Xưởng Đóng Sofa Giá Rẻ Tại TPHCM

Bạn đang tìm địa chỉ đóng ghế sofa uy tín tại TpHCM đúng không nè? Đừng lo đã có Xưởng đóng sofa giá rẻ TPHCM – Nội Thất Tiến Phát là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang tới cho khách hàng bộ ghế sofa ưng ý, ấn tượng riêng đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

Hiện nay với quá nhiều cơ sở sản xuất, điều khách hàng luôn thắc mắc chính là không biết đóng sofa ở đâu uy tín. Có nhiều khách hàng đã tâm sự với Nội Thất & Sofa Tiến Phát rằng có nhiều nơi làm thì giao trễ thời gian đã hứa trong khi họ đang cần gấp, người thì nhận bộ ghế đóng mới không giống như lúc tư vấn, thậm chí tệ hơn là có nhiều khách hàng nhận bộ ghế đã bị thay đổi chất liệu bên trong, bị đóng ẩu tả vừa ngồi thời gian đã xuống cấp,..

Đứng trước những thực trạng trên, điều mà khách hàng quan tâm là tìm được một nơi nhận đóng sofa uy tín với chất lượng và thẩm mỹ đều phải đảm bảo và đạt được đúng yêu cầu ban đầu.

Lợi Ích Của Việc Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu Là Gì?

Khi những bộ ghế sofa có sẵn tại showroom không đáp ứng được tiêu chí cũng như sở thích của người dùng thì dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu trở nên hữu dụng và được nhiều người lựa chọn hơn.

Dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm được các mẫu sofa ưng ý phù hợp với không gian, sở thích, cá tính đặc biệt là điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Đây cũng được xem là một trong những cách giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí khi mua ghế sofa phòng khách hiện nay.

Đóng ghế sofa phù hợp với yêu cầu của bạn

– Mẫu ghế sofa cực kỳ phong phú đa dạng. Với đa số mẫu ghế sofa hiện có tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát và hàng triệu mẫu thiết kế ghế hiện có trên Internet chắc chắn sẽ có mẫu hợp ý với sở thích của bạn. Hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự thiết kế nghĩ ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều có thể giúp bạn hiện thực hóa thông qua dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu.

– Bạn sẽ có được một bộ ghế sofa độc nhất vô nhị, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.

– Từ số đo phòng khách đến số đo chiều cao, vừa khít với các con số bạn đưa ra, cân nặng trung bình của các thành viên trong gia đình. Bộ ghế được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bạn không chỉ hòa hợp với nội thất mà còn vừa vặn với thể trạng của người thân và bạn. Giúp tăng sự thoải mái khi ngồi. Điều mà những bộ ghế mua sẵn khó lòng đáp ứng được cho bạn và gia đình.

Được lựa chọn chất liệu ghế

– Thoải mái vô tư chọn lựa các loại chất liệu vải bọc ghế sofa, nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Còn nữa, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng chúng tôi, sẽ không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào cả. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Nên về giá cả đi kèm với yên tâm,Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự tin là cơ sở đóng ghế sofa giá rẻ nhất tại TPHCM.

– Ở tại xưởng đóng bàn ghế sofa đặt đóng luôn có chất lượng cao hơn hẳn các loại ghế đang bán đại trà ngoài thị trường. Bạn sẽ hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trình đóng ghế sofa tại xưởng. Ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong, chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra.

Việc chủ động được nguyên vật liệu có thể đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm sau này. Đây cũng là một trong những cách thức phổ biến để có được những bộ bàn ghế mong muốn. 

Phù hợp với thiết kế của căn phòng

Nếu bạn muốn có một căn phòng được thiết kế theo hình tròn hoặc hình ovan mà đang còn phân vân lo sợ sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn nội thất phù hợp, thì phương án đóng ghế sofa sẽ rất phù hợp. 

Có được một chiếc ghế sofa thích hợp trong không gian phòng sẽ giúp cho trải nghiệm người dùng của bạn trở nên thoải mái hơn. 

Tuy nhiên để đảm bảo được độ an toàn cũng như mang đến một chiếc ghế sofa hoàn hảo bạn nên tìm kiếm cho mình một xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp để có thể đáp ứng được những tiêu chí của bạn. Vậy tại thành phố Hồ Chí Minh tìm kiếm một xưởng đóng ghế sofa ở đâu để đảm bảo được độ tin cậy?

Xưởng Đóng Sofa Tiến Phát Có Điểm Gì Nổi Bật

Bàn ghế sofa là sản phẩm nội thất cũng không kém phần quan trọng trong không gian sống của mỗi gia chủ, và nó cũng đóng vai trò là vật trung tâm mang lại sự sang trọng và tinh tế cho phòng khách của bạn. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nội Thất & Sofa Tiến Phát là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có hệ thống showroom rộng khắp tại Hồ Chí Minh và xưởng đóng sofa trực tiếp đáp ứng mọi mong muốn của người dùng.

Các mẫu bàn ghế sofa mà chúng tôi sản xuất không chỉ bắt kịp mọi xu hướng mới nhất, mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn nhận đặt đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng giúp bạn sở hữu bộ sofa độc đáo, ấn tượng riêng, đảm bảo không giống với bất kỳ mẫu mã nào trên thị trường.

Chất liệu vải bọc đa dạng từ: Vải, nỉ, da… mỗi chất liệu có những tính năng nổi bật riêng, khung ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo độ an toàn và bền đẹp mãi theo thời gian sử dụng. Tùy vào mong muốn cũng như yêu cầu của khách hàng mà đội thợ chuyên nghiệp tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ tạo ra sản phẩm tuyệt vời nhất mang lại sự thoải mái, êm ái và giá trị thẩm mỹ cao mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Lý do bạn nên chọn xưởng đóng ghế sofa Nội Thất Tiến Phát 

Tìm tới các xưởng đóng sofa giá rẻ tphcm chắc chắn khách hàng sẽ được lợi nhiều hơn mất. Những kiểu bàn ghế sofa đẹp, chất lượng cao, giá thành tốt sẽ không làm bạn phải phân vân “được này mất kia” nữa. Tại sao bạn không nghĩ tới Nội Thất & Sofa Tiến Phát ? Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

  • Những mẫu ghế sofa đóng mới tại xưởng cực kỳ đa dạng. Với vô số mẫu ghế sofa hiện có tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát và hàng triệu mẫu thiết kế ghế trên Internet chắc chắn sẽ có mẫu hợp với sở thích của bạn. Hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự nghĩ ra, đội ngũ thợ thủ công Tiến Phát đều có thể giúp bạn hiện thực hóa thông qua dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu.
  • Từ số đo kích thước phòng khách đến số đo chiều cao, cân nặng trung bình của các thành viên trong gia đình. Bộ ghế được đo để đóng dành riêng cho bạn không chỉ hòa hợp với nội thất mà còn vừa vặn với thể trạng của bạn và người thân. Giúp tăng sự thoải mái khi ngồi. Điều mà những bộ ghế mua sẵn khó lòng đáp ứng được.
  • Bạn sẽ có được một bộ ghế sofa độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.
  • Chắc chắn rằng chất liệu sản phẩm là do bạn tự chọn. Chính vì thế khách hàng thoải mái lựa chọn loại chất liệu may bọc ghế, nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng.
  • Chất lượng ghế sofa luôn đặt lên hàng đầu, tuyệt vời hơn so với những loại ghế sofa bán ở các phòng trà, nhiều loại sofa trôi nổi khác trên thị trường.
  • Khung ghế bằng gỗ tự nhiên cũng được xử lý chống mối mọt hoàn toàn. Đảm bảo không cong vênh, sụp gãy trong quá trình sử dụng. Tất cả các loại chất liệu đều được nhập khẩu từ những thị trường uy tín.

  • Thợ đóng ghế sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát là những đàn anh dày dặn hơn 20 năm kinh nghiệm đóng ghế sofa trong nghề, đã làm qua rất nhiều mẫu ghế sofa khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đặt đóng ghế tại xưởng sản xuất sofa của chúng tôi. Có thể tham khảo quy trình bọc ghế sofa để hiểu rõ hơn.
  • Mỗi bộ ghế làm ra đều được in ngày tháng sản xuất trên khung sườn và có giấy bảo hành cụ thể. Bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài và bảo hành uy tín.

Quy Trình Nhận Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu

  • Nhân viên sẽ đến tận nhà đo kích thước ghế sofa, xác định chiếu của ghế.
  • Chọn mẫu thiết kế ghế sofa theo yêu cầu
  • Tiếp đến khách hàng sẽ đưa ra mẫu thiết kế sofa mà mình yêu cầu về kiểu dáng khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tại đây để lựa chọn theo chất liệu màu sắc mà mình mong muốn. Hoặc đóng theo mầu khách hàng có sẵn.
  • Khi đã xác định được mẫu sofa cần thiết kế. Tiếp đến khách hàng sẽ lựa chọn chất liệu cho bộ sofa của mình. Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có nhiều chất liệu để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: da thật, giả da cao cấp, Simili, vải cao cấp, nhung, nỉ… tất cả những chất liệu này đều được nhập khẩu từ các nước như Italia, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan… với nhiều hoa văn họa tiết và màu sắc phong phú đa dạng để khách hàng lựa chọn.
  • Với chất liệu và kích thước đã chọn nhân viên sẽ đưa ra giá bộ sofa để khách hàng tham khảo. Nội Thất & Sofa Tiến Phát chúng tôi cam kết giá cả ưu đãi hơn so với giá của cùng sản phẩm tại các Showroom khác.
  • Thời gian sản xuất nhanh chỉ từ 10- 15 ngày.
  • Các sản phẩm sofa thiết kế theo yêu cầu tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát thời gian bảo hành 5 năm về khung và mút, bảo hành trọn đời tất cả các sản phẩm.
  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong khu vực nội thành TpHCM.

Đặc biệt khách hàng có thể theo dõi từng giai đoạn thiết kế một bộ sofa theo yêu cầu tại xưởng sản xuất của Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

  • Đối với khách hàng đặt số lượng lớn
    • B1: Lên ý tưởng
    • B2: Chốt thiết kế, vật liệu, giá
    • B3: Kí hợp đồng
    • B4: Sản xuất và lắp đặt
    • B5: Nghiệm thu và bàn giao
  • Đối với khách hàng cá nhân
    • B1: Chọn mẫu, tư vấn thiết kế
    • B2: Chốt vật liệu, giá
    • B3: Đặt cọc và xác nhận ngày bàn giao
    • B4: Sản xuất và bàn giao

Tất cả các sản phầm sofa của chúng tôi phần khung sườn được bảo hành. Phần đệm mút và da nỉ được bảo hành 3-5 năm tùy thuộc vào từng loại. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin dùng trong suốt thời gian qua !

THAM KHẢO CÁC MẪU GHẾ SOFA BĂNG TẠI ĐÂY

Các từ khoá liên quan »» Tủ trang trí »» Bàn trang điểm »» Tủ quần áo »» Tủ bếp »» Giường »» Tủ giày »» Bàn ăn Decor »» Sofa băng »» Sofa góc »» Sofa relax »» Rèm cửa »» Giấy dán tường »» Bộ bàn ăn giá rẻ »» Ghế ăn – ghế bar »» Bàn làm việc văn phòng »» Sofa văn phòng »» Ghế văn phòng »» Săn sale off – khuyến mãi

Nếu bạn có nhu cầu xin liên hệ thông tin bên dưới nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Nội Thất & Sofa Tiến Phát

◊ Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
◊ Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
◊ Hotline: 0902 566 119
◊ Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
◊ Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp