Sofa Nhỏ Xinh “Nhỏ Mà Có Võ” Cho Phòng Trọ – Nhà Nhỏ

Sofa đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ muốn sở hữu không gian hiện đại, tiện nghi và xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tự đặt ra câu hỏi rằng, phòng khách nhỏ có để được sofa không? tôi thuê trọ có bộ sofa nào hợp không? sofa cho phòng trọ ở đâu bán? ghế sofa cho phòng trọ có giá bao nhiêu?,…đa số các câu hỏi đặt ra cũng bởi vì diện tích nhà trọ – nhà ở của mình khá khiêm tốn đúng không nào, bạn đang e ngại về vấn đề mua sofa về có bị ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên không đúng không nào?

Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sofa cho phòng khách nhỏ, sofa cho phòng trọ. Với sofa nhiều mẫu mã kích cỡ như hiện nay, diện tích không còn là vấn đề đáng lo ngại để sở hữu không gian đẹp và đầy tiện nghi nữa.

Với kích thước nhỏ xinh, gọn gàng dễ bài trí trong không gian phòng khách thì sofa nhỏ xinh lại càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Sofa cho phòng khách nhỏ vẫn đáp ứng được nhu cầu của người mua: đẹp và phù hợp. Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu đến quý gia chủ các mẫu ghế sofa nhỏ xinh – “Nhỏ mà có võ” dành cho phòng trọ – nhà nhỏ thêm tiện nghi và hiện đại.

Một Vài Lưu Ý Khi Mua Sofa Cho Phòng Trọ – Nhà Nhỏ

Phòng trò hay ngôi nhà nhỏ đều được sử dụng cho mục đích ở, sinh hoạt của nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, các hộ gia đình có thu nhập thấp, người lao động… Đặc điểm chung của các căn phòng này là diện tích nhỏ, nội thất bên trong chưa đầy đủ. Thậm chí có những căn phòng chỉ cho thuê và chưa có nội thất bên trong. Nếu có ý định mua sofa cho phòng trọ bạn nhất định không được bỏ qua những lưu ý dưới đây.

Với phòng trọ tầng 1 ẩm thấp

Khi đi thuê trọ nếu như căn phòng của bạn ở tầng 1 thì hãy lưu ý chọn sofa sao cho đúng. Có rất nhiều loại chất liệu dành cho khách hàng chẳng hạn như da, vải nỉ, vải bố, vải nhung… Đặc tính của các chất liệu khác nhau. Thông thường tầng 1 sẽ ẩm thấp hơn so với các phòng ở tầng cao. Chất liệu da sẽ phù hợp nhất. Da có da thật và da công nghiệp. Khi đi thuê trọ da công nghiệp sẽ phù hợp hơn.

Phòng trọ ở tầng 2 hoặc cao hơn

Phòng trọ ở tầng 2 trở lên, mua sofa sẽ đa dạng mẫu hơn. Bởi bạn chọn chất liệu nào cũng được, dù gỗ, da, nỉ, nhung… đều rất ổn. Tuy nhiên cần phải cân nhắc đến kích thước cầu thang trong căn nhà. Chẳng hạn như cầu thang quá nhỏ mà lại mua sofa quá lớn, di chuyển vừa khó khăn vừa có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, làm gãy, xước, méo…

Hay đối với những nhà có con nhỏ mua sofa cũng phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Các loại sofa da, vải là phù hợp nhất. Sofa làm từ gỗ 100% không có đệm ngồi êm ái sẽ rất dễ khiến trẻ bị thương.

Nhà trọ hay căn nhà nhỏ cho hộ gia đình

Một hình thức thứ ba nhiều người có thể áp dụng là thuê trọ hộ gia đình. Hình thức này, các thành viên có nhu cầu ở lâu dài nhưng không ở mãi mãi. Giá thuê sẽ cao hơn so với hai loại phòng trọ ở trên. Các loại đồ nội thất như sofa chẳng hạn cũng sẽ được lựa chọn trau chuốt và tỉ mỉ hơn.

Mẫu sofa bed đa năng ưa chuộng nhất cho nhà nhỏ

Tùy vào tình hình tài chính và không gian để mua sản phẩm nội thất phù hợp nhất. Không cần thiết phải mua ghế có giá cao vừa tốn tiền lại vừa không phù hợp. Hãy chú ý đến diện tích và kiểu dáng căn nhà. Nhà nhỏ thì mua sofa nhỏ, nhà rộng có thể cân nhắc sofa cỡ trung bình hoặc cỡ lớn.

Theo các cuộc khảo sát, với hình thức nhà trọ hộ gia đình, nhiều khách hàng thường lựa chọn sofa có giá từ 5 đến 7 triệu đồng. Chúng vừa cân đối vừa tiện lợi dễ dàng mang vác, di chuyển. Hơn nữa thời hạn của những sản phẩm này lại lâu hơn bạn nghĩ rất nhiều. Có những mẫu sofa có thể dùng đến 10 năm mà không bị hỏng. Xong mấu chốt ở đây vẫn là nhà cung cấp. Địa chỉ uy tín thì sản phẩm bền đẹp. Ngược lại địa chỉ kém chất lượng, sofa mua về rất nhanh hỏng.

Các Mẫu Ghế Sofa Cho Phòng Trọ Bán Chạy

Top các mẫu sofa cho phòng trọ nhỏ, tiện nghi dưới đây chắc chắn sẽ là cẩm nang hữu ích cho khách hàng đang có nhu cầu mua sắm nội thất.

Sofa da góc nhỏ mini giá rẻ

Với kích thước chỉ 2m4 x 1m6 bộ ghế sofa da phòng khách giá rẻ dễ dàng bài trí trong phòng trọ gia đình. Bề mặt ngồi rộng nên quý khách có thể vừa ngồi vừa nằm khi cần rất thoải mái.

Đồng thời thiết kế góc cũng tận dụng phần diện tích góc căn phòng nên rất hợp lý.

  • Kích thước: (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân inox
  • Chất liệu: Da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

Ghế sofa văng cho phòng trọ

Quý khách nên chọn các mẫu ghế sofa văng dài giá rẻ có chiều dài vừa ngồi vừa nằm thoải mái. Nếu nhà có khách ngủ lại thì có thể tận dụng ghế sofa là giường ngủ.

Đặc biệt, các gia đình có con nhỏ, nên chọn bề mặt ngồi nằm của sofa lớn một chút, rộng một chút sẽ tốt hơn cho trẻ khi sử dụng sofa.

  • Kích thước: (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: vải bố
  • Bảo Hành: 3 năm ( khung và mút )

Ghế sofa kiêm giường ngủ đa năng

Còn gì tuyệt vời bằng mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ dành cho phòng khách nhà trọ gia đình. Với thiết kế dạng sofa văng dài, kéo ra thành giường với độ dài giữ nguyên còn chiều rộng tăng lên.

Biến hóa nhanh chóng bất cứ lúc nào từ một ghế sofa văng dài thành một chiếc giường nằm thoải mái. Vậy là chẳng còn gì lo lắng khi bố mẹ ở quê lên chơi mấy hôm hay mẹ lên chăm con dâu bầu bí, bà nội bà ngoại lên chăm cháu,….

  • Kích thước: (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: Vải nỉ
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

Địa Chỉ Mua Ghế Sofa Nhỏ Xinh Cho Phòng Trọ – Nhà Nhỏ

Nội Thất & Sofa Tiến Phát  – là địa chỉ nhận đóng ghế sofa mini giá rẻ theo yêu cầu từ kích thước và màu sắc giúp cho khách hàng dễ dàng chọn mẫu sofa cho phòng khách nhỏ hẹp của mình.

Hãy truy ngay Website sofatienphat.com của chúng tôi để xem thêm 500 mẫu nội thất Sofa, Giường Tủ, Bàn ăn mới nhất tại Showroom. Quý khách cần hỗ trợ đặt hàng và tư vấn nội thất. Liên hệ chúng tôi qua địa chỉ showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM hoặc gọi ngay Hotline: 0902 566 119. Tư vấn miễn phí 24/7 mỗi khi bạn cần.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp