Những Lợi Ích Của Một Bộ Chăn Gra Gối Nệm Mang Lại

Tác dụng tuyệt vời của một giấc ngủ ngon có lẽ không còn xa lạ gì với chúng ta đúng không nào. Khi ngủ cơ thể sẽ tái tạo và phát triển, thúc đẩy các quá trình trao đổi chất hay đào thải, thanh lọc cơ thể. Một giấc ngủ ngon và sâu là thực sự rất cần thiết đối với mọi người. Thế nhưng để có một giấc ngủ ngon thì chiếc giường tốt thôi chưa đủ, theo đó phải là một bộ chăn gra gối nệm phù hợp.

Gra trải giường là một tấm vải dùng để bao phủ lên bề mặt của nệm ngủ. Khi nằm lên nệm giường thì người nằm thường tiếp xúc trực tiếp với tấm gra (drap) chứ ít khi tiếp xúc trực tiếp với nệm. Điều này sẽ giúp cho nệm luôn sạch đẹp. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái để rồi tiền mất tật mang thì bạn có thể tham khảo những mẫu chăn gra gối nệm tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn nhé!

Công Dụng Từng Sản Phẩm Của Bộ Chăn Gra Gối Nệm

☞ Gra (drap giường): Gra giường không những giữ cho chăn gra gối nệm của bạn luôn sạch sẽ, tránh các bụi bẩn, vi khuẩn, dễ dàng làm sạch mà các bộ drap trải giường còn tô điểm thêm màu sắc và sự tươi tắn cho căn phòng ngủ của bạn với nhiều họa tiết đẹp, sặc sỡ. 

Có hai loại gra giường. Một là “flat sheet”, đơn thuần chỉ là một tấm vải phủ lên nệm giường. Hai là “fitted sheet”, có 4 góc hoặc 2 trong 4 cạnh được làm bằng chất đàn hồi, như vậy sẽ giúp cho tấm gra không bị tuột ra khỏi nệm giường thường dùng để làm lớp gra tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt đệm giường.

☞ Chăn:  Những chiếc chăn (mền) chất lượng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giấc ngủ thoải mái hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn những chiếc chăn đệm có nguồn gốc rõ ràng, có ưu điểm như thông thoáng và giữ ấm tốt.

☞ Gối: Giấc ngủ có được ngon hay không đều phụ thuộc vào chất lượng bộ chăn gra gối nệm giá rẻ hay bộ chăn gra gối cao cấp của gia đình bạn có tốt hay không.. Việc lựa chọn gối cũng cần được lưu ý vì nó giúp bạn đi sâu hơn vào giấc ngủ. Sử dụng gối cũng cần lưu ý không quá thấp, quá dày, quá mỏng hay quá cao dễ bị đau nhức sau khi tỉnh giấc.

Nệm: quan trọng cho lưng nhưng chăn gra gối cũng quan trọng không kém cho sức khỏe giấc ngủ. Một bộ chăn gra gối phù hợp sẽ kiến tạo những giấc ngủ ngon, trọn vẹn, tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới tươi vui.  

Những Lợi Ích Của Một Bộ Chăn Gra Gối Nệm Mang Lại

Cuộc sống ngày càng hiện đại, vì thế đời sống vật chất của con người cũng được tăng lên rất cao. Chăn gra gối nệm dường như là những sản phẩm nội thất cần thiết trong đời sống. Tuy có thể thiếu cái này, có thể thiếu cái kia nhưng để thiếu hoàn toàn cả bộ chăn gra gối nệm thì đó là việc không thể. Nhiều người sẽ lựa chọn việc không sử dụng gra giường và nệm. Tuy nhiên, gối mền luôn là những thứ bắt buộc vì nó giúp bạn có được sự thoải mái trong giấc ngủ của mình.

Giấc ngủ ngon và sâu hơn

Với bộ chăn gra gối tốt không hề thô cứng và khó chịu, sự mượt mà lướt trên làn da sẽ giúp giấc ngủ trở nên đẹp hơn, sâu hơn và bạn sẽ giữ được một năng lượng sảng khoái cùng tinh thần minh mẫn vào sáng hôm sau.

Bảo vệ sức khỏe

Vì thời gian chúng ta tiếp xúc với những sản phẩm như chăn gối là rất nhiều. Vì vậy một bộ chăn gối có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Nếu bộ chăn gối hút ẩm và tránh ẩm tốt, thoáng khí sẽ giúp tránh được các bệnh cảm lạnh hay hô hấp.

Cải thiện tâm trạng

Một bộ chăn gra gối đẹp sẽ kích thích thị giác của người dùng, màu sắc và họa tiết của chúng có thể cải thiện tâm trạng của bạn trở nên tích cực và tươi vui hơn hẳn. Còn gì tuyệt hơn khi nằm trên chiếc giường siêu xinh xắn với những họa tiết ngộ nghĩnh hay những gam màu ngọt ngào đầy quyến rũ. 

Vì Sao Nên Chọn Mua Chăn Gra Gối Nệm Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là địa chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm chăn gra gối nệm từ bình dân đến cao cấp. Nên bạn có thể dễ dàng chọn mua được đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Nếu chọn mua tại những đại lý không chính thức thì sẽ rất khó để đảm bảo được chất lượng. Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn sẽ được cam kết chất lượng bởi chính nhà sản xuất.

Mua chăn drap gối nệm tại Sofa Tiến Phát bạn cũng được đảm bảo về giá. Tất nhiên rồi, vì chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp, có mức giá niêm yết rõ ràng, nên bạn hoàn toàn không cần lo về giá. Sản phẩm cũng được bảo hành đi kèm với các chính sách sau khi mua hàng chu đáo. Nên nếu có phát hiện bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất, bạn sẽ được bảo đảm quyền lợi đổi trả. Điều này rất khó mà tìm được tại các cửa hàng thông thường.

Với sự hỗ trợ tuyệt đối, Sofa Tiến Phát đã và đang cố gắng để giúp khách hàng mua sắm dễ dàng tiện lợi trên các gian hàng trực tuyến. Chính sách giao hàng tận nơi, nhanh chóng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với Sofa Tiến Phát nhé!

Để sở hữu ngay bộ chăn gra gối nệm chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp