Các Kiểu Ghế Đôn Gỗ Sofa Đẹp – Xịn Xò Nhất 2021

Ghế đôn sofa là vật dụng khá quen thuộc đối với các gia đình Việt. Chiếc ghế nhỏ xinh này giúp bạn tăng thêm một vị trí ngồi linh động, tiện lợi trong nhiều trường hợp. Bố trí như thế nào và lựa chọn ghế đôn ra sao cho hài hòa, phù hợp với nội thất? Hãy để chuyên gia của Nội Thất & Sofa Tiến Phát giúp bạn tham khảo các kiểu ghế đôn gỗ sofa đẹp – xịn xò nhất 2021 nhé.

Ghế Đôn Gỗ Sofa Là Gì?

Đôn gỗ được hiểu theo một cách đơn giản gần giống với chiếc ghế gỗ và cũng có những chức năng như là một chiếc ghế để ngồi. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở công năng dùng làm ghế ngồi mà sản phẩm này còn có các chức năng như là dùng để trang trí hay để sách, báo, tạp chí,… Hoặc cũng có thể để trưng những bình gốm sứ, những bức tượng nhỏ,… trông rất thu hút và sáng tạo.

Mẫu ghế đôn này không chỉ có một kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết và hoa văn trang trí như nhau mà chúng rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước nhằm mục đích để phục vụ sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Chính bởi vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế đôn gỗ đẹp có các thiết kế, họa tiết từ đơn giản đến phức tạp để đáp ứng các thị hiếu sử dụng khác nhau. Và thông thường các mẫu ghế đôn gỗ sofa thường được trang trí, hay đặt bên cạnh bộ bàn ghế gỗ, hay các loại tủ trang trí gỗ của gia đình hay đơn giản nó chính là một bộ bàn ghế đôn gỗ được sử dụng tại phòng khách.

Công Năng Đa Dạng Của Một Chiếc Ghế Đôn Sofa Gỗ

Lý do mà ghế đôn sofa bằng chất liệu gỗ ngày càng được sử dụng nhiều là bởi tính đa dạng công năng mà nó mang lại cũng như độ bền và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Hãy cùng điểm qua vài công năng của những chiếc ghế đôn nhé!

  • Đặt ở phòng khách: Những bộ ghế sofa trong phòng khách sẽ không còn đơn điệu, nhàm chán khi có những chiếc ghế đôn với kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chỉ mà còn phát huy tác dụng có thêm chỗ ngồi cho khách đến chơi nhà.
Chiếc ghế đôn gỗ đồng bộ với bộ bàn ghế sofa trong phòng khách
Chiếc ghế đôn gỗ đồng bộ với bộ bàn ghế sofa trong phòng khách
  • Ghế đôn bàn đảo bếp, quầy bar: Những chiếc bàn đảo bếp hay quầy bar ngay phòng bếp không thể thiếu những chiếc ghế đôn cao này được. Vừa tiết kiệm không gian, vừa đem lại giá trị thẩm mỹ, sang trọng cho không gian bếp.
Ghế đôn không tựa cho bàn đảo bếp thêm gọn gàng
Ghế đôn không tựa cho bàn đảo bếp thêm gọn gàng
  • Đặt ở bàn trang điểm: Một chiếc ghế đôn xinh xắn, không tựa là sự lựa chọn hợp lý cho chị em phụ nữ ngồi trang điểm và kéo ra, cất vô dễ dàng.
Ghế đôn gỗ đặt ngay bàn trang điểm cho không gian thêm sang trọng
Ghế đôn gỗ đặt ngay bàn trang điểm cho không gian thêm sang trọng
  • Ghế đôn kết hợp với tủ giày dép: Kế bên tủ giày thường là một chiếc ghế đôn thấp cho bạn dễ dàng ngồi mang giày dép.
 Tủ giày gỗ công nghiệp có ghế đôn ngồi mang giày dép hiện đại
Tủ giày gỗ công nghiệp có ghế đôn ngồi mang giày dép hiện đại
  • Đồ nội thất đa năng: Ghế đôn gỗ sofa cũng có thể trở thành một món đồ nội thất đa năng khi kết hợp với các công dụng khác như thêm hộc chứa đồ đạc, chứa giày dép tiện lợi.

Những ưu điểm tuyệt vời của ghế đôn gỗ

Ghế đôn gỗ là dòng ghế nhỏ nhắn và xinh xắn, bên cạnh đó cũng không chiếm quá nhiều không gian diện tích. Rất là phù hợp với những căn nhà nhỏ như căn hộ hay các căn nhà lớn. Có thể nói, chính vì ưu điểm này mà rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này cho văn phòng làm việc hay cho các ngôi nhà như một món đồ trang trí. Chúng ta có thể kể đến một số ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

  • Sản phẩm dễ dàng lắp ráp và di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn muốn
  • Thích hợp với nhiều không gian khác nhau như là: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách hay tại sân vườn,…
  • Mẫu mã đa dạng, phong cách từ cổ điển đến hiện đại với nhiều họa tiết đẹp và sang trọng cho chúng ta lựa chọn
  • Nhiều công năng sử dụng như: dùng để ngồi tiếp khách, trang điểm, đọc sách, sinh hoạt gia đình và thậm chí là ngồi làm việc
  • Giá thành tương đối rẻ mà mẫu mã thì vô cùng đa dạng

Vì Sao Nhiều Người Chọn Mua Ghế Đôn Gỗ Sofa?

Là dòng sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, ghế đôn gỗ đã tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự đơn giản, tinh tế. Ghế đôn gỗ thường có màu tối giản với chi tiết tạo hình chủ yếu tập trung ở độ bền đẹp, tiện dụng cho người sở hữu.

Ghế đôn gỗ được làm từ chất liệu chính là gỗ tự nhiên sẽ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Mặt ghế được thiết kế khá dày dặn với những loại gỗ cứng, độ liên kết cao và ít co giãn khi bị thay đổi nhiệt độ. Thế nên, ghế sẽ không bị biến dạng cho dù sử dụng trong thời gian dài ở điều kiện khắc nghiệt.

Chân ghế có độ cao vừa phải thế nên người ngồi sẽ có được tư thế thoải mái nhất, mặt ghế rộng rãi sẽ làm giảm áp lực dồn về chân người ngồi. Thế nên, quý vị hoàn toàn thư giãn sử dụng tối đa sản phẩm ghế đôn gỗ sofa.

Ghế đôn gỗ với sự thiết kế đa dạng từ kiểu dáng cho đến phong cách sẽ giúp bạn quý khách có thể đặt được nhiều địa điểm dành cho góc thư giãn, giải trí. Mỗi kiểu thiết kế đều thể hiện được cá tính cũng như tâm hồn của chủ nhân trong không gian đó.

Các Mẫu Ghế Đôn Gỗ Sofa Đẹp – Xịn Xò Nhất 2021

Ghế đôn cao

Mẫu ghế đôn gỗ cao là dòng ghế có chân ghế với độ cao vừa phải cho người ngồi có được tư thế thoải mái nhất có thể. Phần mặt ghế rộng giúp làm giảm áp lực dồn về chân cho người ngồi. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể được thư giãn tối đa khi sử dụng sản phẩm này.

ghế đôn gỗ cao phần mặt ghế bọc da
ghế đôn gỗ cao phần mặt ghế bọc da

Mặt ghế được làm từ các loại gỗ với độ cứng cao và ít bị co giãn và được bọc da phía trên mặt ghế. Bởi vậy mà chiếc ghế đôn gỗ cao này sẽ không bị biến dạng cho dù chúng ta có sử dụng trong thời gian dài trong điều kiện khắc nghiệt ngoài trời.

Ghế đôn tròn gỗ

Ghế đôn gỗ tròn là mẫu ghế với thiết kế nhỏ gọn so với những mẫu ghế đôn khác. Thông thường thì kiểu ghế này thường sẽ có 3 chân để đỡ mặt gỗ hình tròn bên trên hay đỡ mặt ghế.

Ghế đôn chân gỗ hiện đại, mặt ghế bọc nệm êm ái
Ghế đôn chân gỗ hiện đại, mặt ghế bọc nệm êm ái

Tuy vậy mà sản phẩm này cũng mang lại sự thoải mái và thú vị cho người ngồi vì chúng vừa tầm và cũng vô cùng đẹp mắt, chắc chắn. Người ngồi không cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm này.

Ghế đôn gỗ vuông 

Ghế đôn gỗ vuông được làm từ gỗ thiên nhiên nên có độ bền đẹp và thân thiện với môi trường sống. Các góc của ghế được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế thì vô cùng chắc chắn, tiện lợi và dùng cho nhiều không gian khác nhau như: ngồi ăn, buôn bán, ngồi làm việc, hay trong các quán cafe,… Mang đến không gian sống mới cho bạn và gia đình.

»»» Tham khảo thêm các mẫu ghế đôn gỗ vuông

Đôn ghế gỗ mặt đá

Loại chất liệu này không được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên mặt đá nhẵn mịn có tính thẩm mỹ tốt sẽ dễ lau chùi và vệ sinh hơn.

Đôn gỗ đẹp chân sắt

Kết hợp mặt đôn bằng chất liệu gỗ kèm phần chân sắt chắc chắn. Nhờ đó tăng thêm sự chắc chắn cho đôn ghế và mới lạ cho không gian sử dụng.

Mẫu đôn vuông này hợp với không gian hiện đại. Kết hợp chân sắt kim loại và tầng thứ 2 bằng nhựa để đồ, sách báo. Có thể làm đôn trang trí, đôn để cây cảnh đều rất đẹp.

Ghế đôn inox

Ghế đôn sofa inox được cho là tiện lợi đơn giản và hiệu quả cất xếp dễ dàng tối ưu diện tích sử dụng. Sản phẩm ghế đôn thường dùng trong phòng chờ hoặc kết hợp với bàn ăn công nghiệp, sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy…. Sản phẩm có khung inox hoặc thép mạ cao cấp, mặt inox hoặc bọc đệm bền đẹp…

Ghế đôn Centric
Ghế đôn Centric

Cách Bảo Quản Đôn Gỗ Sofa Hiệu Quả Sử Dụng Bền Lâu

Đôn gỗ là những sản phẩm làm từ gỗ, nếu bảo quản không đúng cách sẽ bị mối mọt, phai màu theo thời gian. Dưới đây là một vài lưu ý để bảo quản đôn gỗ hay các nội thất làm bằng gỗ nói chung.

Duy trì độ ẩm vừa phải

Độ ẩm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đồ gỗ. Việt Nam lại là một nước có đổ ẩm cao, đặc biệt là thời tiết mới chuyển từ mùa thu sang mùa đông. Độ ẩm cao sẽ khiến các chi tiết gỗ bị phồng rộp, ẩm ướt, dẫn đến hiện tượng gỗ tách nứt. Độ ẩm cũng là nguyên nhân gia tăng nhanh chóng của nấm mốc, mối, mọt.

Cách khắc phục cho việc này chính là bạn phải luôn duy trì đôn gỗ để ở nơi khô thoáng. Hãy dùng máy hút ẩm thường xuyên hơn vào các thời gian cao điểm trong năm để duy trì độ ẩm vừa phải trong căn nhà của bạn, tránh gây hỏng nội thất bằng gỗ như đôn gỗ.

Dùng máy hút ẩm là một giải pháp.
Dùng máy hút ẩm là một giải pháp.

Tránh vết ố do nước

Việc bày biện, trang trí trên các đôn gỗ là chậu cây nhỏ hay chậu cá cảnh nhỏ là hết sức phổ biến. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý tránh nước ngấm vào các mặt gỗ trên đôn bởi nước sẽ làm hoen ố, mất đi vẻ mỹ quan của sản phẩm.

Sử dụng khăn trải bàn bảo quản đồ gỗ.
Sử dụng khăn trải bàn bảo quản đồ gỗ.

Hãy sử dụng một miếng đệm để lót lên các đồ vật có chứa nước khi đặt lên đôn gỗ. Bạn có thể xóa vết ố do nước hoặc vết ố khác khỏi đồ gỗ bằng cách tạo một hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn. Nếu xuất hiện vết ố, bạn nên cọ vết ố bằng một tờ giấy nhám với hỗn hợp đó.

Ánh sáng mặt trời vừa phải

Ẩm ướt quá không tốt cho gỗ, nhưng không phải thời tiết quá khô sẽ thích hợp với đồ gỗ. Những chiếc đôn gỗ nếu tiếp xúc với ánh mặt trời quá nhiều sẽ làm mất đi màu sắc tự nhiên của sản phẩm. Thời tiết quá khô thì có thể dẫn đến hiện tượng nứt, vỡ trên đôn gỗ.

Hãy để đôn gỗ ở nơi thông thoáng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhất có thể. Nếu bạn muốn sử dụng đôn gỗ ở vườn, hãy đặt chúng dưới những tán cây có bóng che mát hoặc nơi có mái che để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tia cực tím.

Trên đây là một vài kiến thức chuyên môn về việc lựa chọn và bảo quản đôn gỗ khi sử dụng trong nhà. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Tại Sao Nên Mua Ghế Đôn Gỗ Sofa Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát?

Không khó có thể tìm kiếm và mua ghế đôn trên thị trường nội thất hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được ghế đôn ưng ý, phù hợp với sở thích cũng như phong cách thì bạn không nên bỏ qua Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ làm hài lòng quý khách bằng:

  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo: khi đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc, dẫn đi tham quan, trải nghiệm sản phẩm và nghe tư vấn để tìm được các mẫu ghế phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu, Nội Thất & Sofa Tiến Phát cũng sẽ gợi ý cho bạn bộ sản phẩm với phong cách phù hợp, cùng các đồ trang trí để hoàn thiện hơn không gian ấm cúng tại nhà.
  • Sản phẩm chất lượng: Sản phẩm tại Sofa Tiến Phát đều đã trải qua quá trình kiểm định gắt gao, chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu đầu vào. Do đó, đồ nội thất tại xưởng sản xuất nội thất chúng tôi luôn rất chất lượng, bền bỉ và an toàn 100% cho người sử dụng.
  • Mẫu mã thiết kế đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, ghế đôn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng được nhiều phong cách và nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, còn có các sản phẩm theo bộ, đồ trang trí, giúp tôn lên vẻ đẹp và tính năng của chiếc ghế đôn.
  • Giá cả hợp lý: ghế đôn tại cửa hàng nội thất chúng tôi luôn ở mức hợp lý và cạnh tranh, xứng đáng với chất lượng về sản phẩm và dịch vụ. Nội Thất & Sofa Tiến Phát cũng có các chương trình mua hàng theo combo, sale off – khuyến mãi cho khách hàng thân thiết, mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng.
  • Nhận đóng ghế sofa, ghế đôn theo yêu cầu kích thước, kiểu dáng, màu sắc của khách hàng

Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn luôn chú ý lắng nghe mong muốn của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ và trở nên chuyên nghiệp hơn mỗi ngày, để có thể đồng hành cùng khách hàng dài lâu hơn. 

Vậy còn chần chờ gì không ghé qua Nội Thất & Sofa Tiến Phát nằm toạ lạc tại địa chỉ: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM để trải nghiệm và mua sắm những mẫu ghế đôn hiện đại và đẹp nhất hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên các kênh:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp