Tham Khảo Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp – Tiện Nghi

Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng không thể thiếu trong ngôi nhà, chính vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ luôn nhận được sự quan tâm từ các gia chủ. Phòng ngủ hiện đại được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều người có sở thích đa dạng. Dưới đây là một số gợi ý về thiết kế những mẫu phòng ngủ đẹp mang lại không gian tuyệt vời bạn có thể tham khảo và lựa chọn phong cách phù hợp nhất.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Từ Các Chuyên Gia Nội Thất Về Cách Chọn Được Giường Ngủ Chất Lượng – Tiện Nghi

Mọi người ai cũng đều hiểu rõ tầm quan trọng của giấc ngủ đối với chất lượng cuộc sống. Một ngày làm việc có năng động hay không? Một giấc ngủ có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chúng ta lựa chọn giường ngủ có tốt hay không?

Vì vậy, sau đây Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho bạn khi lựa chọn một chiếc giường ngủ chất lượng, tiện nghi.

1. Cách chọn thiết kế giường ngủ đúng chuẩn

Với sự phát triển của thị trường nội thất, các bạn có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu giường với thiết kế từ cổ điển đến hiện đại trên thị trường. Tuy nhiên, chắc bạn không biết rằng phong cách thiết kế giường ngủ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ cũng như sự thuận lợi trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể chọn một thiết kế giường rộng, cầu kỳ với nhiều hoa văn chạm khắc. Hoặc cũng có thể chọn một mẫu giường đơn giản, thông minh. Dù ưa thích mẫu mã nào, điều bạn cần quan tâm trước tiên chính là đầu giường.

Xét về chất lượng, một mẫu giường ngủ đẹp phải có đầu giường cân xứng, được làm bằng chất liệu tốt cùng với toàn bộ thân và chân giường. Điều đó sẽ tạo nên sự cân xứng, hài hòa và đồng bộ. Xét về phong thủy, đầu giường đóng vai trò làm một điểm tựa và nâng đỡ giấc mơ, phục hồi năng lượng của con người. Bởi vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có đầu giường chắc chắn.

Bên cạnh đó, đầu giường nên nhẹ để tiện lợi cho việc di chuyển và không khiến giấc ngủ trở nên quá nặng nề. Tránh các vật liệu như sắt, kim loại ở đầu giường vì sẽ gây áp bức phần đầu, khiến giấc ngủ không yên ổn. Độ cao tốt nhất là đến vai sao cho khi ngồi có thể tựa lưng giống như ghế sofa. Và các góc cạnh đầu giường đều phải an toàn. Nếu có hoa văn thì vẫn phải đảm bảo dễ dàng vệ sinh.

Ngoài đầu giường thì hình dáng giường cũng phải được lựa chọn tùy theo mệnh của từng người. Nếu giường dùng cho từ hai người trở lên thì nên chọn theo mệnh của gia chủ. Cụ thể:

– Mệnh Kim phù hợp với các mẫu giường ngủ hình tròn, hình cung, bán nguyệt. Bạn sẽ rất khó để tìm được giường kiểu này vì nó gây ra sự mất cân đối trong phòng ngủ. Nhưng các thiết kế đầu giường hình tròn, bán nguyệt hoặc vuông vẫn dễ dàng để tìm thấy.

– Mệnh Mộc hợp với kiểu dáng giường hình chữ nhật, đầu giường hình sóng nước. Bạn sẽ thấy rất dễ chịu và an toàn với các mẫu giường này.

– Mệnh Thủy phù hợp với các mẫu đầu giường hình sóng nước, hình tròn.

– Mệnh Hỏa có thể chọn các mẫu giường hình chữ nhật, đầu giường có góc nhọn, hình quả trám hoặc chữ nhật.

– Mệnh Thổ hợp với các mẫu đầu giường hình quả trám, vuông, nhọn,…

Một điểm bạn cần lưu ý nữa chính là gầm giường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ thông minh tận dụng gầm giường để làm thành ngăn, kệ để đồ. Tuy nhiên theo các chuyên gia phong thủy thì bạn vẫn nên có một gầm giường cao vừa phải, thông thoáng để dòng chảy năng lượng luôn liên tục. Nếu muốn sử dụng giường thông minh thì bạn cần phải chú ý đến các yếu tố khác như ánh sáng, vị trí đặt giường,… để cân bằng.

2. Cách chọn chất liệu giường ngủ

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố mà bạn cần nắm rõ khi lựa chọn giường cho phòng ngủ. Chất liệu sản phẩm quyết định độ bền cũng như sự an toàn của người dùng. Hai chất liệu phổ biến nhất được dùng trong chế tác giường phòng ngủ hiện nay là gỗ và sắt.

Trong đó, giường sắt được sơn tĩnh điện và thường khá dễ dàng tháo lắp cũng như di chuyển. Kết cấu giường khá chắc chắn, tuổi thọ cao. Nhưng giường sắt thường có khá ít mẫu mã đẹp. Hơn thế, tại Việt Nam, nếu không bảo quản đúng cách thì giường rất dễ bị rỉ sét và bong tróc sơn.

Ngược lại, giường ngủ gỗ được ưa chuộng hơn cả bởi có nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như kiểu dáng. Chất liệu gỗ được đánh giá là bền bỉ, không gây dị ứng. Gỗ tự nhiên còn có mùi khá thơm và tác động tốt đến phong thủy trong phòng ngủ. Đối với chất liệu này, có hai dòng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn:

  • Giường gỗ tự nhiên: Xuất xứ từ các loại gỗ như sồi, xoan đào, gỗ tần bì, óc chó,… sẽ có giá thành rẻ hơn. Các loại như gỗ lim, gỗ trắc,… có tuổi thọ dài hơn và giá thành cũng cao hơn.
  • Giường gỗ công nghiệp: Có ba dòng chất liệu chính là gỗ MDF, MFC và HDF. Theo đánh giá về chất lượng thì gỗ MDF khá rẻ, dễ sử dụng, lắp đặt. Sản phẩm từ chất liệu này cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc nhờ được dán melamine. Gỗ MFC đắt hơn và độ bền cũng cao hơn. Và có giá thành cao nhất là giường gỗ HDF có khả năng chống thấm, chống mối mọt hiệu quả.

Điểm chung của giường gỗ công nghiệp là khó chế tác được các hoa văn khác nhau. Thiết kế giường khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính phong thủy. Và tất nhiên, gỗ tự nhiên với vân gỗ độc đáo, dễ dàng chế tạo hoa văn là chất liệu tốt nhất nếu bạn muốn lựa chọn giường ngủ.

3. Cách chọn kích thước giường

Để có một chiếc giường vừa chất vừa mang lại năng lượng tích cực trong phòng ngủ thì bạn cần lưu ý đến kích thước. Hầu hết các thợ chế tác hiện nay đều có thước đo để biết được các khoảng tốt – xấu trong phong thủy. Từ đó có những thông số giường hợp lý. Một số thông tin bạn cần biết về kích thước giường như sau:

  • Giường đơn: Là mẫu giường thường được đặt ở phòng dành cho khách, phòng ngủ cho trẻ,… Thiết kế của giường đơn thường dài, hẹp để phù hợp cho những không gian nhỏ. Kích thước chuẩn là: Rộng 108cm x dài 208cm x cao 55cm. Chiều cao đầu giường khoảng 55cm, vạt giường có thể thấp hơn vai giường khoảng 4cm. Kích thước này vừa đủ để một người dùng có thể thoải mái.
  • Giường đơn cỡ lớn: Thường dùng cho các biệt thự hoặc khách sạn. Kích thước trung bình của mẫu giường này là: Rộng 1m2 x dài 1m9 x cao 45cm. Đầu giường có thể được chạm khắc tinh tế hoặc có ngăn kéo âm giường.
  • Giường Queen: Hay còn gọi là giường ngủ đôi thường được sử dụng trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng. Giường thường sử dụng cho hai người nằm với kích thước 1m6 x 2m hoặc 1m5 x 1m9.
  • Giường King: Cũng là giường đôi nhưng kích thước lớn hơn so với giường cỡ Queen. Kích thước giường rơi vào khoảng 1m8 x 2m (hoặc 2m1). Sản phẩm rất phù hợp cho các phòng ngủ lớn.

Lựa chọn đúng kích thước giường sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái, không bị vướng víu khi di chuyển cũng như sử dụng các nội thất khác. Bên cạnh đó, với những chỉ số đã được đo đạc bởi các thợ sản xuất giường ngủ lành nghề thì chắc chắn bạn sẽ có giường đúng kích thước phong thủy.

Ngoài ra, với mỗi kích thước giường khác nhau thì bạn cũng cần phải chọn đúng kích thước của chăn, đệm, gối. Phù hợp nhất là:

  • Chăn mùa đông có kích thước 2m x 2m.
  • Chăn mùa xuân khoảng 1m8 x 2m. Gối có thể và 45cm x45xm, 45cm x 65 cm hoặc cỡ lớn là 60cm x 80cm, 80 cm x 100cm.

Quan trọng nhất, đệm phải vừa vặn với giường, không nên thừa hoặc thiếu so với bề mặt giường.

4. Màu sắc giường ngủ chuẩn phong thủy

Nếu lựa chọn giường bằng sắt hoặc gỗ công nghiệp thì bạn có thể yêu cầu phủ màu theo sở thích của mình. Với gỗ tự nhiên, các nhà sản xuất thường giữ màu nguyên thủy của gỗ cùng với vân gỗ tự nhiên và chỉ đánh bóng, phủ lên một lớp vecni để bảo quản. Bởi vậy, bạn cần hiểu rõ mệnh của mình để chọn màu sắc giường phù hợp.

  • Giường hợp với mệnh Kim thường có các màu nâu, vàng đậm tượng trưng cho mệnh Thổ. Màu sắc này giúp sinh ra năng lượng tốt, tài lộc dồi dào cho người dùng.
  • Giường hợp với mệnh Mộc nên có màu xanh, xanh đậm. Hoặc sử dụng màu tương sinh là màu đen của mệnh Thủy để có cuộc sống thuận lợi, trôi chảy hơn.
  • Giường hợp với mệnh Thủy là màu trắng, xám bạc. Đây đều là những màu biển trưng của hành Kim tương sinh với người mệnh Thủy.
  • Giường hợp với mệnh Thổ nên có màu vàng đất, hồng hoặc đỏ giúp bạn có năng lượng tích cực.
  • Giường hợp với mệnh Hỏa nên chọn màu xanh lá hoặc hồng, đỏ, tím.

Bên cạnh đó, màu sắc của Chăn ga – Gối – Đệm,… cũng nên chọn những màu tương sinh với mệnh của bạn. Chắc chắn chọn màu đúng phong thủy sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và hồi phục năng lượng tốt hơn.

5. Ngân sách khi mua giường ngủ là bao nhiêu?

Khi chọn mua giường ngủ, bạn phải mua kèm theo khá nhiều sản phẩm. Một số phải kể đến như nệm, chăn, ga, gối,…Do đó, bạn cần cân đối ngân sách sao cho phù hợp là điều cần thiết. Rõ ràng bạn không nên chỉ đầu tư mỗi giường ngủ mà bỏ quên các sản phẩm trên giường khác nhé. Bởi tổng thể các sản phẩm này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn và gia đình bạn.

Một chiếc giường ngủ đắt tiền, chưa chắc đã là sự lựa chọn tốt. Nhưng những chiếc giường tốt thì cũng không phải là những chiếc giường giá rẻ. Chính vì vậy, thiết lập ngân sách của giường chính là điều quan trọng đầu tiên bạn nên làm. Bạn cần biết bạn có thể chi tiêu bao nhiêu cho chiếc giường đó.

6. Xác định vị trí đặt giường trong phòng ngủ

Một chiếc giường ngủ tốt không chỉ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon mà góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Cũng nhờ thế mà hiệu quả công việc cũng được tăng cao hơn. Việc đặt chiếc giường trong phòng ngủ hợp phong thủy là điều quan trọng. Bởi chiều hướng của giường theo phong thủy của từng người sử dụng sẽ giúp dễ ngủ, sức khỏe tốt hơn.

Bạn cũng nên kê giường sao cho 2 mặt của nó tựa ngay vào tường. Tư thế này sẽ giúp người nằm có thân thế khỏe mạnh nhất. Đặc biệt, bạn cần chú ý giường không được hướng ra hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu vệ sinh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiêng kị một số những đồ vật không nên đặt gần giường để mang đến sức khỏe và tài vận tốt nhất nhé.

Tóm lại, khi chọn giường ngủ bạn không chỉ nên quan tâm đến sở thích. Mà còn phải chú ý đến kích thước, chất liệu, màu sắc, giá thành và vị trí đặt giường ngủ nữa đấy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm giường ngủ – chăn – ga – gối – nệm, Nội Thất & Sofa Tiến Phát mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất.

Tham Khảo Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp – Tiện Nghi

Ngay bây giờ sẽ là những mẫu trang trí phòng ngủ dành cho phòng ngủ có diện tích nhỏ và lớn, phòng ngủ dành cho từng đối tượng, và phòng ngủ thể hiện phong cách của gia chủ để bạn có thể tham khảo. Nhanh nhanh lưu lại cho mình một mẫu trang trí phù hợp nhất nhé.

1. Các mẫu thiết kế phòng ngủ có diện tích nhỏ và lớn

♦ Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5m2 – 8m2

Phòng ngủ có diện tích từ 5m2 tới 8m2 được xem là khá nhỏ vì vậy cần biết cách bố trí để tận dụng tối đa diện tích căn phòng, lược bỏ những vật dụng không cần thiết và những nội thất chính cần được tính toán kích thước phù hợp, bố trí ánh sáng hợp lí để tránh căn phòng bị tù túng và thiếu sức sống.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5m2
Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5m2

Mẫu phòng ngủ 5m2 được thiết kế với 1 giường ngủ đơn với nhiều ngăn kéo để lưu trữ đồ, bàn làm việc nhỏ đơn giản để tiết kiệm diện tích, tủ quàn áo. Tổng thể căn phòng không có quá nhiều nội thất nhưng nhờ cách bố trí hợp lí với cách phối màu trắng, xám thông minh mà căn phòng trông đẹp mắt.

♦ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại  từ 9m2 – 14m2 

Phòng ngủ có kích thước từ 9m2 tới 14m2 khá phổ biến và thường thấy ở các căn chung cư hay nhà phố. Với kích thước này nếu biết cách bố trí hợp lí, chúng ta hoàn toàn có thể có một không gian riêng lí tưởng và tiện nghi.

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại  từ 9m2
Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại  từ 9m2

♦ Mẫu thiết kế phòng ngủ tiện nghi nghi từ 15m2 – 19m2 

Phòng ngủ có diện diện tích từ 15-19m2 được được xem là vô cùng lí tưởng để cho kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên hoàn hảo nhất để làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn ngay trong phòng ngủ của chính mình.

Mẫu thiết kế phòng ngủ tiện nghi nghi từ 15m2
Mẫu thiết kế phòng ngủ tiện nghi nghi từ 15m2

♦ Mẫu thiết kế phòng ngủ rộng trên 20m2 

Mẫu nội thất phòng ngủ trên 20m2 thường thấy ở nhà phố, biệt thự. Với không gian rộng lớn, chúng ta cần bố trí nội thất hợp lí và khéo léo để bố cục căn phòng hài hòa, không bị quá trống trải hoặc quá rối. mà phải tạo được sự gắn kết cho căn phòng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ rộng trên 20m2 
Mẫu thiết kế phòng ngủ rộng trên 20m2

2. Các mẫu thiết kế phòng ngủ cho từng đối tượng trong gia đình

Mẫu trang trí phòng ngủ cho nam

Mẫu trang trí phòng ngủ đẹp dành cho nam sẽ xoay quanh sự đơn giản và tiện lợi. Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần đầy đủ đồ dùng đáp ứng việc nghỉ ngơi và sinh hoạt là được. Màu sắc thường dùng là màu trầm, trung tính nhưng vẫn sang trọng và đảm bảo thẩm mỹ.

Mẫu trang trí phòng ngủ cho nam
Mẫu trang trí phòng ngủ cho nam

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản mà đẹp

Đối với các cô gái của chúng ta thì sao nhỉ? Chắc chắn phải là gam màu tiểu thư, bánh bèo như hồng, vàng, kem… Bên cạnh đó, đồ dùng trang trí phải là gấu bông, công chúa, Cứ theo công thức như trên mà triển khai thì chẳng cô gái nào lại không mê chữ ê kéo dài.

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản mà đẹp
Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản mà đẹp

♦ Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Trang trí phòng ngủ cho bé gái thì cũng theo nguyên tắc ở phía trên thôi nhưng hãy phẩy độ bánh bèo, trẻ trung nhiều hơn một chút. Màu sắc thật sự vui tươi, đồ dùng đáng yêu sẽ chiều lòng được cô gái nhỏ nhà bạn ngay thôi.

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho bé gái
Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho bé trai

Các bé trai luôn năng động và thích khám phá, vì vậy phòng ngủ ngủ cho các bé trai cũng phải thật nổi bật, cá tính và mang lại cho bé sự sáng tạo, kích thích trí tò mò và ham học hỏi của bé. Đồng thời cho bé sự an tâm và bảo vệ.

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho bé trai
Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho bé trai

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng mới cưới

Phòng ngủ vốn là một không gian riêng tư của vợ chồng bạn cho nên trong việc trang trí phòng ngủ tốt nhất phải được cả hai đều yêu thích. Thông thường thì người chồng luôn chiều theo sở thích của vợ vì thương bạn. Tuy nhiên, ở trong không gian này thì tốt nhất nên sử dụng gam màu vợ chồng bạn yêu thích. Đó không chỉ là sự đồng nhất mà đó còn thể hiện sự tôn trọng.

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng mới cưới
Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng mới cưới

Thiết kế phòng ngủ cho người lớn tuổi

Giấc ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc quyết định sức khỏe của con người, Đối với người lớn tuổi, chất lượng giấc ngủ là điều tiên quyết và tuyệt đối không thể xem nhẹ.

Để tránh gây mất ngủ cho bậc ông bà, cha mẹ, khi thiết kế phòng ngủ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không nên lát gạch nền trơn bóng, sẽ gây té ngã
  • Không sử dụng các đồ nội thất góc cạnh, quá cao hoặc quá thấp
  • Không nên lạm dụng đồ nội thất trong phòng
  • Không nên sử dụng các màu sắc, đồ trang trí lòe loẹt, gây rối mắt, nhức đầu
  • Đảm bảo ánh sáng vừa đủ, không quá sáng, cũng không quá tối tăm
Thiết kế phòng ngủ cho người lớn tuổi
Thiết kế phòng ngủ cho người lớn tuổi

3. Các mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách

♦ Phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại

Là phong cách thiết kế nội thất phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi điểm đặc trưng của phong cách hiện đại là tập trung vào công năng, sự nhỏ gọn và tiện lợi. Hạn chế những họa tiết, mỗi chi tiết đều được đơn giản hóa để phù hợp với nhu cầu người sử dụng, phong cách này làm cho không gian phòng ngủ được tận dụng tối đa, đem đến cảm giác rộng rãi hơn thực tế.

Phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại
Phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại

Với những gam màu sáng và lạnh đã làm toát lên sự hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Phong cách hiện đại ưu tiên sự tối giản và được sử dụng từ các mảng hay các khối để tạo thành không gian hoàn chỉnh nên giúp không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi.

♦ Phong cách thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển chính là sự giao thoa của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, đem đến cho phòng ngủ sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp như hoàng gia. Phong cách này chú trọng đến chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, kết hợp với những đường phào chỉ của tường và trần nhà được bố trí đối xứng nhau, tạo nên cấu trúc thẩm mỹ hoàn hảo.

Phong cách thiết kế phòng ngủ tân cổ điển
Phong cách thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

♦ Phong cách thiết kế phòng ngủ cổ điển

Thiết kế phòng ngủ mang phong cách cổ điển chưa bao giờ làm bạn phải thất vọng bởi sự ấm cúng. Không gian này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái và thanh tịnh nhất với những màu sắc nổi bật của phong cách này như: Màu vàng và màu kem.

Phong cách thiết kế phòng ngủ cổ điển
Phong cách thiết kế phòng ngủ cổ điển

Thiết kế phòng ngủ với phong cách Hoàng Gia

Có lẽ chẳng ai có thể cưỡng lại nét đẹp độc đáo của phong cách phòng ngủ đẹp hoàng gia. Với phong cách này bạn như đang lạc vào câu chuyện cổ tích bởi nét đẹp tráng lệ và quý phái. Không thể nào có thể phủ nhận được sự kết hợp độc đáo của những họa tiết nhẹ nhàng cùng nội thất đồng điệu mang đến sự mê hoặc.

Thiết kế phòng ngủ với phong cách Hoàng Gia
Thiết kế phòng ngủ với phong cách Hoàng Gia

Nhờ sự tinh tế của các mảng thiết kế đã có thể tăng thêm phần nào đó cho sự quyến rũ của căn phòng. Các nội thất của căn phòng ngủ của bạn nên có điểm nhấn bởi các hoa văn những không nên quá cầu kỳ mà phải có sự hài hòa nhất. Từ đó, mang đến cho bạn không gian sống đầy thư giãn và quý tộc!

Thiết kế phòng ngủ với phong cách Châu Âu

Phong cách thiết kế phòng ngủ theo kiểu Châu Âu đã được lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh lâu đài đầy quý tộc. Phong cách này nổi bật với kiểu dáng đầy trang nhã nhưng cũng không kém phần độc đáo và hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ với phong cách Châu Âu
Thiết kế phòng ngủ với phong cách Châu Âu

Thiết kế phòng ngủ với phong cách Nhật Bản

Nếu bạn yêu thích phong cách phòng ngủ đẹp mang sự tối giản thì nên lựa chọn phong cách Nhật Bản. Phong cách này được yêu thích bởi sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Với hơi hướng mang tính “ thiền” sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và cân bằng trong tâm hồn.

Thiết kế phòng ngủ với phong cách Nhật Bản
Thiết kế phòng ngủ với phong cách Nhật Bản

♦ Thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt là đối với những cô nàng độc thân, mê phim Hàn, hay mơ mộng đến những ai chàng đẹp trai thì có thể tham khảo những mẫu phòng bên dưới nhé. Hẳn là bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc
Thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

♦ Thiết kế phòng ngủ theo phong cách vintage

Những ai mê đắm vẻ đẹp cổ xưa, hay hoài cổ và thích sự sâu lắng thì phong cách vintage là một sự lựa chọn không gì hoàn hảo hơn. Với những đồ nội thất được làm với hoa văn, họa tiết hơi cầu kỳ sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấm áp và nhẹ nhàng hơn mỗi khi đặt chân vào đây.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách vintage
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách vintage

♦ Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu

Ngoài sự lựa chọn ở trên, những ai thích trang trí phòng ngủ đơn giản thì có thể chọn phong cách Bắc Âu hiện đại. Với tường trắng, đồ nội thất bằng gỗ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tất cả tạo nên sự hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu

♦ Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Trung Quốc

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Trung Quốc, bắt kịp xu hướng trên các trang mạng xã hội cũng được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Việc của chúng ta là chỉ cần chọn nội thất mang hơi thở của Trung Hoa và sắp xếp chúng với nhau sao cho thật hợp lý.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Trung Quốc
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Trung Quốc

Trên đây là một số tiêu chí và phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp để có được thiết kế phòng ngủ sáng tạo của riêng mình nhé!

Xưởng Sản Xuất Nội Thất Tiến Phát Uy Tín Hàng Đầu Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm cho mình những sản phẩm nội thất chất lượng mang phong cách hiện đại để decor phòng ngủ nhỏ, Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nội Thất & Sofa Tiến PhátXưởng sản xuất nội thất uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các giải pháp trang trí và nội thất phong cách Scandinavian giúp bạn thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại.

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đa dạng thuộc 5 ngành hàng là Nội thất – Trang trí – Gia dụng – Chăn ga gối – Đệm như ghế sofa, tủ quần áo, tủ bếp, tủ giày thông minh, giường ngủ, rèm cửa, ghế bàn ăn có chất lượng đảm bảo cùng mức giá hợp lý.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo đi kèm với chính sách thanh toán tiện lợi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an tâm tuyệt đối. Truy cập sofatienphat.com ngay hôm nay, bạn sẽ chọn được cho mình phụ kiện, vật dụng nội thất decor phòng ngủ nhỏ chất lượng với mức giá ưu đãi cùng chương trình giảm giá đến 30% toàn bộ sản phẩm hỗ trợ mùa #Covy.

Ngoài ra, muốn mua các mẫu sofa sang trọng khác có thể tìm tới Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé. Showroom của chúng tôi nằm tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – Tp.HCM sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Hoặc bạn có thể gọi ngay tới Hotline/Zalo: 0902 566 119 để được tư vấn và báo giá.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp