Những Mẫu Sofa Lười Cực Đẹp Phù Hợp Cho Không Gian Làm Việc

Ngày nay hầu hết người tiêu dùng thường ưa chuộng những sản phẩm thông minh, thiết kế thu hút và lại không tốn kém diện tích mà ngược lại công dụng của nó mang lại vô cùng bất ngờ. Những mẫu ghế sofa lười siêu hot hiện nay tạo cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi bạn ngả lưng lên là bạn có thể ngủ thiếp đi lúc nào mà không hay biết.

Bạn cảm thấy nhàm chán với không gian làm việc truyền thống? Sự gò bó, ngột ngạt bởi bốn bức tường với gam màu trắng bao phủ văn phòng của bạn? Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ gợi ý cho bạn cách hô biến không gian làm việc để tăng cảm giác thoải mái, sự sáng tạo và giảm bớt áp lực công việc.

Những mẫu Ghế lười Sofa ngay bên dưới đây mang trong mình sự hiện đại nhưng không kém phần cổ điển. Đây đều là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Ghế Sofa Lười Là Gì? Ưu Và Nhược Điểm Của Chiếc Ghế Lười Hiện Đại

Ghế lười (sofa lười) là một món đồ nội thất không hoàn toàn mới. Sản phẩm được thiết kế để ngồi, tựa lưng làm việc, đọc sách, nằm nghỉ ngơi,.. Sản phẩm này tạo  cảm giác thoải mái nhất, thư giãn tối đa cho người dùng khi đặt người lên.  Bạn có thể thay đổi theo tư thế nằm ngồi, mang lại cảm giác êm ái với chất liệu xốp, bông, vải. Đúng như tên gọi, sofa lười một khi đã ngồi lên khiến cho mọi người chỉ muốn ngồi tận hưởng mãi mà không muốn dậy.

Ghế lười có cấu tạo bao gồm: Vỏ bọc là vải nỉ hay vải thô được may theo nhiều hình dạng độc đáo, bên trong là các hạt xốp, hạt nhựa hoặc bông cao cấp.

Ưu điểm nổi bật của chiếc ghế lười

Chiếc ghế lười mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo các yếu tố dưới đây trước khi quyết định xem có nên mua hàng hay không.

Linh hoạt khi sử dụng

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của ghế lười đó chính là tính linh hoạt. Trọng lượng ghế nhẹ, kiểu dáng có thể thay đổi lại dễ dàng di chuyển. Chính vì thế nó phù hợp với mọi loại không gian từ gia đình đến văn phòng, rạp chiếu phim, khách sạn… Với tính co giãn tốt, người dùng có thể dễ dàng đổi mọi loại tư thế khi sử dụng.

Màu sắc, chất liệu đa dạng

Màu sắc và chất liệu là 2 yếu tố vô cùng quan trọng. Ghế cần có màu sắc phù hợp với không gian hoặc nổi bật để phá cách. Một số người có thể lựa chọn ghế có hoa văn họa tiết theo sở thích. Thông thường những màu sắc được chọn nhiều nhất thường là xám, vàng, đỏ, xanh bạc hà, đen, xanh biển.

Chất liệu ghế cũng đa dạng không kém. Ghế lười sử dụng các loại vải như cotton, da lộn, vinyl, da thật, vải nhung… khi thiết kế sản phẩm. Mỗi loại chất liệu giá cả sẽ có sự chênh lệch đôi chút. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn loại phù hợp nhất.

Nhiều kiểu dáng, kích thước

Ghế lười được thiết kế với nhiều kiểu dáng nhằm mang đến sự tiện nghi và hoàn hảo nhất. Kiểu dáng ghế dù dưới dạng nào cũng sẽ khiến cho người dùng cảm thấy rất thoải mái. Ghế được điều chỉnh kiểu dáng mỗi khi bạn nằm lên trên, ghế ôm sát lấy toàn bộ đường cong trên cơ thể bạn.

Kích thước ghế chia thành nhiều size khác nhau nhưng phổ biến nhất là S, M, L và XL. Ngoài ra còn có thêm 2 loại khác là Monster và Jumbo. Khi mua ghế bạn có thể dựa vào độ tuổi và kiểu dáng người sử dụng để chọn ra loại thích hợp nhất.

  • Ghế size S: Chiều cao là 90cm còn đường kính là 70cm.
  • Ghế size M: Loại ghế này có chiều cao là 80cm còn đường kính là 100cm.
  • Ghế size L: Chiều cao là 90cm còn đường kính là 120cm.
  • Ghế size XL: Chiều cao là 100cm còn đường kính là 130cm.

Giá cả hợp lý và mang tính bền

So với các mẫu sofa khác trên thị trường, ghế lười có giá mềm hơn rất nhiều. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, vừa có thể duỗi được thẳng chân lại vừa làm giảm tình trạng đau lưng, đau vai gáy, nhức mỏi cơ thể. Hơn nữa thời gian sử dụng sản phẩm có thể lên đến vài chục năm.

An toàn cho trẻ em

Ghế an toàn cho trẻ em. Ghế nhỏ và kê sát mặt sàn, giúp các bé tránh được tình trạng té ngã, tránh va đập. Loại ghế phù hợp nhất với hình dáng của trẻ là ghế size S, kiểu dáng nhỏ gọn, ôm sát cơ thể. Ghế kê ở phòng ngủ hay phòng khách đều rất phù hợp.

Cải thiện sức khỏe

Dù nằm hay ngồi, kiểu dáng ghế cũng sẽ thay đổi theo tư thế của bạn. Tuy ghế có độ mềm và dẻo nhưng lại vô cùng chắc chắn và êm ái. Dù dưới tác động lớn của trọng lượng cơ thể, ghế vẫn không bị biến dạng, chất lượng vẫn được bảo toàn. Dùng lâu ngày, ghế lười khắc phục được các cơn đau, nhức mỏi trên cơ thể, giúp bạn có được sức khỏe dẻo dai.

Nhược điểm của chiếc ghế lười

Một sản phẩm dù hoàn hảo đến mấy cũng sẽ có những nhược điểm chưa thể khắc phục được. Ghế lười cũng nằm trong số đó. Nhất là những loại ghế sofa lười hạt xốp. Ghế khi sử dụng lâu ngày, hạt xốp bên trong không được vệ sinh, phơi nắng thường xuyên, vi khuẩn và chất bẩn tích tụ lại dần. Ghế có mùi hôi vô cùng khó chịu. 

Ghế có thể dễ dàng mang kèm theo khi đi du lịch tuy nhiên nếu như không bọc cẩn thận, lớp vải bên ngoài sẽ rất dễ rách. Hạt xốp bên trong theo đó rơi vãi ra ngoài làm mất đi sự mềm mại vốn có. Ghế khi khâu vá lại làm mất tính thẩm mỹ. Thậm chí có một số sản phẩm khi đã rách, không thể sửa chữa lại được nữa.

Phân Loại Ghế Sofa Lười Trên Thị Trường

Ghế lười được chia thành nhiều loại khác nhau tùy vào mục đích sử dụng sản phẩm. Một số loại phổ biến nhất là ghế lười tròn, ghế lười hình vuông, ghế lười nằm đọc sách, ghế lười sofa… Đặc điểm cụ thể như sau:

  • Ghế lười tròn: Ghế lười tròn là loại phổ biến nhất, bạn có thể dùng để nằm xem phim, chơi game, thư giãn. Hình dạng tròn của sản phẩm khiến cho các vùng lưng, hông, vai và cổ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.
  • Ghế lười hình vuông: Ghế này có nhiều góc cạnh, kiểu dáng hình vuông, dễ dàng mua nhưng không phổ biến bằng ghế lười tròn.
  • Ghế lười nằm đọc sách: Loại ghế này kiểu dáng đa dạng, kích thước linh hoạt và thường có thêm đôn để chân. Phần lưng ghế uốn lượn nhẹ nhàng, đệm làm bằng da hoặc vải vô cùng êm ái.

  • Ghế lười quả lê: Ghế lười quả lê tròn và rộng phần dưới nhưng lại thon dần phần trên. Ghế thích hợp để bài trí trong sân vườn hoặc ban công.
  • Ghế lười kim tự tháp: Ghế lười kim tự tháp có hình dáng giống hệt với tên gọi. Thiết kế sản phẩm mềm và ôm sát cơ thể nên được rất nhiều người yêu thích.
  • Ghế lười hình giọt nước: Loại này có kiểu dáng rộng và tròn dưới, nhọn dần về phía đỉnh. Ngay từ tên gọi bạn cũng có thể hình dung được sản phẩm như thế nào. Nó thích hợp dùng làm ghế lười ngoài trời, kê ở sân hoặc ban công…
  • Ghế lười sofa: Ghế có tay vịn, nhìn giống như một chiếc sofa phá cách. Phần tay và lưng nâng đỡ nhẹ nhàng giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.
  • Ghế lười Lounge: Ghế Lounge có hình dáng giống như một chiếc ghế tựa lưng thông thường nhưng không có chân. Phần đệm ngồi có thể ngắn hoặc dài tùy vào từng sản phẩm. Toàn bộ ghế được bao bọc bởi vải mịn, bên trong là các hạt xốp.

 Chất Liệu Của Chiếc Ghế Lười

Chất liệu được dùng làm ghế lười vô cùng đa dạng. Bạn có thể chọn lựa các loại da, vải hay nhựa. Tuy nhiên ghế lười bằng vải là loại được dùng nhiều nhất.

Chất liệu da simily

Ghế lười da gây ấn tượng bởi sự hiện đại, sang trọng. Loại da được sử dụng nhiều nhất là da simily. Da này có giá thành rẻ hơn so với da thật, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Da làm bằng sợi tổng hợp Polyester, phủ bên ngoài là hai lớp nhựa PVC với khả năng chống nước tốt. Ghế đa dạng sắc màu cho khách hàng lựa chọn nhưng độ mềm mại lại không bằng da thật.

Chất liệu vải

Có rất nhiều loại vải được dùng để làm ghế lười. Từ vải nhung, vải nỉ đến vải bố… Mỗi loại lại có một đặc điểm riêng như sau:

  • Vải bố: Vải bố hay vải Canvas làm từ 100% sợi Polyester tổng hợp, chắc chắn và dày dặn. Chất liệu này rất dễ vệ sinh, tuổi thọ cao, chịu lực tốt tuy nhiên bề mặt vải khá cứng nên bạn hãy cân nhắc trước khi mua.
  • Vải nhung: Vải nhung đem đến vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Vải có tính mềm, bóng và êm không chỉ được dùng làm ghế lười mà còn dùng làm sofa, túi xách, quần áo… Ghế có nhiều màu, khả năng bắt sáng tốt nhưng giá lại khá cao, dễ bám bụi.
  • Vải da lộn: Da lộn hay vải Microsuede có thể nhuộm đa dạng nhiều loại màu khác nhau, mềm và khá mịn. Vải da lộn mang tính bền có thể giặt bằng tay hay giặt máy đều được. Tuy nhiên, ghế lười da lộn nằm cảm giác hơi nóng và có giá cao hơn các chất liệu khác
  • Vải Oxford: Vải Oxford dệt từ sợi tổng hợp Polyester, bề mặt vải mịn, dày, bền chắc, độ thấm hút cao. Vải có khả năng kháng khuẩn tốt nhưng lại tương đối cứng.

Chất liệu nhựa

Ghế lười nhựa cũng là một sự lượng chọn khá mới mẻ dành cho người tiêu dùng. Ghế được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhưng lại không phổ biến bằng loại vải và da. Chất liệu nhựa cứng cáp, ghế có thể có chân hoặc không có chân. Chiều cao chân ghế chỉ khoảng 10 đến 15cm. Ghế lười nhựa dễ vỡ và nhanh hỏng hơn ghế vải, ghế da.

Những Mẫu Sofa Lười Cực Đẹp Phù Hợp Cho Không Gian Làm Việc

Những mẫu Ghế lười Sofa ngay bên dưới đây mang trong mình sự hiện đại nhưng không kém phần cổ điển. Đây đều là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

1. Ghế lười cao cấp Flamingo chất liệu vải nhập khẩu

Bộ sưu tập Ghế Lười Cao Cấp Flamingo của Tarujo™ được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những đường cong mềm mại của loài chim nổi tiếng tại tiểu bang Florida nơi chúng tôi đặt trụ sở chính – Flamingo (Hồng Hạc).

Ghế Lười Cao Cấp Flamingo Chair với dáng ghế thời thượng, uyển chuyển và độc đáo. Phần lưng tựa cao giúp bạn dễ dàng ngã lưng đọc sách, làm việc mà cột sống vẫn vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, 2 túi tiện lợi ngay bên hông ghế giúp bạn có thể đặt các vật dụng như sách, bút, điện thoại,..một cách dễ dàng. Ghế còn được kèm theo gối để tăng giảm độ cao của đầu khi nằm thư giãn.

Điều đặc biệt không kém của bộ sưu tập này là sử dụng chất liệu vải Sunbrella. Đây là chất liệu cao cấp được nhập khẩu với những đặc tính nổi bật như chú trọng chặt chẽ từng chi tiết, khả năng chống phai màu do ánh sáng mặt trời hay hóa chất, dễ dàng vệ sinh dù đặt trong nhà hay ngoài trời.

Phù hợp cho mọi không gian giải trí như phòng chiếu phim, chơi game, phòng khách hay những không gian nội thất văn phòng, công sở,..

Ghế lười sofa Flamingo chất liệu vải nhập khẩu màu vàng - Tarujo
Ghế lười sofa Flamingo chất liệu vải nhập khẩu màu vàng – Tarujo

Thông số sản phẩm của chiếc ghế lười sofa Flamingo chất liệu vải nhập khẩu màu vàng:

  • Kích thước tổng thể
65W x 120D x 90H (cm)
  • Chiều cao chỗ ngồi
30 cm
  • Trọng lượng vỏ ghế
1.5 kg
  • Trong lượng toàn bộ ghế
5.5 kg

Cấu tạo:

  • Vỏ ghế: 100% Sunbrella Acrylic
  • Lót ghế: lưới 100% polyester

2. Ghế lười cao cấp Paraiso chất liệu vải nhập khẩu

Ghế Lười Cao Cấp Paraiso được thiết kế với với chất liệu cao cấp nhập khẩu 100% trực tiếp từ Bỉ – Centurion. Đây là chất liệu vải sợi tuân thủ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng, chống cháy,..Centurion là chất liệu được sử dụng nhiều tại các không gian sang trọng như khách sạn, resort, cinema,…

Ghế Lười Cao Cấp Paraiso với phần ngồi được thiết kế giúp bạn có thể ngồi thoải mái, phần tựa lưng cao hạn chế được việc đau nhức cột sống lưng và cổ. 

Ghế Lười Cao Cấp Paraiso Chair của Tarujo là một sự bổ sung đầy ấn tượng cho không gian hiện đại hoặc các văn phòng công ty, khách sạn để tăng thêm sự thoải mái và linh hoạt trong việc lựa chọn chỗ ngồi.

Bộ ghế lười Paraiso gồm các chân trụ tròn chất liệu vải nhập khẩu màu đỏ - Tarujo
Bộ ghế lười Paraiso gồm các chân trụ tròn chất liệu vải nhập khẩu màu đỏ – Tarujo

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước tổng thể
70 W x 90 D x 90 H (cm)
  • Chiều cao chỗ ngồi
35 cm
  • Độ sâu chỗ ngồi
50 cm
  • Trọng lượng vỏ ghế
1.5 kg
  • Trong lượng toàn bộ ghế
5 kg

Cấu tạo:

  • Vỏ ghế: 100% polyester
  • Lót ghế: lưới 100% polyester

3. Ghế lười cao cấp Adira

Ghế Lười Cao Cấp Adira được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Bắc Âu (hay còn gọi là Scandinavian Style) – được biết đến với ba đặc điểm nổi bật: đơn giản trong thiết kế (Minimalism), tinh tế trong cảm giác (Simplicity) và tiện nghi khi sử dụng (Functionality). Với sự pha trộn một cách hoàn hảo này, Scandinavian Style là phong cách được rất nhiều nhà thiết kế nội thất nổi tiếng ưa chuộng.

Ghế Lười Cao Cấp Adira với thiết kế đơn giản nhưng vẫn hội đủ các tiêu chí như sang trọng, trang nhã, ấm áp và thoải mái.

Hơn nữa, với sự tinh tế trong thiết kế của mình, Adira sẽ là là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc sofa truyền thống và phù hợp cho những vị trí khó trang trí trong không gian của bạn. Bạn có thể phối hợp nhiều ghế lại với nhau để tạo ra một không gian trò chuyện hoàn hảo cho cả gia đình.

Thiết kế gọn nhẹ với tay cầm chắc chắn và thời trang nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đi mọi nơi.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước tổng thể
80 W x 85 D x 100 H (cm)
  • Chiều cao chỗ ngồi
35 cm
  • Độ sâu chỗ ngồi
65 cm
  • Trọng lượng vỏ ghế
1.5 kg
  • Trong lượng toàn bộ ghế
5 kg

Cấu tạo:

  • Vỏ ghế: 100% polyester
  • Lót ghế: lưới 100% polyester

4. Ghế lười sofa truyền thống

Ghế Lười Sofa Truyền Thống không cứng nhắc như các mẫu sofa thường thấy. Với kết cấu hạt xốp có kích thước 2-3mm, đem đến sự uyển chuyển, linh hoạt và thoải mái triệt để. Khi ngồi, Ghế Lười Sofa Truyền Thống sẽ ôm trọn tư thế, dù bạn có xê dịch như thế nào. Đồng thời em ấy cũng có trọng lượng rất nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng cách cầm phần quai thiết kế phía trên ghế mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

5. Ghế lười sofa Savanah

Ghế Lười Sofa Savanah được thiết kế bởi chuyên gia nội thất lành nghề tại văn phòng Orlando, Florida, Hoa Kỳ và được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu bố cao cấp. Đây là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế tinh tế, phù hợp cho mọi không gian hiện đại, sự kiện,…Ghế Lười Sofa Savanah cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để làm mới cho không gian thương mại, văn phòng công ty,…của mình.

Thư giãn hơn, thoải mái hơn, tinh tế hơn, hiện đại hơn khi có Ghế Lười Sofa Savanah ngay chính môi trường làm việc của bạn!

6. Ghế lười sofa Roma

Nếu bạn là người thích chiêm ngưỡng lối thiết kế, kiến trúc của Italia hay còn gọi là Kinh đô thời trang thế giới. Thì sẽ không dễ dàng có thể bỏ qua Ghế Lười Roma Sofa này.

Được lấy cảm hứng từ Thủ đô nước Ý – Roma, nổi tiếng là nơi hội tụ nhiều công trình vĩ đãi được cả thể giới ngưỡng mộ. Ghế Lười Roma Sofa toát lên vẻ vương giả và thanh lịch. Được may bằng chất liệu Microsuede, bố cao cấp, chỗ ngồi rộng rãi  và phần lưng tựa cứng cáp.

Ghế Lười Roma Sofa sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi đặt vào bất kỳ nơi nào trong nhà, văn phòng,…bởi sự thanh lịch, cuốn hút nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho bạn!

7. Ghế sofa Casila Modular

Casila Modular Sofa được Nội Thất & Sofa Tiến Phát cho ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Đây là sản phẩm được đánh giá là một trong những bước đột phá nhất của ngành nội thất hiện nay.

Casila Modular Sofa mang nét hài hòa của sofa truyền thống và hiện đại. Trọng lượng nhẹ hơn 70-80% so với sofa truyền thống, cấu tạo không khung xương, sự di chuyển của hạt xốp EPS bên trong, vỏ bọc ghế sử dụng vải cao cấp nhập khẩu từ Bỉ – Casila. 

Điểm độc đáo của Bộ sưu tập Casila Modular này là bao gồm 3 module: Casila Corner, Casila Armless và Casila Ottoman. Bạn có thể sắp xếp linh hoạt 3 module này để thay đổi cấu trúc, giúp kiến trúc luôn như mới. Với hệ thống khóa kéo thông minh được thiết kế độc quyền của Tarujo giúp tháo và ráp không thể đơn giản hơn. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian chung cư, văn phòng, không gian thư giãn, phòng khách…

8. Ghế lười dạng giường tròn

Đây là một trong những kiểu gối được đông đảo khách hàng trong nước ưa chuộng sử dụng nhất. Mẫu gối này có kích thước khá lớn theo dạng hình tròn giúp người dùng có thể nằm thoải mái trên gối giống như đang nằm trên một chiếc giường đơn.

Một số mẫu gối dạng giường tròn còn đi kèm với ghế kê chân để bạn có thể nằm hoặc ngồi một cách thoải mái nhất. Phần chân sẽ không phải co quắp khi sử dụng sản phẩm mà có thể duỗi ra một cách tự nhiên khi nằm hoặc ngồi. 

9. Ghế lười dạng chiếc thuyền

Loại gối này cũng là một thiết kế điển hình đã trở nên quá phổ biến tại thị trường hiện nay. Nó thường xuyên xuất hiện tại rất nhiều các địa điểm công cộng như rạp chiếu phim, khách sạn hay lounge. 

Dáng chiếc thuyền đem đến cho người dùng tư thế ngồi tự nhiên mà không bị đau mỏi vùng hông và lưng. Mẫu gối này cũng có diện tích lớn nên bạn có thể cho các bé nhỏ ngồi chơi ngay trên gối. 

10. Ghế lười dạng giọt nước

Sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho những không gian hẹp, nhỏ bởi kích cỡ gối khá nhỏ, vừa vặn để một người sử dụng. Người dùng có thể thoải mái ngồi trên gối để đọc sách, chơi game, xem phim hoặc đơn giản là nằm nghỉ ngơi cả ngày mà không hề có cảm giác đau nhức, mỏi mệt cơ thể. 

Thiết kế dạng giọt nước còn giúp cho chiếc gối này có phần tựa lưng rộng rãi và vững chãi, giúp bảo vệ an toàn cột sống của bạn trong thời gian dài sử dụng. 

11. Ghế lười hình kim tự tháp

Loại ghế này được thiết kế bằng chất liệu vải nỉ hoặc vải thô và may theo dạng hình kim tự tháp. Bên trong là các hạt xốp hoặc bông gòn thay đổi theo tư thế người ngồi. Cũng như ghế hình giọt nước, ghế lười này không có chân.

12. Ghế lười dạng có đôn tay

Ghế lười loại này được thiết kế mang phong cách lịch sự, hiện đại. Ưu điểm của loại ghế này, có độ bền rất tốt, bởi các chân ghế được bắt vít rất chắc chắn những cũng rất dễ dàng trong việc tháo lắp nên rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Ghế phù hợp sử dụng khi nằm thư giãn, xem phim, nghe nhạc, đọc sách,…Các chất liệu thiết kế ghế là gỗ cao cấp, bông và vải cotton. Độ bền của ghế rất tốt, chất lượng rất tuyệt vời, bạn có thể sử dụng nó trong một thời gian dài mà không hề cảm thấy nhứt mỏi ở trên cơ thể.

13. Ghế lười sofa hạt xốp

Một trong những ghế lười được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Ghế lười Sofa. Được thiết kế với các chất liệu cao cấp như: Gỗ, đệm hơi, mút, hạt xốp, vải,….đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản và gọn nhẹ. Ghế mang lại cảm giác êm ái giống như được massage nhẹ nhàng và thoải mái. Bên trong ghế có chứa các hạt xốp nhỏ giúp ghế tăng khả năng thấm ướt mồ hôi và tạo sự dễ chịu tối đa đối với người sử dụng.

14. Ghế lười có chân gỗ đệm

Kiểu ghế thư giãn này được thiết kế tối ưu hóa nhằm giúp cho người sử dụng có thể ngồi, ngả lưng hay nằm đều rất thoải mái và có cảm giác dễ chịu đến không ngờ. Thiết kế của ghế đạt tỷ lệ kiến trúc được nhiều chuyên gia đánh giá là rất hoàn hảo và ấn tượng.

Phần khung của ghế được chế tạo từ chất liệu gỗ kết hợp với một cái ghế đôn để có thể đặt chân một cách thoải mái nhất.

15. Ghế lười thiết kế kèm giường

Kiểu ghế này được thiết kế với bản lề nghiêng đa năng nên khiến người sử dụng có thể xoay với rất nhiều kiểu giường từ ghế đơn, ghế dựa cho đến giường ngủ một cách rất dễ dàng.

Trên ghế có thêm một lớp đệm mút dày có công dụng nâng đỡ và massage toàn thân làm cơ thể của bạn luôn có cảm giác thoải mái và rất dễ chịu.

Kiểu ghế thư giãn này thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi, người đau ốm, hay mẹ bầu, … cần được thư giãn và nghỉ ngơi nhiều.

Ghế Sofa Lười Có Thể Mua Ở Đâu?

Trên thị trường hiện nay ghế sofa lười đang rất phổ biến vì vậy bạn dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý tại các cửa hàng, đại lý trên cả nước. Nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm tốt, chất lượng, bền đẹp và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng bạn nên cân nhắc lựa chọn những thương hiệu uy tín.

Bạn có thể tham khảo ghế sofa lười thương hiệu Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm ghế lười, mẫu mã thiết kế được cập nhật thường xuyên thoải mái để bạn lựa chọn. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức độ bền đẹp, chắc chắn trong từng đường chỉ may, mũi kim hay dây kéo.

Các sản phẩm của Nội Thất & Sofa Tiến Phát uy tín, chất lượng đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Bạn còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất đến từ Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng với giá hợp lý nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 0902 566 119 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp