Kinh Nghiệm Chọn Mua Ghế Sofa Cong Cho Phòng Khách

Ghế sofa cong là một trong những ghế sofa thuộc xu hướng nội thất mới hot nhất hiện nay. Đường cong mềm mại, uyển chuyển, thân ghế êm mềm làm nổi bật phòng khách của bạn. Tại sao ghế sofa hình cong lại được yêu thích đến vậy? Bạn có nên mua các mẫu sofa cong cho gia đình mình không?,…và đây là các thắc mắc của các gia chủ có ý định mua ghế sofa cong đúng không ạ. Vâng, sau đây Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin chia sẻ những kinh nghiệm về cách chọn mua ghế sofa cong phù hợp nhất cho phòng khách của bạn ngay trong bài viết này nhé!

Khái Niệm Ghế Sofa Cong

Ghế sofa cong là những thiết kế ghế sofa có phần khung ghế chính cong một đầu hoặc cả hai đầu so với phương ngang dài như ghế sofa truyền thống. Về tổng thể các sản phẩm sofa cong không khác so với sofa truyền thống với các cấu trúc:

Đây là cấu tạo chính của hầu hết các ghế sofa hiện nay, kể cả sofa gỗ trần.

Có Mấy Loại Ghế Sofa Cong Phổ Biến Trên Thị Trường

Ghế sofa cong là phân loại của ghế sofa dựa trên hình dáng ghế. Do đó chúng ta sẽ có các phân loại kết hợp của dòng sofa này là:

  • Ghế sofa cong bọc vải: Chỉ những mẫu sofa cong có vỏ bọc là chất liệu từ vải.
  • Sofa cong bọc da: Chỉ những mẫu sofa có vỏ bọc từ chất liệu da kể cả da thường và da cao cấp, da bò thật và da công nghiệp.
  • Sofa văng cong: Chỉ những mẫu sofa văng (sofa băng) có hình cong. Đây cũng là loại ghế phổ biến nhất trong phân loại ghế sofa cong. Nó chỉ cong nhẹ một đầu cũng có một số nơi gọi là sofa cong chữ l thường.
  • Sofa cong chữ C: Chỉ những chiếc sofa có phần cong là một nửa hình tròn. Hình dáng tựa hình chữ C – thiết kế ghép nối các khấc ghế với nhau để tạo cấu tạo cung.

  • Sofa cong chữ S: Là những mẫu sofa có hình cong có một phần chữ S hoặc tựa như dấu hỏi. Mẫu thiết kế này thì không phổ biến cho các không gian nhà ở. Chủ yếu là đặt trong các khu vực phòng chờ của spa, nail cao cấp.

Trước khi mua ghế sofa bạn có thể cân nhắc chọn lựa những phân loại thiết kế hợp ý bạn nhất nhé!

Tại Sao Ghế Sofa Cong Lại Được Yêu Thích Đến Vậy

Thiết kế ghế sofa cong đa dạng đặc biệt

Dù có thiết kế khung thân cong đặc sắc nhưng ghế sofa cong vẫn có những thiết kế đa dạng. Nó đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Những chiếc ghế sofa cong từ thiết kế chữ L, Sofa chữ S, Sofa chữ U biến thể.

Đặc biệt sofa cong có hình chữ L cong phù hợp với những không gian phòng nhỏ. Ngược lại sofa cong hình chữ S lại nổi bật tại những khu trung tâm căn phòng rộng tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.

Sự khác biệt của sofa cong luôn là điểm nhấn ấn tượng với người tiêu dùng. Một chiếc ghế sofa cong đem lại khác biệt gây ấn tượng mạnh với khách đến chơi nhà.

Cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn

Thiết kế cong tạo thêm phần diện tích tiếp xúc nhiều hơn. Phần cong cũng khiến cho ghế không chiếm nhiều diện tích phòng như các mẫu ghế sofa truyền thống.

Hiện nay cũng có một số thiết kế ghế sofa da cong được tách rời khiến cho việc sắp xếp loại ghế này càng trở nên dễ dàng hơn.

Các phản hồi từ khách hàng mua ghế sofa cong tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát nói rằng họ ngồi ghế sofa cong thấy rất thoải mái. Các mặt cắt cong của ghế đem đến sự ấm cúng gần gũi là một thể thống nhất. Bạn có thể nằm trên ghế với duỗi chân dài. Đánh một giấc ngủ ngon không khác gì một chiếc giường.

Tạo cảm giác thân mật cho người ngồi

Một chiếc sofa cong tạo ra một chỗ ngồi tốt nhất để trò chuyện thân mật. Đường cong của ghế vừa đủ dài, không bị phân tách riêng biệt chủ khách như bộ ghế sofa đơn rời. Vì vậy bộ ghế này tạo nên cảm giác thân mật cho người ngồi hơn. Nếu bạn cần một chiếc ghế có thể lưu trữ và giải trí thì ghế sofa cong là lựa chọn tốt cho bạn.

Tiết kiệm không gian và khám phá bố cục

Một chiếc ghế cong luôn giúp tiết kiệm không gian căn phòng. Bởi đường cong khiến cho tầm nhìn không bị cản trở so với những chiếc ghế sofa truyền thống thẳng. Một căn phòng nhỏ bạn có thể bố trí 2 chiếc sofa cong, hoặc sử dụng dạng ghế cong nửa cung tròn. Nó tạo nên một không gian ngồi với diện tích khá lớn để bạn có thể thư giãn.

Gây ấn tượng mới lạ cho không gian

Thiết kế cong là một thiết kế vô cùng đặc biệt nó khiến cho không gian trở nên nổi bật. Các vị khách thăm nhà sẽ vô cùng ấn tượng với bạn nếu sở hữu chiếc ghế sofa này đấy.

Thiết kế cong vừa đơn giản để trang trí vừa không, nó đòi hỏi bạn có một cái nhìn thẩm mỹ đầy tinh tế. Do đó, những người thích sở hữu những mẫu ghế này thể hiện được cá tính thẩm mỹ riêng của mình.

Các Mẹo Trang Trí Sofa Cong

Nếu bạn yêu thích và tìm mua những mẫu ghế sofa cong này, hãy thử một số mẹo trang trí ngay bên dưới này nhé!

Sofa cong không để kê sát tường và góc tù

Trong kết cấu cong đã tự tạo cho nó một sự vững chãi nhất định. Phần cong là kiểu cấu trúc mở nếu đặt sát tường hoặc góc tù sẽ vừa tốn diện tích vừa không đẹp.

Hãy thử đặt chúng ở giữa phòng để phần lưng cong tuyệt đẹp lộ ra ngoài. Việc để chúng ở giữa phòng thích hợp cho các không gian mở nối tiếp các phòng với nhau.

Tùy vào cấu trúc nhà hãy đặt ghế cạnh lối đi (lưng ghế tạo một bức tường ảo phân chia không gian). Đây là vị trí đặt khá tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Hoặc nếu buộc phải đặt dựa tường hãy để phần cong của ghế hướng ra một không gian mở.

Tạo sự cân đối bằng sắp xếp đối xứng

Hãy thử đặt chiếc ghế sofa cong đối diện với kệ tivi hoặc một vài ghế đôn, ghế đơn nhỏ hai bên để tạo nên cấu trúc cân đối. Đây là mẹo trang trí đối với các mẫu sofa văng bạn có thể áp dụng được cho sofa cong.

Sử dụng 2 ghế sofa cong cho phòng khách lớn

Ghế sofa cong là dòng ghế có thể phối hợp tốt với nhau. Bạn có thể sử dụng một số mẫu thiết kế chuyên kết hợp để phối với nhau. Đặt chúng đối diện nhau cho căn phòng của bạn thêm hoàn hảo

Dùng bàn trà hình tròn hoặc bầu dục

Thiết kế cơ bản của ghế sofa cong thường phù hợp với bàn trà tròn. Bàn trà vuông không phù hợp lắm với ghế sofa cong. Nhưng tốt nhất theo phong thủy và sự phù hợp thì bàn trà sofa mặt tròn sẽ bổ khuyết tốt cho nhau.

Cân nhắc màu sắc cho ghế sofa cong

Là một dòng ghế có thiên hướng phong cách hiện đại nhiều, do đó hãy chọn các màu hiện đại như:

  • Màu pastel:cho không gian hiện đại đẹp mắt, sang trọng thanh lịch
  • Màu trung tính: dễ phối hợp, tạo nên cảm giác tinh tế và thư giãn
  • Màu nổi bật: cho các không gian tại khu vực như công ty, văn phòng những nơi cần điểm nhấn.

Thực tế cách phối màu có rất nhiều việc tiết chế sao cho không gian hòa hợp là đẹp nhất. 

Địa Chỉ Mua Ghế Sofa Uy Tín

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực nội thất. Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất gia đình từ sofa đến giường tủ với nhiều màu sắc kiểu dáng. Đến với Sofa Tiến Phát bạn sẽ dễ dàng tìm mua ghế sofa cong ưng ý.

Sofa Tiến Phát nhận thiết kế sofa giá rẻ và sofa nhập khẩu rất nhiều mẫu ghế chất lượng. Đảm bảo bạn hài lòng với kiểu dáng màu sắc đẹp, chất lượng tốt.

Chúng tôi luôn cập nhật những thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Nội Thất & Sofa Tiến Phát với mong muốn tô điểm cho không gian của bạn thêm đẹp với hàng ngàn mẫu sofa độc đáo.

Những dịch vụ đảm bảo cho bạn như:

  • Chế độ bảo hành lâu dài, chất lượng, xử lý nhanh chóng
  • Có quyền kiểm tra đổi trả sản phẩm nếu lỗi
  • Chi phí vận chuyển thấp, thường xuyên có chương trình khuyến mãi miễn phí vận chuyển.
  • Giá thành luôn được cân nhắc hợp lý với chất lượng ghế đảm bảo
  • Tư vấn viên và thông tin thực tế dễ dàng mua sắm
  • Đa dạng hình thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ

Hy vọng rằng qua bài viết các mẹo trang trí sofa cong đã giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về dòng ghế sofa này. Vui lòng đặt mua trực tiếp trên website sofatienphat.com hoặc nhận tư vấn qua hotline của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết mong rằng nó hữu ích với quý khách.

Để sở hữu ngay những mẫu ghế sofa cong chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp