Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Kim Hút Vận May

Phòng ngủ là chốn nghỉ ngơi, tái tạo sức lạo động và không gian riêng của mỗi người. Không chỉ vậy, phòng ngủ còn được quan niệm là giúp giữ gìn mái ấm gia đình, đảm bảo sự an khang cho gia chủ. Do đó, khi thiết kế phòng ngủ, gia chủ cần đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái, đồng thời cũng đáp ứng tốt về mặt phong thủy để có thể mang lại may mắn và hạnh phúc, tài lộc cho gia chủ.

Mỗi gia chủ sẽ sở hữu một bản mệnh khác nhau, phù hợp với các hướng, màu sắc, vật dụng khác nhau nên phong thủy phòng ngủ luôn được chú trọng là đều dễ hiểu. Hôm nay, Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin gửi đến quý vị những lưu ý phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim hút vận may.

Mệnh Kim Là Gì?

Trong 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì Kim là mệnh tượng trưng cho các loại kim khí trong trời đất. Được nuôi dưỡng bởi đất và đá, tôi luyện và kết tinh sau một quá trình tự nhiên lâu dài.

Kim là kim loại, đại diện cho sức mạnh, người mệnh Kim thường có tính cách rất cứng rắn, rất giỏi trong các công việc liên quan đến tổ chức, dễ dàng thích nghi với môi trường mới và giỏi trong quản lý.

Cũng tương tự như tính chất của kim loại trong trời đất, người mệnh Kim luôn là một người đảm nhiệm trọng trách là “vật dẫn”, người kết nối chính trong một cộng đồng. Nhờ tài ăn nói và hùng biện, người mệnh kim luôn đem lại sự tin tưởng cho người đối diện. Vì thế, họ rất thích hợp với vai trò dẫn dắt, lãnh đạo.

Tuy nhiên, người mệnh Kim khi lại khá bảo thủ và tiêu cực, cái tôi của họ rất lớn. Bởi vậy khi gặp việc không vừa ý, họ thường có phản ứng thái quá, ảnh hưởng rất đến những người xung quanh. Vì thế, phong thủy sẽ là một yếu tố cải thiện những tiêu cực cũng như khuếch đại những tích cực của người mệnh Kim.

Với cung mệnh thuộc hành Kim thì người ta chia ra thành 6 ngũ hành nạp âm. Mỗi nạp âm là một phương diện khác nhau về tính chất. Mời bạn đọc tiếp bên dưới ↓↓↓

Tìm Hiểu Về 6 Ngũ Hành Nạp Âm Mệnh Kim

Kiếm Phong Kim: Vàng mũi kiếm hay vàng trong kiếm. Đây là một trong những nạp âm mệnh Kim nhưng không hề sợ lửa bởi vì được tạo ra trong quá trình tôi luyện. Những người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim rất quyết đoán, mạnh mẽ và có một cái “tôi” vô cùng cao.

Bạch Lạp Kim: Có thể tạm hiểu là vàng trong nến hay vàng chân đèn. Nếu như các nạp âm mạng Kim khác đều ở thể rắn thì riêng nạp âm này lại là dạng lỏng. Người mang nạp âm này thường có mâu thuẫn nội tâm và có tính hướng ngoại cao.

Hải Trung Kim: Được hiểu là vàng dưới biển. Những người thuộc nạp âm này thường sống khá nội tâm và khép kín, tư duy và cách làm việc của họ hơi ích kỷ vì họ quan niệm phải lo được cho mình rồi mới lo được cho người khác.

Sa Trung Kim: Được hiểu là vàng trong cát. Chính vì thế mà người thuộc nạp âm này vừa có sự khoan dung, đôn hậu, tĩnh tại của Thổ và vừa có khí chất, mạnh mẽ của Kim. Người mang mệnh Sa Trung Kim thích sự riêng tư và thường sống theo khuôn phép, có khả năng kiềm chế tốt.

Kim Bạch Kim: Mang ý nghĩa là vàng nén hay bạc nén, dạng đã được tinh chế. Những người mang bản mệnh này thường có tâm tính cô độc, lạnh lùng và khó hoà hợp, tính tình dứt khoát, thẳng thắn và bản lĩnh.

Thoa Xuyến Kim: Được cho là quý giá nhất. Những người thuộc mệnh này có năng lượng tích cực dồi dào khiến những người xung quanh cảm thấy hạnh phúc.

Hướng Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Kim 

Chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Kim là một trong những vấn đề quan trọng mà người mệnh Kim quan tâm hàng đầu, giúp tạo nên phong thủy tốt cho phòng ngủ. Việc bố trí sao cho hợp phong thủy sẽ giúp bạn có thể lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng để sức khỏe luôn ổn định sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Theo thuyết ngũ hành thì Thổ sinh Kim, nên khi chọn hướng giường ngủ tốt nhất nên chọn hướng Thổ –  hướng tương sinh bản mệnh của Kim, tức là hướng Tây Bắc hoặc Tây. Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể đặt hướng giường theo hướng kết hợp mệnh Kim với mệnh Kim, tức là hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Như vậy, hướng phong thủy phòng ngủ tốt nhất cho người mệnh Kim là hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Đặt hướng phòng ngủ theo mệnh sẽ giúp các bạn có được sự may mắn. Nếu bạn đặt hướng giường ngủ tương khắc với mệnh của mình thì sẽ rất dễ dẫn đến các điều không may mắn trong cuộc sống.

Màu Sắc Phù Hợp Cho Phòng Ngủ Của Gia Chủ Mệnh Kim

Việc lựa chọn màu sắc trong phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim không chỉ có ý nghĩa về mặt tâm linh mà còn thể hiện được cá tính của chủ sở hữu. Nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, vận khí của mỗi người. Mệnh Kim có thể kết hợp màu sắc theo mệnh Thổmệnh Mộc hoặc màu sắc đặc trưng của bản mệnh mình.

Màu sắc của tường nhà cho người mệnh Kim

Theo thuyết âm dương ngũ hành thì màu Trắng Kim và màu Bạc là hai sắc màu đại diện cho mệnh Kim, thể hiện sự thuần khiết, sang trọng. Sơn tường phòng ngủ với hai màu này có thể tránh được những điều xui xẻo, hơn thế nó còn đem lại những thành công.

Màu Trắng được coi là đại diện cho sự hoàn hảo, vì nó là màu sắc tinh khiết và hoàn thiện nhất. Đó là màu đại diện cho sự tươi sáng. Chính vì thế, chọn màu Trắng cho màu sơn phòng sẽ giúp cho tinh thần minh mẫn, tạo ra cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Ngoài ra, màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy cho người mạng Kim có thể sử dụng các màu tương sinh như Vàng, Nâu đất. Những màu này sẽ mang đến năng lượng, sức khỏe, may mắn. Tuy nhiên, nên chú ý lựa chọn màu nhạt. Hoặc phối thêm màu khác để không gian thông thoáng và tinh thần thư thái hơn.

Người mệnh Kim nên tránh chọn màu sắc thuộc mệnh Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím, Cam đậm. Vì nó thường ít đem lại may mắn, làm giảm tiền tài, sức khỏe của gia chủ.

Mệnh Kim nên chọn chăn, ga, gối, nệm màu gì?

Bộ chăn ga gối màu vàng: Màu Vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu Vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Vì thế khi chọn màu chăn gra cho mệnh Kim, màu vàng chính là lựa chọn đầu tiên.

Bộ chăn ga gối màu Trắng: Màu Trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng. Nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn.

Bộ chăn ga gối màu Xám Bạc: Trong phong thủy, màu Xám Bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim. Bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim.

Một Số Điều Nên Tránh Khi Bố Trí Và Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Kim

Ngoài những vấn đề trên thì các bạn nên chú ý những nguyên tắc phía dưới để căn phòng hợp với phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim.

+ Bạn không nên đặt cửa phòng ngủ đối diện với cầu thang, bếp hay nhà vệ sinh. Những địa điểm này đều là nhũng nơi ồn ào, không khí không trong lành. Nếu như bạn đặt cửa phòng ngủ đối diện với những nơi này sẽ làm cho bạn thấy không thoải mái, bị làm ồn, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

+ Không nên đặt giường ngủ ngay dưới xà ngang, dầm nhà vì như vậy khi bạn ngủ sẽ tạo ấn tượng có vật gì đấy đè nặng lên người, khiến cho bạn hay gặp ác mộng, liên quan đến chất lượng giấc ngủ. Giấc ngủ không tốt sẽ dẫn đến tinh thần không tốt, khiến cho bạn thấy mệt mỏi mỗi khi khởi đầu ngày mới, hoạt động mới.

+ Gương là thứ bắt buộc phải làm trong phòng ngủ tuy nhiên nếu đặt gương không hợp lý sẽ khiến cho bạn thấy không tự tin về mình. Khi mà bạn ngủ dậy, tinh thần thoải mái, tràn ngập sức sống tuy nhiên ngoại hình của bạn lại không như vậy. bạn nghĩ sao nếu như mình tỉnh dậy đã nhìn thấy bộ dạng của mình như vậy trong gương. Đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ làm cho bạn tự mình dọa mình, thiếu tự tin khi bước ra khỏi nhà, làm ảnh hưởng đến tâm trạng.

+ Không sử dụng vật trang trí có hình tròn hoặc góc cạnh chĩa về phía phòng ngủ. Bởi nếu như bạn sử dụng các vật trang trí như vậy sẽ khiến cho bạn cảm nhận thấy lo lắng, không an toàn trong chính căn phòng của mình. Điều này rất liên quan đến sức khỏe của bạn.

Bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp mọi người cân nhắc hơn trong việc sắp xếp, bố trí không gian phòng ngủ theo phong thủy cho người mệnh Kim để có thể thu hút tài lộc tốt nhất.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp