Gợi Ý Các Mẫu Ghế Sofa Khách Sạn Đẹp – Sang Trọng

Ghế sofa không chỉ được sử dụng tại không gian phòng khách hay tại các văn phòng làm việc mà nó còn được sử dụng tai không gian khách sạn, nhà hàng, quán cafe, quán karaoke,.. Lựa chọn được bộ sofa phù hợp cho không gian nội thất đem lại sự ấn tượng đặc biệt cho khách sạn của bạn. Vậy nên lựa chọn sofa khách sạn như thế nào bạn đã biết hay chưa?

Tại khách sạn ghế sofa được bày trí ở khá nhiều không gian khác nhau như: sảnh tiếp khách và phòng ngủ. Vì vậy đây là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong khách sạn.

Dưới đây là một số mẫu sofa khách sạn đẹpNội Thất & Sofa Tiến Phát gợi ý, quý vị có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tại Sao Khách Sạn Nên Mua Ghế Sofa Phục Vụ Khách?

Bất kỳ khách sạn nào cũng nên mua ghế sofa phục vụ khách. Vì sofa đặt tại quầy lễ tân hay khu vực sảnh chờ, giúp khách hàng chờ đợi làm thủ tục nhận phòng. Ngồi thư giãn, nghỉ ngơi sau một chặng đường di chuyển dài. Cảm thấy thoải mái, êm ái khi ngồi trên ghế sofa thư giãn.

Bên cạnh đó, việc sở hữu bộ sofa khách sạn đẹp sang trọng, còn là nơi checkin của du khách. Vừa góp phần quảng bá hình ảnh khách sạn đến nhiều nơi trên thế giới. Vừa giúp trang trí, tô điểm cho không gian phòng khách sạn thêm sang chảnh và tiện nghi. Đúng tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao không khác gì so với các khách sạn tầm vóc trên thế giới.

Các tiêu chí chọn mua ghế sofa khách sạn đẹp là gì?

Bộ sofa đẹp không chỉ đẹp về không gian, mà cần có sự liên kết giữa các phong cách thiết kế chung của sảnh chờ khách sạn. Vậy bộ sofa đó cần đáp ứng tối đa các tiêu chí sau:

  • Chú trọng vào sự thoải mái của du khách, ưu tiên chọn những chất liệu tốt và chắc chắn, mềm mịn, đáp ứng được chức năng chính là để ngồi, có thể nằm thư giãn, nghỉ ngơi, giải trí…Hay chờ làm thủ tục check-in, check-out
  • Kích thước ghế sofa phù hợp với không gian sảnh.
  • Đáp ứng tối đa chỗ ngồi cho các du khách, đoàn khách khi đến khách sạn. Ưu tiên ghế sofa dài cho du khách/đoàn khách đông người. Ghế văng/sofa đơn cho khách lẻ, đi theo cặp đôi. Có thể phụ thêm các đôn sofa hoặc ghế lười khi nhiều du khách.
  • Sofa có màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp với không gian khách sạn. Không sến súa hay sặc sỡ quá gây mất thẩm mỹ.
  • Thuận tiện cho việc di chuyển nếu cần thiết, nhất là khu vực lễ tân.
  • Có thể linh hoạt kết hợp thêm bàn trà đọc sách, uống cafe,… nếu muốn.
  • Trang bị 1 ghế sofa đặt tại sảnh ngoài khách sạn. Tạo không gian riêng tư cho khách nghỉ chân, thư giãn.

Cách Lựa Chọn Ghế Sofa Cho Khách Sạn

Để lựa chọn bộ ghế sofa khách sạn đẹp đáp ứng tối đa các công năng sử dụng ở trên, thì hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu các cách sau nhé! Mời bạn đọc tiếp phần dưới

Kiểu dáng thiết kế của chiếc ghế sofa cho khách sạn

Tùy chọn kiểu dáng ghế sopha (sofa) phù hợp với không gian thiết kế của khách sạn.

  • Sofa hiện đại: cho các không gian hiện đại có thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng. Sofa toát lên phong thái lịch lãm, trang trọng phù hợp với phòng khách sạn.

  • Sofa tân cổ điển: hợp với phong cách cổ điển – tân cổ điển. Nó thường được đặt trong các không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Sofa được trạm khắc các đường viền kèm các đường nét tinh tế và bắt mắt. Với các lớp mút và vỏ bọc mềm mại, êm ái cực kỳ cuốn hút khách nước ngoài.

Với hai phong cách hiện đại và tân cổ điện chúng ta sẽ tùy thuộc vào không gian thiết kế khách sạn để lựa chọn. Gồm có các thiết kế sofa khách sạn đẹp để chọn dưới đây.

  • Ghế sofa đơn: thiết kế khá nhỏ gọn cho một người ngồi. Bạn có thể kê từ 2 – 3 ghế đơn tại phòng ngủ khách sạn. Điều này sẽ giúp cho khách hàng ngồi nghỉ ngơi thoải mái khi ngắm cảnh, xem tv, đọc báo,…
  • Ghế sofa văng – đi văng: thiết kế 2 – 3 – 5 chỗ ngồi. Nó thường được kê sát tường, lưng tựa tường khá gọn và tiết kiệm diện tích. Thường được kê tại sảnh chờ khách sạn, phòng ngủ khách sạn. Khu vực lễ tân kê chiếc ghế văng cho khách tiện checkin, chờ thủ tục nhận phòng.
  • Ghế sofa góc – góc L, góc U, góc V: nếu không gian rộng, bạn có thể kê một bộ sofa góc. Tại các khách sạn/resort: Honeymoon Hotel, Hotel Bạch Dương, Khách sạn Canry,… có sử dụng loại ghế salon này.
  • Sofa theo bộ: hợp với không gian rộng. Trước đây tôi có đi du lịch Hạ Long, thì tại sảnh khách sạn 5 sao cao cấp thường kê một bộ salon tại sảnh tầng 1. Gồm 1 văng và 2 ghế chủ kết hợp bàn trà rất sang trọng.
  • Các thiết kế ghế sofa kiểu khác: như kiểu sofa giường, sofa thúng, sofa thuyền,…có thể chọn.

Màu sắc của chiếc ghế sofa cho khách sạn

Thường mỗi khách sạn sẽ được thiết kế theo một phong cách riêng. Nên khi chọn màu sắc ghế sofa khách sạn bạn cũng cần chọn khéo léo, tỉ mỉ cho không gian đó. Lựa chọn màu sắc ghế sofa phải có sự đồng bộ và nhất quán với thiết kế chung của khách sạn. Ví dụ: chọn sofa cùng màu sơn tường hoặc đồng nhất với sàn gạch đá hoa. Như vậy sẽ tạo lên sự ăn khớp với các món đồ nội thất khách sạn.

  • Không gian khách sạn có màu trung tính làm chủ đạo, thì chọn sofa có màu nhẹ nhàng hoặc màu tương phản với màu sơn tường và sàn nhà cho nổi bật. Các màu nhẹ nhàng, trung tính, đen cực dễ để bạn phối kết hợp với bàn trà cũng như là thảm sofa trong khách sạn của mình. Bàn trà và thảm sofa chắc chắn cũng là hai món đồ nội thất đi kèm với sofa không thể thiếu trong không gian khách sạn.
  • Chọn màu sofa theo phong thủy, căn cứ vào tuổi và mệnh của người đứng đầu khách sạn. Tương ứng với từng mệnh sẽ hợp với từng màu sắc riêng. Chẳng hạn như chủ nhân mệnh Kim sẽ hợp với sofa màu trắng, màu vàng nâu, màu da bò. Ngược lại gia chủ mệnh Thủy sẽ hợp màu đen, màu xanh nước biển.

Kích thước của sofa khách sạn

Hãy tiến hành đo đạc diện tích và ướm thử vị trí kê sofa để tìm kích thước sao cho hợp lý. Tránh mua các bộ sofa quá to và dài, chắn hết lối đi ra cửa,… Điều này sẽ gây mất mỹ quan và vướng víu. Còn bộ sofa kích thước quá nhỏ sẽ gây lọt thỏm, mất cân đối.

Các yếu tố khi chọn kích thước sofa bạn cũng cần lưu ý như: lối đi lại, khoảng cách giữa các món đồ nội thất khác, hướng kê sofa. Khi đặt sofa tại phòng nghỉ cần tính toán về việc kê tại góc phòng, cuối phòng, giữa phòng, góc vách ngăn hay chân cầu thang. Để từ đó cân đối trong việc lựa chọn kê sofa góc hay văng cho hợp lý. Nếu phòng nhỏ thì kê sofa văng là hợp lý, kèm thêm ghế đơn hoặc đôn sofa.

Không gian kê sofa dài rộng bao nhiêu, số lượng khách đến lưu trú thường xuyên,… để từ đó xác định kích thước sofa cho hợp lý. Sofa trên 3m sẽ hợp với các khách sạn diện tích sảnh lớn. Chiều cao ghế sofa từ mặt nệm đến lưng tựa khoảng 0.5m.

Chất liệu

Hãy sử dụng chất liệu sofa khách sạn loại tốt, vì đây là khu vực thường xuyên có khách đến lưu trú, qua lại. Có 3 chất liệu sofa phổ biến như da – nỉ – gỗ. Tuy nhiên khi nhắc về sở thích có vẻ nam giới thích chọn mua ghế sofa da hơn nỉ bởi nó vừa sang trọng lại sạch sẽ. Còn nữ giới lại có sở thích chọn mua ghế sofa nỉ vải bởi nó mang vẻ đẹp trẻ trung, màu sắc đa dạng, êm ái, ấm áp. Còn đối tượng người trung niên và lớn tuổi thường ưa chuộng sofa gỗ hơn.

Đừng quên vệ sinh ghế sofa thường xuyên. Bởi những khách hàng khó tính sẽ cảm thấy khó chịu và đánh giá thấp về khách sạn của bạn khi chúng bị bẩn và không lau chùi thường xuyên.

Gợi Ý Các Mẫu Ghế Sofa Khách Sạn Đẹp – Sang Trọng

Mua ghế sofa cho khách sạn nên chọn địa chỉ uy tín để có thể yên tâm về giá hay chất lượng. Đến ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát nếu quý khách muốn mua sofa cho khách sạn. Rất nhiều các mẫu mã sofa đẹp bạn có thể tham khảo dưới đây với chất lượng tốt nhất, nhiều kích thước, chất liệu cho đến màu sắc khác nhau. Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn nhận đóng sofa khách sạn theo yêu cầu của chủ dầu tư.

Sofa tại phòng nghỉ khách sạn:

Thường các không gian phòng ngủ/nghỉ của khách sạn có diện tích vừa và nhỏ. Dao động từ 13 – 15 – 20m2. Bên trong còn có giường ngủ, gương soi, tủ tivi, nhà tắm & vệ sinh. Cho nên, các dòng ghế sofa kích thước nhỏ sẽ hợp với các không gian này. Tại đây, bạn có thể chọn ghế sofa đơn/sofa văng nhỏ gọn tại Sofa Tiến Phát nhé. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi để đặt làm sofa khách sạn nhỏ theo yêu cầu.

Tham khảo thêm dòng ghế sofa tình yêu dành cho khách sạn

Sofa tại sảnh chờ khách sạn:

Nếu sảnh chờ khách sạn rộng rãi, thoáng đãng. Bạn có thể ưu tiên các bộ sofa sang trọng kích thước lớn như: sofa theo bộ văng + 2 ghế chủ đơn. Hoặc là sofa bộ góc U, góc V, góc L,… kích thước lớn. Nó sẽ tạo được nhiều chỗ ngồi cho khách hàng nghỉ ngơi, checkin/check out thoải mái.

Không gian sảnh khách sạn nhỏ, nên chọn sofa văng 2 – 3 – 5 chỗ ngồi kê lưng tựa áp sát tường. Có thể kèm theo một số đôn sofa khi có đông khách nghỉ. Tại vị trí quầy lễ tân có một chiếc sofa văng 2 – 3 chỗ sẽ rất tiện khi khách ngồi thư giãn, chờ nhận phòng.

Đến ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát nếu quý khách muốn mua sofa cho khách sạn. Rất nhiều các mẫu mã sofa đẹp bạn có thể tham khảo với chất lượng tốt nhất, nhiều kích thước, chất liệu cho đến màu sắc khác nhau.

Liên hệ 0902 566 119 nếu bạn muốn mua ghế sofa cho khách sạn và thật nhiều các loại sofa cho các không gian khác nhau nhé.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp