Đơn Vị Nhận Đóng Sofa Gỗ Theo Yêu Cầu Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm đơn vị nhận đóng sofa gỗ theo yêu cầu để có những sản phẩm ưng ý nhất. Dịch vụ đặt làm theo yêu cầu đang là dịch vụ tiện lợi nhất. Đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Đối với mảng nội thất gia đình cũng vậy. Để đảm bảo nội thất vừa vặn và phù hợp nhất với không gian sống của mình thì khách hàng đang có xu hướng đặt làm theo yêu cầu rất nhiều. Và hiện nay, dịch vụ đặt làm sofa gỗ theo yêu cầu đang khá phổ biến trong ngành sản xuất nội thất.

Tuy nhiên, bạn vẫn chưa chọn được đơn vị nhận đóng sofa gỗ theo yêu cầu uy tín, đảm bảo chất lượng. Bởi thị trường có vô số các cơ sở, nhưng không phải nơi nào cũng đem đến sự hài lòng cho bạn. Không chỉ bạn mà còn rất nhiều khách hàng khác nữa cũng ở trong trường hợp như vậy. Đừng lo lắng vì bài viết này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ gợi ý đến các gia chủ một địa chỉ đáng tin cậy tại Sài Gòn.

Ưu Điểm Của Chiếc Ghế Sofa Gỗ Là Gì Bạn Cần Biết

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị có máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và hiểu được tâm lý khách hàng Việt, những sản phẩm làm ra cũng được sản xuất trên chất liệu gỗ nhập khẩu chủ yếu là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ,…với chất liệu tương tự mà chất lượng không hề kém cạnh với bạn bè quốc tế. Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát kể đến các ưu điểm nổi bật như:

  • Sofa gỗ thì việc kiểm định chất lượng trước khi mua hàng rất dễ dàng.
  • Ghế Sofa gỗ phòng khách dễ kiểm định chất lượng.
  • Phần đệm của Sofa gỗ phòng khách sẽ mang lại trải nghiệm êm ái thay vì cứng nhắc khi ngồi trên một bộ bàn ghế gỗ thông thường. Mùa đông có thể lắp nệm ngồi ghế gỗ vào để ấm hơn. Mùa hè có thể tháo ra để mát hơn.
  • Sofa gỗ có tuổi thọ sử dụng rất cao.
  • Phần đệm mút có thể thay được sau 1 thời gian dài sử dụng.
  • Về tính thẩm mỹ thì mỗi người một quan điểm riêng. Người thì thích sang trọng và hiện đại như Sofa da, người thì thích sự trẻ trung và đặc biệt của Sofa gỗ nên tôi không đánh giá tính thẩm mỹ của Sofa gỗ nói chung là đẹp hay xấu.
  • Vệ sinh sofa gỗ hay làm đệm ghế đi cùng cũng đơn giản hơn so với sofa đệm.

Hi vọng các thông tin mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp sẽ giúp quý khách hàng tìm mua hoặc đóng ghế sofa theo yêu cầu có cái nhìn rõ ràng nhất cũng như thông tin về loại mặt hàng này. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn thêm về bọc ghế sofa với nhiều loại vải vui lòng liên hệ với công ty bọc lại ghế sofa Tiến Phát chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất.

Xưởng Nhận Đóng Sofa Gỗ Theo Yêu Cầu Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Nếu quý khách đang có nhu cầu đóng Sofa gỗ theo yêu cầu hãy đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để tham khảo mẫu mã sản phẩm bán taị Showroom: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM và đưa ra sự lựa chọn về mẫu mã, kích thước riêng của quý khách.

Với 2 xưởng sản xuất nằm tại KDC Đại Hải, HocMon và Đông Hưng Thuận 21 quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao, mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất với thời gian nhanh nhất và giá thành tốt nhất không qua bất kỳ trung gian nào.

Tiến Phát nhận đóng sofa gỗ theo yêu cầu của quý khách về chất liệu gỗ tự nhiên, chất liệu nệm, màu sắc, kích thước riêng đảm bảo không gian của quý khách thêm sang trọng, hiện đại. Chúng tôi cam kết chất liệu sofa gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ,… nhập khẩu chất lượng tốt nhất, chất liệu da nhập khẩu từ Hàn Quốc êm ái, da thật, da Microfiber. Qua quá trình sản xuất cho ra những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt nhất.

Tại sao đa số khách hàng lựa chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát

1. Được hướng dẫn đóng ghế sofa tận tình, chu đáo

Khách hàng có sẵn nguyên vật liệu là gỗ hoặc nệm tại nhà. Thế nhưng không có kỹ thuật và tay nghề để chế tác nên bộ sofa độc đáo. Điều bạn cần là tìm đơn vị chuyên đóng sofa gỗ, sofa nệm để hỗ trợ hoàn thiện bộ sofa theo ý muốn của mình. Đội ngũ thiết kế của Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ hỗ trợ bạn ngay từ khâu bắt đầu và bạn hoàn toàn có thể an tâm sở hữu một bộ bàn ghế sofa gỗ phù hợp, ấn tượng theo phong cách và ý thích riêng của chính mình.

2. Được tự thiết kế bàn ghế sofa theo ý thích

Các mẫu sofa đại trà trên thị trường cũng khiến một số khách hàng khó tính cảm thấy không hài lòng. Khách hàng muốn đóng sofa gỗ, sofa nệm theo thiết kế của mình để sử dụng, Sofa Tiến Phát đều đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

3. Đóng ghế sofa gỗ, sofa nệm phù hợp nhất với căn phòng

Với một số căn nhà, quán café, quán ăn, công ty, văn phòng,…có thiết kế đặc biệt, những bộ sofa có sẵn không đáp ứng được sự hài hòa trong không gian. Vấn đề này sẽ được đội ngũ thiết kế  Sofa Tiến Phát tư vấn ý tưởng cho quý khách hoặc quý khách có thể phát thảo ý tưởng để đội ngũ chúng tôi hoàn thành theo ý thích của quý khách. Tất cả đều được thực hiện theo ý tưởng và nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

4. Thiết kế và đóng ghế sofa theo nhu cầu, đảm bảo sự ấn tượng và độc đáo của riêng bạn

Những bộ sofa gỗ hay sofa nệm có thiết kế độc đáo, mang phong cách riêng theo ý thích của khách hàng. Dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu của Sofa Tiến Phát sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối ngay từ khâu tư vấn thiết kế, sẵn sàng mang lại cho bạn một không gian như ý muốn bằng sự tinh tế và chuyên nghiệp cao.

5. Đóng ghế sofa giá rẻ với màu sắc, mẫu mã phong phú

Mẫu mã, màu sắc sofa gỗ, sofa nệm sẽ được hoàn thiện theo ý muốn của khách hàng. Bạn có thể phối trộn hài hòa để mang đến bộ sofa hoàn hảo nhất khi sử dụng dịch vụ đóng ghế sofa của Công Ty Nội Thất Tiến Phát tại TPHCM.

Có nhiều ưu điểm rất lớn khi sử dụng dịch vụ đóng ghế sofa giá rẻ tại Tiến Phát. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều khách hàng để sở hữu những bộ ghế sofa gỗ hoặc sofa nệm theo ý thích riêng mình.

Tất nhiên, yếu tố đa năng luôn được đáp ứng một cách cao nhất, đóng ghế sofa tại Công Ty Nội Thất Tiến Phát không chỉ có thể sử dụng cho gia đình mà còn có thể sử dụng cho các khu vực kinh doanh như quán ăn, quán café, văn phòng công ty,…Quý khách luôn luôn sẵn sàng tinh thần để bước vào gian phòng có nội thất đẹp và ấn tượng với cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất!

Quy Trình Nhận Đóng Sofa Gỗ Theo Yêu Cầu Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quy trình nhận đóng sofa gỗ theo yêu cầu bài bản và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tham khảo quy trình của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dịch vụ:

Bước 1: Lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ cùng khách hàng

Khách hàng đưa ra yêu cầu và lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất liệu sofa. Kiến trúc sư chuyên môn của chúng tôi sẽ lên thiết kế bản vẽ dựa trên yêu cầu của đối tác.

Sau đó gửi lại cho khách hàng xem để có những điều chỉnh nếu thay đổi. Khi đã thống nhất, bản vẽ sẽ được gửi xuống xưởng để tiến hành thi công.

Bước 2: Khi khách hàng đồng ý với bản vẽ, tiến hành thi công

Bản vẽ thiết kế được xưởng sản xuất tiếp nhận và thực hiện thi công. Sofa gỗ tự nhiên sau khi được tẩm sấy sẽ đưa vào sản xuất. Quá trình xử lý được tiến hành tỉ mỉ từng công đoạn nhằm tạo ra sản phẩm chính xác so với bản vẽ.

Đội ngũ thợ áp dụng kỹ thuật ghép mộng truyền thống. Sự chu đáo, tỉ mỉ đó đã tạo sự liền mạch và vẻ đẹp thẩm mỹ không tỳ vết cho sản phẩm.

Bước 3: Hoàn thiện sản phẩm và quý khách có thể xem sản phẩm

Sofa gỗ được đóng xong, chuyển sang sơn phủ lên bề mặt. Nội Thất & Sofa Tiến Phát sử dụng công nghệ sơn Inchem hiện đại và cao cấp nhất thế giới hiện nay. Lớp sơn bóng loáng giúp làm nổi bật lên những đường vân gỗ đặc trưng bắt mắt. Đồng thời, giúp bảo vệ sản phẩm nội thất không bị trầy xước, phai màu theo thời gian sử dụng.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm và bản vẽ lại

Sản phẩm sau khi đã hoàn thiện xong xuôi, tiến hành bàn giao cho khách hàng. Kèm theo đó là chế độ bảo hành, bảo trì tận tình và chu đáo. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát Chuyên Nhận Đóng Ghế Sofa Các Loại

Với kinh nghiệm đóng ghế sofa hơn 20 năm, Công Ty Nội Thất Tiến Phát chuyên nhận đóng các loại bàn ghế sofa gỗ, sofa nệm theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng và mẫu loại khác nhau phù hợp cho mọi không gian và yêu cầu của khách hàng, cụ thể như:

1. Chuyên nhận đóng bàn ghế sofa quán cafe

May bọc nệm, làm đệm ghế gỗ, bàn ghế sofa cafe, bàn ghế cafe giá rẻ là những tiện nghi cực hot tại Tiến Phát được đông đảo khách hàng ưa thích. Công ty đã cung cấp các sản phẩm bàn ghế cafe đóng mới cho khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Bến Tre, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Buôn Mê Thuột, Phú Yên, Đà Lạt, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai,… và nhiều quán cà phê khác trên khắp cả nước.

»»» Tham khảo các dự án TẠI ĐÂY

2. Nhận đóng bàn ghế sofa quán trà, sinh tố, tiệm bánh

Không gian quán trà sữa hay cửa hàng chuyên kinh doanh bánh ngọt, đồ ăn vặt hiện nay trang bị các bộ bàn ghế sofa là điều không thiếu. Với dịch vụ sản xuất và nhập khẩu nội ngoại thất đa dạng, Sofa Tiến Phát mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi tìm kiếm các sản phẩm nội thất cho không gian của mình. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm nội thất độc đáo và ấn tượng nhất cho không gian kinh doanh của mình.

3. Nhận đóng ghế sofa cao cấp cho khách sạn, homestay, resort

Ngoài đóng bàn ghế sofa giá rẻ cho nhà nghỉ, Tiến Phát còn đóng ghế sofa cao cấp với kiểu dáng sang trọng, hợp thời trang cho các khách sạn, homestay, resort. Công ty luôn tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng về chất lượng gỗ, vải bọc, đệm sofa và tôn trọng hợp đồng, ước lượng để khách hàng có sản phẩm ưng ý nhất.

4. Nhận đóng ghế sofa nhà hàng, quán ăn theo yêu cầu

Hiện nay, khi đi ăn, khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng món ăn mà còn quan tâm đến tầm view để check-in sống ảo tại các nhà hàng quán ăn nói chung. Thông thường, các nhà hàng có nội thất đẹp với những chiếc ghế sofa lạ mắt, sang trọng luôn là điểm thu hút chính của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ ưa thích các kiểu check-in sống ảo như hiện nay.

Bằng cách sử dụng gỗ tự nhiên cho đồ nội thất, Tiến Phát luôn đảm bảo độ bền và chất lượng của khung mới. Cam kết mang đến dịch vụ bọc ghế, đóng mới bàn ghế nhà hàng bền đẹp giá cả cạnh tranh. Ngoài ra Tiến Phát còn cung cấp một số nguyên phụ liệu làm ghế cho những nhà hàng, quán ăn có nhu cầu làm bàn ghế cho trẻ em. Bạn có ý tưởng? Hãy để Tiến Phát tư vấn thiết kế nội thất cho không gian đặc trưng của riêng bạn!

5. Nhận đóng mới sofa tiệm nail, spa thẩm mỹ

Tiến Phát chuyên sản xuất và cung cấp những dòng ghế sofa đẹp cho tiệm nail, spa thẩm mỹ. Với nhiều sản phẩm và mẫu mã đẹp, Tiến Phát tin rằng dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.

6. Nhận đóng ghế sofa karaoke, quán bar

Công Ty Nội Thất Tiến Phát chuyên hợp tác đóng ghế sofa gỗ, sofa da cho các quán bar và karaoke theo yêu cầu. Công ty chúng tôi tự hào khi là đơn vị đã có những đóng góp thiết thực cho các công trình nội ngoại thất của các quán bar, quán karaoke lớn tại TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Bến Tre, Cần Thơ, Long An, Bạc Liêu, Đà Nẵng… và nhiều tỉnh thành khác. Với sự góp sức của Tiến Phát, tất cả các quán bar, karaoke của khách hàng đã trở thành điểm đến ưa thích với phong cách đặc biệt riêng, đầy ấn tượng trong mắt khách hàng.

Quán karaoke Phúc XO - Quận 12
Quán karaoke Phúc XO – Quận 12

7. Nhận đóng bàn ghế sofa văn phòng, phòng khách, căn hộ chung cư

Nội Thất Tiến Phát chuyên nhập khẩu và đóng mới các loại bàn ghế sofa văn phòng, chuyên nhận thiết kế, đóng mới bàn ghế sofa phòng khách, căn hộ chung cư theo yêu cầu.

Mua bán và đóng mới sofa phòng khách, sofa chung cư, sofa văn phòng làm việc luôn là dịch vụ được ưa chuộng nhất tại Nội Thất Tiến Phát hiện nay. Quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một kiểu dáng bàn ghế sofa theo ý muốn từ đơn giản cho đến cầu kỳ, tinh tế và sáng tạo phù hợp nhất cho không gian gia đình hay văn phòng làm việc của mình.

Nội Thất Tiến Phát chuyên đóng ghế sofa phòng khách, sofa cho căn hộ, đóng mới sofa văn phòng với nhiều chất liệu, màu sắc và đa dạng kiểu dáng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và yêu cầu của mình.

Ngoài ra, Nội Thất Tiến Phát còn nhận đóng sofa gỗ theo yêu cầu bằng các chất liệu khác với các kiểu dáng chuyên dành cho các đơn vị trường học, văn phòng công ty cũng như các điểm kinh doanh phổ biến khác…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 0902 566 119 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nhận đóng sofa gỗ theo yêu cầu

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp