Những Mẫu Bàn Học Sinh Có Giá Sách Giá Rẻ Vào Đầu Năm Học

Để chuẩn bị cho các bé vào năm học mới, thì bàn ghế học sinh không thể thiếu với các bạn nhỏ. Bố mẹ cân nhắc tìm hiểu kỹ để trang bị cho bé 1 bộ bàn ghế học sinh phù hợp các tiêu chí như: kích thước thích hợp không gian, lứa tuổi, kiểu dáng màu sắc hợp sở thích của bé, công năng phù hơp để sử dụng, chất liệu độ an toàn cho bé.

Các mẫu bàn cho học sinh đang ngày càng trở nên đa dạng và mang tới sự thuận tiện hơn. Trong số các mẫu bàn cho học sinh trên thị trường hiện nay thì mẫu bàn có giá sách đặc biệt được ưa chuộng hơn cả. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua một mẫu bàn học sinh có giá sách chất lượng, phù hợp với con em mình thì có thể tham khảo ngay sau đây!

 Ưu Điểm Của Bàn Học Sinh Có Giá Sách

Hiện nay những mẫu bàn học liền giá sách giá rẻ được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình. Không phải tự nhiên mà mẫu bàn này được ưa chuộng như vậy, cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu xem nó có những ưu điểm gì nhé!

Tăng hiệu quả học tập

Sách là vật dụng không thể thiếu trong quá trình học tập của con. Vì vậy những mẫu bàn học sinh có kèm thêm giá sách chắc chắn sẽ khiến cho quá trình học tập của con được thuận tiện, con có thể tìm những cuốn sách con muốn mà không cần tốn nhiều công sức. Điều này giúp con tập trung hơn, góp phần tăng hiệu quả học tập của con.

Tạo không gian gọn gàng

Do đã được tích hợp giá sách vào với bàn học nên những vật dụng như sách vở, đồ dùng sau khi sử dụng sẽ được sắp xếp lại một chỗ, tạo không gian gọn gàng từ đó có thể rèn luyện tính ngăn nắp và tự lập cho con. Không chỉ thế, mẫu bàn học liền giá sách giá rẻ đẹp còn giúp quá trình lau chùi và vệ sinh được dễ dàng, khiến cho không gian lúc nào cũng sạch sẽ, giúp con có góc học tập đẹp.

 Tiết kiệm diện tích

Tiết kiệm diện tích cho không gian cũng là một trong những ưu điểm lớn của những mẫu bàn học liền giá sách giá rẻ. Phòng học của con nên có một không gian thông thoáng rộng rãi để con thoải mái học tập, nghỉ ngơi. Tuy nhiên không phải lúc nào bố mẹ cũng chuẩn bị được cho con những không gian rộng rãi.

Vì vậy lúc này những mẫu bàn học kèm kệ sách sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Ưu điểm này giúp những bậc phụ huynh giải quyết được vấn đề tối ưu hóa cho không gian phòng ngủ của con. Ngoài ra, với mẫu bàn này phụ huynh có thể thoải mái trang trí góc học tập của con bằng phụ kiện như tranh để bàn, lọ hoa, đèn dây,… mà vẫn đảm bảo không gian thoáng đãng.

Vì Sao Bạn Nên Chọn Kích Thước Bàn Học Sinh Có Giá Sách Theo Tiêu Chuẩn?

Kích thước bàn học sinh có giá sách đạt tiêu chuẩn sẽ giúp trẻ định hình được tư thế ngồi chuẩn. Mang lại cảm giác thoải mái, ngay ngắn, vững vàng. Tiết kiệm tối đa năng lượng. Đảm bảo an toàn cho hệ cơ xương, các cơ quan nội tạng, thị giác hoạt động tốt. Từ đó, tạo hứng thú học tập và nâng cao hiệu suất học tập của trẻ.

Kích thước bàn học sinh liền giá sách đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành liên quan đã đưa ra các thông số về chiều cao bàn học sinh tiêu chuẩn. Số liệu tính từ mặt đất cho đến mặt bàn. Đồng thời phù hợp với thể trạng của trẻ cụ thể như sau:

  • Trẻ cao từ 100 – 109 cm nên chọn bàn cao 45 cm
  • Trẻ cao từ 110 – 119 cm nên chọn bàn cao 48 cm
  • Trẻ cao từ 120 – 129 cm nên chọn bàn cao 51 cm
  • Trẻ cao từ 130 – 144 cm nên chọn bàn cao 57 cm
  • Trẻ cao từ 145 – 159 cm nên chọn bàn cao 63 cm
  • Trẻ cao từ 160 – 175 cm nên chọn bàn cao 69 cm

Đối với kích thước bàn học sinh có giá sách. Bên cạnh việc lựa chọn kích thước bàn học tiêu chuẩn, bạn cũng nên lựa chọn phần giá sách vừa tầm với của trẻ. Đặc biệt để cho trẻ có thể tự mình sắp xếp sách vở một cách thuận tiện nhất.

Tiêu Chí Chọn Bàn Học Có Giá Sách Chuẩn Xác Nhất

Tiện nghi và tiết kiệm chi phí là hai tiêu chí lý giải cho việc tại sao, bàn học sinh có giá sách ngày càng được các phụ huynh ưa thích lựa chọn cho con mình. Nên để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng, bên cạnh kiểu dáng hay kích thước mẫu mã, chiếc bàn học phải đáp ứng được tính năng vượt trội và độ bền dài lâu.

Chọn sản phẩm có khả năng thay đổi độ cao linh hoạt

Bàn học có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thị lực, tư thế cũng như cấu trúc hệ xương của người sử dụng. Vì thế, bạn cần đặc biệt quan tâm đến độ cao của bàn khi mua. Không nên chọn thiết kế quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến bé ngồi không thoải mái và bị cận thị, vẹo lưng,… Bạn nên chọn món đồ có độ cao vừa tầm với chiều cao người sử dụng.

Trong độ tuổi học sinh, chiều cao của trẻ sẽ phát triển từng ngày. Đặc biệt ở giai đoạn tiểu học, bé tăng chiều cao theo từng năm. Vì thế, bạn nên lựa chọn thiết kế có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt. Khi bé tăng chiều cao, bàn có thể nâng lên để vừa vặn với người sử dụng.

Nếu lựa chọn bàn học thông thường, chỉ một đến hai năm bạn sẽ phải mua thiết kế mới. Điều này thực sự rất lãng phí và không đáng. Chỉ cần tìm kiếm bàn học sinh có giá sách có khả năng thay đổi độ cao sẽ giúp bạn điều chỉnh theo độ cao người học. Món đồ sẽ gắn bó với trẻ trong thời gian dài giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí đầu tư.

Chọn thiết kế có màu sắc người dùng yêu thích 

Thị trường mang đến nhiều mẫu bàn có sắc màu đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Qua đó, cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn phong phú và thích hợp.

Bí quyết để học sinh trải nghiệm hiệu quả và học tập tốt chính là lựa chọn sản phẩm có màu sắc yêu thích. Bạn nên tìm hiểu về gam màu mà người học thích để có quyết định phù hợp.

Việc chọn đúng mẫu bàn sẽ giúp người dùng có cảm hứng để học tập. Học sinh sẽ tự giác ngồi vào bàn và tiếp thu kiến thức, không cần sự thúc giục. Món đồ này sẽ trở thành người bạn giúp con đường học hành của trẻ thêm tự tin và thích thú.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc về các màu sắc phù hợp với người học. Không nên chọn những thiết kế có tông màu quá sặc sỡ sẽ gây mất tập trung và khiến bé khó tiếp thu kiến thức. Cũng không nên lựa chọn sản phẩm có gam màu quá trầm sẽ không tạo sự kích thích phát triển trí não. 

Đồng thời, bố mẹ nên tùy thuộc vào giới tính trẻ để chọn sắc màu hợp lý.

  • Với bé trai, mẫu bàn có màu sắc cá tính và mạnh mẽ như xanh, vàng tạo nên sự hấp dẫn.
  • Với bé gái, thiết kế có màu pastel nhẹ nhàng như hồng, xanh, trắng sẽ giúp bé yêu thích việc học.
  • Tuy nhiên, ở độ tuổi thiếu niên, dù cả nam hay nữ đều có xu hướng lựa chọn bàn học sinh có giá sách màu trung tính như vàng, nâu.

Chọn sản phẩm chất lượng

Nếu là người mua hàng, bạn luôn muốn sở hữu thiết kế chất lượng bền đẹp. Và yếu tố tác động đến tính chất này chính là chất liệu sản phẩm. Mẫu sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa khá được yêu thích bởi trọng lượng nhẹ cũng như an toàn với trẻ. Chất liệu gỗ cũng được yêu thích không kém bởi sự chắc chắn và vững chãi. Bạn nên tránh mẫu bàn được làm từ sắt vì có kết cấu cứng và có thể gây nguy hiểm nếu trẻ có va chạm.

Nếu bạn đang tìm kiếm bàn học chất lượng cho trẻ, bạn nên chọn sản phẩm nội thất tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Với quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguyên vật liệu cao cấp tạo nên sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

Bạn không phải lo lắng về khả năng cong vênh hay mối mọt khi sử dụng bàn học. Thiết kế có bề mặt trơn mịn giúp việc đặt sách vở thoải mái và dễ dàng. Hơn nữa, phần mặt bàn có khả năng chống gù, chống lóa tốt. Trẻ sẽ không bị mắc các tật về mắt hay cột sống khi được ngồi học với sản phẩm chất lượng này.

Thiết kế không gây nguy hiểm tới sức khỏe và thân thể của người sử dụng. Các góc cạnh được bo tròn và mài nhẵn nhằm hạn chế tối đa sự xây xước khi có va chạm. Hơn nữa, chất liệu thiết kế đảm bảo không có các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chọn bàn học có giá cả hợp lý

Mẫu bàn học có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào đơn vị cung cấp và kích thước sản phẩm. Vì thế, bạn nên dựa vào điều kiện kinh tế và mong muốn của người dùng để có sự lựa chọn thích hợp.

Khách hàng nên mua bàn với mức giá vừa với túi tiền. Bạn không nên đầu tư vào một món đồ có mức giá quá cao. Cũng không nên lựa chọn sản phẩm có giá bán quá thấp. Người tiêu dùng nên tham khảo giá bán của sản phẩm ở nhiều địa chỉ để biết mức giá nào là hợp lý.

Hơn nữa, việc tìm mua bàn học sinh có giá sách ở địa chỉ uy tín là điều cần thiết. Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp sản phẩm chính hãng và trực tiếp sẽ giúp bạn sở hữu thiết kế chất lượng với giá hợp lý. Bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay thậm chí là mua hớ món đồ với giá cao ngất ngưởng.

Những Mẫu Bàn Học Sinh Có Giá Sách Giá Rẻ Vào Đầu Năm Học

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có những mẫu bàn được đóng sẵn, không chỉ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà giá cả còn vô cùng cạnh tranh. Bạn cũng có thể click vào ĐÂY để xem tất cả bàn làm việc của Tiến Phát.

Bàn học gỗ đẹp, có giá sách bên dưới

Mẫu bàn bằng gỗ cho bé có kệ ở bên dưới bàn phù hợp với những căn phòng nhỏ, không có quá nhiều diện tích. Hơn nữa, thiết kế của bàn đơn giản nên việc vận chuyển bàn sang vị trí khác cũng dễ dàng hơn.

Các kiểu bàn học đẹp có thiết kế giá hình chữ U bên dưới

Thay vì sử dụng thiết kế chân bàn truyền thống, mẫu bàn này sử dụng các kệ bên dưới để giúp kệ đứng vững. Ưu điểm của mẫu bàn này là cho phép bé đựng nhiều vật dụng của mình hơn nhưng vẫn dễ dàng trong việc vệ sinh bàn. 

Mẫu bàn học đơn giản bằng gỗ tự nhiên

Bàn có thiết kế đơn giản, không có hộc bàn hoặc hộc bàn vô cùng nhỏ, cũng không kèm theo kệ bên dưới nên dễ dàng lau dọn, vệ sinh sàn nhà. Vì bàn được làm từ gỗ tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ và hạn chế được tình trạng trầy xước hay cong vênh trong quá trình sử dụng.

Mẫu bàn học bằng gỗ đẹp dành cho máy tính

Bàn có nhiều ngăn kệ và hộc đựng đồ dùng tiện lợi, hơn nữa còn có ngăn để đựng bàn phím, do vậy ngoài việc học thì có thể dùng làm bàn để máy tính cho con. Thiết kế tiện lợi như vậy giúp bố mẹ tiết kiệm được chi phí, đồng thời tối ưu được không gian phòng ở.

Mẫu bàn học góc bằng gỗ

Thiết kế độc đáo của mẫu bàn này cho phép tận dụng khu vực góc tường, từ đó tiết kiệm diện tích tối ưu cho không gian sống. Tùy theo chiều dài của tường, bạn có thể lựa chọn kích thước bàn học phù hợp cho bé.

Mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ thấp

Mẫu bàn học trẻ em có giá sách gỗ tự nhiên này sẽ thích hợp cho những bé thích sự đơn giản với mẫu bàn có màu trắng tinh khiết. Bàn vừa có kệ sách chia từng ngăn vừa có hộc tủ phía dưới giúp bé lưu trữ tập sách và vật dụng cá nhân dễ dàng.

Bàn học chữ L có giá sách

Chiếc bàn học liền kệ sách này cũng là một gợi ý thú vị cho căn phòng của bé. Phần kệ sách được thiết kế qua một bên thay vì trực diện như các mẫu bàn phổ biến khác đem lại sự sáng tạo nhưng vẫn rất đẹp mắt. Mặt khác kiểu bàn chữ L này còn giúp bé có nhiều không gian thoải mái hơn cho việc học tập và sáng tạo.

Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên hiện đại

Thiết kế bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên bên dưới rất đơn giản được làm từ gỗ 100% đem lại sự đồng điệu cho không gian. Nếu như bạn muốn đặt một chiếc máy tính như thế này cũng không thành vấn đề nhé. Trang trí thêm một chậu cây xanh nhỏ xinh phía trên sẽ giúp không gian sống động hơn đấy.

Bàn học sinh bằng gỗ có giá đơn giản

Nếu không gian nhà bạn khá rộng lớn thì cũng có thể chọn mẫu bàn gợi ý dưới đây. Trông như một chiếc tủ được tích hợp bàn học và kệ sách vào nhưng cũng không quá thô cứng đúng không nào.

Mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ thiết kế cổ điển

Với thiết kế khá đơn giản mang hơi hướng cổ điển, mẫu bàn học có giá sách gỗ tự nhiên này sẽ đem lại sự gần gũi thoải mái cho bé. Nếu muốn nổi bật thì bạn cũng có thể sơn thêm màu sắc theo sở thích của bé, chẳng hạn như gợi ý dưới đây nhé!

Mẫu bàn học đẹp bằng gỗ cổ điển

Một thiết kế bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên vô cùng sáng tạo và hiện đại. Trông như một chiếc mặt bàn gắn rời vào chiếc kệ sách, tuy riêng rẽ nhưng vẫn có sự kết nối thú vị. Đặc biệt màu gỗ tự nhiên hòa hợp với không gian làm nổi bật chiếc bàn hơn nữa.

Mẫu bàn học sinh có giá sách chân sắt

Bàn học gỗ chân sắt được phá cách khi trở thành trục chính của bàn kết nối với phần kệ sách phía trên vô cùng bắt mắt. Mẫu bàn này tạo nên sự thông thoáng cho chiếc bàn, đem lại cảm giác chiếc bàn học nhỏ nhắn và nhẹ nhàng hơn trong không gian.

Bàn học liền giá sách có thiết kế hình ngôi nhà

Chắc chắn các bé sẽ rất thích thú với chiếc bàn học có giá sách bằng gỗ tự nhiên này. Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho các bé chiếc bàn này được thiết kế nhiều khoảng trống vừa tiện lợi vừa dễ trang trí bàn học theo ý thích.

Bàn học kèm giá sách có khung bằng sắt

Bàn học liền kệ sách khung sắt chắc chắn, với phần gỗ được xử lý nâu cánh giá mix and match sẽ khiến không gian học tập của con thêm phần thú vị. Bàn có tổng cộng 3 phần kệ dài, giúp tối ưu hóa không gian đựng sách vở. 

Mẫu bàn học hiện đại không có giá sách

Ưu điểm của mẫu bàn này là phù hợp với cả bé trai và bé gái, cũng như dễ dàng phối với nhiều phong cách nội thất khác nhau và dễ dàng dọn dẹp. Tuy nhiên, do có ít không không gian để đồ nên bố mẹ có thể cần phải sắm thêm kệ sách tách rời cho bé. 

Để sở hữu ngay mẫu bàn học sinh có giá sách chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp