Ngất Ngây Với Những Mẫu Ghế Sofa Tròn Vạn Người Mê

Nếu bạn đã quá chán với những mẫu ghế sofa truyền thống hoặc muốn thay đổi phong cách phòng khách thì ghế sofa tròn là một trong những sự lựa chọn mới lạ, đem đến vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà của bạn. 

Ghế sofa tròn mang nét đẹp độc đáo và đầy cá tính cho không gian sống. Bởi vậy, trong thời gian gần đây, các gia chủ vô cùng yêu thích các mẫu sofa có hình tròn. Các mẫu sofa này sẽ trở thành xu hướng mới được ưa chuộng bởi các gia đình trẻ.

Sofa tròn với kiểu dáng lạ mắt tinh tế dành riêng cho từng không gian nhất định. Từ không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng đọc sách đều có thể dùng được mẫu sofa này. Mỗi một không gian sẽ ưu tiên với kiểu sofa tương ứng. Qua đó đảm bảo được vẻ đẹp, sự tinh tế đẳng cấp của từng sofa riêng biệt. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tham khảo những mẫu ghế sofa hình tròn vạn người mê ngay bài viết này nhé.

Ghế Sofa Tròn Là Gì?

Sofa tròn hay sofa chữ C là loại ghế sofa chia thành 2 phần, ghép với nhau tại một điểm. Giao điểm này gọi là góc nhưng không phải góc nhọn hay góc vuông mà là góc tròn. Khi quan sát từ trên cao, ghế có hình dạng chữ C trông khá độc đáo. Tuy nhiên, vì sở hữu kiểu dáng đặc biệt, kích thước lớn nên những mẫu ghế sofa tròn thường được kê trong phòng khách rộng rãi của chung cư cao cấp, penthouse, biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Theo phong thủy, hình tròn đại diện cho sự vạn toàn, viên mãn. Sofa chữ C mang đến sự gần gũi, sum vầy, giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, bình yên mỗi khi trở về nhà. Ngoài ra, loại ghế này còn mang đến nhiều may mắn trên con đường công danh, lợi lộc của gia chủ sau này. 

Sofa Hình Tròn Được Làm Từ Chất Liệu Gì?

Sofa tròn làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là gỗ, da và nỉ. Đặc điểm của mỗi loại như sau:

  • Chất liệu gỗ: Sofa gỗ thường dùng gỗ tự nhiên như óc chó, sồi, xoan đào, tần bì… để làm khung. Bên trên có may thêm đệm ngồi vô cùng êm ái.  
  • Chất liệu da: Da sử dụng thường là da thật hoặc da công nghiệp. Trong đó da thật có giá cao hơn nhưng da công nghiệp màu sắc lại đa dạng hơn. Khung ghế làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn. Phần đệm ngồi là mút xốp, mang tính đàn hồi cao, bền bỉ với thời gian. Một số loại đệm sử dụng lò xo giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
  • Chất liệu nỉ: Khung ghế cũng là gỗ tự nhiên, đệm mút lò xo hoặc đệm xốp nhưng phần vải bọc làm bằng nỉ, mềm mượt, êm ái vô cùng. Vải nỉ được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho các gia đình. 

Ngoài ra, một số loại chất liệu khác cũng được tận dụng để bọc ghế sofa gồm có vải bố, vải nhung, vải thô… Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Kích Thước Ghế Sofa Tròn Thường Gặp

Kích thước là một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm hàng đầu mỗi khi quyết định lựa chọn mẫu ghế sofa nào đó. Với sofa tròn, kích thước rất đa dạng, cách tính kích thước cũng sẽ khác so với các dòng ghế sofa thông thường. Ghế có kiểu dáng hình chữ C, bo tròn, chiều dài tính từ mép tay vịn bên này sang tay tựa ghế bên kia. 

 

Ghế sofa tròn có kích thước khác nhau, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích thước đa dạng của dòng sản phẩm này. Các kích thước của ghế hình tròn đều phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Từ một người ngồi hay nhóm 3 – 5 người ngồi, đến nhóm trên 5 người trở lên.

Kích thước phổ biến của ghế sofa tròn sẽ là:

  • Chiều cao của lưng ghế khoảng 0.9m.
  • Chiều sâu ghế tròn là 0.75m đến 0.8m.
  • Chiều rộng của ghế là từ 2.6m đến 3.5m.
  • Chiều cao của ghế ngồi là khoảng 0.45m đến 0.5. 

Ngoài ra, kích thước này còn phụ thuộc vào độ rộng của căn nhà và nhu cầu riêng của từng khách hàng. Liên hệ ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát khi bạn có nhu cầu đặt đóng ghế sofa tròn theo yêu cầu bạn nhé!

Ưu Nhược Điểm Của Chiếc Ghế Sofa Tròn Là Gì?

Sofa tròn là điểm nhấn ấn tượng trong mọi không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng đọc sách. Bạn có thể thấy kiểu sofa này ở bất kỳ đâu, đặc biệt nhiều trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự, nhà mặt phố và những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Mẫu ghế sofa hình tròn được đánh giá cao về thiết kế, sự thoải mái và đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, các món sản phẩm nội thất dù nổi bật đến đâu cũng khó tránh khỏi những nhược điểm nhất định. Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin chia sẻ đến quý khách hàng ưu và nhược điểm của kiểu ghế sofa tròn ngay bên dưới:

Ưu điểm của chiếc sofa tròn

  • Ghế sofa dáng tròn có thiết kế ấn tượng với hình dáng tròn đầy đặc trưng phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.
  • Thiết kế ghế dạng tròn có ý nghĩa tốt trong phong thủy là biểu tượng của sự tròn đầy, tình nghĩa giúp tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và đặc biệt tốt cho đường tình duyên, mối quan hệ giữa vợ và chồng.
  • Ghế sofa dáng tròn tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi ngồi ngả lưng thư giãn, đọc sách hay tắm nắng ngoài trời.
  • Đặc biệt đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu bọc ghế giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và tổng thể không gian căn hộ.

Nhược điểm của chiếc ghế sofa tròn 

  • Kích thước ghế tương đối lớn so với kiểu sofa hình chữ nhật hay sofa đơn dài tiêu chuẩn.
  • Các mẫu khăn trải ghế sofa có kích thước không phổ biến, cần phải đặt riêng dẫn đến không đa dạng mẫu mã như loại sofa truyền thống.
  • Chi phí mua ghế sofa tròn tương đối cao so với những dòng sofa truyền thống.

Ghế Sofa Hình Tròn Phù Hợp Với Không Gian Nào?

Ghế sofa tròn sở hữu một nét sáng tạo tân thời, vì thế chúng mang tính thời thượng cao. Bởi tính năng động và trẻ trung của chúng, cùng tính động của sofa tròn. Chúng ta không nên sắp xếp trong không gian mang tính nghiêm túc cao như phòng họp hay không gian hội nghị khác. Không gian phù hợp để bố trí những chiếc ghế hình tròn này cũng nên được cân nhắc cẩn thận. Vậy có những không gian nào thích hợp để bố trí một chiếc ghế sofa tròn?

Trong nội thất phòng khách

Nếu bạn thấy không hứng thú đến kiểu sofa cơ bản, bạn muốn một không gian hiện đại, mới mẻ, trẻ trung cho phòng khách gia đình. Hãy thử cân nhắc đến kiểu sofa tròn dưới đây. Có 2 kiểu dáng sofa tròn cho bạn lựa chọn, gồm ghế sofa đơn và ghế sofa lớn.

  • Ghế sofa đơn tròn: Bạn sẽ phải bố trí 4 – 5 chiếc ghế trong phòng khách, chúng rất dễ dàng di chuyển.
  • Ghế sofa hình tròn lớn: Đây là bộ ghế sofa lớn, có thể phân tách ra để phù hợp với không gian phòng khách của bạn.

Bài trí trong phòng ngủ

Nếu phòng ngủ nhà bạn có diện tích đủ rộng. Hãy xem xét bố trí thêm một chiếc ghế sofa đơn tròn xem sao. Chiếc ghế này mang lại sự thẩm mỹ cao cho căn phòng, tăng thêm sự thoải mái cho phòng ngủ của bạn. Ngoài việc đọc sách, làm việc trên laptop,… trên chiếc ghế. Bạn còn có thể tận dụng nó làm một chiếc giường nhỏ cho giấc ngủ ngắn của mình.

Không gian sảnh chờ – quán bar

Nếu nhà bạn thiết kế quầy bar riêng, hãy bố trí thêm những chiếc ghế sofa đơn tròn nhiều màu sắc để phong phú thêm cho quầy. Nếu bố trí các các ghế sofa tròn trong quầy sẽ tăng lên tính hài hòa và cũng khiến cho quầy bar nhà bạn trông sành điệu hơn. Có thể đặt thêm 1 – 2 chiếc ghế để phục vụ cho những khi có dịp tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… Chắc chắn rằng thiết kế này không làm loãng đi không khí quầy bar tại gia. Mà nó còn góp thêm sự trẻ trung, sự năng động chưa từng có của các mẫu ghế đơn.

Ngất Ngây Với Những Mẫu Ghế Sofa Tròn Vạn Người Mê

Mẫu ghế sofa tròn đơn siêu độc đáo và cá tính

Thiết kế sofa đơn với kiểu dáng hình tròn đang được nhiều gia đình săn đón. Mẫu sofa này mang đến nét cá tính và sáng tạo cho không gian sống. Kích thước của các mẫu sofa này không quá lớn nên có thể đặt ở mọi vị trí trong nhà. Thiết kế ghế ngồi khá độc đáo với tựa lưng cong tròn ôm lấy người ngồi. Bởi vậy, người ngồi luôn cảm thấy thoải mái và ấm áp khi sử dụng.

Sofa hình tròn với chất liệu da cao cấp

Mẫu ghế sofa tròn này thường được sử dụng trong phòng khách và phòng ngủ. Với thiết kế độc đáo, bạn có thể sử dụng sofa cùng với sofa góc tạo thành bộ sofa lớn. Mẫu sofa này sẽ càng tuyệt vời hơn khi dùng làm sofa đọc sách đầy thư giãn cho gia đình. Hiện nay, chất liệu làm sofa tròn đơn chủ yếu là nỉ cao cấp. Sofa nỉ sẽ mang đến sự ấm áp và êm ái cho người ngồi.

Mẫu ghế đôn tròn nhỏ gọn và linh hoạt cho không gian sống

Các mẫu ghế đôn hình tròn được sử dụng rất phổ biến cho cuộc sống hiện đại. Các mẫu ghế đôn thường có nhiều ưu điểm về sự linh hoạt và đa năng. Các mẫu ghế đôn tròn có thể dùng cho phòng khách, kết hợp bộ sofa văng lớn. Hoặc không, chúng có thể dùng làm ghế bàn ăn, ghế bàn phấn hoặc làm ghế ngồi thay đồ. Kiểu dáng nhỏ gọn của ghế đôn dễ dàng di chuyển và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Mẫu sofa giường hình tròn siêu thư giãn và thoải mái

Thiết kế sofa giường đang trở thành xu hướng mới với sự kết hợp nhiều chức năng. Ghế sofa tròn sẽ mang đến cho không gian phòng khách đầy ấn tượng và cá tính. Thế nhưng, càng tuyệt vời hơn khi sofa có thể làm giường ngủ nhỏ cho gia chủ. Các mẫu sofa này có thể lắp ghép thành hình tròn lớn đủ cho 1 – 2 người nằm. Khi kéo những mảnh ghép nhỏ ra, mẫu sofa sẽ thành những ghế đơn nhỏ cho nhiều người ngồi.

Thiết kế thông minh và đầy thư giãn này giúp gia chủ nghỉ ngơi ngay tại phòng khách. Hiện nay, các mẫu sofa tròn thường được bọc nỉ ấm áp hoặc chất liệu da sang trọng và bóng bẩy. Sofa da và nỉ cao cấp sẽ không ngứa cho da, kháng khuẩn tốt nên có thể sử dụng lâu dài.

Mẫu sofa hình vòng tròn cho phòng khách diện tích lớn

Các phòng khách hiện đại ngày nay yêu thích sử dụng các bộ sofa hình vòng tròn lớn. Các mẫu sofa này chiếm khá nhiều diện tích nên thường dùng cho phòng khách lớn. Sofa sẽ được ghép với nhau thành bộ sofa vòng tròn lớn đầy sang trọng và ấn tượng. Bộ sofa sẽ không nối liền mà tạo lối di chuyển cho mọi người vào ngồi. Các mẫu sofa này sẽ mang đến sự đẳng cấp cho không gian sống. Thiết kế này sẽ giúp cho mọi người quây quần và gần gũi bên nhau hơn.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ mang tới cho bạn những mẫu sofa tuyệt vời với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các mẫu sofa nhập khẩu từ các thương hiệu lớn từ nước ngoài. Các mẫu sofa da Malaysia của chúng tôi rất được yêu thích, đặc biệt là các mẫu sofa da thật. Nội Thất & Sofa Tiến Phát cũng nhận sản xuất sofa với kích thước và mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua ghế sofa tròn. Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ cung cấp cho bạn mẫu sofa đẹp ưng ý nhất.

Để sở hữu ngay bộ ghế sofa chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát , quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp