Nên Mua Sofa Căn Hộ Chung Cư Ở Đâu?

Sofa căn hộ chung cư luôn là “điểm sáng” trong hệ thống nội thất hiện đại. Sản phẩm tiện lợi khi sử dụng và góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho tổ ấm trở nên trọn vẹn, hoàn hảo.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để mua sắm một bộ ghế sofa cho căn hộ chung cư gia đình, nhưng hiện nay có quá nhiều địa chỉ bán và bạn chưa biết nên tham khảo ở đâu.

Cũng như ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn bài viết sofa phòng khách chung cư là gì? ưu và nhược điểm của bộ ghế sofa chung cư ra sao,..Ở bài viết này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ hướng dẫn đến bạn cách chọn sofa thích hợp cho phòng khách chung cư của bạn và địa chỉ bán sofa chung cư giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh. Mời bạn đọc tiếp ngay phía dưới ạ.

Hướng Dẫn Cách Chọn Sofa Cho Phòng Khách Chung Cư

Để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt trong không gian sống. Đồng thời cũng mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà quý vị cần chú ý một số điều như sau:

Chọn kích thước sofa chung cư phù hợp với diện tích

Dù là nhà ở hay chung cư thì bạn cũng cần xem xét xem bộ sofa đó có kích thước phù hợp với không gian không? Đặc biệt là với nhà chung cư có diện tích “khiêm tốn” thì bạn cần chú ý hơn về vấn đề này. Tốt nhất bạn nên chọn những bộ sofa có kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian. Trước khi quyết định mua bộ sofa đó bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên showroom sofa của Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Ngoài ra bạn cũng cần xác định vị trí kê sofa và kích thước xem có phù hợp không? Chẳng hạn vị trí kê sofa có chiều dài tường như thế nào? Chiều rộng ra sao? Hãy xác định chính xác vị trí kê sofa để tránh mua sofa có kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn.

  • Đối với những căn chung cư nhỏ <  90m2

Những loại căn hộ phòng khách điển hình của những căn chung cư sở hữu phòng khách hẹp và dài. Đây là kiểu phòng được các kiến trúc sư đánh giá là rất khó sắp xếp nội thất, đặc biệt là những vật dụng lớn như bàn ghế, tủ kệ….Vì vậy, để tiết kiệm diện tích theo chiều dài cho phòng khách nhỏ trong chung cư của bạn, nên chọn kiểu sofa lưng thấp và tay vịn mỏng hoặc không tay vịn hoặc chọn một chiếc ghế sofa văng bọc vải nhỏ, kèm bàn trà cao cấp.

Tuy nhiên, không nên chọn lưng quá thấp để tránh cảm giác không thoải mái khi ngồi ngả về phía sau. Với những gia đình ít người hoặc ít tiếp khách thì một bộ ghế sofa 2-3 chỗ ngồi sẽ là vừa đủ cho những căn phòng nhỏ hoặc có thể chọn kiểu sofa đơn, đây là một lựa chọn mang đầy cá tính cho chủ nhà. Nó sẽ làm bớt đi cảm giác ngổn ngang do mật độ dày đặc của đồ đạc, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Một phòng khách chung cư có thể có từ 1 đến 4 chiếc ghế sofa đơn.

Ghế sofa đơn cho phòng khách nhỏ
  • Đối với phòng khách chung cư nhà bạn hình vuông

Đây là phòng khách phổ biến cho những căn hộ chung cư hiện đại. Với kiểu phòng khách này, để tiết kiệm diện tích cũng như làm nổi bật không gian, các bạn nên chọn ghế sofa hình chữ L. Bộ ghế sofa phòng khách hình chữ L chính là sự kết hợp hoàn hảo với một chiếc bàn trà ở giữa sẽ giúp căn phòng nhà bạn không chỉ tiết kiệm diện tích căn phòng mà khiến phòng khách ấm cúm hơn.  Tùy theo sở thích của khách hàng mà nên chọn chất liệu màu sắc sofa tốt nhất.

Sofa chữ L dành cho phòng khách vuông
  • Đối với phòng khách chung cư nhà bạn hình chữ nhật dài

Bộ ghế sofa là sự lựa chọn đúng đắn giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Hầu hết phòng khách chung cư thường có một đặc điểm chung có kích thước nhỏ và thiết kế hình chữ nhật dài. Nếu phòng khách là phòng riêng biệt, luồng giao thông không cắt ngang qua thì việc chọn sofa chủ yếu dựa vào kích thước. Nếu phòng khách có luồng giao thông cắt ngang, bạn nên chọn ghế sofa văng ( băng ) để không cản trở lối đi.

Các căn phòng dài thường rất khó bố trí. Để tận dụng tối đa không gian, đầu tiên nên chọn ghế sofa dài. Để việc đi lại trong phòng khách thuận tiện, ghế không nên quá sâu. Cho nên việc chọn sofa văng kết hợp bàn trà và ghế đôn là sẽ tiết kiệm không gian phòng khách và cũng như di chuyển sofa dễ dàng mà không cản trở lối đi.

Chọn kiểu dáng sofa chung cư nhỏ

Đối với những phòng khách chung cư nhỏ thì nên chọn kiểu dáng sofa như thế nào? Tốt nhất bạn nên chọn những bộ sofa băng, sofa giường để tiết kiệm không gian. Bạn có thể  bài trí thêm những chiếc ghế đôn rời đi kèm để tiếp khách khi cần. Việc đặt sofa chữ U, chữ L, sofa góc kích thước lớn sẽ càng “ngốn” diện tích phòng khách. Vô hình chung lại khiến căn phòng càng trở nên chật trội hơn.

Chọn màu sắc cho ghế sofa chung cư

Màu sắc của ghế sofa phòng khách quyết định tới yếu tố thẩm mỹ trong căn hộ. Bởi sự kết hợp hài hòa về màu sắc mới mang tới vẻ đẹp tinh tế và mang tới cảm giác dễ chịu cho quý vị trong quá trình sinh sống.

Chọn bộ sofa có màu sắc hài hòa với toàn bộ không gian sẽ mang đến vẻ đẹp tổng thể cho phòng khách. Đồng thời nó còn góp phần giúp tạo cảm cảm giác căn phòng rộng hơn hoặc ngược lại.

Phòng khách đã nhỏ nên chọn những gam màu nhẹ nhàng trung tính như màu ghi sáng, màu kem sáng, màu be, màu kem vàng để tạo cảm giác rộng và thoải mái hơn. Tuyệt đối không chọn sofa có màu lòe loẹt như màu đỏ… sẽ khiến căn phòng trở nên nhỏ hơn.

Chú ý tới kích thước của thang máy trong chung cư

Trước khi lựa chọn bộ ghế sofa cho căn hộ chung cư quý vị nên chú ý tới chiều cao của thang máy và chiều rộng của hành lang. Bạn phải chắc chắn được rằng bộ ghế sofa mà mình chọn phải di chuyển được vào trong căn hộ.

Chọn một bộ ghế sofa đẹp, hoành tráng nhưng lại có chiều dài quá khổ so với chiều cao thang máy trong chung cư thì bạn không thể di chuyển món đồ này lên căn hộ của mình được. Do đó, cách chọn sofa cho phòng khách chung cư phù hợp, điều đầu tiên bạn phải lưu ý tới điều này.

Nên Mua Sofa Căn Hộ Chung Cư Ở Đâu?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiện nay là một trong những cơ sở cung cấp sofa chung cư căn hộ chất lượng nổi tiếng trên thị trường nội thất miền Nam. Các sản phẩm mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát mang lại đều qua quá trình kiểm tra và đảm bảo tính an toàn, thân thiện cao nhất với người dùng đã được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến và mua sắm trọn bộ.

Ngoài các dòng sản phẩm sofa chung cư, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm cao cấp khác cho không gian nhà ở của bạn như: giường ngủ, tủ quần áo, sofa nhập khẩu, bàn ăn cao cấp,… giúp bạn hoàn thiện không gian sống của mình nhanh chóng nhất mà không phải tốn thời gian tìm kiếm cũng như chọn lọc để đưa ra quyết định. .

Vậy, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã mang đến những giá trị gì cho khách hàng để khách hàng sẵn sàng cùng đồng hành cho đến ngày nay?

Tại sao nên mua sofa căn hộ chung cư tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một công ty luôn sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất và đến từ các nguồn có uy tín nhất có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo tính bền vững của từng bộ ghế sofa.

Tại đây, trong quá trình sản xuất luôn sử dụng hệ thống máy móc hiện đại với độ chính xác và năng suất cao để đảm bảo rằng tất cả các bộ phận của ghế sofa đều đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao nhất.

Với những công nhân lành nghề được đào tạo bởi Nội Thất & Sofa Tiến Phát, đảm bảo tạo ra những chiếc ghế sofa tốt nhất cho phòng khách và đạt tiêu chuẩn từng những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Tất cả các mẫu ghế sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều có giá cực kỳ phải chăng với túi tiền của người tiêu dùng vì Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn biết những khó khăn và mối quan tâm về chi phí của khách hàng khi mua ghế sofa.

Đặc biệt đến với Nội Thất Tiến Phát, bạn còn có thể đặt ghế sofa theo yêu cầu, về các kiểu dáng sofa góc chữ L, sofa băng, sofa đơn, sofa giường đến các chất liệu sofa nỉ, sofa da, sofa nhung…Tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng với đội ngũ giao hàng đáng tin cậy và chất lượng, luôn đảm bảo hàng hóa của khách hàng trong quá trình vận chuyển.

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé!

Thông tin liên hệ:
◊ Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
◊ Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
◊ Hotline: 0902 566 119
◊ Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
◊ Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp