Mua Đôn Sofa Vuông Ở Đâu Tại TpHCM

Hiện nay từ ngữ ghế đôn hoặc đôn sofa đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên sản phẩm ghế đôn sofa vuông vẫn là một sản phẩm khá mới và chưa thật sự có nhiều người biết đến.

Ghế đôn sofa vuông là một dòng ghế đôn có tên tiếng anh là Ottoman được thiết kế theo hình vuông nhỏ gọn, dễ di chuyển vừa có thể để ngồi lại vừa có thể làm thành vật dụng trang trí.

Dòng ghế này không có tựa lưng và được sử dụng nhiều trong phòng khách của các gia đình, tại các quán cafe, khách sạn, nhà hàng…Chính vì thế hôm nay hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát khám phá thêm về sản phẩm ghế đôn sofa vuông cũng như những sản phẩm đẹp nhất hiện nay được cung cấp bởi chúng tôi nhé!

Ưu Điểm Của Mẫu Ghế Đôn Sofa Vuông

Trên thị trường hiện nay sản phẩm đôn sofa vuông được nhiều người ưa chuộng bởi chúng có những ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế nhỏ gọn

Với chiếc ghế đôn được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích ở trong căn phòng của bạn. Chính vì thế cho dù không gian phòng khách gia đình có khá chật hẹp thì sử dụng ghế sofa đôn vẫn tạo ra sự thoải mái, thoáng đãng cho không gian nhà.

Đa năng và tiện lợi

Đây là dòng sản phẩm không đơn thuần chỉ để ngồi mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để trang trí cho căn phòng khách, không gian quán cafe, nhà hàng thêm bắt mắt và tiện lợi.

Bạn cũng có thể bài trí nó trong phòng ngủ để đọc sách hay ngồi làm việc trong phòng làm việc cũng hết sức tiện lợi.

»»» Bạn tham khảo thêm mẫu sofa vuông DSFTP12

Đa dạng chủng loại, mẫu mã

Nếu như bạn nghĩ rằng hoa văn, họa tiết bắt mắt chỉ có tại những bộ ghế sofa lớn thì đây là một suy nghĩ sai lầm. Bởi vì hiện nay, các sản phẩm ghế đôn sofa vuông cũng có nhiều gam màu sắc và phong cách khác nhau, từ màu nhạt, màu đậm, màu trầm tĩnh hay màu nổi bật. Phong cách cổ điển, trẻ trung, hiện đại đều có ở trên từng mẫu ghế đôn sofa nhé.

Mách Bạn Bí Kíp Lựa Chọn Ghế Đôn Sofa Vuông Đẹp, Phù Hợp Không Gian Nhà

Kích cỡ ghế

Kích cỡ phổ biến của mẫu ghế này là 40*40cm. Đây là kích cỡ dành cho một người ngồi. Tuy nhiên nếu như bạn muốn kết hợp cùng các vật dụng nội thất khác thì hoàn toàn có thể lựa chọn loại ghế có kích cỡ to hơn.

Tuy nhiên bạn nên nhớ không nên chọn ghế quá cao vì nó sẽ gây mất thẩm mỹ và không tốt cho sức khỏe của người dùng.

»»» Tham khảo thêm mẫu ghế đôn sofa dài DSFTP03

Chất liệu vỏ bọc

Đây là yếu tố quan trọng để có thể tạo nên sự bắt mắt của những chiếc ghế đôn. Hiện nay những mẫu ghế đôn sofa được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như da, nỉ rồi các loại vải nên mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

  • Nếu ghế được làm từ chất liệu da sẽ mang tới sự sáng bóng, sang trọng cho căn phòng đồng thời lại dễ dàng vệ sinh và không thấm nước.
  • Nếu lựa chọn chất liệu vải thì sẽ có nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc. Đặc biệt giá thành lại rất phải chăng.

Chọn kiểu chân ghế

Chân ghế đóng vai trò cũng không kém phần quan trọng, vì nó giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lực của ghế. Chính vì thế ở đây yêu cầu độ chắc chắn cực lớn.

Và đối với chân ghế đôn sofa vuông chúng thường được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như kiểu dấu chân, chân tròn, chân vuông…Bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình.

Ghế Đôn Sofa Vuông Mang Lại Giá Trị Gì Cho Phòng Khách

  • Ghế đôn sofa vuông là dòng ghế rất được ưa chuộng vì kết hợp với ghế sofa sẽ cho ra một không gian bắt mắt.
  • Ghế đôn nhỏ còn giúp tạo nên nhiều chỗ ngồi và giúp dễ dàng cho việc tổ chức những bữa tiệc gia đình ấm cúng.
  • Với sự xuất hiện của bộ ghế đôn sofa vuông cho gia đình bạn sẽ có nhiều không gian thoải mái để quây quần.
  • Thực tế còn là chiếc ghế đôn mà bạn có thể dùng để đọc sách, nghe nhạc hay cùng gia đình xem phim.
  • Ghế đôn sofa thường có vẻ ngoài được bao bọc với nhiều màu sắc đẹp mắt.
  • Vì thế đây là loại ghế sẽ tạo nên những điểm nhấn về màu sắc cho phòng khách.
  • Kiểu ghế này thích hợp và thích nghi tốt nhất với mọi phong cách bố trí nội thất phòng khách.
  • Và quan trọng hơn cả nó cũng tạo nên những tác động tốt cho phòng thủy phòng khách.

»»» Tham khảo catalogue mẫu vải để bọc đôn sofa

Mua Đôn Sofa Vuông Ở Đâu Tại TpHCM

Tại thành phố Hồ Chí Minh thì Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và doanh nghiệp khi chọn mua sản phẩm nội thất.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Là doanh nghiệp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nội thất.

Ghế đôn sofa vuông chính là một trong những sản phẩm chính mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp ghế đôn sofa nói riêng và các sản phẩm nội thất nói chung như: sofa giường, tủ trang trí, thảm trải sàngiấy dán tường, rèm cửa, chăn – dra – gối – nệm,…và cung cấp tại khu vực thuộc TpHCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ,.. và các tỉnh lân cận khác, với chất lượng giá hợp lý.

Những lý do vượt trội khiến hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng chọn mua ghế sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát .

  • Bán hàng trên toàn quốc.
  • Giá bán không thấp nhưng cạnh tranh, không thông qua khâu trung gian vì chúng tôi sản xuất và giao trực tiếp đến khách hàng.
  • Thiết kế sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu không lỗi thời
  • Kiểu dáng, chất lượng sản phẩm thể hiện cảm xúc và đẳng cấp cho khách hàng
  • Chất lượng sản phẩm đúng theo cam kết hoặc hơn thế nữa, thời gian giao hàng nhanh chóng và miễn phí cho khách hàng tại TpHCM, nếu khách hàng ở tỉnh chúng tôi hỗ trợ phí vận chuyển ⇔ ( Chính sách vận chuyển )
  • Có rất nhiều sản phẩm đẹp, sản phẩm bán sẵn để cho khách hàng lựa chọn
  • Luôn phối hợp chặt chẽ với khách hàng để đạt được sự hoàn hảo trong sản phẩm
  • Nguồn gốc nguyên vật liệu hàng hóa rõ ràng, minh bạch, có đầy đủ CO, CQ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và không gian sống của người sử dụng.
  • Cam kết chế độ bảo hành nghiêm túc, minh bạch, hậu mãi tốt, sản phẩm mua tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ được bảo trì vĩnh viễn.
  • Những khách hàng đã mua hàng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát  khi có nhu cầu bọc lại sofa, thay đổi mẫu khác hoặc lên đời sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng bọc lại với giá ưu đãi và thu mua lại sản phẩm cũ với giá cao.
  • Dịch vụ tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, thời gian 24/7 mọi lúc, mọi nơi. Tư vấn và gửi mẫu miễn phí cho khách hàng, khách hàng không thích không mua.
  • Đặc biệt, chúng tôi nhận đóng sofa theo yêu cầu.

Những Mẫu Ghế Đôn Sofa Vuông Được Ưa Thích Nhất

Ghế sofa đôn vuông bọc da cao cấp

Những chiếc ghế này được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ với chất liệu da bọc cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nội thất nhỏ, chật hẹp. Ghế có màu sắc đa dạng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu sở hữu của khách hàng.

Ghế đôn sofa vuông bọc nỉ sáng tạo, mới lạ

Mẫu ghế này có hình dáng vuông dạng thấp khiến nhiều khách hàng yêu thích. Ghế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng chẳng hạn như tiếp khách, đọc sách, làm việc…

Cùng nhiều họa tiết, hoa văn, màu sắc xứng đáng là một sản phẩm bạn nên sắm ngay về cho gia đình nhà mình.

Đôn Sofa vuông chân gỗ cao

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng mẫu thiết kế này vẫn cực kỳ tinh tế và bắt mắt tạo nên một không gian nội thất độc đáo.

Ghế đôn sofa vuông dấu chân

Mẫu ghế này cũng là sự lựa chọn khá thú vị đúng không ạ? Chất liệu vỏ bọc nỉ nhiều màu sắc cũng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Mẫu ghế Đôn sofa vuông DSFTP16
Mẫu ghế Đôn sofa vuông DSFTP16
Mẫu ghế đôn sofa vuông DSFTP36
Mẫu ghế đôn sofa vuông DSFTP36

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm ghế đôn sofa vuông được nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm trong thời gian gần đây. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về sản phẩm cũng như lựa chọn được mẫu ghế mình thích nhất nhé!

Để đặt mua đồ nội thất, trang trí, gia dụng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn có thể liên hệ qua:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp