Sofa Phòng Khách Màu Đỏ Hợp Với Người Mệnh Hoả Và Thổ

Sofa phòng khách màu đỏ rất được người Á Đông ưa chuộng. Bởi theo quan niệm, màu đỏ tượng trưng cho sự viên mãn và hạnh phúc. Rất thích hợp với phong thủy và mang đến sự hanh thông trong tiền tài đối với người mang mệnh Hoả và Thổ.

Ghế sofa màu đỏ được Nội Thất & Sofa Tiến Phát thiết kế với nhiều mẫu đẹp, phong cách và hiện đại. Với năng lực sản xuất ghế sofa hàng đầu TpHCM. Chúng tôi có chính sách bán sỉ cho đối tác, doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về chuyên ngành ghế sofa – 0902 566 119.

Đôi Nét Về Chiếc Sofa Màu Đỏ

1. Màu đỏ là gì?

Màu đỏ là 1 trong 7 sắc cơ bản của cầu vồng thuộc gam màu nóng. Đây là màu nổi bật, ấn tượng giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.

2. Ý nghĩa màu đỏ – lý do nên chọn sofa

Nồng cháy, tức giận, bạo lực cuồng nhiệt là những câu từ mĩ miều dành cho bộ ghế salon màu đỏ.

  • Màu đỏ nhạt: Mang ý nghĩa của sự đam mê, thỏa mãn, khát khao trong tình yêu đôi lứa.
  • Màu đỏ tím: Đầy lãng mạn giữa tình yêu và tình bạn
  • Màu đỏ đậm (đỏ đô): Thể hiện cá tính mạnh mẽ, quyết tâm dẫn đầu đi lên phía trước. Ngoài ra, gam màu này còn tượng trưng cho sự giận giữ, cảm xúc bùng nổ.
  • Màu đỏ vàng: Đại diện cho sự sang trọng, quý tộc. Nó được sử dụng với niềm tin về sự giàu có thịnh vượng.

Lưu ý:

Nếu đã chọn ghế sofa màu đỏ rồi, thì bạn nên hạn chế bài trí đồ nội thất bằng màu đỏ, hồng, tím. Cái gì nhiều quá nó cũng không tốt, sẽ khiến cho người mệt mỏi, kiệt sức, chán nản. Thay vì màu đỏ, chúng ta sẽ bài trí bằng nội thất gỗ màu nâu trên nền trắng để tạo sự cân bằng. Từ đó, sẽ giúp kích thích phong thủy 1 cách toàn diện không chỉ cho bản thân mà còn toàn bộ các thành viên trong nhà.

Tại Sao Nên Chọn Nội Thất Sofa Phòng Khách Màu Đỏ?

Những mẫu sofa màu đỏ được nhiều gia đình yêu thích. Ngoài ra màu nội thất sofa đỏ cũng được sử dụng nhiều ở các văn phòng công ty, phòng họp, spa, mỹ viện,… Bởi sopha màu đỏ có những ưu điểm lớn như:

1. Vai trò quan trọng trong phong thuỷ của người Phương Đông

Phong thủy là một ngành khoa học đã được nghiên cứu và ứng dụng từ lâu đời. Đến nay, phong thủy vẫn còn giá trị và được nhiều người tin tưởng. Nhiều gia chủ khi xây nhà, sửa nhà hay trổ cửa, sắm sửa nội thất rất chú trọng tính phong thủy để làm ăn phát đạt và thịnh vượng.

Màu đỏ trong quan niệm của phong thủy là màu của may mắn, tài lộc và hạnh phúc viên mãn. Ngoài ra, màu đỏ còn thể hiện đặc trưng quý tộc và quyền lực, mạnh mẽ tràn đầy năng lượng.

Ghế sofa màu đỏ đô, ghế sofa màu đen pha đỏ, sofa đỏ yên chi, đỏ anh đào,… được tận dụng để làm không gian phòng khách tươi sáng và ấn tượng hơn. Sofa phòng khách màu đỏ tạo được cảm giác đầy sức sống. Tránh được sự mệt mỏi và nhàm chán.

Cũng theo phong thủy, bàn ghế sofa màu đỏ trong gia đình nên được đặt quay về hướng Nam, Tây Bắc, Đông Nam để đón gió mát mẻ, đón ánh sáng tự nhiên.

Sofa sắc đỏ theo quan niệm mang đến sự may mắn và viên mãn
Sofa sắc đỏ theo quan niệm mang đến sự may mắn và viên mãn

2. Kết hợp với nội thất màu khác dễ dàng hơn

Khi lựa chọn ghế sofa màu đỏ cho phòng khách, ghế sofa hiển nhiên sẽ là điểm nhấn nổi bật của toàn bộ không gian. Có thể phối hợp với vài chiếc gối trang trí sofa màu đỏ. Lúc này, khi phối hợp các đồ nội thất khác bạn có thể chọn màu trung tính, màu nhạt như trắng, kem, nude, xanh nhạt, tím nhạt,….

Có thể lựa chọn kết hợp màu sơn tường xám, trắng, đỏ mờ và thảm sofa màu đỏ để giúp tổng quan hoàn hảo hơn.

3. Phù hợp với mọi thiết kế không gian từ cổ điển đến hiện đại

Nếu nhà bạn thiết kế dạng phòng khách mở, phòng khách chung cư nhỏ, phòng khách biệt thự, văn phòng công ty,… Đều dễ dàng chọn mua sofa màu đỏ sử dụng bởi sofa được thiết kế với kích cỡ, kiểu dáng vô cùng đa dạng.

Nếu là không gian phòng khách hẹp. Có thể chọn sofa đơn màu đỏ, sofa văng hay sofa góc chữ L.

Những không gian rộng lớn, sang trọng có thể chọn mua bộ sofa màu đỏ có 2 ghế văng. Vài ghế đôn hoặc sofa góc chữ U, sofa tân cổ điển lớn,….

Mẫu sofa góc màu đỏ cam sẽ khiến cho không gian phòng của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn rất nhiều
Mẫu sofa góc màu đỏ cam sẽ khiến cho không gian phòng của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn rất nhiều

4. Không sợ không gian nóng bức với sofa phòng khách màu đỏ

Nhiều khách hàng khi có ý muốn mua sofa phòng khách màu đỏ nhưng lại sợ mùa hè nóng bức, gây khó chịu. Nếu kết hợp tốt, bạn sẽ có được bộ sofa ưng ý và không sợ cảm giác nóng nực vào mùa hè!

Bạn có thể làm mát không gian phòng khách bằng cách kết hợp sơn tường màu nhạt. Nội thất gam màu xanh, trung tính hoặc muốn tăng sự quyền uy và sang trọng. Có thể kết hợp với gam màu đỏ đô, đỏ cherry, đỏ đen,…

Mẫu sofa góc này tôn lên sự đơn giản, hài hòa nhưng vô cùng sang trọng của màu đỏ mận
Mẫu sofa góc này tôn lên sự đơn giản, hài hòa nhưng vô cùng sang trọng của màu đỏ mận

5. Sofa màu đỏ cho phòng khách đa dạng kiểu dáng, chất liệu

Thị trường nội thất rất sôi động. Nhu cầu sử dụng của khách hàng rất cao. Vì thế, sofa phòng khách màu đỏ được sản xuất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp.

Lưu Ý “QUAN TRỌNG” Khi Bài Trí Nội Thất Với Sofa Màu Đỏ

Tone màu đỏ thường thể hiện sự rực rỡ, chói chang và chính vì vậy khi quyết định mua sofa phòng khách màu đỏ thì bạn cũng nên cân nhắc nhiều yếu tố để kết hợp, sắp xếp hài hòa với nhiều đồ vật khác trong phòng.

  • Hãy khéo léo kết hợp với các gam màu sắc trung tính như trắng, kem,… để tránh gây cảm giác nóng bức. Bạn có thể sử dụng sơn tường màu trắng hoặc xám kết hợp cùng thảm màu kem, bàn trà hoặc các loại ghế đơn thì có thể dùng màu trắng hoặc xanh nhạt, xanh đậm.
  • Hạn chế sử dụng sofa màu đỏ tươi bởi nó sẽ gây nóng bức, khó chịu. Thay vào đó thì bạn có thể dùng các tone màu khác như đỏ đậm, đỏ cam, đỏ nhạt chúng sẽ tạo cảm giác dịu dàng hơn rất nhiều.
  • Nên sử dụng sofa màu đỏ chất liệu vải thay vì da bởi vì màu đỏ vốn là màu nóng, nếu bạn sử dụng chất liệu da thì sẽ gây cảm giác nóng nực nhất là vào mùa hè. Vì vậy hãy sử dụng sofa vải thay vì chất liệu da
  • Lưu ý là sofa màu đỏ nên được sử dụng cho phòng khách thay vì phòng ngủ bởi phòng ngủ sẽ đề cao sự đơn giản, tinh tế nên sẽ ưu tiên các tone màu dịu nhẹ hơn so với phòng khách.
Mẫu sofa góc màu đỏ mang đến không gian rực rỡ nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch, sang trọng
Mẫu sofa góc màu đỏ mang đến không gian rực rỡ nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch, sang trọng

Top Các Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Màu Đỏ Xu Hướng Hot Nhất Năm

Nếu sofa màu trắng mang đến cho phòng khách vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Thì ghế sofa đỏ lại mang sự mạnh mẽ, năng động. Các mẫu ghế sofa đỏ đẹp luôn giúp căn phòng trở lên nổi bật, cuốn hút, sang trọng hơn. Từ đó, khơi gợi sự sáng tạo, mạnh mẽ trong tâm hồn.

Ghế sofa phòng khách màu đỏ đậm được nhiều nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên lựa chọn. Bởi họ thích sự cá tính, độc đáo, luôn yêu đời. Chứ chẳng ai muốn cả ngày đi làm mệt mỏi, về căn phòng đầy u ám, tĩnh lặng.

Ghế sofa đơn màu đỏ đẹp

Thật tuyệt nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc ghế sofa đơn màu đỏ đậm. Thì đây hẳn là chiếc sofa đẹp mà bạn đang tìm kiếm. Ghế sofa được thiết kế tựa lưng trần bông mềm êm ái, tay vịn có độ dốc từ trên xuống tạo đường cong lý tưởng, giúp mang lại sự thoải mái khi ngồi thư giãn, nghỉ ngơi. Chân ghế sofa đơn đỏ cao 10cm giúp cho không gian nhỏ hẹp thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn.

  • Kích thước sofa cao 1m, rộng 86cm
  • Chất liệu nỉ thô mềm cao cấp
Hình ảnh ghế sofa đơn màu đỏ đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn
Hình ảnh ghế sofa đơn màu đỏ đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn

Ghế sofa 3 chỗ màu đỏ đẹp tựa giật khuy 3 nút

Đừng phân vân nữa mà chốt ngay bộ ghế sofa văng da màu đỏ 3 chỗ này đi. Đây là mẫu salon đỏ ăn khách nhất 2021 tiếp tục trở thành xu hướng trong năm 2022. Thiết kế tựa rút khuy ô vuông 3 nút, phần tựa hơi bo ở giữa, tay vịn vuông hơi vát vào trong. Sofa được nâng đỡ bởi ván gỗ tự nhiên chắc chắn, giúp mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng. Bạn có thể kê cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, quán trà, quán cafe, karaoke,…

  • Kích thước sofa dài khoảng 2m1 gồm 3 ghế ngồi
  • Chất liệu da công nghiệp PU
Ghế sofa màu đỏ 3 chỗ đẹp hiện đại kết hợp chân gỗ tròn cao.
Ghế sofa màu đỏ 3 chỗ đẹp hiện đại kết hợp chân gỗ tròn cao.

Bộ sofa da phòng khách màu đỏ đẹp vượt thời gian

Ghế sofa da đỏ đẹp đón đầu xu hướng 2022 sao có thể bỏ qua mẫu này được. Nó quá đẹp khi bài trí cho không gian phòng khách, văn phòng tạp trí, thời trang. Phần tựa lưng uốn mềm mại về phía sau kết hợp đường may bo ở giữa. Giúp cho lưng người ngồi không bị nóng và mỏi. Còn tay vịn sofa thấp thoải mái giúp nâng đỡ phần cổ và gót chân khi nằm nghỉ ngơi được thoải mái. Bạn còn phân vân gì nữa mà không chốt mua ngay bộ ghế sofa đẹp màu đỏ này tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

  • Kích thước văng 1: 1m8 sâu lòng ghế 80cm. Văng 2 kích thước 2m1, sâu lòng ghế 80cm.
  • Chất liệu: da công nghiệp Microfiber cao cấp
Bộ ghế sofa màu đỏ đẹp xu hướng 2021-2022. Chất liệu da dạng văng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Bộ ghế sofa màu đỏ đẹp xu hướng 2021-2022. Chất liệu da dạng văng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Sofa góc màu đỏ sang trọng, đẳng cấp

Đẳng cấp – tiện nghi – sang trọng chỉ có thể là bộ ghế sofa da góc chữ L màu đỏ. Mang trong mình phong cách Vintage, sofa da đỏ chữ L kết hợp bàn trà gỗ kính trắng đen đẹp. Đệm mút phồng êm có lò xo đàn hồi, khung gỗ tự nhiên chắc chắn. Tay vịn sofa uốn cong từ mặt sau ra trước một cách nhẹ nhàng. Tựa lưng sofa giật khuy nổi hình caro ấn tượng. Nếu bạn thích mẫu sofa da chữ L màu đỏ chỉ cần chụp lại màn hình và nhắn tin zalo đến số: 0902 566 119 để được tư vấn nhé.

  • Kích thước: 2m8x1m8 kích thước rộng
  • Chất liệu: da công nghiệp Microfiber cao cấp
Sofa da phòng khách màu đỏ đẹp hiện đại kết hợp bàn trà màu đen.
Sofa da phòng khách màu đỏ đẹp hiện đại kết hợp bàn trà màu đen.

Sofa góc nỉ màu đỏ tay vuông

Bộ sofa màu đỏ tay vịn vuông hiện đại được thiết kế thông minh. Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự nhẹ nhàng, không có quá nhiều điểm nhấn nhưng lại giúp bộ sofa trở lên thu hút hơn. Những chiếc gối màu đỏ tông xoẹt tông trên sofa tạo sự đồng nhất. Nếu bạn ưng mẫu sofa màu đỏ này chỉ cần liên hệ cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát để đặt làm theo yêu cầu thôi.

  • Kích thước: 2m5x1m6 kích thước tầm trung
  • Chất liệu: vải nỉ hiện đại
Sofa đẹp bọc vải nỉ màu đỏ. Kê phòng khách gia đình hay văn phòng công ty cũng đều rất hợp.
Sofa đẹp bọc vải nỉ màu đỏ. Kê phòng khách gia đình hay văn phòng công ty cũng đều rất hợp.

Sofa nỉ đỏ viền đen sở hữu triệu lượt view

Đẹp không góc chết với bộ ghế sofa góc hiện đại màu đỏ. Đường viền sofa màu đen bản rộng kết hợp cùng tựa gật gù thông minh. Màu đỏ nổi lên tươi sáng trong không gian phòng khách rộng. Nó giúp tiết chế ánh sáng quá nhiều một cách hiệu quả. Mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho không gian.

Bộ sofa màu đỏ trong không gian trắng sáng, sạch sẽ, hiện đại. Hẳn là mẫu sofa đẹp cho bạn đầu tư.

  • Kích thước: 2m5x1m6 kích thước tầm trung
  • Chất liệu: vải nỉ hiện đại
Ghế sofa góc màu đỏ đẹp kê nhà biệt thự sang trọng chất liệu nỉ kết hợp viền đen.
Ghế sofa góc màu đỏ đẹp kê nhà biệt thự sang trọng chất liệu nỉ kết hợp viền đen.

Sofa da màu đỏ cho phòng khách chung cư hiện đại

Chẳng khó khăn gì để sở hữu bộ ghế salon đỏ đẹp mê ly tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát . Chỉ cần chụp ảnh lại màn hình bộ salon đó, gửi zalo/facebook nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tỉ mỉ. Tel: 0902 566 119 để được tư vấn miễn phí.

Nhận Đóng Ghế Sofa Đỏ Hoặc Các Màu Khác Theo Yêu Cầu

Nội Thất & Sofa Tiến Phát có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp – không qua khâu trung gian – tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt đóng ghế sofa theo kích thước, màu sắc, chất liệu riêng theo ý mình mong muốn. Đặt đóng salon màu đỏ cho quán cafe, cửa hàng thời trang, nhà nghỉ, khách sạn,…chỉ cần liên hệ cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát .

==>> Đóng sofa theo yêu cầu 

Showroom nội thất nằm tại toạ lạc: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu bộ ghế sofa đẹp nhất hợp phong thủy. Sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về dịch vụ làm theo yêu cầu.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp