Mua Ghế Sofa Vải Đẹp Giá Kho Tại Hồ Chí Minh

Vải vốn là chất liệu quen thuộc trong sản xuất các mẫu ghế sofa cho phòng khách. Những bộ sofa vải đẹp là lựa chọn thông minh của khách hàng.

Sofa vải là dòng sofa có kết cấu: bên trong cùng là khung kim loại hoặc gỗ, kết hợp hệ thống lò xo để tạo độ nhún, độ đàn hồi. Đệm mút được đặt lên trên hệ lò xo, ốp vào phần tựa lưng, tay vịn. Ngoài cùng sẽ là vải bọc, có thể may liền hoặc tháo rời ra cho dễ vệ sinh. Vải có nhiều loại rất phong phú, mỗi loại lại có các tiêu chuẩn chất lượng mức giá rẻ hoặc cao cấp, nhập ngoại.

Những bộ ghế sofa vải không chỉ mang đến tiện nghi cho ngôi nhà mà nó còn có nhiều ưu điểm khác như: trang trí phòng khách, phòng ngủ, văn phòng lăm việc. Chọn bàn ghế sofa vải phù hợp sẽ thể hiện con mắt thẩm mỹ của gia chủ.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong những địa chỉ uy tín về sản xuất và phân phối sản phẩm sofa bằng vải đẹp, chúng tôi có rất nhiều mẫu sofa khác nhau với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Nếu các sản phẩm sofa vải bán sẵn tại Showroom 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM không có kích thước phù hợp với không gian căn hộ của bạn, thì bạn có thể chọn mẫu và đặt kích thước phù hợp.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Sofa Bọc Vải Cho Không Gian Của Bạn?

Ghế sofa vải là sản phẩm ghế sofa mà vỏ bọc bên ngoài được làm từ chất liệu vải, kết hợp với khung xương gỗ và đệm mút để tạo nên một bộ ghế hoàn chỉnh. Chính vì được làm từ nguyên liệu vải nên ghế bọc vải có rất nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau như: Vải Nỉ (Cotton có pha với len, là phổ biến nhất), Vải cotton (mỏng và mịn), Vải thô, vải bố (sợi to, dày và chắc), Vải nhung (màu trơn, bóng, mềm, rủ), Vải gấm (có dệt hoa văn khá cầu kỳ)… cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn và mua sắm.

Vải là một loại vật liệu linh hoạt gồm một mạng lưới các sợi tự nhiên hoặc nhân tạo thường được gọi là sợi chỉ. Sợi chỉ được sản xuất từ sợi len, sợi thô, lanh, cotton, hoặc vật liệu khác. Sợi được se bằng một bánh xe quay tròn để sản xuất ra sợi dài hơn và lớn hơn. Vải được dệt, đan, ghép nút (knotting), hoặc nắn các sợi với nhau (kết lại).

Ưu Điểm Nổi Bật Của Chiếc Ghế Sofa Bọc Vải

Sofa vải cũng giống như sofa da có rất nhiều chất liệu từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên nếu so sánh giá thành của sofa bọc vải với sofa da thật xịn 100% thì dòng sofa vải cao cấp thường có giá thành thấp hơn. Về chủng loại sofa vải có sofa vải hiện đại, sofa vải tân cổ điển, sofa vải cổ điển. Tuy nhiên do đặc thù là vật liệu vải cho nên sofa vải thường được thiết kế theo phong cách sofa hiện đại nhiều hơn, kiểu dáng đơn giản hơn sofa da.
Khác hẳn với sofa da, vì được làm bằng chất liệu vải nên sofa vải nhìn ấm cúng hơn, nhất là các gia đình miền Bắc sử dụng vào mùa đông thì tạo cảm giác ấm cúng gần gũi. Mặt khác nếu muốn biến chiếc ghế sofa thành chiếc giường ngủ để nằm ngủ thì sofa vải là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn, nhất là những gia đình có không gian chật chội đôi khi nhà có thêm người phải ngủ cả ở ngoài ghế sofa.
  • Sofa bọc vải có sự đa dạng về màu sắc và dễ dàng biến tấu ra những gam màu mới lạ. Nhờ vậy mà trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sofa màu sắc bắt mắt, đa dạng cùng họa tiết độc đáo.
  • Có nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng tìm kiếm.
  • Có giá thành thấp hơn, phù hợp với kinh tế của đại đa số các gia đình Việt Nam hiện nay.
  • Sofa bọc vải với tính chất hút ẩm, thoáng khí mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng.
  • Với thiết kế có thể tháo rời của đa số các loại sofa vải hiện nay, bạn có thể dễ dàng vệ sinh từng bộ phận của sofa mà không cảm thấy quá khó khăn hay phức tạp.
  • Với đặc tính của mỗi loại vải được gia công trên nhiều loại sợi tổng hợp mà bạn có thể dùng trong cả 4 mùa trong năm vẫn mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát khi bạn nghỉ ngơi trên chúng khi vào mùa hè và ấm áp, dễ chịu khi vào những mùa đông giá rét.

Cách Chọn Mua Ghế Sofa Đảm Bảo Chất Lượng

Khi mua sắm nội thất không nên qua loa đại khái, cần phải tinh tế và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Một số kinh nghiệm dưới đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

Lưu ý về kích thước

Kích thước sofa phải phù hợp với kích thước của phòng khách. Nếu chọn bộ ghế quá nhỏ sẽ làm không gian trở nên mất cân đối hoặc ghế quá to làm tăng cảm giác chật chội. Vậy nên trước khi mua cần xác định được vị trí đặt cụ thể. Có thể chọn lựa những loại ghế sofa thông minh tích hợp nhiều tính năng nhưng không nên chọn ghế quá lớn làm mất diện tích, cồng kềnh và mất đi tính thẩm mỹ.

Chọn chất liệu sofa

Khi chọn ghế sofa vải khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Hãy hỏi kỹ về cấu tạo cũng như chế độ bảo hành để chắc chắn rằng sản phẩm bạn định mua sẽ đảm bảo chất lượng. Thông thường sofa vải sẽ khó vệ sinh hơn sofa da nên bạn cần phải lưu ý khi sử dụng và vệ sinh cho sạch sẽ.

Kiểm tra phần khung

Khung ghế sofa vải thường được làm bằng gỗ hoặc inox chống gỉ. Tùy vào sở thích khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu là khung gỗ phải đảm bảo không cong vênh, bền, không bị mối mọt. Để chắc chắn có thể ngồi thử lên ghế xem phầm thân có phát ra tiếng kêu hay không. Nếu có thì tức là sản phẩm kém chất lượng không nên sử dụng.

Kiểm tra phần nệm ghế sofa vải

Nệm là bộ phận rất quan trọng để khách hàng quyết định xem có nên mua sản phẩm hay không. Loại nệm chất lượng là loại có khả năng chống xẹp lún, mềm và êm ái. Với những dòng ghế cao cấp, nệm được làm bằng chất liệu cao su non tuy nhiên giá cả sẽ cao hơn so với vải bông thông thường. Cách tốt nhất là ngồi trực tiếp lên sản phẩm để cảm nhận về tính bền cũng như chất lượng của nó.

Địa Chỉ Bán Ghế Sofa Vải Đẹp Giá Kho Tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ mua ghế sofa vải ngày nay thì không thiếu nhưng để sở hữu được những sản phẩm chất lượng thì người mua cần phải thông thái. Nội Thất & Sofa Tiến Phát với 2 xưởng sản xuất nội thất, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Với tiêu chí coi khách hàng là thượng đế, mọi sản phẩm được làm ra đều khẳng định cái tâm và cái tầm của thương hiệu.

Dù là ghế sofa vải, sofa da, sofa cổ điển hay sofa nhập khẩu… cũng đều đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho khách hàng. Giá cả có sự chênh lệch giữa các loại chất liệu nhưng sẽ đảm bảo xứng đáng với chất lượng. Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát khách hàng sẽ có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Tại sao khách hàng chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm sofa vải hiện đại với chất lượng cao. Những sản phẩm tại Tiến Phát sẽ luôn đáp ứng được những yêu cầu từ các khách hàng khó tính nhất.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như phục vụ rất nhiều khách hàng từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến công ty cao cấp, Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự tin rằng những bộ sản phẩm nội thất mà chúng tôi mang lại sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như kiểu dáng.

Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã đa dạng và nắm bắt xu hướng nội thất cho từng năm. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu nội thất “ĐỘC – LẠ – KHÓ” theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận đo đạc và thi công, tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu về nội thất với những chính sách như sau:

  • Giá cả hợp lý, phục vụ tận tâm, đội ngũ nhân viên hỗ trợ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho khách hàng khi có nhu cầu.
  • Mẫu mã đa dạng với nhiều chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
  • Có hỗ trợ ship hàng tận nhà đối với những khách hàng ở xa. Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh
  • Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới.
  • Các sản phẩm ghế được thiết kế và sản xuất trực tiếp không qua trung gian.
  • Chất liệu sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Sản phẩm được bảo hành 36 tháng và bảo trì sản phẩm trọn đời

Ghế sofa vải có giá thành rẻ hơn so với các loại ghế làm bằng da tuy nhiên chất lượng vẫn sẽ được đảm bảo ở mức tốt nhất. Hãy đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được hỗ trợ và tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm khi mua hàng nhé! Mời bạn gọi theo số điện thoại sau 0902 566 119. Cảm ơn bạn!

Top Các Mẫu Ghế Sofa Vải Hot Nhất 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu sofa vải cho phòng khách hẹp có thể tham khảo các mẫu thiết kế này. Sofa chất liệu vải mềm mịn, vô cùng tươi sáng và độc đáo chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian phòng khách thêm ấn tượng. 

Phong cách thiết kế phòng khách Bắc Âu lên ngôi với những mẫu sofa dáng dài cổ điển cùng màu sắc trang nhã. Với không gian này, gia chủ khéo léo lựa chọn bộ sofa vải màu xanh tối cùng gối trang trí hồng phấn nổi bật để hoàn thiện phòng khách nghệ thuật vô cùng sáng tạo và thời thượng.

 

 

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại với sự kết hợp của sofa vải, sofa da và ghế gỗ ngày càng được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, để có thể sắp xếp và bố trí hài hòa từ màu sắc tới chất liệu và kiểu dáng sao cho vừa tự nhiên lại phá cách, gia chủ nên nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia Nội Thất & Sofa Tiến Phát để tham vấn ngay nhé! 

 

 

Đối với các phòng ngủ lớn, diện tích rộng nhiều gia chủ cũng ưa chuộng sử dụng các mẫu sofa để làm đẹp cho không gian phòng ngủ, tương tự như mẫu sofa dưới đây. Sofa được đặt ngay cạnh cửa sổ kính lớn giúp tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái. Đây có thể là nơi giải trí, làm việc thích hợp cho bạn ngay trong không gian phòng ngủ.

Các tông màu xanh tối ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều trong thiết kế sofa phòng khách bởi mang tới vẻ đẹp vừa lạ, vừa ấn tượng lại dễ dàng nổi bật và phù hợp với các phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Sofa vải rất phù hợp khi kết hợp cùng các loại bàn chất liệu gỗ tự nhiên như mẫu thiết kế này. 

 

Các không gian phòng khách lớn, biệt thự có thể tham khảo ngay mẫu sofa vải chữ U lớn này. Thiết kế sofa thấp phù hợp với không gian rộng cùng màu sắc trang nhã và các mấu đệm tạo điểm nhấn cũng như giúp vải không bị trơn trượt khi sử dụng.

  

Đến với showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn sẽ có cơ hội nhận được vô vàn ưu đãi tốt nhất với những sản phẩm sofa cao cấp. Sản phẩm tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn được thiết kế mới, bắt kịp xu hướng hiện tại với chất lượng cao nhất. Ngoài mức giá ưu đãi, bạn sẽ còn nhận được khuyến mãi khác và chính sách bảo hành lên đến 3-5 năm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 0902 566 119 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp