Sofa Giả Da Cao Cấp Có Bền Không?

Ghế sofa da hiện là dòng ghế được ưu tiên chọn lựa hàng đầu của các khách hàng khi tìm kiếm chất liệu bọc cho bộ sofa phòng khách nhà mình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu một bộ sofa da thật cao cấp với những ưu điểm vượt trội nhưng giá thành khá cao. Thay vào đó, sofa giả da với giá thành thấp hơn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Nhưng nhiều gia chủ vẫn băn khoăn không biết sofa giả da cao cấp có bền không? Có nên sử dụng sofa giả da hay không? Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

Ghế Sofa Giả Da Là Gì?

Ghế sofa giả da hay còn gọi là simili, da công nghiệp. Ghế sofa giả da hiện nay được xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia,Thái…mỗi loại lại có những đặc điểm riêng.

Tấm da công nghiệp được làm từ tấm vải lót dệt kim hoặc sợi polyester. Tấm vải này được nhuộm nhựa PVC thường là 1 – 2 lớp theo từng kết cấu khác nhau để tạo sự liên kết cho vải và nhựa. Người ta sẽ gia công định hình tạo vân cho bề mặt sau khi nhuộm hoàn thành. Tấm da sẽ được tiếp tục xử lí bề mặt và nhuộm màu theo yêu cầu. Vải nhuộm nhựa bằng chất liệu Polyurethane (PU) thì chất lượng bộ ghế sofa giả da sẽ cao hơn do PU có độ mềm mại, độ bền và độ thấm cao.

Ưu Nhược Điểm Của Sản Phẩm Ghế Sofa Giả Da Cao Cấp

Để hiểu được việc chọn mua ghế sofa giả da có thực sự là sai lầm hay không thì hãy cùng phân tích xem ưu nhược điểm của sản phẩm là gì nhé. 

♦ Ưu điểm của ghế sofa da giả 

Sở hữu cho không gian phòng khách gia đình mình một bộ ghế sofa giả da cao cấp, sang trọng chắc hẳn ai cũng đều mong muốn. Tuy nhiên, với những sản phẩm ghế sofa da thật hiện nay có giá tương đối cao, nên không phải ai cũng có thể sở hữu được. Vậy nên, chọn mua ghế sofa da giả là một giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn, bởi sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như sau:

∇ Thân thiện với môi trường

Với những dòng ghế sofa làm từ da giả hiện nay trên thị trường chủ yếu được sản xuất từ vật liệu simili được sản xuất hoàn toàn công nghiệp 100%, với các nguyên liệu chính như: nhựa PVC, vải lót, sợi polyester,… được thiết kế một cách hoàn hảo có hình dáng từ các đường vân, màu sắc khá giống với da thật tới 87% – 95%. 

Do được sản xuất hoàn toàn công nghiệp, không sử dụng da động vật nên hoàn toàn thân thiện với môi trường. Đặc biệt với những người sợ “sát sinh” hoặc yêu động vật thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn sở hữu được bộ ghế sofa giả da cao cấp vừa đẹp, vừa sang trọng mà không cảm thấy tội lỗi.

∇ Đa dạng mẫu mã

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm ghế sofa làm từ da giả chất lượng cao, với nhiều màu sắc và nhiều dạng vân y hệt da thật. Nên mọi người hoàn toàn tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách gia đình mình.

∇ Dễ dàng vệ sinh 

Nếu như các dòng sofa vải hay vải thường rất dễ bám bẩn, khó vệ sinh thì khi lựa chọn ghế sofa giả da cao cấp thì việc vệ sinh, lau chùi sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tuy là chất liệu da giả nhưng những đặc tính như không thấm nước, đàn hồi tốt, bề mặt nhẵn mịn,… hoàn toàn giống với da thật nên giúp việc vệ sinh ghế cũng sẽ dễ dàng tương tự.

∇ Giá thành hợp lý 

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất khiến sản phẩm ghế sofa giả da được lựa chọn rất nhiều. Với những đặc điểm, kiểu dáng, màu sắc, đặc tính không khác da thật là bao nhưng giá cả của sản phẩm luôn hợp lý. Phù hợp với những gia đình muốn mua ghế sofa giá rẻ bằng da nhưng không có quá nhiều tài chính để mua ghế sofa da thật. 

♦ Nhược điểm ghế sofa giả da cao cấp

Dòng ghế sofa làm từ chất liệu giả da hiện nay không có quá nhiều nhược điểm, chỉ có một nhược điểm nhỏ là mẫu ghế này thường chỉ có một hoặc vài mảng màu được kết hợp với nhau. Nên người mua rất khó để có thể lựa chọn được nhiều kiểu dáng, mẫu ghế có họa tiết, hoa văn được in một cách chi tiết như ghế sofa da thật hay sofa vải.

Ghế Sofa Giả Da Cao Cấp Có Bền Không?

Khi xác định được độ bền của ghế sofa làm từ chất liệu giả da đòi hỏi phải dựa trên nguồn gốc xuất xứ, công nghệ sản xuất sản phẩm mới có thể đưa ra được câu trả lời chính xác.

Bởi vì hiện nay ghế sofa làm từ chất liệu giả da được sản xuất từ nhiều quốc gia khác nhau, mỗi đơn vị đều sẽ áp dụng những kỹ thuật công nghệ sản xuất riêng nên mỗi loại ghế ở mỗi quốc gia, mỗi đơn vị sẽ có chất lượng khác nhau. Hiện nay trên thị trường có sofa giả da cao cấp và sofa giả da thô, bình thường tùy theo từng loại da sử dụng. Da cao cấp có chất lượng tốt, bền nên đem đến cảm giác êm ái và tiện nghi cao hơn. Đi cùng với đó là giá cả cũng có mức chênh lệch khác nhau. Chất liệu bọc da có nguồn gốc nhập khẩu từ Nhật, Mỹ, Hàn, Thái, Malaysia, Đức …thường có chất lượng cao hơn các dòng da khác như Cleo, một số dòng da Trung Quốc…

Với công nghệ ngày nay sản xuất da công nghiệp càng phát triển, hiện nay có dòng da Nano kháng khuẩn có chất lượng cao. Tuổi thọ sử dụng lâu dài lên tới hàng chục năm nếu bạn bảo quản tốt trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo, lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho phòng khách. 

Có nhiều phân khúc từ giá rẻ, tầm trung và cao cấp nên độ bền của mỗi loại cũng sẽ có sự khác biệt. Đối với những mẫu ghế giả da cao cấp thường sẽ có độ bền từ 10 – 15 năm, sản phẩm tầm trung và giá rẻ thường có độ bền từ 7 – 10 năm.

Sofa Phòng Khách Giả Da Gồm Mấy Loại? 

Có hơn 100 loại da công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, hiện có 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngành sản xuất ghế sofa đó là da Simili, da PU và da Microfiber.

Có thể bạn quan tâm:

♣ Sofa da Simili

Hay còn gọi là PVC là từ viết tắt của Polyvinyl chloride. Chúng được tạo thành bằng cách dệt những sợi polyester lại với nhau. Sau đó, tuỳ thuộc đó là da công nghiệp loại 1 hay loại 2 mà được phủ từ một đến hai lớp nhựa PVC. Tác dụng của những lớp nhựa PVC này chính là tạo mối liên hệ vững chắc giữa lớp vải polyester và lớp nhựa. Giúp các mẫu da Simili bền hơn, chắc hơn, chịu lực tốt hơn. Công đoạn cuối cùng chính là nhuộm để tạo màu da sau đó là quá trình tạo vân da gần giống với da thật.

♣ Sofa da Pu

Da Pu có tên tiếng Anh là Polyurethane (PU). Da được tạo thành bằng cách sử dụng các mẫu vụn da sau khi được chọn lọc kỹ sẽ được cho qua các quá trình xay và ép polyester để tạo nên độ kết dính. Công đoạn cuối cùng khá giống với da tổng hợp Simili đó chính là nhuộm màu và tạo vân. Chất liệu da bọc ghế sofa Pu cao cấp hơn Simili.

♣ Sofa da Microfiber

Da Microfiber được cấu tạo từ những sợi siêu mỏng hay còn gọi với cái tên khoa học là xơ vi mảnh. Nhờ công nghệ dệt xuyên kim có thể mô tả cấu trúc 3D y như da thật. Chính vì thế chất lượng của chúng cực tốt, cao hơn hẳn so với da tổng hợp PU và Simili. Da microfiber thường được sử dụng để bọc nội thất trong dòng oto hạng sang. Và giờ đây chúng được tận dụng để tạo nên những bộ sofa da đẹp đẳng cấp.

Địa Chỉ Bán Ghế Sofa Giả Da Cao Cấp Tại TpHCM

Sau khi đã tìm hiểu về dòng ghế sofa phòng khách giả da. Nếu bạn yêu thích chúng, nhưng chưa biết chọn mua ở đâu, thì câu trả lời chính là tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát – là đơn vị cung cấp sofa đẹp giá rẻ, đa dạng mẫu mã ở TpHCM.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị trực tiếp thiết kế và sản xuất. Lựa chọn da công nghiệp nhập khẩu để sản xuất. Và không phải nhập qua trung gian, nên giá thành ghế sofa da công nghiệp cũng rẻ hơn trong khi chất lượng đảm bảo. Đáp ứng được nhu cầu đóng sofa theo yêu cầu riêng, kích cỡ màu sắc linh hoạt.

Lợi ích mua ghế sofa giả da tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Lợi ích của khách hàng luôn được Nội Thất & Sofa Tiến Phát coi trọng và đặt lên hàng đầu, khi mua bất kỳ sản phẩm nội thất nào tại công ty quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

+ Chế độ bảo hành dài hạn từ 3 – 7 năm đảm bảo sự an tâm cho khách hàng, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ lỗi phát sinh nào do nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ xử lý nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng và đưa ra những phương hướng lựa chọn tốt nhất giúp bạn và gia đình sở hữu mẫu bàn ghế sofa đẹp hoàn hảo mang lại giá trị thẩm mỹ cao, hợp phong thủy.

+ Vì là nhà sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn có mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất.

+ Chúng tôi có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như: Tặng quà có giá trị theo đơn hàng, giảm giá cực sốc lên tới 50%…

+ Miễn phí chi phí vận chuyển cho khách hàng tại Hồ Chí Minh và hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa cho khách hàng trên Toàn Quốc.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Pháttại toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp