Sofa Văn Phòng – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phòng Làm Việc

Việc lựa chọn bàn ghế sofa văn phòng rất quan trọng, bởi đây là nơi đón tiếp những vị khách quan trọng đến tham quan hoặc kí hợp đồng với công ty. Làm thế nào để chọn được một bộ sofa vừa thể hiện được vị thế của công ty, vừa phù hợp với không gian diện tích của văn phòng là điều khiến nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn.

Hãy để Nội Thất & Sofa Tiến Phát tư vấn cho bạn cách lựa chọn Sofa Văn Phòng đẹp, sang trọng,.. Từ đó bạn sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian làm việc của mình.

Sofa Văn Phòng Là Gì? 

Sofa văn phòng là một trong những mẫu nội thất không thể thiếu được trong các môi trường công sở hiện nay. Sofa văn phòng thường được đặt tại các khu vực tiếp khách, vì thế luôn được coi là bộ mặt của một công ty. Các doanh nghiệp không thể lơ là việc trang trí và chăm sóc khu vực tiếp khách này được.

Tùy vào diện tích công ty mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn sofa có kích thước khác nhau, thông thường là các sản phẩm sofa lớn 3- đến 4 chỗ… Cũng có những mẫu ghế được đặt trong khu vực nhỏ thì sẽ là sofa đơn hoặc sofa đôi.

Ưu nhược điểm của Sofa văn phòng là gì?

♦ Ưu điểm của ghế sofa văn phòng

Ghế sofa cũng có nhiều ưu điểm như tiện lợi khi tiếp khách và còn là món đồ nội thất trang trí cho không gian phòng làm việc trở nên bắt mắt hơn. Ghế sofa văn phòng có nhiều chất liệu khác nhau vì thế người dùng sẽ dễ dàng chọn được các mẫu sản phẩm phù hợp.
Một ưu điểm khác của ghế sofa văn phòng còn là tính tiện dụng bạn vừa có thể dùng để trang trí lại có thể giúp nâng vị thế căn phòng của bạn lên, đây được xem là nơi để gây ấn tượng với khách hàng và các nhà đầu tư khi đến với công ty.

♦ Nhược điểm của ghế sofa văn phòng

Loại sofa văn phòng cũng có một số nhược điểm như sẽ khá tốn diện tích đồi với các văn phòng có diện tích hạn chế. Ngoài ra, ghế sofa văn phòng cũng có mức giá khá cao so với các loại sofa thông thường.

Cách Chọn Sofa Văn Phòng Sang Trọng Mang Hiệu Quả Cho Không Gian Làm Việc

1. Xác định phong cách của không gian làm việc?

Yếu tố đầu tiên trong cách chọn sofa văn phòng là bạn phải xác định được phong cách của không gian phòng làm việc. Không gian văn phòng của bạn là gì? Đó là phong cách đơn giản hay sang trọng? Xác định được phong cách không gian là yếu tố tiên quyết giúp bạn chọn lựa được một bộ bàn ghế sofa văn phòng phù hợp.

Mỗi không gian văn phòng làm việc đều có một phong cách khác nhau. Nếu bạn mua một chiếc sofa không phù hợp sẽ làm mất đi tính cân đối và thẩm mỹ của không gian đó. Không những thế, chiếc sofa có thể làm không gian của bạn trở nên khó chịu. bí bách và tạo cảm giác không thoải mái khi làm việc.

Nếu là phong cách đơn giản thì bạn nên chọn chất liệu vải. Còn với phong cách sang trọng, bạn nên chọn chất liệu da. Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, chúng tôi cung cấp sofa với nhiều chất liệu khác nhau và phù hợp với sự đa dạng của các văn phòng hiện nay.

2. Chọn kích thước sofa văn phòng phù hợp

Cũng như nói ở trên, diện tích văn phòng làm việc của bạn sẽ quyết định kích thước của bộ sofa. Nếu diện tích nhỏ nhưng lại đặt các bộ sofa lớn sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên bí bách và chật chội, từ đó sẽ khiến những người làm việc không cảm thấy thoải mái. Vì thế, ưu tiên hàng đầu cho những không gian văn phòng nhỏ là những chiếc ghế sofa đôi, hoặc sofa góc để tạo sự thông thoáng cho không gian nhà.
Còn nếu bạn có một không gian văn phòng rộng rãi thì nên cân nhắc những chiếc ghế sofa có kích thước rộng vừa để trang trí lại giúp cho nhân viên có thêm không gian nghỉ ngơi thư giãn.  Những bộ sofa hình chữ U có sức chứa lên đến 10 người là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian lớn. 
Ngoài việc lưu ý về kích thước, cách chọn sofa văn phòng hiệu quả là bạn hãy chú ý đến tỷ lệ. So sánh sofa với những nội thất khác trong văn phòng để lựa chọn một chiếc sofa có tỷ lệ phù hợp nhé!

3. Lựa chọn màu sofa văn phòng phù hợp

Cách chọn sofa văn phòng hiệu quả là bạn nên chọn màu phù hợp. Cũng giống như khi lựa chọn ghế sofa phù hợp với phong cách văn phòng, bạn nên chọn màu sắc sofa phù hợp. Nếu lựa chọn những màu sắc quá “lệch tông” thì nội thất trong văn phòng của bạn sẽ trở nên không “ăn nhập” và kém sang.
Thông thường, sofa văn phòng sẽ có các màu sắc cơ bản trung tính như các màu nâu đen, pastel tùy thuộc vào thiết kế tổng thể của gian phòng. Thông thường, những tông màu nhẹ sẽ được ưu tiên lựa chọn để tạo ra không gian thoải mái thư giãn cho người làm việc.
»»» Nếu bạn là người mệnh Thổ hãy tham khảo bài viết này ngay nhé → Màu ghế sofa hợp với người Mệnh Thổ
Lựa chọn sai màu của sofa sẽ là một sai lầm nghiêm trọng. Trước khi quyết định mua, bạn nên có ý tưởng màu sắc và đưa ra cách lựa chọn màu sắc phù hợp. Thay vì chọn những màu sắc bạn thích hãy chọn màu phù hợp. Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, chúng tôi luôn cung cấp sofa văn phòng với nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

4. Chọn chất liệu sofa văn phòng

Một số chất liệu dùng trong văn phòng phổ biến là sofa da và sofa vải, tùy vào thiết kế tổng thể của không gian. Sofa da mang lại sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho các không gian phòng. Còn sofa vải lại tạo nên sự đa sắc, trẻ trung, giúp cho nơi công sở trở nên bắt mắt và thoải mái hơn.

5. Kiểu dáng sofa dành cho văn phòng

Về kiểu dáng của bàn ghế sofa văn phòng, tùy phong cách không gian theo khuynh hướng cổ điển hay hiện đại để chọn cho phù hợp. Đa phần những văn phòng hiện nay được bài trí thông minh (trừ một số văn phòng nội thất hoặc thiết kế muốn phá cách với nét cổ điển), bởi vậy có thể chọn những mẫu bàn ghế sofa văn phòng có kiểu dáng thông dụng như: sofa văng, sofa góc hay đơn giản là những chiếc sofa đơn ghép lại thành một bộ.

Cách Xác Định Chất Liệu Ghế Sofa Văn Phòng Tốt

1. Kiểm tra kỹ phần khung của ghế sofa

Một chiếc ghế sofa tốt cần có khung vững chắc. Vì phần này giúp cho ghế đứng vững do phải chịu nặng khi người ngồi vào. Có một cách kiểm tra xem phần khung ghế có tốt không là bạn hãy lay các cạnh ghế xem độ thăng bằng của khung ghế. Rồi bạn nhấc một góc của ghế, lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của sản phẩm.

Khi ngồi nếu bạn cảm thấy chiếc ghế bị lung lay, ọp ẹp không có độ chắc chắn hãy thử sang một chiếc bên khác tốt hơn.

Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các sản phẩm được làm bằng khung gỗ tự nhiên. Tốt nhất nên chọn gỗ thịt để tránh mối mọt có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

»»» Một chiếc sofa chất lượng phải đạt các tiêu chuẩn sau → Tiêu Chuẩn Sofa Chất Lượng

2. Kiểm tra phần đệm của ghế

Chọn phần đệm như thế nào cho tốt? Đây là yếu tố quan trọng thứ hai khi chọn ghế mà bạn nên biết. Bởi phần đệm của ghế sofa đa số được làm từ chất Polyurethane tổng hợp, là chất liệu làm nên độ nặng, đặc. Qua đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ mềm, tính đàn hồi của đệm.

Bạn có thể xác định được điều này rõ ràng. Khi ngồi lên các loại sofa giá rẻ thường cảm thấy độ đàn hồi không cao, ghế không thấy cứng mà mềm hơi nhũn. Do cấu tạo được dùng duy nhất một loại là mút cố định vì thế lõi đệm có rỗng cao. Mặc dù mới đầu sẽ có cảm giác rất êm ái, gây thích thú nhưng chắc chắn khi sử dụng được một thời gian phần đệm này sẽ bị xẹp dần và trũng xuống khiến bạn khó chịu.

Với những loại có chất lượng tốt hơn thì có đặc điểm khác, do phần lõi đệm đặc nên cho độ bền cực cao. Tuổi thọ của các loại ghế có lõi đệm tốt lên đến 10 năm. Tuy nhiên ban đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái nhưng càng sử dụng lâu bạn sẽ càng thích, vì cảm thấy êm ái và dễ chịu vô cùng.

3. Phần chân ghế sofa cũng nên lựa chọn kỹ

Một trong những chi tiết tạo nên độ bền của bộ sofa đó chính là phần chân ghế. Chân ghế cần phải làm bằng chất liệu bền nhất là gỗ tự nhiên cứng bên ngoài có những vân gỗ hiện lên. Nếu không thích gỗ bạn có thể thay thế bằng kim loại cứng, những vật liệu mang lại tính thẩm mỹ cao như inox hoặc sắt tĩnh điện.

Các loại chân inox làm sofa
Các loại chân inox làm sofa

Nơi Cung Cấp Sofa Văn Phòng Đẹp – Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là nhà phân phối ghế sofa hàng đầu hiện nay sẽ là nơi để bạn gửi trọn niềm tin. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, sản xuất nội thất các dòng sản phẩm như bàn ghế ăn, bàn sofa, các mẫu sofa đẹp, tủ giày, kệ tivi… phù hợp với mọi ngôi nhà, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ một cách tốt nhất. Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn sẽ được trải nghiệm hàng nghìn mẫu mã sofa da, sofa vải độc đáo, khác biệt được sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát vừa đảm bảo công năng tối ưu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người Việt.

Các loại sofa được cung cấp bởi Công Ty Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Sofa da: Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp các sản phẩm sofa da Ý, sofa da thật, sofa da công nghiệp, sofa da phòng khách, sofa da văn phòng, sofa da lưng bật, sofa da thư giãn, sofa da góc,… với các ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế hiện đại, khác biệt vượt thời gian.
  • Khung thép sơn tĩnh điện giúp kết cấu mảnh mai, vững chắc
  • Chất liệu da cao cấp mang lại cảm thoải mái, êm ái nhất khi tiếp xúc với cơ thể.
  • Độ bền vượt trội, dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Sofa vải: Các sản phẩm sofa vải tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có mẫu mã vô cùng phong phú như sofa vải nỉ, sofa vải bố, sofa vải nhung, sofa vải phòng khách, sofa vải văn phòng, sofa vải bộ, sofa vải góc, sofa vải thư giãn, sofa vải thông minh,… với các ưu điểm nổi bật như:

  • Màu sắc nhẹ nhàng, lịch lãm làm toát lên vẻ hiện đại, sang trọng
  • Kiểu dáng thiết kế mới lạ mà không sản phẩm sofa nào trên thị trường Việt Nam có được
  • Đệm mút có độ đàn hồi tốt mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng.
  • Chất liệu vải bọc indoor nhập khẩu cao cấp, bền màu , chống xù, chống trầy xước. và có khả năng điều nhiệt tốt, mang lại cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng
  • Khung gỗ thông tẩm sấy New Zealand nhập khẩu, có chứng chỉ Fsc chống cong vênh, chống mối mọt tốt.
  • Chân gỗ sồi chịu được lực tốt, độ bền cao, vân gỗ sồi tự nhiên đẹp mắt, đường vân to và dài, uốn lượn sống động.

Lý do bạn nên chọn mua sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

  • Nội Thất & Sofa Tiến Phát có kinh nghiệm 20 năm chinh phục thị trường trong nước nên rất am hiểu cách lựa chọn nguyên liệu theo tiêu chuẩn Quốc Tế
  • Nội Thất & Sofa Tiến Phát sở hữu 2 nhà máy đạt chuẩn nằm tại KDC Đại Hải, HocMon & Đông Hưng Thuận 21 – Quận 12
  • Showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát trưng bày với nhiều mẫu mã, kiểu dáng nội – ngoại thất đẹp, sang trọng.
  • Nội Thất & Sofa Tiến Phát có khả năng kết hợp nhiều nguyên liệu trong sản xuất như: các loại gỗ, kim loại, đá, sắt, xi măng, nhôm, inox,…để tạo nên các sản phẩm đa nguyên liệu đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại.
  • Mẫu mã sản phẩm sofa nhã nhặn, tinh tế và luôn đổi mới. Đặc biệt, khách hàng được thỏa thích lựa chọn màu, thay đổi sắc theo cá tính riêng của mình. ( Tham khảo catalogue mẫu vải )
  • Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào được các thương hiệu như Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố, Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học Quận 5, Bệnh Viện Hoàn Mỹ, Bệnh Viện Mắt Việt Nga Q10,…tín nhiệm cho nhiều dự án tầm cỡ.
  • Nhờ sản phẩm tự sản xuất, nguồn nguyên liệu, linh kiện tận gốc nên những sản phẩm nội, ngoại thất tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có giá thành hoàn toàn phù hợp với túi tiền người Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
 Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
 Hotline: 0902 566 119
 Email: sofatienphat@gmail.com & Email: tienphat.furni@gmail.com
 Website: http://sofatienphat.com/
 Fanpage: https://www.facebook.com/sofatienphathcm

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp