Những Mẫu Ghế Sofa Đẹp Sale Sâu Vào Dịp Tết 2023

Hiện nay chương trình Sale Sofa Dịp Tết 2023 đến từ Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã và đang được khởi động với nhiều ưu đãi giảm giá siêu hấp dẫn thu hút khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt chương trình này đang sale mạnh các dòng ghế sofa đẹp như: sofa băng, sofa góc, sofa bed, sofa giường thông minh, sofa cong,… Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu sofa chất lượng tại bài viết này nhé!

Có Nên Mua Sofa Vào Dịp Tết Không?

Tết đến xuân về, ai cũng muốn gia đình mình luôn được mới mẻ để đón một cái tết thật may mắn. Việc trang trí cho phòng khách của ngôi nhà bằng một chiếc ghế sofa đẹp sẽ làm thay đổi diện mạo cũng như khoác lên chiếc áo mới cho phòng khách nhà bạn. Để giúp gia đình bạn có được một năm mới vui vẻ, nhiều niềm vui và ngập tràn hạnh phúc.

Sofa không chỉ mang đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp cuốn hút, lộng lẫy mà giá thành rất phải chăng. Nên bạn không phải quá lo lắng sợ mẫu sofa này có giá đắt đỏ. Có rất nhiều khoản để chi trong dịp tết này, nhưng sofa đẹp, chất lượng chắc chắn sẽ là khoản đầu tư hợp lý.

Chỉ bỏ ra một số tiền nhất định nhưng bạn lại được sở hữu sản phẩm nội thất ưng ý, phù hợp với không gian phòng khách. Ngoài ra, dịp Tết cũng là thời điểm trong năm showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát đưa ra rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tận dụng cơ hội này.

Cuối Năm Vào Dịp Tết 2023 Các Dòng Ghế Sofa Đẹp Nào Được Giảm?

Ghế sofa luôn được coi là một món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách. Các nhà thiết kế cũng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tạo ra được một mẫu bàn ghế sofa đẹp. Dưới đây là các mẫu ghế sofa đang sale mạnh, mời bạn tham khảo nhé!

Ghế sofa da giảm giá hấp dẫn cho Tết Quý Mão 2023

Có 2 dòng da đang được ưa chuộng hiện tại đó đó là sofa da thật và sofa giả da. Với chất lượng tuy không chênh lệch quá lớn nhưng đây xứng đáng là dòng sản phẩm được khá nhiều người Việt yêu thích với tính tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và có độ bền khá cao.

Ghế sofa giường/sofa bed giảm giá sâu

Giảm sâu cho dòng ghế sofa giường – sofa bed thông minh cao cấp giúp nâng cao tiện ích của không gian sống hiện đại. Các thiết kế thông minh phù hợp với xu hướng và phong cách sống của người Việt trong năm 2023 này.

Giảm giá cho ghế sofa vải (Sale off đến 30%)

Ghế sofa vải là xu hướng nội thất hiện đại được khá nhiều khách ở các thành phố lớn yêu thích bởi sự hiện đại và tính tiện lợi khi thiết kế không gian nội thất. Với mức giá hợp lý, các mẫu ghế sofa vải luôn ghi điểm đối với người sở hữu.

Một Số Lưu Ý Khi Mua Ghế Sofa Đẹp Vào Dịp Tết

Trong những ngày cuối năm cận Tết Nguyên Đán 2023, nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh. Đặc biệt là với sản phẩm nội thất, bởi vì ai cũng mong muốn trang trí lại nhà cửa cho thật đẹp để đón mừng Tết mới, xuân sang. Mọi người thường cho rằng, năm mới đồ mới, điều mới, mọi điều tốt đẹp, bình an. Chính vì vậy là lượng người mua sắm tại các showroom nội thất luôn chật kín. Các mẫu ghế sofa đẹp là sản phẩm được “săn lùng” nhiều nhất. Đơn giản vì sofa được coi là “trái tim” của phòng khách – không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà.

Tuy nhiên, mua sofa dịp cận Tết là khoảng thời gian cần có sự cẩn trọng hơn cả. Để tránh tình trạng gấp gáp vội vàng mua sofa thì bạn hãy bỏ túi những kinh nghiệm mua sofa dịp cận Tết Quý Mão 2023 dưới đây.

♣ Mẫu ghế Sofa bạn yêu thích có thể hết hàng từ sớm

Đây là vấn đề rất dễ xảy ra nếu như bạn không có kế hoạch mua sofa từ trước Tết. Khi bạn đi mua sofa sớm thì bạn sẽ chủ động về kích thước và kiểu dáng với không gian phòng khách của gia đình mình.

Còn nếu bạn dồn việc này lại vào những ngày cận kề Tết thì rất có thể, mẫu sofa phù hợp nhất cho căn phòng của bạn đã bị hết hàng. Không những vậy, những mẫu sofa hot mà bạn yêu thích có thể cũng đã cháy hàng từ rất sớm. Như vậy, kế hoạch tân trang lại nhà cửa của gia đình bạn coi như không được hoàn hảo nữa.

Thực chất, tại showroom sofa – Sofa Tiến Phát, hầu hết khách hàng đã đến trải nghiệm và mua sắm từ 1 đến 2 tháng trước Tết Nguyên Đán. Nếu như có vấn đề gì khi muốn điều chỉnh ở sản phẩm thì vẫn có thể thực hiện.

♣ Vận chuyển đi các tỉnh cũng là một vấn đề

Số lượng đơn hàng ghế sofa dịp cuối năm thường vô cùng lớn. Thực tế tại Sofa Tiến Phát cho thấy, mỗi ngày bộ phận giao hàng phải làm việc hết công suất với các đơn hàng dày đặc. Vậy nên nếu là khách hàng tại các tỉnh thành khác, việc vận chuyển giao nhận hàng hóa sẽ gặp nhiều vấn đề. Các nhà xe liên tỉnh ở thời điểm này cũng thường quá tải, khiến hàng hóa bị nhồi nhét. Như vậy rủi ro sẽ khiến cho sofa bị trầy xước trong quá trình vận chuyển. Và việc phát sinh rủi ro này sẽ khó có thể giải quyết, và tất nhiên kế hoạch mua sắm của bạn không còn hoàn hảo nữa đúng không nào.

Do vậy, nếu là khách hàng ở xa, bạn nên đặt mua ghế sofa đẹp trước Tết ít nhất 1 tháng, để đảm bảo cho việc mua sắm, giao nhận hàng hóa được thuận lợi nhất có thể nhé!

♣ Kế hoạch sản xuất bị đầy

Các nhà máy sản xuất thường nhận đặt hàng trước thời điểm nghỉ Tết ít nhất 1-2 tháng. Nếu kế hoạch sản xuất đã full, thì họ sẽ không nhận thêm đơn đặt hàng. Vì vậy, nếu bạn không muốn bỏ lỡ việc mua sắm ghế sofa cho dịp tết nguyên đán, hãy đặt mua sofa từ sớm nhé.

♣ Mua sofa nhập khẩu không kịp về hàng trước Tết

Đối với dòng sản phẩm sofa nhập khẩu – là dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Chắc chắn hãy tìm hiểu và lựa chọn chúng từ thật sớm nhé! Đây là những mặt hàng dễ gặp tình trạng cháy hàng từ rất sớm tại các showroom nội thất hàng đầu. Và việc đặt hàng để có thể nhận trước tết nếu mẫu bạn yêu thích đã hết hàng là điều bất khả thi.

Để sở hữu được những bộ ghế sofa ấn tượng và phù hợp cho không gian phòng khách gia đình dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023, hãy lưu ý những vấn đề trên đây bạn nhé!

Những Mẫu Ghế Sofa Đẹp Được Ưa Chuộng Cho Dịp Tết 2023

Nội Thất & Sofa Tiến Phát gợi ý cho bạn các mẫu ghế sofa đẹp được ưa chuộng trong năm 2023, hy vọng gia chủ sẽ có thêm lựa chọn bộ bàn ghế thật ưng ý để đón cái Tết thêm trọn vẹn.

♦ Mẫu ghế sofa cổ điển

Thiết kế sofa cổ điển trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét, gia công khéo léo mang đến bộ sofa phong cách hoàng gia. Mẫu sofa màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển.

Mẫu sofa cổ điển này đem đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cao. Một điểm riêng chỉ có tại dòng sofa cổ điển là các đường nét hoa văn được trang trí vô cùng cầu kì phức tạp. Nếu gia chủ là một tín đồ của phong cách thiết kế cổ điển thì có thể sử dụng mẫu sofa này đi kèm với bàn trà, kệ tivi cùng loại để đem đến vẻ đẹp tổng thể.

♦ Mẫu ghế sofa góc hiện đại

Sofa góc chiếm đến 90% trong các loại sofa được sử dụng hiện nay. Mẫu sofa này với thiết kế tiện ích có thể tận dụng tối đa không gian nhà, tôn lên nét đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian sống.
Với ý tưởng mang đến bộ ghế sofa đẹp và tối ưu công năng sử dụng, mẫu sofa góc hiện đại của Sofa Tiến Phát đã chinh phục được đông đảo khách hàng, trở thành một trong những mẫu sofa bán chạy nhất.

♦ Mẫu ghế sofa da đẹp sang trọng

Với chất liệu da sang trọng, sofa da luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, đặc biệt là những không gian hiện đại. Thiết kế sofa với sự vững chãi, bề thế mà vẫn có nét mềm mại, tạo điểm nhấn cuốn hút cho căn phòng khách. Không chỉ vượt trội về kiểu dáng và chất liệu, nhiều khách hàng còn dành sự ưu ái cho mẫu sofa da này bởi tông màu tươi sáng,bắt mắt, dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian nội thất xung quanh.

♦ Mẫu ghế sofa đẹp đa năng

Nhằm tối ưu diện tích không gian ngôi nhà của mình, hiện nay nhiều người dùng tìm mua những mẫu sofa đẹp với nhiều tính năng sử dụng. Sự tiện ích của mẫu sofa  này chính là lí do có nhiều khách hàng quan tâm đến.

Bên cạnh chức năng tiếp khách thì mẫu sofa này có thể chuyển đổi thành giường ngủ lúc cần nghỉ ngơi thư giãn. Nhờ đó có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau gia chủ. Đây cũng là một trong những mẫu sofa được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo cho dịp Tết này.

Xưởng Sản Xuất Ghế Sofa Đẹp Giá Ưu Đãi Dịp Cuối Năm 2022

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Xưởng sản xuất ghế sofa đẹp và là công ty sản xuất ghế sofa, xưởng sản xuất nội thất giá rẻ uy tín hàng đầu Miền Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng. Nhà sản xuất ghế sofa Tiến Phát đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ghế sofa trực tiếp không qua các khâu trung gian, luôn có sự đầu tư mạnh tay về kho/xưởng cũng như con người. Xưởng sản xuất sofa uy tín Tiến Phát thu hút nhiều nhân lực giỏi, trẻ, khỏe để mang đến cho khách hàng bộ ghế sofa karaoke chất lượng, giá tốt trên thị trường.

Ngoài ra, xưởng sản xuất sofa – Nội Thất & Sofa Tiến Phát không chỉ sản xuất sofa đẹp có sẵn mà còn nhận đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu, nhận tư vấn thiết kế, nhận sửa chữa, bọc lại sofa cũ,….

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình khi mua ghế sofa đẹp bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp