn Quốc là thân giường được thiết kế từ gỗ tự nhiên chắc chắn. Phần đầu giường với dạng khối dày dặn giúp bạn có thể ngồi tựa lưng để đọc sách một cách thoải mái nhất.

Đây là một thiết kế nhẹ nhàng cho mẫu giường Hàn Quốc, những vân gỗ sáng màu cùng với phần vách ngăn được đục rỗng tạo cảm giác phóng khoáng và khỏe khoắn cho cả gian phòng.

 

 

Giường ngủ phong cách Hàn Quốc được thiết kế bằng gỗ công nghiệp MDF

Kiểu giường ngủ này được làm từ gỗ công nghiệp MDF và phủ sơn trắng, mẫu giường Hàn Quốc này sẽ khiến cho cả gian phòng của bạn như bừng sáng. Sự phối hợp với gra giường có màu sắc trang nhã sẽ giúp bạn có được một căn phòng ngủ đẹp như mơ.

Đây là mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc dành cho những căn phòng ngủ nhỏ. Phần thân được thiết kế khá gọn gàng cùng với 2 tủ kéo chứa đồ dùng tiện lợi, mẫu giường này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều đôi vợ chồng trẻ ở Thành Phố Hồ Chí Minh yêu thích.

Đây là mẫu giường gỗ Hàn Quốc đẹp độc đáo với phần đầu giường được thiết kế thành một chiếc tủ để đồ tiện lợi lại vô cùng thẩm mỹ.

Những mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc sơn trắng luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ tốt.

Phần chân của mẫu giường ngủ gỗ kiểu Hàn Quốc được thiết kế nguyên khối vô cùng chắc chắn. Phần vân gỗ ghép sáng màu với sự phá cách sẽ tạo nên không gian hiện đại trong ngôi nhà của bạn.

Mẫu giường ngủ gỗ Hàn Quốc này được thiết kế nhỏ gọn vô cùng phù hợp với không gian phòng ngủ ở các thành phố hiện đại. Với thiết kế đơn giản, giản lược những chi tiết không cần thiết sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đẹp hơn.

Giường ngủ Hàn Quốc khung sắt

Những mẫu giường sắt Hàn Quốc tuy có vẻ còn khá xa lạ với khách hàng Việt Nam nhưng lại là một trong những mẫu “hot nhất” được nhiều khách hàng ngoại quốc tìm kiếm. Chiếc giường ngủ Hàn Quốc được thiết kế với phần khung sắt vững chãi, những nan hoa mềm mại này đã “đốn tim” nhiều khách hàng.

Nếu bạn thích mẫu giường khung sắt Hàn Quốc vững chãi nhưng vẫn mang dáng dấp của một chiếc giường gỗ mộc mạc thì mẫu giường này được “sinh ra cho bạn”.

Phần chân của chiếc giường sắt Hàn Quốc này khá thấp để đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho người dùng.

Đừng nhìn những chiếc nan sắt mong manh mà nghĩ rằng chiếc giường ngủ phong cách Hàn Quốc được thiết kế khung bằng sắt này không chắc chắn nhé! Những thanh nan cứng cáp có khả năng chịu lực rất tốt và độ bề vượt trội qua thời gian khiến nhiều khách hàng phải bất ngờ.

Điểm nhấn của mẫu giường Hàn Quốc khung sắt này chính là sự mềm mại trong thiết kế. Chỉ cần kết hợp thêm với phần gra trải giường màu sáng, không gian phòng ngủ Hàn Quốc của bạn đã trở nên ngọt ngào và lãng mạãn vô cùng.

Đặc trưng của những mẫu giường ngủ sắt Hàn Quốc chính là sự thanh thoát, tạo nên không gian thoáng đãng, bán cổ điển độc đáo cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Giường ngủ phong cách Hàn Quốc được thiết kế bằng nỉ

Chất liệu nỉ bọc đã khiến cho mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc này trở nên hiện đại và vô cùng thẩm mỹ. Những khách hàng trẻ có xu hướng yêu thích những mẫu giường bọc nỉ nhờ sự thời trang và đẳng cấp.

Mẫu giường ngủ Hàn Quốc bọc nỉ này khá đơn giản với phần nỉ màu đen xám sang trọng và vô cùng vệ sinh. Đồng thời, mẫu thiết kế này cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi ngồi tựa đọc sách ngay trên chiếc giường của mình.

Mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc bọc nỉ nhung cao cấp sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở thành một “khách sạn hạng sang” vô cùng tuyệt vời. Bề mặt giường rộng rãi và êm ái sẽ mang lại cho gia chủ những giấc ngủ an lành, thư thái.

Đây là mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc bọc nỉ với phong cách tối giản, vô cùng vừa túi tiền với những khách hàng thuộc phân khúc trung lưu.

Nhẹ nhàng và trang nhã là lời bình hợp lý nhất cho mẫu giường phong cách Hàn Quốc bọc nỉ này. Phần chân giường được làm bằng gỗ chắc chắn cùng với gam màu pastel hiện đại khiến mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Một mẫu giường Hàn Quốc bọc nỉ đơn giản kết hợp với tủ kéo chìm vô cùng rộng rãi. Những gia đình có diện tích phòng ngủ hạn chế chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thiết kế tuyệt vời này.

Đơn giản nhưng không mất đi sự sang trọng là điều dễ nhận thấy ở mẫu giường ngủ này. Với công năng tuyệt vời và mức giá dễ chịu, chiếc giường này chắc chắn sẽ được góp mặt trong những món đồ nội thất cần thiết của mỗi gia đình.

Hi vọng, những mẫu giường ngủ phong cách Hàn Quốc nêu trên đã giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp cho phòng ngủ thêm hoàn hảo, sang trọng và tiện nghi khi sử dụng.

Để đặt mua đồ nội thất, trang trí, gia dụng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, hoặc bạn có thể liên hệ qua những thông tin sau để được tư vấn decor phòng ngủ Hàn Quốc:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp