Sofa Nhỏ Đẹp Cho Căn Hộ – Thiết Kế Độc Đáo Năm 2023

Sofa cho chung cư hay sofa nhỏ đẹp cho căn hộ là mẫu ghế được thiết kế và bài trí dành riêng cho phòng khách căn hộ chung cư, với nhiều ưu điểm tính năng hiện đại mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Chọn mua được một mẫu ghế sofa cho căn hộ chung cư đẹp giá rẻ sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được ngân sách cũng như sở hữu được một không gian tuyệt vời, hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát xem những phong cách thiết kế mới nhất dành cho sofa căn hộ dưới đây nhé.

Cách Bài Trí Ghế Sofa Nhỏ Đẹp Cho Căn Hộ Chung Cư

Sofa trong phòng khách là nơi mọi thành viên gia đình có thể thư giãn, và cũng là món đồ nội thất trang trí cho phòng khách thêm đẹp hơn. Để phòng khách đẹp hoàn hảo bạn cần phải sắp xếp trang trí sao cho không gian vừa đẹp vừa khoa học thì không hề đơn giản.

Một số lưu ý quan trọng dưới đây giúp bạn dễ dàng bài trí sắp xếp bộ ghế của mình thật chuẩn và không phải lo tới các yếu tố phong thủy, mang đến nhiều vượng khí và sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình.

♥ Nên nhớ, kích thước là yếu tố vô cùng quan trọng

Nói về kích thước thì người ta chỉ quan tâm đến việc bộ sofa đó có vừa với phòng khách hay không. Tuy nhiên, ở chung cư hay căn hộ thì bạn càng nên quan tâm về kích thước, thang máy để tiện cho việc vận chuyển. Ngoài việc chọn lựa kích thước sofa vừa vặn với 2 yếu tố trên thì tỷ lệ bộ sofa với diện tích không gian trang trí cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng.

♥ Nên kê sofa vị trí nào?

  • Nên kê ghế sofa dựa vào tường, đây là gợi ý từ các chuyên gia phong thủy cho là cách sắp đặt vô cùng hợp lý. Bức tường sẽ đem đến cảm giác vững chắc, an toàn cho gia chủ khi ngồi và tựa lưng.
  • Nên đặt ghế sofa gần với ban công, đây là vị trí hoàn hảo, có view đẹp nhất để ngồi thư giãn, đón sự tươi mới, ngắm cảnh thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái hơn.

♥ Không nên kê sofa vị trí nào?

  • Không nên kê sofa tại nơi có vật treo phía trên như quạt trần, đèn trần…Đặt ghế sofa ở những vị trí như vậy sẽ gây cảm giác không an toàn cho người ngồi, vật thể có thể rơi trúng bất cứ lúc nào.
  • Tránh đặt ghế sofa đối diện bàn thờ vì bàn thờ là khu vực linh thiêng nên phải được đặt ở những nơi yên tĩnh, bạn có thể đặt chếch sang một bên hoặc đặt ngay cạnh ghế sofa.
  • Không nên đặt gương phía sau sofa, khi đặt gương sẽ khiến người khác có thể quan sát thấy phía sau của mình, mang cảm giác không an toàn khi ngồi.

Top Những Mẫu Sofa Nhỏ Xinh Dành Cho Căn Hộ Chung Cư

Chung cư là loại hình nhà ở đã và đang phổ biến hiện nay. Các gia đình trẻ có nhu cầu cao về vấn đề nhà ở. Và chung cư là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vừa tiện nghi, vừa hiện đại, rất phù hợp với lối sống của giới trẻ.

Nhà chung cư có nhiều diện tích khác nhau, nhưng cơ bản và phổ biến vẫn là:

  • 30 – 55m2 thuộc loại chung cư nhỏ mini
  • 60 – 70m2 là chung cư tầm trung bình
  • 80 – 90m2 trở lên là chung cư lớn

♥ Mẫu sofa nhỏ đẹp cho căn hộ chung cư 30m2 với chất liệu bọc vải nỉ

Mẫu sofa căn hộ chung cư nhỏ 30m2 dưới đây được bọc bằng chất liệu vải nỉ Hàn Quốc, đây là chất liệu rất phổ biến và được ưa chuộng nhất với những gam màu hiện đại làm nổi bật cá tính và sự năng động cho không gian.

Bàn ghế sofa phòng khách chung cư khi được bọc bằng chất liệu vải nỉ lại mang đến sự thông thoáng, chất liệu nỉ bền đẹp, không xù hay bay màu, đi kèm những màu sắc với họa tiết tươi tắn.

Kiểu dáng, cách thiết kế của sofa dành cho chung cư nhỏ dưới 30m2 bạn nên lựa chọn bàn ghế có kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế đơn giản tránh những ghế sofa có chi tiết rườm rà sẽ tạo sự rối mắt và làm không gian thêm chật hẹp.

Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu sofa bed thông minh cho căn hộ nhỏ như sofa giường, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo sự thuận tiện cho bạn trong quá trình sinh hoạt.

Nếu bạn là nữ chủ nhân có thể cân nhắc chọn ngay một mẫu sofa màu hồng xinh xắn và cực kì đáng yêu cho phòng khách nhé.

♥ Mẫu sofa nhỏ đẹp cho căn hộ chung cư 30m2 với chất liệu bọc da

Những mẫu ghế sofa căn hộ chung cư nhỏ dưới 30m2 thường có kích thước chiều dài từ 1m6 đến 2m, với kích thước nhỏ gọn này sẽ mang đến sự cân bằng và hài hòa cho phòng khách.

Một bộ ghế sofa da bò ý sẽ mang đến sự khác biệt, đó là sự quý phái, chất liệu da được coi là chất liệu cao cấp, với đặc điểm nổi bật là dễ vệ sinh và lau chùi, cho cảm giác ngồi êm và thoải mái.

Phòng khách chung cư nhỏ bạn nên chọn bộ ghế sofa bọc nệmda sẽ mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi cần thư giãn và cũng tạo sự sang trọng hiện đại khi tiếp khách.

♥ Mẫu sofa cho căn hộ chung cư nhỏ 40m2, 45m2, 50m2 và 55m2

Phòng khách căn hộ với diện tích 40m2 cũng khá nhỏ vì vậy những mẫu sofa kích thước từ 1m8, 2m là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nên chọn kiểu dáng sofa văng dài 2 chỗ kết hợp các ghế đôn nhỏ giúp tiết kiệm không gian cho phòng khách.

Các mẫu sofa cho căn hộ nhỏ 50m2 và 55m2 rất phổ biến, với không gian rộng hơn bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng cũng như không gian thư giãn tốt hơn.

Đây là mẫu ghế sofa giường thông minh dành cho căn hộ chung cư nhỏ.

Những căn hộ chung cư 50m2 đến 55m2 đều đươc thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ và không gian phòng khách đủ để kê một bộ ghế sofa góc nhỏ xinh.

 

Đơn Vị Sản Xuất Ghế Sofa Nhỏ Đẹp Cho Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Uy Tín

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là xưởng chuyên sản xuất các mẫu bàn ghế sofa nhỏ đẹp cho chung cư với đủ các kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu của bạn, uy tín và chuyên nghiệp giá tốt nhất với nhiều ưu điểm:

  • Đóng sofa theo sở thích của khách hàng
  • Sản phẩm sắc nét đúng chuẩn theo thiết kế
  • Chất liệu sản phẩm luôn được chọn lọc chặt chẽ, đảm bảo nguồn gốc có thương hiệu rõ ràng
  • Có xưởng sản xuất quy mô lớn, cùng với nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại
  • Quy trình tư vấn sofa chung cư rõ ràng, nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ
  • Cam kết bảo hành sản phẩm 5 năm, bảo trì trọn đời
  • Giá gốc tại xưởng không thông qua bất kỳ trung gian nào

Quý khách có thể đến trực tiếp showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát theo đường dẫn https://goo.gl/maps/Qc6piEArKU9TkXRE7, hoặc liên hệ đội ngũ nhân viên Sofa Tiến Phát để được ship hàng đến tận nhà theo các cách:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp