Những Mẫu Kệ Sách Đẹp & Độc Đáo

Kệ sách có tác dụng giúp trưng bày sách và là một món đồ nội thất làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà. Hiện có nhiều mẫu sản phẩm kệ sách đơn giản, đa dạng kích thước và chất liệu như kệ sách đứng, kệ sách gỗ, kệ sách treo tường,… Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên cung cấp mặt hàng tủ, kệ sách chất lượng, mẫu mã đẹp được cập nhật thường xuyên theo từng thời điểm giúp cho khách hàng có đa dạng lựa chọn trong các không gian phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng của chính mình.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách lựa chọn mẫu giá sách đẹp về màu sắc lẫn chất liệu và kiểu dáng thì hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé!

Kệ Sách Là Gì?

Kệ sách hay còn gọi là giá sách là một đồ dùng được ghép bằng một số vật liệu như: nhựa, gỗ, kính, sắt… dùng để chứa, đựng, để các loại sách, báo, tạp chí…

Trong những thiết kế hiện đại thì kệ sách không chỉ có thể đảm nhận việc đặt để sách báo mà bạn có thể đặt để bất cứ vật gì như: đồ decor, cây cảnh,… nếu bạn cảm thấy phù hợp. Kệ sách treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, làm vật trang trí.

Chất Liệu Của Những Chiếc Kệ Sách

Các mẫu kệ sách xưa thường làm chủ yếu từ chất liệu gỗ nhưng ngày nay thì vật liệu làm nên một chiếc kệ sách đa dạng và phong phú hơn. Những chiếc kệ ngày nay có thể làm từ: gỗ, nhựa sắt, mỗi loại có những kiểu dáng và mẫu mã cực kì độc đáo.

Kệ sách làm bằng gỗ

Theo thời gian thì những chiếc kệ sách bằng gỗ vẫn phổ biến nhất hiện nay. Đây cũng là dòng sản phẩm được yêu thích nhất. Các mẫu kệ sách bằng gỗ làm từ rất nhiều loại gỗ khác nhau từ các dòng gỗ tự nhiên cho đến các mẫu gỗ công nghiệp, nó cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm mình yêu thích.

Những chiếc kệ sách gỗ ngày nay là sự kết hợp giữa đường nét hiện đại với các mẫu gỗ màu sắc cổ điển tạo nên một sản phẩm kệ sách vô cùng nổi bật, thích hợp làm điểm nhấn cho nhiều không gian.

Kệ sách làm bằng sắt sơn tĩnh điện

Kệ sách bằng sắt thì lại mang đến sự cứng cáp, chất liệu sơn tĩnh điện chống nhiễm điện mang đến sự an toàn, khả năng chống rỉ sét cũng như dễ dàng tạo hình bằng cách uốn cong, tạo hình. Mẫu kệ sách bằng sắt mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian.

Các mẫu kệ sách sắt thường hướng đến lối thiết kế rườm rà với các chi tiết vô cùng đẹp mắt. Nhưng đôi khi những mẫu kệ cực kì đơn giản lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Dòng kệ sách bằng sắt có giá thành không quá cao so với các loại tủ gỗ.

Kệ sách làm bằng nhựa lắp ráp

Nếu để lựa chọn mẫu kệ sách nào tiện lợi nhất thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng kệ sạch nhựa lắp ráp này được. Được thiết kế thành nhiều chi tiết rời được lắp ráp với nhau bởi đinh hoặc các phụ kiện, kệ sách bằng nhựa có thể thoải mái tháo rời, lắp đặt ở mọi vị trí, cực kì thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Không những vậy, các sản phẩm từ nhựa thì lại khá cứng cáp và bền, tạo hình sản phẩm cũng cực kì đa dạng. Đặc biệt với những chiếc kệ để sách có màu sắc tươi sáng, nó sẽ giúp người dùng có hứng thú hơn trong việc đọc sách.

Điểm Nổi Bật Của Kệ Sách Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Đa dạng, độc đáo trong thiết kế

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, các sản phẩm kệ sách tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát sở hữu sự đa dạng, độc đáo trong thiết kế, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các mẫu kệ sách đẹp từ thiết kế cơ bản, đơn giản: hình hộp chữ nhật, những đường nét góc cạnh, vuông vức đến những thiết kế cách điệu, nổi bật bởi những đường bo tròn mềm mại. Ngoài ra, là các khung đan chéo với các hình khối khác nhau: hình tròn, hình đa giác, hình thang… mang lại sự độc đáo, phá cách đầy ấn tượng. 

Đặc biệt, các sản phẩm mẫu tủ kệ rất “đa di năng”, không chỉ dùng để đựng sách mà còn có thể trưng bày nhiều vật dụng khác như bình hoa, đồng hồ, khung tranh, ảnh… giúp căn phòng trở nên sinh động hơn.

Độ bền cao, chất lượng vượt trội

Để mang lại độ bền cao đi cùng năm tháng, Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn chú trọng và lựa chọn những chất liệu cao cấp. Các mẫu kệ sách tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên (gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ óc chó…) hay gỗ công nghiệp (MDF, MFC…) hoặc một số sản phẩm được làm từ thép sơn tĩnh điện. 

Các chất liệu này đều giúp sản phẩm có khả năng chống mối mọt, nấm mốc đồng thời có độ chịu lực tốt mang lại sự chắc chắn, an toàn. Ngoài ra, có những mẫu sản phẩm được kết hợp sử dụng 2 chất liệu như gỗ MFC kết hợp gỗ óc chó nhằm phát huy tối đa những ưu điểm của chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

Màu sắc phong phú, hợp nhiều không gian nội thất

Tủ sách, kệ sách Nội Thất & Sofa Tiến Phát thường được sử dụng những gam màu chủ đạo tinh tế: màu gỗ sáng tự nhiên, phủ sơn trắng… mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng cho không gian. Ngoài ra, một số sản phẩm có màu gỗ trầm, màu đen cá tính, mang lại vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho không gian. 

Phù hợp trong nhiều không gian khác nhau

Kệ sách tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có nhiều kiểu dáng với thiết kế đặc biệt, phong phú, thích hợp đặt tại nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc hay phòng ngủ…

Những Lưu Ý Trong Việc Lựa Chọn Kệ Sách Đẹp Trang Trí Nhà Cửa

Tuy kệ sách là một vật khá hữu ích trong không gian phòng nhưng việc lựa chọn kiểu kệ sách sao cho phù hợp với mỗi loại không gian cũng là điều mà các bạn nên lưu tâm. Không phải chiếc kệ nào cũng sẽ phù hợp với tất cả không gian. Việc lựa kệ sách cũng cần dựa vào một vài yếu tố sau:

Kích thước kệ sách

Bạn đang có ý định mua một chiếc kệ sách đẹp thì bạn nên tự mình đặt ra việc mua tủ với mục đích gì? đặt sách, trang trí… Để từ đó mà lựa chọn được chiếc tủ sách có kích thước phù hợp. Ngoài ra, việc mua giá sách cũng nên chú ý đến diện tích chung không gian có thích hợp với kích thước chiếc kệ hay không.

Độ bền của chiếc kệ sách

Khi mua hàng không ai muốn mua phải hàng kém chất lượng cả. Tuy nhiên, vấn đề này bạn cần phải kiểm tra kĩ càng trước khi quyết định mua sản phẩm. Bạn cần kiểm tra kĩ chất lượng các sản phẩm kệ sách từ chất liệu, cách lắp đặt, vị trí mối nối, chất lượng sơn… xem có đạt tiêu chuẩn cũng như xứng đáng với mức giá bạn cần mua hay không?

Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những mẫu kệ sách có chất lượng cao một chút, thời gian sử dụng sẽ lâu hơn và vô hình chung lại tiết kiệm cho bạn được khoảng chi phí đáng kể.

Tính thẩm mỹ và sở thích cá nhân

Đây là yếu tố cuối cùng để quyết định mua một chiếc kệ sách. Chiếc kệ sách đó không chỉ cần đẹp mắt mà còn phải đáp ứng được điều kiện “thích”. Một sản phẩm nội thất dù có đẹp đến đâu mà không hợp với người mua thì khó lòng được lựa chọn. Vậy nên hãy cân bằng giữa việc một sản phẩm đẹp và sở thích của bạn đến sản phẩm đó.

Những Mẫu Kệ Sách Đẹp & Độc Đáo Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ sách đẹp với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Điểm nổi bật của các dòng kệ sách này là phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà ở.

Mẫu kệ sách, giá sách treo tường

Kệ sách treo tường là một sản phẩm thông minh giúp người sử dụng vừa có vị trí trưng bày các sản phẩm sách vở, đồ trang trí vừa tiết kiệm không gian sống. Vị trí nơi các bức tường thường rất ít khi được tối ưu hóa, không gian trống khá thừa thãi. Vậy nên việc lắp đặt các chiếc kệ sách treo tường giúp không gian này đỡ trống trải hơn, tạo điểm nhấn nơi không gian.

Mẫu 1

Các mẫu giá sách treo tường thường được làm từ chất liệu gỗ, sắt, nhựa.. với những thiết kế đơn giản và gọn gàng. Dòng kệ sách treo tường thường có giá thành không quá cao nhưng hiệu quả trang trí cho không gian là cực kì hiệu quả.

Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 4

Mẫu kệ sách đứng đặt sàn cổ điển

Các mẫu kệ sách đứng đặt sàn khá thông dụng hiện nay. Dòng sản phẩm này cực kì được yêu thích bởi sự chắc chắn cũng như không gian đặt sách khá lớn. Không những vậy, nhưng mẫu kệ sách đứng thường mang nhưng phong cách cực kì độc đáo giúp không gian nhà ở càng đẹp mắt và nổi bật hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc kệ sách đứng với những chiếc tủ rượu, kệ tivi… hay thậm chí là những chiếc tủ quần áo. Những chiếc kệ sách đứng thường được thiết kế với kích thước lớn thích hợp trong các không gian có diện tích lớn. Tuy vậy, cũng có một số kiểu kệ sách nhỏ cực kì đáng yêu sử dụng nơi không gian chật hẹp.

Mẫu kệ sách mini để bàn làm việc

Kệ sách mini là vật dụng không thể thiếu đối với những người có đam mê về sách. Những mẫu kệ sách để bàn ra đời nhằm tối ưu hóa không gian cho những căn phòng nhỏ, không có nhiều diện tích. Kệ có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có nhiều ngăn cho bạn thoải mái sắp xếp sách vở, tài liệu một cách gọn gàng. Không những vậy, chiếc kệ cũng như một vật trang điểm làm đẹp thêm không gian phòng làm việc.

Với các mẫu kệ sách mini để bàn bằng gỗ MDF với khả năng xử lí chống mối mọt, chống cong vênh tạo sự chắc chắn, tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Một vài mẫu kệ sáng mini để bàn phòng làm việc ấn tượng.

Mẫu kệ sách xương cá, thiết kế độc đáo, ấn tượng

Với cái tên thì bạn đã hình dung được thiết kế của mẫu kệ sách này chứ. Giống hệt một bộ xương cá chính là hình dạng bên ngoài của mẫu kệ sách này. Mẫu kệ xương cá cũng được thiết kế khá đa dạng để phù hợp mọi không gian, bạn có thể đặt kệ đứng, treo kệ lên tường, thậm chí để bàn vẫn được.

Với thiết kế cực kì độc đáo và lạ mắt, chiếc kệ sách xương cá sẽ giúp không gian phòng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Không những thế, những chiếc kệ xương cá còn làm phong cách căn phòng trở nên hiện đại và đồ vật cũng ngăn nắp hơn. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu kệ sách xương cá độc đáo.

Kệ sách góc tường, biến không gian chết trở nên đẹp ngây ngất

Nếu để chỉ ra không gian thừa thãi và đơn điệu nhất trong ngôi nhà chính là vị trí nơi góc tường. Bởi thường không gian nơi đó không thể đặt để một vật dụng gì phù hợp cả. Rất nhiều người thường bỏ qua điều đó nên vị trí góc tường thường khá đơn điệu và không thu hút.

Bạn có thể biến những thứ tưởng chừng như không thể nơi vị trí góc tường trở nên đẹp ngay ngất hơn mẫu kệ sách góc tường. Mẫu kệ sách góc tường là các mẫu kệ đựng sách được thiết kế với kích thước vừa vặn với không gian góc tường nhà bạn. Mọi thứ thật ăn khớp với nhau. Các mẫu kệ sách góc tường vừa có thiết kế khá hiện đại, vừa tạo nên ấn tượng đặc biệt nơi vị trí góc tường.

Kệ, tủ sách thông minh giá rẻ

Các đồ dùng thông minh, đa năng đang là xu hướng lựa chọn trong nội thất hiện nay. Việc có quá nhiều vật dụng nơi căn phòng sẽ biến không gian phòng trở nên chật chội hơn. Chính vì thế, những đồ dùng, vật dụng tối ưu không gian thường được ưu tiên hơn. Với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng thì những chiếc tủ sách thông minh vừa mang đến cho chủ nhà một đồ dùng tiện ích nhưng lại có thể đảm nhận vai trò làm vật trang trí không gian.

Đúng như cái tên gọi thì mẫu tủ sách này có rất nhiều thiết kế khác nhau tùy thuộc vào không gian nhà ở. Nó cũng có thể đặt để mọi nơi như: trên bàn, treo tường, góc nhà…

Sản phẩm mẫu tủ kệ sách thông minh rất “đa năng”, không chỉ dùng để đựng sách mà còn có thể trưng bày nhiều vật dụng khác như bình hoa, đồng hồ, khung tranh, ảnh… giúp căn phòng trở nên sinh động hơn.

Địa Điểm Mua Kệ Sách, Tủ Sách Chất Lượng Giá Rẻ

Những mẫu kệ sách đẹp & độc đáo sẽ biến không gian nhà ở trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn. Bạn có thể sắm ngay cho gia đình một mẫu kệ sách, giá sách thật ấn tượng. Để làm được điều đó thì bạn cần phải đến một cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong số ít các cửa hàng cung cấp các loại tủ trang trí, kệ sách, kệ tivi chất lượng với giá thành rẻ. Các sản phẩm tại đây được sản xuất tại xưởng với quy trình nghiêm ngặt, những sản phẩm sẽ được kiểm định cũng như sản xuất đúng yêu cầu về mẫu mã, kích thước từ khách hàng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để cửa hàng tìm tòi và cải tiến hơn trong chất lượng sản phẩm.

Hàng trăm mẫu giá sách đẹp đang có sẵn tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát chờ bạn tham quan và mua sắm. Tại showroom của chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về cách lựa chọn kích thước và màu sắc phù hợp với không gian sống. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng đáng nhớ với thế giới tranh đẹp.

Để sở hữu ngay kệ sách, giá sách chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp