Sofa Cổ Điển Mang Phong Cách Sang Trọng Cho Phòng Khách

Sofa cổ điển là dòng ghế sofa được thiết kế dựa trên phong cách thiết kế cổ điển truyền thống. Phong cách này mang đến vẻ đẹp sang trọng đến không ngờ cho những chiếc ghế sofa. Bên cạnh đó, sofa cổ điển còn sở hữu nhiều lý do khác để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu một bộ sofa cổ điển cao cấp và sang trọng sẽ là một niềm tự hào cho các gia chủ. Sofa cổ điển mang phong cách châu Âu được nhiều gia đình ưa chuộng bởi màu sắc và kiểu dáng cùng chất liệu tốt nhất. Với những chi tiết được thiết kế cầu kì, cẩn thận toát lên vẻ lộng lẫy, quý phái cho sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện được cá tính, đẳng cấp của mình qua chiếc ghế sofa cổ điển của chúng tôi.

Nếu bạn là “tín đồ” của phong cách cổ điển thì đừng nên bỏ qua những mẫu sofa cổ điển của Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với thời gian bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Nếu nó bất kỳ sự cố nào, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng.

Sofa Cổ Điển Là Gì?

Sofa cổ điển là một món đồ nội thất mang phong cách Châu Âu, nó không chỉ đơn thuần là bộ bàn ghế sofa thông thường để ngồi thư giãn, đón tiếp khách. Không giống với dòng sofa thông thường khác, sofa cổ điển với thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ cùng chạm khắc đẳng cấp mang đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho không gian sống.

Tất cả các bộ phận của ghế sofa cổ điển từ phần tựa lưng, gác tay hay chân ghế đều là sự kết hợp giữa các họa tiết tinh xảo được chạm trổ công phu, góp phần tạo nên giá trị của bộ sofa cổ điển. Với sự hiện diện của Sofa cổ điển khiến phòng khách trở nên đẹp và quý phái hơn bao giờ hết.

Một đặc trưng riêng biệt mà bạn hoàn toàn có thể nhận thấy trên những bộ bàn ghế sofa cổ điển đó là kiểu dáng được thiết kế vô cùng bề thế, lộng lẫy toát lên được vẻ đẹp sang trọng với những đường nét thiết kế uốn lượn, hoa văn được trạm trổ cầu kỳ tinh tế.

5 Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Bộ Sofa Cổ Điển Cho Gia Đình

Sản phẩm là một sự tổng hòa của các vật liệu cao cấp nhất và sự khéo léo của những nghệ nhân chạm khắc gỗ, làm nên một tác phẩm tuyệt vời cho căn nhà bạn. Nhờ sự trang trí bắt mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết kết hợp với phong cách hiện đại, sofa phong khach cổ điển toát lên vẻ trang trọng, lịch sự luôn phù hợp với không gian và thời gian.

Chạm khắc chi tiết, tinh xảo

Không giống như các thiết kế sofa khác, thiết kế ghế sofa cổ điển có sự đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết chạm trổ đến hoa văn trên ghế. Từ phần tựa lưng, gác tay đến chân ghế đều là sự kết hợp giữa các họa tiết tinh xảo được chạm trỗ công phu của những người thợ có tay nghề cao. Điều này góp phần tạo nên giá trị của bộ sofa cổ điển.

Mang đến sự sang trọng, xa hoa, quý phái cho căn phòng

Với nhiều người, một chiếc ghế sofa cổ điển đã đem đến cho không gian của họ nét đẹp cổ điển sang trọng, quý tộc mà ít kiểu dáng ghế sofa nào cũng mang lại được. Nét đẹp ấy luôn khiến cho nhiều người không thể bỏ qua khi đã lỡ ‘‘phải lòng’’ lối thiết kế cổ điển. Nét đẹp không thể rời mắt của chiếc ghế sofa qua các đường nét được thiết kế tỉ mỉ từng chút một sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Với chiếc ghế Sofa phòng khách cổ điển chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất quý tộc mà bạn đang theo đuổi.

Thiết kế sofa cổ điển đẹp

Một đặc trưng bạn dễ nhận thấy nhất ở những bộ bàn ghế sofa cổ điển Châu Âu là kiểu dáng được thiết kế vô cùng bề thế và sang trọng. Ngoài những bộ ghế sofa cao cấp ra thì gia chủ cũng có thể lựa chọn thêm đồ trang trí cao cấp, tủ rượu cổ điển,…giúp cho không gian phòng khách ngôi nhà trở nên sang trọng tạo nên một tổng thể thống nhất.

Chất liệu sofa phong cách cổ điển đẹp

Những bộ ghế sofa cổ điển đẹp được thiết kế với khung gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ hương đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Chất liệu chủ yếu được sử dụng đó là da, vải hoặc nhung. Với chất liệu da, ưu điểm là có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, dễ lau chùi nhưng nó lại gây cảm giác nóng lưng khi ngồi, nhất là vào những ngày mùa hè nóng lực. Nếu nhà bạn có lắp điều hòa thì chất liệu da sẽ không bị ảnh hưởng vì nó độ bền rất cao. Với chất liệu nỉ hoặc vải khô sẽ mang lại cảm giác mềm mại, thoáng và thoải mái hơn khi ngồi.

Màu sắc của sofa cổ điển trầm ấm

Những bộ ghế sofa mang phong cách cổ điển đẹp thường mang trong mình những gam màu trầm như màu gụ, nâu, đỏ đậm hay vàng sậm…tạo cho không gian phòng khách nhà bạn vẻ cổ kính, sang trọng và quý phái còn những màu như kem, trắng sữa, xanh nhạt… lại mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Ngoài ra, sofa cổ điển châu Âu còn hay được thiết kế với các hoa văn trang hoàng, họa tiết đẹp mắt tùy theo mong muốn của từng căn phòng. Chính vì ưu thế vượt trội này mà sofa cổ điển đẹp ngày càng được khách hàng tin sử dụng.

Những lý do khiến cho ghế sofa cổ điển luôn có chỗ đứng nhất định trong thế giới sofa. Vì vậy, với những chủ nhân đang sở hữu một căn biệt thự sang trọng, nếu như bỏ qua loại ghế sofa cổ điển thì đây quả là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Bởi lẽ, nó sẽ giúp cho không gian trong căn phòng trở nên đẳng cấp hơn đồng thời cũng mang tới sự đồng điệu trong không gian sống, sự thư thái và nhẹ nhàng cho gia đình bạn.

3 Điểm Khác Biệt Của Sofa Cổ Điển Và Tân Cổ Điển

Sofa tân cổ điển và sofa cổ điển là hai phong cách thiết kế sofa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Kiểu sofa này thích hợp cho những không gian phòng khách lớn ưa chuộng nét đẹp sang trọng và tinh tế. 

Tuy nhiên, ngoài giống nhau về kiểu thiết kế sang trọng và đẳng cấp thì hai mẫu sofa này vẫn có những sự khác biệt mà ít người nhận ra.

Điểm giống nhau của sofa tân cổ điển và cổ điển

Điểm chung của sofa tân cổ điển và sofa cổ điển là đều lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hoàng gia được ứng dụng chủ yếu trong lâu đài, cung điện thời xưa. 

Sản phẩm được thổi hồn bằng chất liệu cao cấp, đường cong mềm mại và những họa tiết đặc biệt tạo luồng gió mới kết hợp độc đáo giữa tính tiện ích cùng vẻ đẹp nghệ thuật.

So sánh điểm khác biệt của sofa tân cổ điển và sofa cổ điển

Ngoài những điểm giống nhau kể trên, hai phong cách thiết kế sofa này vẫn có những điểm khác biệt tạo nên vẻ đẹp độc đáo, khác lạ cho từng mẫu sofa. Cụ thể như sau:

♦ Điểm khác nhau về thiết kế sofa

Bạn có thể nhanh chóng nhìn ra một mẫu sofa phong cách cổ điển nhờ những đường nét thiết kế tinh xảo, họa tiết hoa văn cầu kỳ, đặc biệt chú trọng từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. 

Mật độ và bố cục hoa văn của mẫu ghế này tương đối nhiều và mang ý nghĩa phong thủy nhất định tạo điểm nhấn ấn tượng giúp không gian bài trí xa hoa và lộng lẫy như cung điện của vua chúa thời xưa.

Với mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu, thiết kế của chúng là sự kế thừa phong cách cổ điển kết hợp với những điểm nhấn hiện đại. 

Hoa văn trên ghế sofa thường được tiết chế đi khá nhiều mà chủ yếu chỉ ứng dụng các đường cong mềm mại, hoàn mỹ tạo vẻ đẹp uyển chuyển và sang trọng.

♦ Điểm khác nhau về kích thước sofa

Sofa tân cổ điển và cổ điển nhìn chung đều có kích thước tương đối lớn thích hợp ứng dụng trong các không gian phòng khách lớn.

Tuy nhiên, kích thước sofa tân cổ điển thường nhỏ hơn sofa cổ điển và dễ bài trí trong các không gian khác nhau.

♦ Điểm khác nhau về màu sắc sofa

Sofa phong cách cổ điển Châu Âu thường rất ưa chuộng gam màu trắng, kem thể hiện đẳng cấp quý tộc trong thiết kế nội thất. 

Màu sắc này được đánh giá cao trong các không gian biệt thự rộng lớn tạo cảm giác sang trọng, lĩnh lãm và hào nhoáng.

Trong khi đó, các mẫu tân cổ điển có sự đa dạng hơn về màu sắc. Bạn có thể bắt gặp một mẫu sofa vàng, nâu, đen, xanh rêu hay màu pastel ngọt ngào.

Top Các Mẫu Sofa Cổ Điển Đẹp Khó Rời Mắt

Mẫu ghế Sofa cổ điển lưng cao

Đây là mẫu sofa phong cách cổ điển cơ bản nhất, dáng thiết kế có lưng cao, mang lại cảm giác vững chãi và bề thế cho gia chủ.

Mẫu ghế Sofa cổ điển vải nỉ

Vải nỉ là chất liệu được sử dụng để bọc sofa phổ biến nhất. Với sự mềm mại, sofa nỉ mang đến người dùng những phút giây thư giãn, êm ái vô cùng. Mẫu thiết kế sofa cổ điển vải nỉ vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng của phong cách La Mã và Hy Lạp. 

Mẫu ghế Sofa cổ điển da

Chất liệu da bao giờ cũng thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ và đẳng cấp riêng. Da được sử dụng đều là dòng da cao cấp hoặc nhập khẩu có độ bền tốt với nước, bề mặt dễ dàng lau chùi vệ sinh rất tiện lợi. Chất cổ điển được thể hiện đặc trưng qua phần thiết kế đệm chìm nổi như đục lỗ tạo hình thoi độc đáo và bắt mắt.

Mẫu ghế Sofa cổ điển từ gỗ

Ngoài nổi tiếng về vẻ đẹp vừa truyền thống vừa cổ điển kết hợp thì các mẫu sofa gỗ còn nổi tiếng về độ bền. Khung gỗ chắc chắn thường là gỗ tự nhiên nhập khẩu hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, vừa thân thiện với môi trường vừa an toàn khi sử dụng. 

Mẫu ghế Sofa bed cổ điển 

Sofa giường ra đời với mong muốn được thư giãn cho ban ngày như đọc sách, ngồi thiền còn buổi tối dùng như giường ngủ thông thường. Sofa cổ điển tích hợp chức năng như thế rất phù hợp với các không gian nhỏ, dù để ở phòng khách hay phòng ngủ, phòng đọc sách đều có thể sử dụng hợp lý.

Trên đây là những mẫu ghế sofa phong cách cổ điển mà khách hàng có thể tham khảo. Và quyết định lựa chọn mua ghế sofa nào cho không gian nhà mình. Nếu cần thêm sự trợ giúp hoặc lựa chọn các mẫu sofa đẹp khác hãy liên hệ ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát theo 2 cách bên dưới nhé.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp