Những Lợi Thế Đặc Biệt Của Chiếc Ghế Sofa Văn Phòng Nhỏ Mang Lại

Hiện nay, các bộ ghế sofa văn phòng đã ngày càng được tìm kiếm và sử dụng nhằm tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc ghế sofa văn phòng nhỏ đẹp, cũng như những lợi thế đặc biệt của chiếc sofa văn phòng mang lại thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé!

Ghế Sofa Văn Phòng Là Gì?

Sofa văn phòng là một sản phẩm nội thất, được sử dụng với mục đích tăng tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc, công sở. Chúng thường được sử dụng tô điểm thêm cho không gian đón tiếp khách hàng và đối tác.

Khi sử dụng bộ sofa văn phòng nhỏ, người sử dụng sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cuộc nói chuyện giữa các đối tác – quý khách hàng trở nên suôn sẻ, thuận lợi và hiệu quả hơn.

Lợi Thế Đặc Biệt Của Ghế Sofa Văn Phòng Nhỏ

Sofa văn phòng đã trở thành mẫu nội thất cần thiết cho các văn phòng công ty, doanh nghiệp. Với lối thiết kế đa dạng và sáng tạo không ngừng. Những mẫu sofa này đã giúp cho không gian làm việc trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn hẳn. Và trong số các mẫu sofa này, nổi bật có những mẫu ghế sofa văn phòng nhỏ.

Đây là những mẫu sofa văn phòng có kích thước nhỏ với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Nhằm giúp cho không gian bày trí được đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn rất thoáng đãng. Đồng thời vẫn có thể mang tới những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Bên cạnh đó, mẫu sofa này còn sở hữu những lợi thế rất đặc biệt nữa phải nhắc đến như:

♥ Ghế sofa văn phòng nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích

Những mẫu sofa văn phòng nhỏ chủ yếu ở dạng sofa băng ngắn, dài hoặc sofa đôn. Cũng có một số văn phòng chuộng sofa góc vì khả năng tiết kiệm không gian. Nhìn chung các kiểu sofa này đều có khả năng tận dụng không gian tối đa. Nhất là khi được kê tựa sát vào tường hoặc góc phòng.

Như thế sẽ giúp cho việc di chuyển trong văn phòng, khu vực làm việc được thuận tiện hơn. Mà không gian làm việc cũng trở nên rộng rãi và thoáng mát, thoải mái hơn rất nhiều.

♥ Sofa văn phòng nhỏ di dời rất dễ dàng

Những mẫu ghế sofa văn phòng nhỏ thường có kích thước rất nhỏ gọn. Chỉ rơi vào khoảng 1m4 – 2m2, mà thiết kế ghế cũng khá đơn giản và thanh thoát. Do đó trọng lượng ghế sẽ không quá nặng nề. Mỗi khi cần di dời đến không gian bày trí khác sẽ rất dễ dàng và không phải tốn nhiều công sức.

Sự linh hoạt trong lối bày trí ghế sẽ tạo ra những nét tươi mới cho không gian làm việc. Chắc chắn một văn phòng làm việc với không khí trẻ trung và sinh động. Sẽ mang đến cho nhân viên lẫn đối tác, khách hàng những cảm giác thật tự nhiên và thoải mái.

Để cho bộ sofa thêm hút mắt và ấn tượng, cũng như tạo hiệu ứng tích cực. Nhiều người sẽ chọn phối thêm gối tựa sắc màu xinh xắn cho ghế. Đồng thời cũng trang trí thêm nhiều chậu hoa, cây xanh, phụ kiện,…. xung quanh.

♥ Giúp nhân viên lẫn đối tác, khách hàng nghỉ ngơi thoải mái

Như đã nói, dù được tiết chế về kích thước và độ dày dặn của tựa lưng và tay ghế. Nhưng ghế sofa văn phòng nhỏ vẫn đảm bảo tối đa về độ mềm mại và đàn hồi. Nhằm đảm bảo cho nhân viên hay đối tác, khách hàng. Khi ngồi lên ghế đều có thể dễ dàng cảm nhận được sự êm ái và dễ chịu vô cùng. Những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ là động lực cho nhân viên công ty làm việc hiệu quả hơn. Còn những buổi trao đổi, ký kết với đối tác cũng sớm có được kết quả như mong đợi.

♥ Kiến tạo không gian thẩm mỹ và tràn đầy năng lượng

Một lợi thế đặc biệt không thể không nhắc đến của những mẫu sofa văn phòng nhỏ xinh. Đặc biệt là với những mẫu được làm từ chất liệu vải hoặc da công nghiệp. Đó là với kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng màu sắc tươi sáng rạng ngời. Ghế còn có thể giúp cho môi trường làm việc thêm thẩm mỹ và tràn đầy năng lượng. Từ đó tiếp thêm những cảm xúc tích cực cùng tinh thần phấn chân, hứng khởi cho tất cả mọi người.

06 Tiêu Chí Cần Có Khi Lựa Chọn Sofa Phòng Làm Việc

Muốn lựa chọn được mẫu sofa phù hợp cho văn phòng, cần lưu ý khá nhiều vấn đề. Ví dụ như thiết kế tổng thể, chất liệu sản phẩm, diện tích văn phòng, mục đích sử dụng,…. Từ đó mới lựa chọn những mẫu sofa phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp. 

♦ Lựa chọn thiết kế

Trước khi chọn sofa phòng làm việc phù hợp nhất với doanh nghiệp. Cần căn cứ theo thiết kế tổng thể không gian để chọn tông màu, kiểu dáng phù hợp. Nếu văn phòng theo hơi hướng hiện đại với các gam màu sáng. Lựa chọn bộ sofa có màu sắc nổi bật như cam, xanh, vàng sẽ tạo nên điểm nhấn. Bộ sofa có thể giúp văn phòng của bạn thêm bắt mắt, ấn tượng hơn. Còn các không gian trung tính với gam màu trắng, begie, xám,… sẽ tạo điểm nhấn hài hòa, giúp văn phòng thêm phần thân thiện hơn. 

Tùy vào từng phong cách bài trí, diện tích văn phòng mà cân nhắc đến kiểu dáng sofa. Đối với văn phòng ở các căn hộ chung cư, nhà ống có diện tích khiêm tốn. Mẫu sofa chữ L có thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp khiến căn phòng rộng thoáng hơn. Còn mẫu sofa góc chữ U là lựa chọn tốt cho các không gian rộng lớn hơn. 

♦ Lựa chọn chất liệu 

Một trong các điểm cần quan tâm khác chính là chất liệu sofa phòng làm việc. Vì môi trường công sở nên không tránh khỏi nhiều người sử dụng sofa cùng lúc. Nên chất liệu sofa giúp vệ sinh dễ dàng sẽ được ưu tiên sử dụng hơn cả. Thường các mẫu sofa vải sẽ dễ bị bám bẩn hơn, ghế sofa da ít bám bẩn nên được sử dụng nhiều hơn. 

Trong đó, chất liệu da sẽ bao gồm nhiều loại khác nhau như da thật, da công nghiệp…. Mỗi một loại sẽ có các ưu điểm riêng biệt để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Như da thật có tuổi thọ lâu dài hơn nhưng màu sắc lại không đa dạng. Trong khi đó, da công nghiệp sẽ chinh phục được khách hàng nhờ đặc tính đa dạng, dễ lau chùi. 

♦ Chọn sofa theo diện tích phòng

Diện tích là tiêu chí hàng đầu, quan trọng quyết định cho các tiêu chí khác. Trước khi tới địa chỉ mua sofa văn phòng, bạn cần chuẩn bị thông tin như: diện tích nơi bài trí sofa, độ rộng của cửa ra vào, hành lang hay thang máy,… Việc đo đạc, tính toán cẩn thận sẽ giúp ích rất nhiều khi lựa chọn sofa. Đồng thời hạn chế tình trạng thừa thiếu không đáng có khi bài trí sản phẩm đã mua. 

Dù văn phòng diện tích lớn, nhỏ cũng nên xác định số liệu diện tích chính xác. Để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp nhất cho từng không gian. Những không gian khiêm tốn diện tích, nên chọn kiểu dáng sofa băng nhỏ gọn. Hoặc sử dụng sofa kết hợp giữa sofa băng và sofa đơn mà thôi. Trường hợp văn phòng diện tích lớn, có thể thoải mái lựa chọn kích thước của sofa. 

♦ Xác định vị trí đặt sofa

Không chỉ quan tâm tới diện tích văn phòng, bạn cần xem xét vị trí đặt sofa phòng làm việc. Vì thực tế không có quy định nào cho việc đặt sofa ở giữa hay trong góc phòng. Nên tùy vào từng vị trí mà chúng ta có thể chọn kiểu mẫu sofa khác nhau. Nếu muốn đặt sofa giữa văn phòng, nên chọn mẫu sofa văng, sofa bộ. Như thế sẽ giúp tạo được điểm nhấn, thu hút ánh nhìn cao hơn hẳn. 

Với nhu cầu sử dụng sofa trong góc, bạn vẫn có thể chọn thiết kế sofa văng. Hoặc lựa chọn loại sofa góc để không gian được giải phóng tối đa. Chi tiết này sẽ giảm được sự tù túng, bí bách, mang đến độ thông thoáng cao cho căn phòng. Đặc biệt, sofa góc còn che đi các khuyết điểm, tạo sự thoải mái và tiện nghi. 

♦ Lưu ý mục đích sử dụng

Đây là lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua sofa phòng làm việc nhỏ mà bạn nên lưu ý. Để mang đến sự phù hợp với không gian văn phòng, nên cân nhắc kỹ mục đích sử dụng. Với từng khu vực dùng để tiếp khách của mỗi không gian phòng làm việc. Cần lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của sofa sao cho phù hợp nhất. 

Nếu bộ sofa đặt ở khu vực công cộng, gam màu trung tính sẽ phù hợp với phần lớn mọi người. Trường hợp chọn mua sofa bài trí phòng tiếp khách, nên chọn theo phong cách thiết kế chung. Ví dụ như doanh nghiệp cần tạo sự trẻ trung, nên chọn sofa có màu tươi tắn, trang nhã. Nhưng nếu là khu vực tiếp khách trang trọng hơn, sofa màu đen, nâu, ghi sẽ phù hợp hơn.

♦ Chọn địa chỉ uy tín

Khi chọn mua sofa phòng làm việc, cần tìm kiếm địa chỉ uy tín, thương hiệu chính hãng. Như thế sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng, giá cả lại phải chăng. Bởi thương hiệu lớn đã được khẳng định, nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi mua sản phẩm của họ. Ngoài ra, chính sách bảo hành từ đơn vị uy tín cũng có sự đảm bảo hơn hẳn thông thường. Khách hàng không cần lo lắng việc mua sản phẩm nhưng bị lỗi, không biết nên xử lý thế nào. Bởi phía bán sẽ xử lý tốt vấn đề này nếu nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng. 

Địa Chỉ Mua Sofa Phòng Làm Việc Nhỏ Chất Lượng, Giá Rẻ

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong các cơ sở cung cấp các dòng sản phẩm ghế sofa văn phòng cao cấp với chất lượng được đảm bảo nhất nhờ sự uy tín cùng thương hiệu vững chắc.

Bằng khả năng chọn lựa cũng như tìm kiếm không ngừng những dòng sản phẩm hợp thời đại mà có giá thành ưu đãi, Nội Thất & Sofa Tiến Phát dễ dàng mang đến cho doanh nghiệp bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tiếp đón cũng như phòng của giám đốc.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là địa chỉ cung cấp các mẫu ghế sofa văn phòng đa dạng và phong phú, với mức giá hợp lý đồng thời cũng là địa chỉ uy tín bọc ghế sofa chất lượng với nhiều kiểu dáng đa dạng, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến.

Mọi thắc mắc về ghế sofa văn phòng khách hàng vui lòng liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn chi tiết:

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp