Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Tình Yêu

Định nghĩa tình yêu? Tình yêu chính là cảm xúc rạo rực đầy ắp hương tình đê mê làm cho tâm hồn cảm thấy được thỏa mãn, được yêu thương. Mọi thứ cứ nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau một cách ngọt ngào. Và điểm tô thêm cho tinh thần lãng mạn, nâng tầm hạnh phúc trong đời sống hôn nhân thì việc sở hữu chiếc ghế sofa tình yêu chính là bí quyết giữ lửa yêu thương tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi.

Việc chọn mua được sofa tình yêu giá rẻ chất lượng không phải là dễ dàng, vì hiện nay có rất nhiều nơi bán ghế tình yêu với nhiều mẫu mã chất liệu khác nhau, do đó trước khi chọn mua ghế tình yêu bạn nên bỏ túi ngay những kinh nghiệm chọn mua ghế sofa tình yêu được Nội Thất & Sofa Tiến Phát chia sẻ ngay đây.

Ghế Sofa Tình Yêu Là Gì?

Ghế tình yêu (ghế Tantra) là một loại ghế có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Được phát triển từ Tantric sex do người Ấn Độ nghiên cứu theo phương pháp thiền định. Chúng được người phương Tây sử dụng từ 5000 năm trước và dần lan rộng khắp nơi trên thế giới.

Ngoài tên gọi là ghế Tantra, khi du nhập vào Việt Nam, chúng lại có tên là ghế sofa tình yêu, ghế tình yêu, ghế hoan lạc, ghế tình nhân… Loại ghế này được phổ biến dần khi chúng xuất hiện trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như taobao, Tmall,… trở thành chủ đề được bàn tán khắp nơi.

Ghế sofa tình yêu là một loại ghế đóng vai trò hỗ trợ cho những cặp đôi trong việc hoan ái để tạo nên hưng phấn tốt nhất. Tuy nhiên, với văn hóa của người Á Đông truyền thống thì loại ghế này mới chỉ được biết đến vài năm gần đây. Khi chúng xuất hiện trong một số khách sạn tình yêu, sự giới thiệu trên các phương tiện truyền thông,…

Sau một thời gian, các gia đình hay cặp đôi vợ chồng trẻ cũng đã “tậu” cho mình một chiếc để mang đến sự mới lạ trong việc sinh hoạt vợ chồng.

Cấu tạo của ghế tình yêu hiện nay

Ghế sofa tình yêu là một chiếc ghế được thiết kế đặc biệt với đường cong uốn lượn, tạo sự hỗ trợ tốt nhất cho cuộc yêu của bạn. Cũng như bao chiếc sofa cơ bản khác, ghế sofa tình yêu cũng có cấu tạo từ 3 phần chính: phần khung, đệm mút và lớp bọc bên ngoài.

  • Khung ghế: Được sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp đã qua quá trình tẩm sấy và xử lý để chống mối mọt, tăng độ cứng cáp và chịu lực tốt. Phần khung ghế được xem là phần nền để tạo hình cho sofa bằng những đường cong uốn lượn đẹp mắt.
  • Đệm mút: Thường sử dụng các loại đệm mút có khả năng đàn hồi tốt, không gây xẹp lún hay biến dạng sau quá trình sử dụng dài tạo cảm giác êm ái, mềm mại.
  • Lớp bọc: Được sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như da tự nhiên, da nhân tạo hay các loại vải nỉ, nhung,… Tuy nhiên, chất liệu được sử dụng nhiều nhất là da công nghiệp có khả năng chống thấm và vệ sinh dễ dàng để tránh sự phát triển của vi khuẩn, mối mọt,…

Những Lợi Ích Của Chiếc Ghế Sofa Tình Yêu Mang Lại?

Điều gì đã làm ghế sofa tình yêu trở nên gần gũi hơn với đời sống người tiêu dùng Việt Nam. Khi đây là một sản phẩm còn khá nhạy cảm và lạ lẫm trong văn hóa Á Đông? Vậy hãy điểm qua một số lợi ích đáng kể mà ghế sofa tình yêu mang lại nhé!

♦ Hỗ trợ trong đời sống tình cảm 

Việc sinh hoạt vợ chồng là điều không thể thiếu để tạo nên sự thăng hoa trong tình cảm cũng như gắn kết lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, việc quấn quýt trên giường một cách thường xuyên và không có sự đổi mới sẽ làm cuộc “yêu” trở nên nhàm chán.

Việc sử dụng một chiếc sofa tình yêu như một công cụ trợ hứng giúp xóa tan khoảng cách, tạo thêm phần thú vị khi hai bạn ở bên nhau. Không thể phủ nhận rằng chiếc ghế tình yêu giống như một chất xúc tác giúp tình yêu của bạn thêm mặn nồng như thuở ban đầu.

♦ Gia tăng hưng phấn, tạo cảm giác mới lạ

Với việc cùng nhau trải nghiệm vô vàn những điều mới lạ trong việc vợ chồng, sẽ giúp cả hai hưng phấn hơn, thú vị hơn. Và bạn sẽ thấy vui vẻ hơn khi cùng người bạn của mình trải qua những cảm xúc tuyệt vời ấy.

Từ đó, cùng nhau thăng hoa sẽ hưng phấn hơn, nồng nhiệt hơn rất nhiều trong vấn đề sinh hoạt yêu đương. Sản phẩm còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn cảm xúc. Ghế tình yêu phù hợp khi bài trí trong các không gian riêng tư, gợi cảm như phòng ngủ, giúp gia chủ có thể mặc sức yêu thương và bộc lộ cảm xúc.

♦ Thay đổi nhiều tư thế linh hoạt

Trong cuộc “yêu” đầy thú vị, việc thay đổi tư thế cũng như chuyển đổi cơ thể uyển chuyển sẽ mang đến nhiều cảm giác hơn cho bạn cũng như đối phương. Tuy nhiên, khi thay đổi và dùng sức quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến các vùng xương chịu lực tác động như xương chậu, xương cụt,…

Với việc sử dụng ghế sofa tình yêu có những đường cong uốn lượn được nghiên cứu để hỗ trợ. Việc thay đổi tư thế hay cùng nhau trải nghiệm các điều thú vị mới trong sinh hoạt yêu đương đã không còn quá khó khăn.

♦ Tăng thời gian ân ái

Khi được hỗ trợ từ chiếc ghế tình yêu và tăng thêm tính thú vị cho cuộc vui cảm xúc, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hưng phấn và đê mê quên lối về. Từ đó, thời gian ân ái cùng người trong lòng đã không còn là vấn đề.

♦ Hỗ trợ đàn ông giảm mệt mỏi khi thăng hoa, phụ nữ nhanh chạm đỉnh

Trong một cuộc “yêu”, phụ nữ thường khó đạt được khoái cảm hơn so với nam giới, nên người nam luôn phải tốn kha khá thời gian để giúp người yêu chạm đỉnh, bật tung khoái cảm. Tuy nhiên nếu quá lâu sẽ làm cả hai nhanh chóng đuối sức và không còn cảm nhận được thăng hoa cao nhất.

Một chiếc ghế tình yêu là trợ thủ đắc lực cho cánh mày râu. Giảm thiểu các hoạt động không cần thiết mà vẫn giúp được chị em đạt cao trào nhanh chóng, cùng nhau hưởng thụ cảm xúc tuyệt vời trong tình yêu.

♦ Có thể thay đổi mục đích sử dụng cho từng đối tượng

Ghế sofa tình yêu được phát triển từ người Ấn Độ dựa trên tính chất của việc thiền định nên ngoài việc hỗ trợ cuộc “yêu” của bạn, ghế tantra còn có thể thay thế sofa thư giãn khi bạn muốn nghỉ ngơi, đọc sách,… sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Những đường cong tiêu chuẩn của ghế tình yêu hỗ trợ tốt cho cột sống cũng như giấc ngủ của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng cho người lớn tuổi để mang đến cảm giác dễ chịu, nhanh chóng đi vào giấc ngủ sâu và đảm bảo sức khỏe.

Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Tình Yêu

Để sở hữu được một chiếc ghế sofa tình yêu đạt chuẩn, bạn cần lưu ý một số các vấn đề sau đây:

♦ Kích thước ghế tình yêu phù hợp với cơ thể

Với những chiếc ghế sofa tình yêu nhập khẩu được thiết kế với kích thước dành cho chuẩn người châu Âu khá cao to. Nên nếu bạn mua về mà không có sự tính toán kích thước thì có thể gây ra khó khăn trong việc sử dụng cho mình cũng như người yêu.

Bạn nên tìm đến những cơ sở cung cấp sofa tình yêu trong nước, vì kích thước đã được điều chỉnh phù hợp với vóc dáng người Việt. Tránh được những tai nạn không đáng có khi thăng hoa cảm xúc.

Đã có rất nhiều “tai nạn” gây tụt hứng khi sử dụng sofa tình yêu không có kích thước phù hợp nên bạn đừng để điều đó xảy ra cho trải nghiệm của mình cũng như trở thành nỗi ám ảnh của người yêu nhé.

♦ Chất liệu của sofa tình yêu 

Chất liệu của sofa tình yêu thường được chọn lọc và gia công kỹ lưỡng, vì chúng là sản phẩm thường xuyên chịu một lực lớn tác động.

Tuy nhiên, nếu bạn mua phải những mặt hàng kém chất lượng, không được kiểm tra và đảm bảo thì sẽ gặp những trường hợp không đáng có như gãy sập, bong tróc bề mặt, khó vệ sinh,… và trường hợp tệ nhất chính là những bệnh phụ khoa, nấm ngứa,… do vi khuẩn trên bề mặt ghế ảnh hưởng.

♦ Màu sắc của ghế so với không gian sử dụng

Khi lựa chọn một chiếc ghế sofa tình yêu cho không gian của mình, bạn cũng cần lưu ý đến màu sắc so với không gian phòng để tạo nên bố cục hợp lý cũng như không phá hỏng thẩm mỹ mà bạn đã định hình ban đầu.

Điều này tưởng như không ảnh hưởng nhiều, nhưng màu sắc cũng ảnh hưởng đến cảm xúc và trải nghiệm của bạn cũng như đối phương lắm đấy!

♦ Kiểu dáng của ghế sofa tình yêu so với văn hóa gia đình

Với một số gia đình khá truyền thống, việc sử dụng một chiếc sofa tình yêu đặt giữa phòng sẽ là 1 việc vô cùng phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục trong văn hóa Á Đông. Bạn cần cân nhắc có nên sử dụng một chiếc sofa tình yêu truyền thống không hay cần loại ngụy trang, gấp gọn, bơm hơi,…

Hãy cân nhắc về kiểu dáng của ghế nhé vì chúng ảnh hưởng khá nhiều nếu bạn không ở nhà riêng.

Các Loại Ghế Sofa Tình Yêu Phổ Biến Hiện Nay

♥ Ghế tình yêu gấp gọn

Ghế Tantra gấp gọn thường có kích thước nhỏ gọn hơn ghế thông thường. Ưu điểm của loại ghế này là có thể gấp gọn khi không cần sử dụng. Khi cần sử dụng, chiếc ghế vẫn đảm bảo những đường cong mềm mại, mang đến cho bạn cảm giác thăng hoa.

♥ Ghế tình yêu bơm hơi cỡ lớn

Được thiết kế có lỗ khí để bơm hơi và rút hơi khi không cần sử dụng. Loại sofa tình yêu này dễ gấp gọn và đem cất, tránh những trường hợp bị người khác phát hiện.

Tuy nhiên, loại bơm hơi này sẽ không thể sử dụng lâu dài vì quá trình bơm căng nhiều lần sẽ làm giãn chất liệu, dễ bị nổ hay xì hơi.

♥ Ghế tình yêu đệm mông bơm hơi 

Với những người có nhu cầu mà không có không gian lớn để sử dụng các loại ghế sofa tình yêu tiêu chuẩn thì việc sử dụng một chiếc ghế đệm mông để hỗ trợ cuộc chơi cũng là một ý kiến hay ho đấy.

♥ Ghế tình yêu mini

Ghế sofa tình yêu mini cũng là một dạng ghế đệm mông hỗ trợ những phút giây thăng hoa của bạn. Tuy nhiên, chúng sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn các loại sofa đệm mông bơm hơi. Bởi được cấu tạo chắc chắn từ khung ghế nhất định giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

♥ Ghế tình yêu cao cấp

Được sử dụng chất liệu da cao cấp để mang đến độ đàn hồi cùng thoáng mát tốt, ghế sofa tình yêu cao cấp. Mang đến độ bền cao cùng sự thoải mái giúp cả hai cùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi giao hòa với nhau.

♥ Ghế tình yêu ngụy trang

Gần giống như ghế Tantra gấp gọn, ghế tình yêu ngụy trang có thể dễ dàng tách rời. Lúc không cần sử dụng, bạn có thể gấp gọn chúng vào một góc hoặc tách rời thành những chiếc đôn ngồi. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần vài thao tác lắp ráp là có ngay dụng cụ “yêu” đắc lực.

♥ Ghế tình yêu chữ M

Với hình dáng gần giống chữ M, chiếc ghế tình yêu này được rất nhiều cặp đôi trẻ yêu thích. Thiết kế độc đáo giúp cuộc sống “chăn gối” của các cặp đôi thêm phần mới mẻ. Ghế Tantra chữ M có rất nhiều mẫu mã cho mọi người lựa chọn.

Cách Vệ Sinh Ghế Sofa Tình Yêu

Với một loại sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người sử dụng như ghế sofa tình yêu, nếu bạn không vệ sinh thường xuyên thì rất có thể sẽ gặp những vấn đề sau đây:

  • Bong tróc bề mặt: Khi bạn và một nửa của mình vận động mạnh trên ghế trong nhiều giờ sẽ không tránh khỏi việc đổ mồ hôi. Trong mồ hôi có tính muối sẽ ảnh hưởng nhiều đến lớp vải bọc bên ngoài của ghế.
  • Sinh sôi vi khuẩn: Khi tích tụ bụi bẩn cùng mồ hôi sẽ tạo ra môi trường lý tưởng để vi khuẩn, nấm mốc phát triển nhanh chóng. Chúng tác động trực tiếp đến chất lượng và độ bền của ghế cũng như sức khỏe của người sử dụng dẫn đến bệnh về phụ khoa hay kích ứng da.
  • Gây ra những tai nạn không ngờ đến: Khi bạn không vệ sinh ghế sofa tình yêu đúng cách hay quá lâu không lau chùi, sẽ gây những tác động đến khung sườn bên trong của ghế. Và hậu quả có thể là những tai nạn gãy sập, nổ da hay rách vải,… trong quá trình hành sự. Một tai nạn nhỏ nhưng sẽ làm mất hứng cuộc vui vả đôi bạn.

Các bước vệ sinh ghế sofa tình yêu

Sofa tình yêu cũng như những loại sofa khác trên thị trường, tùy theo chất liệu chính mà bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh đúng cách. Để bảo quản cũng như giữ được vẻ thẩm mỹ ban đầu của chúng.

Bạn có thể tham khảo “Cách làm sạch ghế sofa” để có cách làm tốt nhất nhé!

Nên Tìm Mua Ghế Tình Yêu Ở Đâu?

Không chỉ cung cấp ghế tình yêu ra thị trường, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn là xưởng sản xuất ghế Tantra cho các khách sạn. Sở hữu xưởng sản xuất với diện tích rộng lớn, Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong các xưởng cung cấp ghế tình nhân cho rất nhiều khách sạn tại TpHCM và các tỉnh lân cận.

Với đội ngũ nhân công tay nghề cao, ghế tình yêu Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi là đối tác cung ứng ghế Tantra uy tín của rất nhiều khách sạn.Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn đảm bảo từ chất lượng đến giá cả cho khách hàng của mình.

Để sở hữu ngay bộ ghế sofa tình yêu chất lượng tại Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp