Những Mẫu Sofa Spa – Sofa Thẩm Mỹ Viện Bán Chạy

Hiện nay, các ngành dịch vụ làm đẹp như hair salon, tiệm nail, thẩm mỹ viện – spa…có xu hướng trang hoàng thật đẹp mắt và độc lạ. Với mục đích thu hút thật nhiều khách hàng ghé sử dụng dịch vụ mà mình kinh doanh. Điều đó đồng nghĩa với việc, những mẫu ghế sofa văng cho thẩm mỹ viện – spa, ngày càng được quan tâm và tìm kiếm. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát gửi đến bạn những mẫu ghế sofa spa – sofa thẩm mỹ viện đẹp hiện đại nhất. Cực kì phù hợp với không gian sang trọng, mang lại trải nghiệm thoải mái thư giãn nhất cho khách hàng.

Chọn ghế sofa cho spa phần nào thể hiện sự đẳng cấp cho thương hiệu spa của bạn. Có 2 loại phong cách thiết kế spa thông dụng đó là hiện đại và cổ điển. Mỗi thiết kế sẽ có những đặc điểm riêng và cách bố trí khác biệt. Tuy nhiên chúng đều giúp tăng công năng và tính thẩm mỹ cho khu vực sảnh chờ cho spa. Đối với kiểu thiết kế hiện đại, sofa sẽ có nhiều màu tươi sáng hơn, kiểu dáng đơn giản và gọn gàng nhưng không kém phần thanh lịch. Ngược lại đối với thiết kế cổ điển, sản phẩm sofa sẽ có phần đồ sộ hơn, nhiều đường nét hoa văn tinh xảo, mẫu mã và kiểu dáng cầu kỳ hơn. Vì có sự khác biệt như thế nên giá thành mỗi loại cũng chênh lệch nhau.

Ghế Sofa Spa Là Gì?

Ghế sofa dành cho spa là sản phẩm ghế ngồi hay ghế chờ dài không thể thiếu cho spa, thẩm mỹ viện. Có nhiều kiểu dáng sofa spa từ đơn giản – hiện đại tới sang trọng.

Ghế sofa dùng cho spa được thiết kế với phong cách sang trọng và đẹp mắt. Tất cả mọi chi tiết trên sofa đều được trau chuốt, tỉ mỉ. Chiếc sofa không chỉ là nơi tiếp khách hàng, nghỉ ngơi mà còn phải hài hòa với không gian tổng thể của spa. Các yếu tố như kích thước, màu sắc, kiểu dáng cần phải phối hợp với các món đồ nội thất khác để tạo nên đẳng cấp cho không gian.

Phân Loại Ghế Sofa Spa Đẹp

Ghế sofa spa trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Mỗi kiểu sofa sẽ thích hợp với một loại không gian spa riêng biệt. Tuy nhiên, về cơ bản chúng ta có thể phân loại ghế sofa dành cho spa thành hai loại chính là sofa theo phong cách hiện đại và sofa tân cổ điển. Thông tin chi tiết về từng loại sofa như sau:

Sofa spa phong cách tân cổ điển

Các mẫu sofa phong cách tân cổ điển những năm gần đây vô cùng được ưa chuộng. Mẫu sofa này mang đến cho không gian sự sang trọng và bề thế. Không chỉ được sử dụng tại phòng khách gia đình, sofa tân cổ điển cũng dần được sử dụng nhiều tại các spa lớn.

Mẫu sofa phong cách tân cổ điển giúp không gian tiếp khách của spa trở nên sang trọng hơn. Với thiết kế dạng hơi bành, phần tay vịn rộng và điểm nhấn là các nút khuy, sofa spa tân cổ điển mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Kiểu sofa này thường được ưa chuộng với các màu sắc như trắng ngà, nâu, nâu đỏ,… thích hợp với phong cách trang trí tại hầu hết các spa.

Sofa phong cách tân cổ điển dành cho spa thường có kích thước lớn. Mẫu sofa này thích hợp sử dụng tại các spa có quy mô lớn, khu vực tiếp khách rộng. Như vậy sự tương phản giữa không gian và sofa sẽ trở nên hài hòa hơn. Chiếc sofa sẽ góp phần tạo nên sự hoàn mỹ trong không gian của spa.

Sofa spa phong cách hiện đại

Ngoài phong cách tân cổ điển thì sofa spa hiện đại chính là loại sofa phổ biến tại nhiều spa. Mẫu sofa này có ưu điểm nổi trội chính là dễ sử dụng, dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác. Ngoài ra, sofa phong cách hiện đại cũng thích hợp rất nhiều phong cách thiết kế spa khác nhau. Dù spa của bạn được thiết kế như thế nào cũng đều có thể lựa chọn mẫu sofa này.

Thông thường, sofa spa phong cách hiện đại sẽ có thiết kế dạng sofa văng, sofa góc. Đường nét sofa không mềm mại như sofa tân cổ điển mà thiên về sự mạnh mẽ, đơn giản và chắc chắn. Màu sắc sofa hiện đại rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người.

Kích thước của sofa cho spa mang phong cách hiện đại rất đa dạng. Loại sofa này thích hợp sử dụng tại các spa vừa và nhỏ. Mẫu sofa hiện đại giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu cho không gian hơn. Ngoài ra, sofa hiện đại còn mang đến cho spa hơi thở của sự trẻ trung, hiện đại và chuyên nghiệp.

Các Mẹo Chọn Mua Ghế Sofa Cho Spa – Thẩm Mỹ Viện

Chọn một bộ sofa dành chp spa phù hợp cho cửa hiệu của mọi người không khó cũng không dễ. Nếu bạn tìm hiểu trước khi mua sofa, bạn sẽ dễ mua được bộ sofa tốt hơn. Để biết nên chọn loại nào, hãy cùng điểm qua các tư vấn về các cách chọn sofa này nhé!

Lựa chọn kiểu ghế phù hợp với phong cách của spa

Để sở hữu một bộ sofa cho spa thật ưng ý, điều đầu tiên người mua cần quan tâm chính là kiểu ghế. Đây chính là yếu tố rất nhiều khách hàng nhìn vào khi ghé spa của bạn. Vậy nên bạn cần chọn một kiểu ghế giúp khách hàng ấn tượng và nâng tầm đẳng cấp của spa hơn.

Việc lựa chọn kiểu dáng ghế sofa phụ thuộc rất nhiều vào phong cách kiến trúc mà spa đang hướng đến. Nếu spa của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, vậy mẫu ghế sofa tân cổ điển sẽ rất thích hợp. Không chỉ “tông xuyệt tông” với kiến trúc của spa mà còn tạo nên sự bề thế, sang trọng cho không gian.

Còn nếu spa của bạn có phong cách hiện đại vậy hãy chọn những chiếc sofa trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn các mẫu sofa có chân cao, sofa hình tròn, hình vỏ sò, vương miện,… Những mẫu ghế độc đáo này sẽ giúp khách hàng thêm ấn tượng với spa và cũng giúp không gian thêm phần nổi bật.

Chọn màu sắc sofa thật hài hòa

Màu sắc ghế sofa cũng là yếu tố rất quan trọng trong quá trình chọn sofa cho thẩm mỹ viện – spa. Để chọn được màu sofa thích hợp nhất, người mua cần căn cứ vào diện tích của spa, màu sơn tường và màu sắc các món nội thất xung quanh. Để tạo điểm nhấn cho spa, màu sắc của ghế sofa cần thật nổi bật nhưng cũng hài hòa với không gian.

Ngoài ra, trong kinh doanh vấn đề phong thủy cũng cần được chú trọng. Màu sắc sofa cũng cần được chọn dựa theo mệnh của chủ kinh doanh. Ví dụ nếu gia chủ mệnh thổ thì sofa màu nâu sẽ rất thích hợp. Còn nếu chủ spa mệnh kim thì hãy chọn những chiếc sofa có màu vàng, trắng hoặc đen,…

Xác định kích thước sofa chính xác

Để chiếc sofa hài hòa với không gian spa, xác định kích thước sofa chính xác rất quan trọng. Trước khi mua sofa, bạn cần xác định vị trí đặt sofa, chiều dài, chiều rộng và chiều cao dự định của ghế. Kích thước của ghế sofa phải đảm bảo khi ngồi cho cảm giác thoải mái, tầm nhìn vừa vặn và không gây gò bó, khó chịu.

Đối với spa, không nên chọn các mẫu ghế sofa quá lớn hoặc quá nhỏ. Như vậy sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội hoặc trống trải. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bố cục của căn phòng và tính thẩm mỹ của spa. Những chiếc ghế có kích thước vừa vặn sẽ giúp cho quá trình bài trí được thuận lợi và không gian xung quanh cũng trở nên dễ chịu hơn.

Chọn chất liệu phù hợp

Hiện nay trên thị trường, sofa spa được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau như vải, nỉ, da công nghiệp, nhung,… Mỗi chất liệu sẽ mang đến cho bạn những bộ sofa với công dụng và đặc điểm khác nhau. Tùy theo phong cách của spa và mức kinh phí có thể bỏ ra mà người mua sẽ lựa chọn chất liệu sofa sao cho thật phù hợp.

Ngoài ra, việc chọn chất liệu sofa spa cũng cần phụ thuộc vào vị trí kinh doanh của spa. Nếu spa của bạn nằm tại nơi có nhiều bụi, vậy thì khi mua bạn cần tránh lựa chọn các mẫu sofa vải. Chất liệu này rất dễ bám bụi và khó lau chùi. Thích hợp nhất trong trường hợp này chính là sofa da.

Chọn gối trang trí thích hợp

Gối trang trí là phụ kiện vô cùng cần thiết đối với ghế sofa. Để bộ sofa trở nên thu hút hơn, việc lựa chọn gối trang trí cũng rất quan trọng. Để tạo điểm nhấn cho sofa, chiếc gối trang trí có thể có màu sắc nổi bật hơn màu ghế. Thông thường các spa đều sẽ chọn loại gối hình vuông. Tuy nhiên để tạo nên điểm mới mẻ, bạn cũng có thể chọn các dáng gối như dạng tròn, gối tam giác,…

Ngoài tác dụng trang trí, gối sofa còn tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái. Đặc biệt đối với một số khách hàng nữ diện váy ngắn, gối còn có tác dụng che chắn, giúp họ thoải mái hơn khi ngồi. Đây chính là một điểm cộng rất lớn khi spa bài trí gối ôm trên sofa.

Sofa Spa Có Giá Bán Bao Nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, ghế sofa spa được phân phối bởi rất nhiều đơn vị. Sự đa dạng của các đơn vị phân phối giúp giá ghế sofa cũng trở nên phong phú hơn. Tùy theo từng đơn vị phân phối, tùy theo kiểu dáng, kích thước sofa mà mức giá bán sẽ khác nhau.

Để mua được ghế sofa cho spa vừa rẻ lại có chất lượng tốt đầu tiên bạn cần xác định chính xác mức kinh phí có thể bỏ ra. Điều này sẽ giúp người mua nhanh chóng khoanh vùng được những mẫu sofa mình có thể mua. Từ đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc sofa thích hợp nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian hoặc phải chọn lại do không đủ chi phí.

Mặc dù trên thị trường có không ít địa chỉ cung cấp sofa spa, nhưng để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng thật tốt, giá cả thích hợp, mẫu mã đẹp người mua cần tìm đến những nhà phân phối thật uy tín. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Nội Thất & Sofa Tiến Phát chính là một trong những địa chỉ mua sofa spa uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay tại Hồ Chí Minh.

Những Mẫu Sofa Spa – Sofa Thẩm Mỹ Viện Bán Chạy

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm ưng ý từ hàng trăm mẫu sofa khác nhau. Tất cả các sản phẩm ghế sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều được sản xuất tại xưởng, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về mặt chất lượng. Ngoài ra, giá thành ghế sofa cũng được chúng tôi cân đối ở mức hấp dẫn nhất cho khách hàng.

Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 5
Mẫu 6

Trên đây là toàn bộ thông tin về ghế sofa spa. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm đang hot hiện nay và được nhân viên tư vấn thêm, mời quý khách liên hệ Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại websie: sofatienphat.com. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tất cả các khách hàng mọi lúc và mọi nơi.

Để sở hữu ngay bộ ghế sofa thẩm mỹ viện – spa chất lượng tại Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp