Tìm Mua Ghế Sofa Góc Văn Phòng Giá Tốt Cuối Năm

Những bộ ghế sofa góc văn phòng hiện đang được nhiều gia chủ tìm kiếm hiện nay. Bởi dòng sản phẩm này có thể thích hợp bài trí với nhiều không gian có diện tích khác nhau.

Khác với dòng ghế sofa văng văn phòng thì dòng ghế sofa góc văn phòng cũng đang cực kì “HOT”. Dòng ghế này đang trở thành trào lưu đối với dân công sở. Bởi vừa có thể tiếp khách – đối tác, vừa trở thành nơi tán gẫu, nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

Đặc biệt, còn có rất nhiều tính năng cực kì thú vị. Vậy văn phòng của bạn đã sở hữu dòng ghế này chưa? Bạn đã nắm chắc ưu điểm khi sử dụng dòng ghế này ? Hay những lưu ý khi đi mua ghế sofa góc cho văn phòng? Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm lời giải đáp xoay quanh dòng ghế sofa góc cho nơi công sở mà bạn không nên bỏ qua ngay sau đây nhé!

Khái Niệm Về Nơi Công Sở ( Văn Phòng )

Văn phòng được hiểu là nơi làm việc hay khu vực làm việc của các doanh nghiệp, công ty, đơn vị tổ chức. Văn phòng thường được đặt tại tòa nhà cao ốc. Sắp xếp không gian để tạo một môi trường làm việc thuận lơi nhất cho các doanh nghiệp. Một văn phòng dù lớn hay nhỏ cũng có sự bố trí và sắp xếp phù hợp. Đầy đủ trang thiết bị từ bàn ghế máy tính để nhân viên có thể làm việc. Tuy nhiên 1 số nơi sẽ không có sofa văn phòng.

Văn phòng cũng có thể được hiểu là một vị trí công việc trong doanh nghiệp, công ty, tổ chức thường gắn với những nhiệm vụ riêng cụ thể. Gắn liền với những công việc chung, đối nội, đối ngoại, quản lý công sở của tổ chức đó. Như Chánh văn phòng, phó văn phòng,…

Xét về yếu tố pháp lý thì văn phòng có thể là tên giao dịch của một tổ chức với tư cách pháp nhân. Như văn phòng luật, văn phòng công chứng, văn phòng thương mại, văn phòng đại diện…

Tại Sao Nên Chọn Sofa Góc Văn Phòng Cho Nơi Làm Việc

Ghế sofa văn phòng là món đồ nội thất có vai trò quan trọng. Đặc biệt là khi lựa chọn bàn ghế sofa phòng giám đốc, trưởng phòng. Bởi không gian này thường xuyên đón tiếp những vị khách hàng quan trọng hoặc đối tác của công ty. Do đó cần phải thiết lập không gian tiếp khách tiện nghi và sang trọng trong phòng làm việc này.

Hiện nay, bộ sofa văn phòng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu ghế sofa góc văn phòng hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Vì dòng sản phẩm này mang lại nhiều ưu điểm hơn so với những loại dòng ghế sofa khác.

∇ Giúp nhân viên nghỉ ngơi thư giãn

Có thể nói, nhân viên văn phòng tuy không mệt về tay chân. Nhưng lại cực kì mệt mỏi về đầu óc, nhất là việc ngồi máy tính, sổ sách nhiều tiếng đồng hồ liên tục. Việc kê sofa góc văn phòng sẽ giúp các nhân viên có thể thoải mái thư giãn ngồi nghỉ ngơi. Khi ngồi lên chiếc sofa góc với chiều sâu lòng ghế lên đến 85 hoặc 90cm tạo độ rộng đủ nằm hoặc ngồi thư giãn. Khi kết hợp với da nỉ và đệm mút êm ái sẽ giúp người sử dụng được thoải mái nhất có thể. Được ngồi hay nằm nghỉ trên chiếc sofa góc êm ái sẽ giúp các nhân viên thoải mái, thư giãn, và thực sự được nghỉ ngơi.

∇ Tiện lợi vô cùng

Sofa góc văn phòng nổi trội hơn hẳn các dòng ghế khác chính là sự tiện lợi. Việc có thể cùng lúc người nằm và người ngồi trên cùng 1 ghế là điều mà chỉ có sofa góc làm được. Vì buổi trưa nghỉ ngơi, có người muốn nằm, người muốn ngồi. Nên sử dụng chiếc sofa góc là hoàn toàn hợp lý.

∇ Ghế sofa góc tiết kiệm tối đa diện tích

Thông thường, văn phòng đóng hay văn phòng mở đều có diện tích cực kì lớn với sức chứa được nhiều người. Tuy nhiên, do còn bàn ghế, thiết bị văn phòng, máy in, bình nước nóng lạnh, tủ tài liệu….và rất nhiều đồ dùng khác. Thiết kế dạng góc giúp tiết kiệm diện tích bài trí, dễ dàng tận dụng các góc chết, góc khuất của căn phòng. Sofa góc cực kỳ thích hợp kê tại vị trí góc phòng, góc giao với vách ngăn, cầu thang…, mang đến sự gọn gàng, thoáng đãng cho không gian văn phòng.

Nếu văn phòng có diện tích rộng rãi thì bạn có thể sử dụng những chiếc ghế sofa chữ U để mang lại không gian sang trọng và ấm cúng. Còn với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, các mẫu sofa chữ L sẽ giúp không gian thêm rộng rãi và tiện nghi.

∇ Ghế sofa góc giúp che đi khuyết điểm cho văn phòng

Những bộ sofa góc khi kê sẽ giúp bạn dễ dàng che đi những thiếu sót của văn phòng. Như một góc căn phòng chẳng thể sử dụng tới do diện tích quá nhỏ hay góc nhà bị méo lõm. Chiếc ghế sofa điều chỉnh được thiếu sót của không gian mà không bị dàn trải như những bộ sofa khác nhằm tạo nên một góc nhỏ đầm ấm và ấn tượng.

∇ Dễ thay đổi vị trí kê để làm mới không gian

Một số bộ sofa góc với thiết kế thông minh hai khối tách rời để lắp ghép. Nên việc lâu lâu thay đổi vị trí kê sofa tạo ra sự khác biệt lạ lẫm và làm mới không gian văn phòng. Vì vậy bạn đừng để sofa góc văn phòng bó hẹp và kê ở một vị trí như vậy nó sẽ không phát huy được hết cái đẹp và công năng của nó.

∇ Là sự gắn kết tỉnh yêu thương cho cả công ty

Chiếc ghế sofa góc văn phòng là nơi thư giãn trò chuyện của cả gia đình. Với thiết kế góc vuông của bộ sofa giúp mọi thành viên có thể ngồi đối diện với nhau rút bớt khoảng cách ngồi. Tạo không khí quây quần vui vẻ, vừa êm ấm vừa gần gũi cho mọi người, tạo sự thân mật cho mọi người trong những lần đầu gặp gỡ, nhất là đối với nhân viên mới.

Tư Vấn Lựa Chọn Sofa Góc Văn Phòng Phù Hợp

Để chọn được một sản phẩm sofa góc cho văn phòng phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

♦ Với sofa góc văn phòng phòng giám đốc, tiếp khách

  • Chất liệu: Ưu tiên các loại da thật, da công nghiệp hoặc vải bố giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ vệ sinh. 
  • Màu sắc: Lựa chọn những gam màu đơn sắc, nhã nhặn như đen, nâu, xám… phù hợp với màu sắc chủ đạo chính trong phòng giám đốc, phòng đón tiếp khách hàng. Hoặc lựa màu sắc sofa phòng giám đốc theo phong thủy cũng rất được quan tâm ở nơi làm việc.
  • Phong cách: Nên lựa chọn thiết kế sofa văn phòng hiện đại, họa tiết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. 
  • Kiểu dáng: Chọn sofa chữ L, chữ U… giúp tiết kiệm diện tích. 
  • Khung sofa: Ở không gian này cần thể hiện sự sang trọng và tính chuyên nghiệp nên sử dụng khung gỗ ghế sofa có thể từ gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ thông hay gỗ xoan,… tùy theo từng mức chi phí.

♦ Với sofa góc văn phòng cho không gian thư giãn của nhân viên

  • Chất liệu: Ưu tiên lựa chọn vải bố, da công nghiệp giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 
  • Màu sắc: Lựa chọn các gam màu nổi bật, trẻ trung (xanh, vàng…) phù hợp với màu sắc chính chủ đạo của không gian văn phòng được đặt sofa
  • Phong cách hiện đại, đơn giản: Tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng góc đa dạng, phù hợp với không gian bày trí
  • Khung sofa: nên chọn các loại ghế sofa văn phòng có khung inox để tạo nên không gian hiện đại, trẻ trung, năng động và thỏa sức sáng tạo.

♦ Xác định vị trí đặt sofa văn phòng

Sau khi bạn xác định được sofa góc văn phòng sẽ đặt ở những vị trí nào, góc nào phù hợp từ đó sẽ tìm được kích thước bộ ghế sofa văn phòng phù hợp tạo nên tính thẩm mỹ cao, tránh trường hợp thiếu hay thừa ghế.

Bộ sofa góc cho văn phòng quá lớn sẽ làm tốn diện tích sử dụng của mọi người, tạo cảm giác không gian chất hẹn, ngột ngạt gây cảm giác ức chế.

Lưu ý: 

  • Vị trí sofa phù hợp đặt trong văn phòng
  • Vị trí sát tường, có điểm tựa
  • Không nên đặt sofa góc dưới khu vực đèn trần
  • Tránh các khu vực bể cá trong văn phòng
  • Không nên đặt sofa thành một hàng đều nhau

♦ Chọn nhà cung cấp sofa văn phòng uy tín, chất lượng

Để đảm bảo bạn có thể mua được bộ ghế sofa góc văn phòng chất lượng, giá tốt nhất bạn nên tìm mua ghế sofa góc cho văn phòng tại các địa chỉ bán uy tín như Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Tại các địa chỉ bán sofa uy tín có thương hiệu bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, dịch vụ bảo hành, bảo trì hay vệ sinh sofa góc văn phòng định kỳ.

Địa Chỉ Bán Ghế Sofa Góc Văn Phòng Giá Tốt Cuối Năm

Quý khách cần tìm cửa hàng bán bàn ghế sofa văn phòng tại Hồ Chí Minh vậy hãy liên hệ cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Chúng tôi là địa chỉ bán ghế sofa tại Hồ Chí Minh uy tín cho mọi khách hàng. Bán ghế sofa văn phòng dạng văng 2 – 3 chỗ, sofa góc L, sofa đơn đẹp giá rẻ tại xưởng. Rất nhiều bộ bàn ghế sofa đẹp có sẵn cho khách hàng lựa chọn hoặc đặt làm theo yêu cầu.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát bán sofa góc cho văn phòng tại xưởng trực tiếp không qua trung gian. Cửa hàng chúng tôi mở liên tục từ 8h sáng đến 20h đêm tất cả các ngày. Quý vị muốn mua ngoài giờ có thể liên hệ, chúng tôi sẽ linh động thời gian tốt nhất cho quý khách.

Showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát nằm tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM ghé ngay để lựa chọn hàng trăm bộ sofa văn phòng đẹp giá rẻ có sẵn. Không thích thì đặt làm sofa theo yêu cầu cũng thoải mái mà.

Showroom bán ghế sofa văn phòng tại Hồ Chí Minh nhận làm theo yêu cầu đáp ứng các tiêu chí sau đây:

  • Kích thước sofa văng, sofa góc, sofa đơn có thể thay đổi dài, ngắn
  • Chất liệu da, nỉ, gỗ tùy theo sở thích
  • Màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, cam, nâu,… hợp mệnh/phong thủy
  • Giá bán 100% tại xưởng trực tiếp không qua các khâu trung gian. Liên hệ ngay chúng tôi để sở hữu các bộ bàn ghế sofa văn phòng đẹp với giá tốt nhất quý vị nhé.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp