Nhận Đóng Ghế Sofa Nhà Hàng Tại Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến các nhà hàng sang trọng, bạn chắc chắn nghĩ đến một bộ sofa dành cho khách để ngồi, sofa chờ hay sofa tại sảnh… Sofa nhà hàng rất đa dạng, được sản xuất theo nhiều phong cách đặc biệt, dựa theo lối bài trí không gian của nhà hàng.

Nếu bạn đang ở khu vực TpHCM và đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên nhận đóng ghế sofa chuyên nghiệp, đóng ghế sofa nhà hàng uy tín, để có thể sở hữu cho mình một bộ sofa theo ý muốn với giá mềm nhất, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng nhanh chóng, không làm chậm trễ việc kinh doanh hay nhu cầu sử dụng của bạn.

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng, Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp dịch vụ đóng ghế sofa nhà hàng giá rẻ tại TpHCM uy tín để khách hàng có thể an tâm gửi trọn niềm tin.

Cùng Tìm Hiểu Về Chiếc Ghế Sofa Nhà Hàng

Không chỉ với các gia đình, văn phòng, khách sạn mà rất nhiều nhà hàng cũng sử dụng sofa để bài trí. Sofa có nhiều kiểu dáng, kích thước, thiết kế đa phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại… Chất liệu sử dụng khá đa dạng từ vải bố, vải nhung, vải nỉ đến chất liệu da, tạo sự êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Lựa chọn những mẫu ghế sofa cho nhà hàng hay khách sạn luôn là một việc khó khăn nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến không gian chung và cái nhìn của khách hàng với nhà hàng và khách sạn đó. Những thiết kế sofa hiện đại hay bán cổ điển sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách sạn và nhà hàng sang trọng.

Sofa càng nổi bật thì càng nhận được sự chú ý của khách hàng, thu hút khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ. Sofa không cần quá cầu kỳ, miễn sao nổi bật, gọn gàng và mang tính đồng nhất. Chỉ cần khéo léo trong khâu bài trí, nhà hàng của bạn sẽ trở nên khác biệt, hoàn hảo hơn.

Sau một thời gian sử dụng, sofa nhà hàng sẽ nhanh xuống cấp hơn các dòng sofa khác. Nguyên nhân là do nhà hàng có nhiều người lui tới mỗi ngày để sử dụng dịch vụ, tiếp xúc với đồ ăn, nước uống, các loại thực phẩm… sofa nhanh xuống cấp. Chính vì thế, chất liệu vải bố, vải thô hay vải da công nghiệp rất được ưa chuộng. Tuy nhiên chất liệu da được dùng nhiều hơn vì nó có khả năng chống thấm nước vượt trội hơn hẳn các loại vải. Khi ghế bị hỏng lớp bọc bên ngoài hay dùng lâu ngày bọc ghế trở nên cũ kỹ chì cần bọc lại là lại như mới.

Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Giữa rất nhiều cơ sở nhận đóng sofa tại TPHCM, Nội Thất & Sofa Tiến Phát có gì đặc biệt hơn để bạn tin tưởng lựa chọn.

  • Được thành lập từ năm 2000, hầu hết thợ tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều có hơn 15 năm kinh nghiệm đóng ghế sofa nhà hàng theo yêu cầu. Không chỉ trao dồi kĩ năng hàng ngày. Ngoài ra, thợ của chúng tôi đều được kiểm tra định kì mỗi năm một lần về các mẫu ghế sofa mới.
  • Thợ sẽ qua tận nhà để khảo sát và tư vấn mẫu ghế, loại chất liệu và màu sắc phù hợp. Chính người thợ này sẽ là thợ chính đóng sofa cho bạn và chịu trách nhiệm về bộ ghế đóng ra sau này. Điều này sẽ đảm bảo bộ sofa không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phải hòa hợp, cân đối với không gian tổng thề.
  • Mẫu ghế và chất liệu cực kì đa dạng, bạn chọn vài ngày có khi cũng chưa hết nữa. Thường xuyên cập nhật mẫu sofa mới.
  • Sofa Tiến Phát có xưởng sản xuất ghế sofa tọa lạc tại Đông Hưng Thuận 21.
  • Vật tư được nhập với số lượng lớn từ các thị trường uy tín vì đơn hàng đặt đóng sofa tại Sofa Tiến Phát cũng khá nhiều. Điều này giúp chi phí giảm đáng kể so với việc mua lẽ vật tư như những nơi khác.
  • Giá đóng ghế sofa theo yêu cầu tại Sofa Tiến Phát hợp lý đi đôi với chất lượng.
  • Thời gian hoàn thiện trung bình từ 3 – 5 ngày. Sofa Tiến Phát cũng có thể điều chuyển thợ để đóng nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, nếu bạn cần ghế gấp để khai trương, tân gia.
  • Ghế sofa đặt đóng tại Sofa Tiến Phát được bảo hành từ 36 – 60 tháng. Thời gian bảo hành dài nhất trong các xưởng tại TPHCM.

Xưởng Chuyên Nhận Đóng Ghế Sofa Các Loại Chuyên Nghiệp Tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm đóng ghế sofa uy tín hơn 20 năm, Sofa Tiến Phát nhận đóng ghế sofa theo yêu cầu quý khách hàng với các loại ghế sofa thông dụng có thể điểm qua như sau:

Nhận đóng ghế sofa cho quán cafe

Bọc ghế sofa, may đệm lót ghế gỗ, đóng sofa quán cafe, đóng ghế cafe giá rẻ là những dịch vụ cực hot tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát được quý khách hàng tin tưởng, đặt trọn niềm tin. Công ty chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm nội thất như: ghế cafe, ghế bar cho khách hàng tại Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Năng, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre,..và rất nhiều quán cafe khác tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ngoài ra, Sofa Tiến Phát cũng nhận đóng sofa quán bar cho nhiều khách hàng tại TpHCM và các tỉnh lân cận.

Nhận đóng ghế sofa quán trà sữa, quán sinh tố

Không gian quán trà sữa hay tiệm ăn vặt hiện nay không thể thiếu những bộ bàn ghế để đón khách. Sofa Tiến Phát với dịch vụ sản xuất và cung cấp ghế sofa sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn khi muốn tìm kiếm sản phẩm nội thất để dễ dàng decor không gian quán của mình.

Nhận đóng sofa cao cấp cho khách sạn, resort, homestay

Ngoài việc đóng ghế sofa cho các ngành dịch vụ khác thì Sofa Tiến Phát cũng nhận đóng sofa cao cấp với mẫu mã sang trọng cho khách sạn, homestay, resort,..

Nhận đóng sofa theo yêu cầu cho nhà hàng, quán ăn

Hiện nay nhu cầu đời sống ngày càng tăng cao, chính vì vậy khi đi ăn uống khách hàng không chỉ quan tâm về chất lượng món ăn mà còn quan tâm đến view sống ảo. Những nhà hàng có nội thất đẹp với các bộ ghê sofa đẹp mẫu mới độc lạ, nhưng không kém phần sang trọng luôn là điểm nhấn thu hút khách hàng.

Nhận đóng sofa cho ngành dịch vụ làm đẹp

Sofa Tiến Phát chuyên sản xuất và cung cấp những dòng ghế sofa cho ngành làm đẹp như tiệm nail, spa thẩm mỹ viện. Với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, Sofa Tiến Phát tin rằng công ty chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Nhận đóng ghế sofa karaoke

Sofa Tiến Phát thật tự hào đã đóng góp vào rất nhiều công trình nhằm cung cấp sản phẩm nội thất cho quán karaoke tại khu vực TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An,..và nhiều tỉnh thành khác.

Bạn có thể tham khảo các dự án TẠI ĐÂY

Nhận đóng nội thất văn phòng

Sofa Tiến Phát chuyên sản xuất, nhập khẩu và đóng mới bàn ghế sofa văn phòng. Song song đó, Sofa Tiến Phát cũng nhận đóng mới sofa phòng tiếp khách, sofa phòng họp, sofa thư giãn cho khách hàng sau giờ làm.

Nhận đóng sofa phòng khách, sofa cho căn hộ

Hạng mục đóng mới sofa cho phòng khách, sofa cho căn hộ luôn là hạng mục được yêu thích nhất tại Sofa Tiến Phát. Bạn dễ dàng sở hữu một kiều ghế sofa hiện đại đầy tính sáng tạo phù hợp bất kỳ không gian của ngôi nhà bạn.

Cách Lựa Chọn Ghế Sofa Nhà Hàng

Để lựa chọn được những chiếc ghế sofa nhà hàng đẹp, chất lượng tốt và phù hợp với nhà hàng của mình, các bạn có thể dựa theo một số tiêu chí dưới đây! 

Xác định diện tích không gian quán

Đầu tiên, các bạn cần xác định diện tích không gian nhà hàng của mình, nếu nhà hàng có diện tích rộng lớn thì xem cần kê bao nhiêu chiếc ghế mà lựa chọn, tuy nhiên với những nhà hàng lớn thì có thể lựa chọn những loại ghế sofa văng có tay vịn, kiểu dáng tân cổ điển, sofa dài kết hợp sofa đơn với kích thước phong phú phù hợp với phong cách nhà hàng. Còn nếu không gian nhà hàng chật, hẹp, có diện tích nhỏ thì các bạn nên chọn những loại sofa như sofa đơn, sofa văng không có tay vịn có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản.

Chọn vật liệu sản xuẩt ghế sofa nhà hàng

Thứ 2, về việc lựa chọn vật liệu làm sofa. Với tính chất đặc thù tại các nhà hàng, việc ăn uống dễ khiến những sản phẩm ghế sofa bị bẩn bởi đồ ăn, đồ uống, chính vì vậy, lựa chọn vật liệu tốt nhất cho sofa nhà hàng là chất liệu da có tông màu không quá sáng để vừa mang lại vẻ sang trọng cho nhà hàng đồng thời dễ dàng lau chùi, vệ sinh, làm mới. Không nên sử dụng ghế sofa có màu sáng hoặc sử dụng chất liệu vải nỉ bọc đệm ghế. Nếu bạn có nhu cầu đặt đóng ghế sofa nhà hàng ngoài trời thì nên chọn loại có vỏ bọc chống nước, chống bẩn và bạc màu.

Kiểu dáng của ghế sofa nhà hàng

Thứ 3, về việc lựa chọn kiểu dáng ghế sofa nhà hàng. Việc lựa chọn kiểu dáng sofa nhà hàng tùy thuộc vào phong cách thiết kế nhà hàng, nếu nhà hàng của bạn được thiết kế phong cách cổ điển/tân cổ điển thì có thể chọn những mẫu ghế sofa kiểu dáng cổ điển/tân cổ điển cho phù hợp. Ngược lại, nếu nhà hàng có thiết kế phong cách hiện đại thì sofa là những loại có kiểu dáng hiện đại, không quá rườm rà về đường nét. 

Chọn màu sắc phù hợp

Thứ 4, về việc lựa chọn màu sắc sofa nhà hàng, việc này cũng phải dựa vào phong cách thiết kế chung của nhà hàng tuy nhiên, sofa trong nhà hàng không nên lựa chọn màu sắc sáng màu vì dễ bẩn, thay vào đó là những màu sắc trung tính, màu tối hoặc những mẫu có họa tiết. sofa nhà hàng

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về dich vụ đóng ghế sofa nhà hàng. Chúc bạn có sự lựa chọn thông thái để chọn cho mình mẫu sofa ưng ý. 

Để sở hữu ngay sofa nhà hàng đẹp, chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp